Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:35 | 14/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Bạch Dương gặp rắc rối Xử Nữ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024 Xử Nữ có cơ hội mở rộng kinh doanh, hợp tác. Nhìn chung, công việc tiến triển theo đúng kế hoạch đã đề ra theo từng bước chậm nhưng chắc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024: Kim Ngưu đạt được thành công ngoài mong đợi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/3/2024: Kim Ngưu đạt được thành công ngoài mong đợi
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/3/2024: Song Tử nắm bắt cơ hội làm giàu trong gang tấc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/3/2024: Song Tử nắm bắt cơ hội làm giàu trong gang tấc

Tử vi hôm nay 21/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Bạch Dương gặp rắc rối Xử Nữ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Bạch Dương gặp rắc rối Xử Nữ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh

Xem tử vi ngày 21/3/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ gặp rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm. Những câu chuyện gia đình và công việc của một tuần qua khiến cho người ấy của bạn phiền lòng và chán nản. Bạn hãy cố gắng trấn an tinh thần của người ấy bằng tình cảm của bạn nhé Bạch Dương.

Sức khỏe của bạn hôm nay tương đối ổn định. Thức ăn cay nóng có thể giúp cho bạn cảm thấy ấm hơn, nhưng đừng quá mức nhé, đồ quá cay sẽ làm giảm thị lực của bạn đấy. Vì vậy bạn nên hạn chế đồ ăn cay nóng nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày với nhiều niềm vui và may mắn đang chờ đón Kim Ngưu. Cả công việc và tình cảm đều sẽ có những bước chuyển biến tích cực. Chả thế mà mọi việc rơi vào tay bạn đều trôi chảy và suôn sẻ đến không ngờ.

Đúng là Thần may mắn đang ở bên bạn ồi đấy. Hãy tận dụng cơ hội này để khẳng định vị thế của bản thân, mở cánh cửa cho con đường thăng tiến sắp tới đi thôi.

Sức hút của Kim Ngưu chưa bao giờ mạnh mẽ đến thế. Đối phương nhìn thấy ở bạn sức hấp dẫn lạ kỳ, chỉ mong sớm có ngày được tay trong tay nói lời yêu thương với bạn. Liệu bạn có cho họ một cơ hội?

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay tính tình Song Tử khá bướng bỉnh, cố chấp, làm việc gì cũng phải nhúng tay vào mới yên tâm. Tuy có bướng bỉnh nhưng bạn lại làm được việc, xử lý mọi chuyện đâu ra đó, rất được lòng lãnh đạo. Nhìn chung công việc trong ngày diễn ra khá thuận lợi, bạn chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình cũng có thể gặt hái được thành công.

Tính cách bướng bỉnh của Tử Nhi gây trở ngại trong chuyện tình yêu đôi lứa. Trong chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng “cương” được đâu, đôi khi cần hài hòa, nhẹ nhàng, trao nhau những lời nói, cử chỉ thân mật. Có như vậy tình yêu mới có cơ hội thăng hoa, tiến thêm bước đột phá.

Tài chính là điểm sáng nhất trong vận trình của Song Tử. Bạn có những khoản thu đáng kể từ nhiều nguồn nên vô cùng thỏa mãn. Có những khoản từ trên trời rơi xuống, gặp may mắn nhiều hơn so với dự tính.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đặt ra những kì vọng rất cao cho chính bản thân mình, bạn luôn nghiêm túc và chuyên tâm trong mọi việc.

Bạn có thể gặp phải một vài rắc rối cần giải quyết ngay. Đừng vội nản chí nếu mình thất bại, bởi chính những thất bại ấy sẽ góp phần trui rèn, khiến bạn ngày càng mạnh mẽ và tài giỏi hơn.

Về phương diện tình cảm, Cự Giải có vẻ khá dè dặt trong các mối quan hệ với mọi người, vì vậy mà dù được bạn khác giới chủ động tiếp cận, bạn cũng không quá cởi mở và nhiệt tình.

Bạn khá tiết kiệm trong lĩnh vực chi tiêu. Khi nào để dành được một khoản tiền kha khá, bạn có thể mua tặng bản thân một món quà hoặc dùng để đầu tư.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử khá uể oải và không thể tập trung vào công việc như thường lệ. Bạn cần sớm cải thiện tình hình nếu không thì bạn sẽ không thể phát triển trong sự nghiệp được. Bạn nên nhớ càng nỗ lực nhiều thì sẽ càng nhận được thành quả xứng đáng, vậy nên hãy không ngừng nỗ lực mọi lúc, mọi nơi.

