Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:50 | 14/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Nhân Mã để ý lời ăn tiếng nói

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024 bạn có phần nóng nảy và thẳng tính nên đôi khi lời nói chẳng qua suy nghĩ kĩ càng, khiến cho người khác dễ mất lòng vì những lời thẳng thắn của bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/3/2024: Bạch DƯơng liều lĩnh Xử Nữ phải quyết tâm hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/3/2024: Bạch DƯơng liều lĩnh Xử Nữ phải quyết tâm hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Kim Ngưu có cơ hội tỏa sáng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Kim Ngưu có cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 23/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Nhân Mã để ý lời ăn tiếng nói
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Nhân Mã để ý lời ăn tiếng nói

Hôm nay, Bạch Dương trở thành một con người rất dễ kích động, lúc vui lúc buồn rất khó đoán định. Thành thật với cảm xúc với bản thân là tốt, nhưng bạn không nên để những cảm xúc riêng tư của mình gây khó chịu cho người khác và ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bản thân.

Vì trạng thái tinh thần bất ổn khiến bạn chẳng còn tâm trí tập trung cho công việc. Vốn dĩ mọi việc đã rối tung mà hiện giờ lại càng thêm gay go. Hãy sớm điều chỉnh trạng thái để không làm trễ nải công việc nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có trí tuệ và sự tỉnh táo nên xử lý công việc nhanh chóng, các mối quan hệ với đồng nghiệp, người thân hài hòa, hầu như bạn không để mất lòng ai cả. Nhờ sự khôn khéo mà công việc được giải quyết dễ dàng còn có thêm những mối làm ăn mới.

Nếu nói Kim Ngưu là một nhà đầu tư tài ba, sáng suốt thì quả không sai. Bạn biết tiến lui hợp lý, có tham vọng kiếm tiền nên Kim Ngưu có khoản tiết kiệm không nhỏ.

Tình cảm của Kim Ngưu có nhiều luồng gió mới với phong cách hiện đại. Bạn không ngại thử nghiệm những kiểu hẹn hò phóng khoáng hơn hoặc không còn khép mình vào khuôn mẫu, nhờ vậy mà bạn cảm thấy thế giới tươi tắn hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Tử Nhi gặp nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Bạn có phần bi quan và tiêu cực, bạn suy nghĩ những điều khó có thể xảy ra nhưng lại khiến cho điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Người ấy cũng dần cảm thấy chán nản khi bạn chẳng thể vui vẻ mà cứ mãi buồn bã vì những chuyện không đâu.

Tình hình tài chính không có gì nổi bật, vẫn đều đều như những ngày thường, với hướng làm việc như hiện nay thì chắc chắn trong tương lai gần bạn sẽ không thể có một khoản tiền lớn. Song Tử cần tìm hiểu thêm về thị trường, nghe ngóng thông tin đầu tư hoặc chủ động thay đổi môi trường làm việc.

Sức khỏe Song Tử có phần đi xuống, do tinh thần chịu áp lực tứ phía. Trong ngày, bạn có thể tự thưởng cho mình một bản nhạc nhẹ, chiều chuộng bản thân một chút bằng cách đi ăn ở nhà hàng sang trọng… Không ai thương mình ngoài chính bản thân đâu, bạn nên nhớ rõ điều này.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu Cự Giải cảm thấy mọi thứ quá rối rắm và không biết phải giải quyết như thế nào cho ổn thỏa bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp bên cạnh. Đừng ngại đưa ra lời yêu cầu giúp đỡ, đồng nghiệp giúp nhau là chuyện hết sức bình thường mà.

Sự cứng rắn và mạnh mẽ của bạn chính là điều đầu tiên thu hút sự chú ý của người ấy, tuy nhiên thỉnh thoảng bạn cũng nên dựa dẫm đôi chút vào nửa kia chứ đừng lúc nào cũng độc lập một mình như vậy.

Tài chính của Cự Giải không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm, dường như bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay trong ngày hôm nay. Dù gì thì mai cũng là ngày cuối tuần rồi, thưởng cho bản thân một khoản cũng chẳng có gì là quá đáng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, rực giác của Sư Tử rất tốt, cộng với tính cách nhiệt tình nên những hoạt động như ca hát, nhảy múa hay hình thức mới mẻ sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế bạn còn lôi kéo được người khác cùng tham gia, mang lại không khí vô cùng sôi động.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng nhờ nguồn sáng tạo và sinh lực mạnh mẽ mà phát triển vượt bậc. Sư Tử trở nên lãng mạn, ngọt ngào, sẵn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ. Có vẻ như bạn đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật hoành tráng.

