Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 14/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Kim Ngưu có cơ hội tỏa sáng

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024 Kim Ngưu sẽ có cơ hội phô bày năng lực xuất chúng. Sự tỏa sáng bất ngờ này khiến đồng nghiệp và cấp trên không ngừng tán thưởng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Dần thần may chiếu mệnh, tài lộc sum suê Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Dần thần may chiếu mệnh, tài lộc sum suê
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tỵ tránh đối đầu với cấp trên Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tỵ tránh đối đầu với cấp trên

Tử vi hôm nay 20/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Kim Ngưu có cơ hội tỏa sáng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Kim Ngưu có cơ hội tỏa sáng

Bạch Dương hôm nay rất dễ sao nhãng, có thể vì giúp người khác mà bạn quên cả trách nhiệm của bản thân. Dù đang rối ren thì bạn vẫn phải giữ sự lạc quan, luôn hướng về phía trước không chỉ giúp bạn giải quyết được vấn đề một cách minh mẫn mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy mọi người xung quanh mình.

Đừng tham lam với các kế hoạch tiền bạc mà bạn chẳng hiểu gì, có khi chúng chỉ là “bánh vẽ” của người khác đang lừa bạn mà thôi.

Trên phương diện tình cảm, bạn không được niềm vui trong tình cảm nếu bạn cứ so sánh khuyết điểm của người yêu hiện tại với ưu điểm của người tình cũ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ có cơ hội phô bày năng lực xuất chúng. Sự tỏa sáng bất ngờ này khiến đồng nghiệp và cấp trên không ngừng tán thưởng. Kim Ngưu tự tin vào khả năng của mình, nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cơ hội thăng tiến đầy hứa hẹn đang mở ra trước mắt chòm sao này.

Vì mải mê công việc mà có vẻ Kim Ngưu đang bỏ bê chuyện gia đình rồi thì phải. Hãy tranh thủ dành thời gian ngày cuối tuần này để ở bên những người thân yêu nhất nhé.

Không có vấn đề gì đáng lo ngại với sức khỏe của Ngưu Nhi vào lúc này. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo trên cơ thể mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 20/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn. Nay bạn khá nóng tính và thiếu kiên nhẫn trong công việc. Hãy để chòm sao này làm việc độc lập nếu muốn công việc có kết quả tốt. Bạn nên cẩn trọng và hành động theo đúng kế hoạch.

Đây là ngày tạo động lực cho Song Nhi đang FA thoát khỏi cái vỏ bọc của mình để tìm kiếm bến đỗ cuộc đời. Hội đang yêu sắp sửa tính đến chuyện lâu dài, tình cảm ngày càng mặn mà.

Vận trình tài chính không ổn, những ngày này có vẻ khá chật vật.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cho thấy sự điềm tĩnh của bạn trong ngày này đã giúp bạn thoát khỏi rắc rối không đáng có. Đừng say mê công việc tới nỗi quên hết mọi sự xung quanh bạn nhé. Công việc chỉ là một phần cuộc sống. Gia đình hòa thuận, hạnh phúc là thành quả lớn nhất, là đích đến của tất cả chúng ta.

Bản mệnh đừng chỉ tập luyện bên ngoài mà quên đi sức khỏe tinh thần của bạn. Bạn nên tìm cách cân bằng để cảm nhận được cuộc sống vui vẻ, lạc quan từ nay về sau.

Trong chuyện tình cảm, điều quan trọng nhất trong cuộc sống là chia sẻ, vì thế hai người nên học cách trò chuyện với nhau, việc cả hai cùng chung tiếng nói là điều vô cùng quan trọng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay có thái độ thờ ơ đối với chính sự nhiệt tình của người khác. Điều này khiến cho mọi người nghĩ rằng bạn không coi trọng và khinh thường họ. Hôm nay bạn không tập trung nhiều vào những vấn đề đang làm nên dễ để xảy ra sai sót không đáng có. Thay đó để ý việc của người khác bạn nên hãy chú tâm hơn đến mục tiêu của cá nhân mình thì sẽ tốt hơn đó.

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử cũng đừng quên tạo ra bầu không khí tươi vui khi ở bên người ấy nhé. Có lẽ đó đơn giản sẽ chỉ là những câu chuyện mà bạn đã trải qua trong hôm nay mà thôi hoặc bạn cũng có thể ngồi lắng nghe đối phương tâm sự cũng sẽ giúp tình cảm của hai bạn bền vững hơn.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này đang đạt được thành công trong việc cải thiện thu nhập của bản thân. Có vẻ bạn đã tìm được công việc phù hợp với tiêu chuẩn của mình nên sắp tới tài chính sẽ nhẹ nhõm hơn rất là nhiều.

12 cung hoàng đạo hôm nay 20/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sống buông thả hơn mọi ngày, tâm trạng ủ rũ, mẫn cảm với mọi thứ xung quanh mình. Thứ 2 này quả thật là một ngày rất phù hợp để Xử sắp xếp lại mọi thứ trong công việc của mình. Bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp nhờ cách làm việc cẩn thận, tỉ mỉ dù trong lòng đang đổ mưa.

Chòm sao này sẽ có thể hơi bất an trong các mối quan hệ của mình, không tha thiết yêu đương gì hết. Nay bạn còn dễ nổi nóng, nói ra những lời khó nghe khiến người ấy phật ý, nổi quạu.

Xử Nữ nên dành ra một ngày để thư giãn, nếu không đầu óc của bạn sẽ nổ tung mất. Tiền cũng quan trọng nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn gấp vạn lần.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Kim Ngưu có cơ hội tỏa sáng

Sự bất cẩn của mình mà Thiên Bình đánh mất một cơ hội hoặc làm hỏng việc mà người khác tin tưởng giao cho bạn. Phải chấp nhận sự thật rằng bạn cũng có chút khuyết điểm như bao người khác nhé. Hãy thử im lặng để nghiền ngẫm với những lỗi bạn phạm phải trong công việc ngày hôm nay.