Về phương diện tình cảm, bạn có cơ hội để thể hiện tình cảm của mình với đối tượng và khả năng thành công là rất cao. Tuy nhiên nếu cảm thấy đây chưa phải là thời cơ chín muồi để bày tỏ lòng mình thì cũng đừng đốt cháy giai đoạn, cứ để mọi thứ tự nhiên không lại xôi hỏng bỏng không.

Tình hình sức khỏe của bạn đang ở mức báo động, có vẻ những cuộc chơi đã lấy đi của bạn không ít tinh thần lẫn thể lực. Cung hoàng đạo này hãy quay trở lại với quỹ đạo, bắt đầu từ hôm nay hãy đi ngủ đúng giờ và rèn luyện thể lực.

12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Trong ngày hôm nay, Xử Nữ có cơ hội mở rộng kinh doanh, hợp tác. Nhìn chung, công việc tiến triển theo đúng kế hoạch đã đề ra theo từng bước chậm nhưng chắc. Tài lộc đang giữ ở mức bình ổn, một số hạng mục kinh doanh, buôn bán bắt đầu sinh lời, thu nhập dồi dào.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ có lẽ sắp viết thành tiểu thuyết được rồi. Trải qua bao thăng trầm, sóng gió, cuối cùng hai bạn cũng được bên nhau viên mãn. Đó là điều hoàn toàn xứng đáng bởi cả hai, nhất là bạn đã rất nỗ lực để vun đắp hạnh phúc lứa đôi.

Ssức khỏe của cung hoàng đạo này cũng vô cùng tốt, thân thể cường tráng, tinh thần phấn chấn. Bạn là người linh hoạt, nhanh thích nghi, biết cách làm chủ tình huống nên lúc nào cũng lạc quan và hướng về phía trước.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Bạch Dương gặp rắc rối Xử Nữ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Bạch Dương gặp rắc rối Xử Nữ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh

Chủ nhật này Thiên Bình đang vướng phải một mối quan hệ tình cảm phức tạp, bạn tự hỏi phải chăng vì mình lúc nào cũng băn khoăn nên chẳng thể phân biệt nổi đâu là sự thật, đâu chỉ là suy nghĩ của bạn. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định, nếu đã chọn cùng người ấy bước tiếp thì hãy toàn tâm toàn ý hướng về họ.

Những Thiên Bình phải làm việc xa nhà ngày hôm nay tâm trạng rất ủ rũ. Bạn chỉ muốn có thể về thăm gia đình, sắp tới kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán rồi, cố gắng lên nhé. Với cảm xúc nhớ nhà như vậy nên khả năng tập trung vào bất cứ việc gì trong ngày cũng rất khó khăn cho bạn.

Đừng quên rèn luyện thể lực thường xuyên, vì như thế mới giúp cho tinh thần của bạn lạc quan hơn khi đối mặt với vấn đề trong cuộc sống cũng như công việc. Có sức khỏe thì muốn làm gì cũng dễ dàng, không nên học tập hay vui chơi quá sức, nếu thấy cơ thể mệt mỏi thì nghỉ ngơi ngay, chẳng điều gì quan trọng bằng sức khỏe cả.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp là người bí ẩn và không thích phô trương, nhưng có những khi bạn cũng muốn mình được tỏa sáng, ví dụ như hôm nay chẳng hạn. Bạn muốn ai cũng biết và khâm phục những điểm mạnh của mình, còn với những điểm yếu, bạn sẽ tìm cách giấu đi thật kĩ để không ai phát hiện ra và cười nhạo mình được.

Về tình cảm, đừng quá khắt khe với người ấy, hãy lắng nghe nhiều hơn, bao dung nhiều hơn, cùng nhau san sẻ việc nhà và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Chỉ những hành động nho nhỏ như vậy cũng khiến đối phương cảm thấy vô cùng hạnh phúc rồi.