Thế nhưng trước khi tiến hành, hãy suy nghĩ thận trọng và để ý tới cảm nhận của đối phương, có thể họ không thích phô trương đâu. Làm gì cũng nên có chừng mực, tiết chế nguồn năng lượng kẻo bị mất mặt trước đám đông thì ngại lắm đó.

12 cung hoàng đạo hôm nay 23/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Tử vi cho biết Xử Nữ có thể gặp phải tai họa từ kẻ tiểu nhân, khiến cho công việc vốn đang trên đà tăng tiến thuận lợi lại gặp phải trở ngại. Bạn không lường hết được những nguy cơ có thể xảy đến nên chưa có cách giải quyết thực sự hiệu quả, phần nào ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Sau lần này, hãy rút ra bài học cho mình, luôn chuẩn bị thêm những phương án dự phòng để có thể thoải mái ứng phó với những tình huống bất ngờ xảy ra. Còn với kẻ ném đá giấu tay kia, ta biết để tránh chứ đừng mãi nuôi hận thù, nó chỉ khiến cho bản thân chúng ta mệt mỏi thêm mà thôi. Hãy nhớ rằng sự trả thù cao quý nhất chính là tha thứ.

Tuy nhiên, Xử Nữ lại may mắn trong chuyện tiền bạc. Khả năng cao bạn nhận được rất nhiều tiền có thể do trúng thưởng, thu nhập ngoài. Những khó khăn khiến bạn đau đầu giải quyết tới nay đã hoàn toàn chấm dứt, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài phóng khoáng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Nhân Mã để ý lời ăn tiếng nói
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Nhân Mã để ý lời ăn tiếng nói

Thiên Bình có lối suy nghĩ rất thông minh, hợp lý và đúng đắn trong mọi việc. Hơn nữa, ưa điểm của chòm sao này còn là sự cẩn thận. Điều này giúp bạn đạt được sự công nhận của những người khác.

Bạn coi trọng những kinh nghiệm thực tế hơn là các lý thuyết trên sách vở. Chính điều này giúp cho các kế hoạch của chòm sao này rất hiếm khi bị đánh giá là viển vông, xa vời.

Hôm nay, Thiên Bình có thể nhận ra ánh mắt của nhiều người khác giới đang hướng về phía mình. Nhưng bạn hiểu đó chỉ là cảm xúc bất chợt thoáng qua mà thôi. Chòm sao này không tin vào chuyện “yêu từ cái nhìn đầu tiên” cho lắm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Ngày mới Bọ Cạp có xu hướng hành động vội vàng, dễ nản lòng khi vấp phải sự phản kháng của những người xung quanh. Mọi người khuyên bạn một đằng thì bạn làm một nẻo để chứng tỏ bản thân, bất chấp hậu quả của việc đó nghiêm trọng như thế nào.

Thực ra không phải bạn không biết suy nghĩ mà bạn cần kiểm soát được cái tôi và giảm bớt sự kích động. Lắng nghe ý kiến của người khác không có nghĩa là bạn sai và kém cỏi hơn.

Một người biết lắng nghe tiếp thu thì sẽ ngày càng hoàn thiện hơn, tốt đẹp hơn thôi, Bọ Cạp nên tham gia một lớp yoga, thiền hoặc bộ môn nghệ thuật nào đó để rèn luyện sự bình tĩnh. Có thể khởi đầu sẽ khá khó khăn nhưng dần dần bạn sẽ khám phá ra được những điều tuyệt vời cũng như khai mở được chính con người mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi cảnh báo Nhân Mã cần chú ý trong lời ăn tiếng nói. Bạn có phần nóng nảy và thẳng tính nên đôi khi lời nói chẳng qua suy nghĩ kĩ càng, khiến cho người khác dễ mất lòng vì những lời thẳng thắn của bạn. Hãy tập cho mình thói quen suy nghĩ trước khi nói, “uốn lưỡi bảy lần” để không phạm phải lỗi này nữa. Bạn sẽ chẳng lường được hết những tai họa có thể xảy ra vì lời nói đặt không đúng chỗ đâu.

Vận trình tài lộc của Mã Mã có phần khởi sắc. Vận mệnh ở trong tay mình, nếu bạn chủ động tìm kiếm cơ hội thì chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để thành công hơn. Hãy cứ giữ cho mình tinh thần như vậy, mở rộng mối quan hệ, tìm mọi cách để thúc đẩy vận thế tài lộc được ngày càng tăng tiến.