Trên phương diện sức khoẻ, bạn có biết dạ dày thích thức ăn màu vàng. Để bồi bổ dạ dày, bạn có thể ăn nhiều thực phẩm có màu vàng, như bí đỏ, đậu nành, kê vàng, xoài, cà rốt...

Thiên Bình đã kiên nhẫn trong việc duy trì thói quen tiết kiệm nhưng có những lời rủ rê mua sắm, ăn uống xa xỉ với bạn bè. Do đó nên tìm cách tránh xa bạn nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp bắt đàu ngày mới khá dễ chịu, không phải là vì bạn không muốn phấn đấu mà đơn giản là bạn đã tìm ra con đường của mình và rất biết cách điều phối mọi việc trong tầm kiểm soát của bản thân. Có thể bạn không hoàn hảo, nhưng bạn luôn phát huy tốt sở trường của mình.

Hôm nay các bạn còn độc thân có thể gặp một người hợp cạ khi đi đến trung tâm thương mại với bạn mình. Điều cần lưu ý ở đây là đừng mải mê trò chuyện quá, kẻ gian cũng có thể quanh quẩn xung quanh chỉ chờ khi bạn bất cẩn mà ra tay.

Bạn không phải là kiểu người có thể bất chấp tất cả, đặc biệt là những mối quan hệ của mình để theo đuổi sự nghiệp. Dù rằng bạn cũng có rất nhiều dự định, hoài bão to lớn và bản thân hoàn toàn có khả năng biến chúng thành hiện thực. Bạn luôn cố gắng sắp xếp ổn thỏa mọi việc, tận dụng tất cả thời gian bạn có để đạt được mục tiêu.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã luôn đi theo hướng riêng của mình, tự làm việc không cần quan tâm đến suy nghĩ của người khác. Bạn cho rằng đó là độc đáo tuy nhiên cách thức thực hiện của bạn lại không mang đến giá trị nào cả, nên học hỏi mọi người để tiến bộ hơn.

Hãy tìm cho mình nửa kia phù hợp thật xứng đáng, đó không nhất thiết phải là người giàu có mà phải là người có trách nhiệm với bản thân và dành cho bạn tình yêu chân thành nhất. Đừng yêu người chỉ biết nói suông, hãy yêu người biết hành động.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết rất ngại việc từ chối, đó là lý do bạn dễ mắc bẫy của kẻ gian trong lúc này. Bạn phải tỉnh táo hơn để tránh xa những ai đang muốn lợi dụng lòng tốt của bạn. Hôm nay là ngày để bạn phát huy sức mạnh tập thể đấy nhé. Thực tế là không ai có thể đi đến thành công một mình mà không có sự hậu thuẫn của người khác.

Đừng nuôi giấc mơ giàu sau một đêm vì đó là suy nghĩ giết chết khả năng kiếm tiền của bạn đấy. Hãy học tư duy của người kiếm tiền giỏi, đừng bắt chước những ai có tư duy nghèo khó như thế.

Không có ai hoàn toàn hợp nhau, do đó bạn và người ấy nên tôn trọng, có thể dung hòa những tính cách không hợp nhau, thói quen khác nhau mới là điều quan trọng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình là người rất nhanh nhẹn và quyết đoán. Khi quyết định vấn đề nào đó bạn sẽ làm luôn mà không do dự gì cả. Ngày cuối tuần này bạn đang cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm hứng sáng tạo cho mọi công việc được giao phó. Vì vậy mà bạn muốn thực hiện một kế hoạch hay nhiệm vụ nào đó vào hôm nay.

Trong phương diện tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển khá ngọt ngào. Bảo Bình có thể dành nhiều thời gian để ở bên đối phương. Hôm nay hai bạn nên có một cuộc hẹn đi chơi để có thể chia sẻ cho nhau nghe những chuyện đã xảy ra trong một tuần vừa qua nhé.

Hôm nay có thể thấy được bạn đã chi tiêu khá mạnh tay cho những cuộc hẹn với bạn bè. Mặc dù đã là cuối tháng, thế nhưng bạn vẫn chi tiêu rất phung phí, kéo dài tình trạng đó thì có lẽ bạn sẽ phải đi vay mượn khắp nơi vào thời gian tới mà thôi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư tỉnh táo, suy nghĩ tích cực và bớt lo xa hơn. Dù gặp không ít khó khăn trong công việc nhưng bạn vẫn đủ sáng suốt để dọn dẹp chúng. Chỉ cần chút tập trung là bạn có thể giải quyết đống công việc, bài tập về nhà một cách nhanh chóng.

Chòm sao này không nên tự tạo thêm những thứ hỗn độn trong đời sống của mình nữa, gặp người xấu đi hay than vãn thì tốt nhất nên phớt lờ họ đi. Xung quanh bạn vẫn cũng rất nhiều người tốt đẹp để cho bạn tiếp đón nguồn năng lượng tích cực từ họ.

Ngày này bạn sẽ có hứng kiếm tiền, bạn sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt. Nên tận dụng ngày đẹp này để khai trương, mua bán, gửi tiền hoặc chỉ đơn giản là tìm thêm một công việc tay trái nhẹ nhàng.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/3/2024: Song Tử nắm bắt cơ hội làm giàu trong gang tấc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/3/2024: Song Tử nắm bắt cơ hội làm giàu trong gang tấc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/3/2024: Bạch DƯơng liều lĩnh Xử Nữ phải quyết tâm hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/3/2024: Bạch DƯơng liều lĩnh Xử Nữ phải quyết tâm hơn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động