Cần chú ý cách nói năng và cách tiếp cận vấn đề của bạn vô cùng phiến diện và thiếu tính xây dựng cho công việc chung. Chưa hết, sự sáng tạo và chủ động trong công việc của bạn cũng biến đâu mất, điều đó khiến không chỉ bản thân bạn mà cả những người xung quanh cảm thấy vô cùng mệt mỏi và khó chịu.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay tinh thần Nhân Mã thư thái thoải mái nhưng sức khỏe lại có phần giảm sút. Mã Mã làm việc hăng say, ăn uống không theo giờ giấc cụ thể nên rất dễ mắc chứng đau dạ dày. Cần thay đổi thói quen này càng sớm càng tốt, để lâu bệnh sẽ thành mãn tính, rất khó chữa trị triệt để.

Vận trình tài lộc khởi sắc, ngoài nguồn thu chính, Nhân Mã vẫn có một số khoản thu phụ từ nghề tay trái. Còn trẻ còn làm được nhiều việc, bạn hãy cứ tận dụng hết khả năng cho phép. Tuy nhiên, đừng đừng lạm dụng sức khỏe. Vừa làm vừa kết hợp tập thể dục hợp lý để nâng cao sức khỏe.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, gia đạo an yên. Người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt đẹp, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên, hôm nay không nên tiến hành việc cưới hỏi. Cần chọn ngày tốt khác để tiến hành sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Những suy nghĩ chính chắn và thông minh luôn có trong đầu bạn, điều quan trọng là phải thể hiện những điều này cho người khác cùng biết. Đúng vậy hi vọng trong năm mới bạn sẽ tự tin thể hiện bản thân hơn, thả lỏng trong các mối quan hệ, đừng nên giấu hết mọi chuyện vào trong lòng như thế, tăng cường giao lưu với mọi người nhé.

Người bạn yêu mến cũng đang có một tình cảm rất chân thành với bạn. Hãy trân trọng người đó và thỉnh thoảng cũng nên thể hiện cảm xúc thật sự của mình nhé, lúc nào cũng lạnh như băng là không tốt đâu.

Khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, Ma Kết thường rơi vào tình trạng lúng túng, nhưng sau khi xem xét kĩ lưỡng, bạn quyết định một cách dứt khoát. Tính cách này không chỉ trong những việc quan trọng mà những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày cũng vậy, ví dụ như…việc mua một đôi giày mới.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang không vui, thế nên hôm nay ai nói gì bạn cũng bực tức. Hãy thay đổi thái độ, nếu không sẽ làm mất lòng tất cả những người xung quanh. Điều bạn cần làm là ăn nói rõ ràng, nhỏ nhẹ.

Công việc tiến triển rất thuận lợi. Ngoài giờ làm việc bạn có thêm thời gian để tự trau dồi tri thức, phát triển bản thân. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý tới việc xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp vì nếu không thì bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ cần thiết để hoàn thành công việc được giao.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa chòm sao này và nửa kia vẫn tiến triển tốt đẹp. Trên thực tế, bạn không phải là tuýp người lúc nào cũng muốn quản lý người yêu hay theo người ta chằm chặp, thế nên mối quan hệ của hai người khá dễ thở.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó với những phiền phức do chính người thân của mình gây ra. Vì lợi ích cá nhân, nói đúng hơn là tiền bạc, con người ta có thể trở mặt từ bạn thành thù, từ người thân thành người dưng, đó là chuyện xưa nay không hiếm.

Công việc trong ngày khá trì trệ, vấp phải nhiều trở lực. Hàng loạt các vấn đề, trục trặc phát sinh khiến Ngư Nhi phải căng đầu giải quyết. Cũng có thể bạn phải làm thêm giờ, tăng ca..., cảm thấy một ngày trôi qua thật chậm chạp.

Tài lộc không lý tưởng, cung hoàng đạo này kiếm ít tiêu nhiều, hầu như không tích lũy được là bao. Tình hình kinh doanh, buôn bán không thuận lợi. Vẫn có giao dịch nhưng giá trị không lớn, chỉ gọi là đủ ăn đủ tiêu, doanh thu ở mức hòa vốn.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/3/2024: Bạch DƯơng liều lĩnh Xử Nữ phải quyết tâm hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/3/2024: Bạch DƯơng liều lĩnh Xử Nữ phải quyết tâm hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Kim Ngưu có cơ hội tỏa sáng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Kim Ngưu có cơ hội tỏa sáng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động