Chuyện tình cảm cũng có những tiến triển tốt đẹp. Đôi lứa vui vẻ hạnh phúc, vợ chồng cảm thông, thấu hiểu, hai người dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình. Nếu đang độc thân, Mã Nhi không cần phải cố gắng tìm kiếm tình cảm ở nơi đâu quá xa xôi, chỉ cần bạn cố gắng hoàn thiện bản thân, tận dụng thời gian còn độc thân để làm điều mình thích. Chuyện tình duyên hãy để tự nhiên đến.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết tràn đầy năng lượng làm việc. Tinh thần của bạn làm mọi việc trở nên đơn giản hơn nhiều. Bạn phối hợp với đồng nghiệp của mình rất tốt nên cả nhóm hoàn thành nhiệm vụ tốt, được cấp trên tán thưởng và đánh giá cao. Và tối nay bạn vẫn muốn hẹ hò với đồng nghiệp và bạn bè của mình. Hôm nay thực sự là một ngày tuyệt vời của Ma Kết.

Chuyện tình cảm của Ma Kết hôm nay sẽ có nhiều thay đổi đấy. Bạn sẽ nhận được lời tỏ tình “thả thính” từ ai đó. Nếu bạn cảm thấy mình có tình cảm với người ấy thì hãy nhận lời nhé vì biết đâu đó lại là nhân duyên tốt đẹp của bạn. Nhưng cũng không nên nhận lời để lấp láp đi những điểm thiếu thốn trong tâm hồn vì như thế bạn sẽ làm tổn thương người đó rất nhiều đấy.

Vấn đề sức khỏe của Ma Kết vẫn ổn định. Tuy nhiên bạn nên hạn chế tiếp xúc quá nhiều với điện thoại và máy tính. Mắt bạn sẽ yếu đi nhiều nếu cứ duy trì thói quen sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ như thế đấy. Bạn nên để thời gian nghỉ ngơi cho đôi mắt và thư giãn đầu óc như vậy sẽ tốt hơn rất nhiều cho tinh thần và sức khỏe của bạn đấy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình gặp chút rắc rối không đáng có. Có những ngày bạn chỉ muốn từ chối nói chuyện với mọi người, nhưng nếu điều đó xảy ra thường xuyên nó sẽ hoàn toàn phá huỷ tâm trạng của bạn. Ý kiến của bạn có thể khác mọi người nhưng hãy thử lắng nghe và tự ngẫm xem vì sao họ khác mình.

Ngày hôm nay, chòm sao này khá trầm lặng, bạn không thích đến những nơi ồn ào, chỉ muốn ở một mình. So với việc được tự do thích gì làm nấy, bạn vẫn có phần cảm thấy chờ mong một nửa của mình. Đừng sốt sắng quá, duyên đến bạn sẽ tự khắc cảm thấy hạnh phúc.

Về phương diện sức khỏe, bạn cần áp dụng một chế độ ăn cân bằng, nhiều dinh dưỡng để cải thiện tình trạng sức khỏe mái tóc hiện tại và ngăn ngừa rụng tóc. Việc làm đơn giản này sẽ đem lại vẻ tươi sáng và rạng rỡ cho mái tóc mà không cần tới sự can thiệp bên ngoài.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư đang có vận trình công việc khá suôn sẻ và thuận lợi. Bạn có những người đồng nghiệp tốt bụng và nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần, chỉ dạy cho bạn những điều bạn còn chưa biết và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu.

Có điều chuyện kinh doanh buôn bán của người làm ăn gặp nhiều trở ngại, tiền bạc thất thoát hư hao đi nhiều. Song Ngư thiếu sự kiềm chế nên đôi khi còn nóng nảy, bốc đồng. Những quyết định được đưa ra khi lý trí không đủ bình tĩnh và tỉnh táo thường sẽ mang đến những sai lầm.

May mắn là chuyện tình cảm có nhiều niềm vui, Ngư Nhi và người ấy có những giây phút ngọt ngào bên nhau. Hạnh phúc luôn là điều mà chúng ta mong muốn và theo đuổi, hãy nắm chặt tay người đang ở bên cạnh mình và trân trọng hạnh phúc cả hai đang sở hữu.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Bạch Dương gặp rắc rối Xử Nữ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Bạch Dương gặp rắc rối Xử Nữ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu tìm thấy con đường làm ăn hiếm có Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu tìm thấy con đường làm ăn hiếm có
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động