Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:15 | 14/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tỵ tránh đối đầu với cấp trên

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024 Tỵ cần tránh mâu thuẫn với những người quyền cao chức trọng. Dù có ý kiến mâu thuẫn, bản mệnh cũng cần chú ý đến cách trình bày vấn đề, chớ nên nói năng quá trái tai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Hợi gặp xui xẻo Ngọ khó thoát tiểu nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Hợi gặp xui xẻo Ngọ khó thoát tiểu nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/3/2024: Dậu may mắn vượt bậc Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/3/2024: Dậu may mắn vượt bậc

Tử vi hôm nay 23/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tỵ tránh đối đầu với cấp trên
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tỵ tránh đối đầu với cấp trên

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tuổi Tý hay sẽ có xu hướng căng thẳng và nóng nảy. Khi đối mặt với vấn đề khó giải quyết, con giáp này thường có nhiều suy nghĩ cực đoan, dẫn đến hành động nông nổi. Bản mệnh cần bình tĩnh, khi đó công việc cũng dần trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Trong ngày mới hôm nay Tý Ngọ tương xung, tuổi Tý có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Thực tế là hai người đều chỉ muốn tốt cho đối phương nhưng tiếc rằng lại chẳng hiểu ý nhau nên gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Bản mệnh nên bình tĩnh để tháo gỡ những khó khăn đang gặp phải, tìm cách để ngồi lại chuyện trò, tâm sự với người ấy nhiều hơn nữa. Tình yêu đủ lớn thì có thể chiến thắng được mọi thứ, đừng quá căng thẳng. Với người độc thân, hôm nay bản mệnh có thể nhận được sự quan tâm của khá nhiều bản mệnh khác giới.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, được tài tinh mang lại tài lộc, tuổi Sửu dễ nhận được sự giúp đỡ về tiền bạc từ bạn bè hoặc người thân. Có thể con giáp này được trả nợ, hoặc nếu ai cho tiền thì bản mệnh hãy nhớ dành khoản này cho việc tiết kiệm.

Được người khác giúp đỡ thật đáng quý, nhưng bản mệnh cũng phải có sự độc lập của riêng mình, đừng quá phụ thuộc vào sự giúp sức của người khác, hãy tìm cách để có thể gia tăng tài sản cho mình trong thời gian tới.

Về phương diện tình cảm, tam hội xuất hiện cho tuổi Sửu cơ hội liên lạc hay gặp gỡ bạn bè và cùng nhau có những phút giây thật vui vẻ, thoải mái bên nhau. Nếu có thể hãy đến thăm một người bạn lâu ngày không liên lạc để cập nhật thêm thông tin về họ.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, đem tới vận may trên con đường tài lộc của tuổi Dần. Nếu bản mệnh đã dành thời gian cho các công việc tay trái trong suốt thời gian qua thì nay là lúc an tâm tận hưởng thành quả.

Một số người có thể phát tài bất ngờ nhờ những trò may rủi. Tuổi Dần nên có cách sử dụng số tiền đó thật hợp lý chứ không nên tiêu xài hoang phí. Hãy thử đầu tư vào những hạng mục, lĩnh vực mới, bản mệnh có thể mở rộng thêm tầm hiểu biết hoặc lĩnh vực hoạt động của mình.

Tiếc rằng quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia lại thường xuyên gặp trục trặc. Hai người đang quá đề cao cái tôi cá nhân nên không thể lắng nghe quan điểm của nửa kia. Cứ tiếp tục thế này, tình cảm đôi bên sẽ nhanh chóng rạn nứt.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, cục diện tương phá cho biết tuổi Mão rằng bản mệnh cần phải chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày hôm nay. Tốt nhất, con giáp này không nên chi tiêu quá hào phóng và tránh nhẹ dạ cả tin, mắc phải mánh của đối tượng lừa đảo.

Nếu tuổi Mão đang làm công việc kinh doanh, thì không nên vội vàng đi đến quyết định đầu tư vào thời điểm này nếu không muốn bị kẻ thù ngáng chân hoặc vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn, lúc này hãy cứ chăm chỉ tích cóp.

Ngày mới hôm nay, Mão Ngọ tương phá, con giáp này cố tỏ ra mình cứng rắn nhưng trong lòng toàn là nước mắt. Tuổi Mão đang cần một người để thổ lộ tâm tình, xoa dịu những nỗi đau về tình cảm. Bản mệnh đặt nhiều tình cảm ở đối phương nhưng cuối cùng lại chẳng được đáp lại.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn có lợi thế kiếm tiền chủ yếu đến từ việc làm thêm hoặc kinh doanh tay trái. Công sức cày cấy chăm chỉ bấy lâu nay đã đem về phần thưởng xứng đáng, con giáp này hoàn toàn có thể tự hào về bản thân.

Tuy nhiên cục diện xung khắc nhắc nhở bản mệnh đừng để lối tư duy ngắn hạn của mình gây hại, nếu cứ để thực hiện rồi mới sai, rút kinh nghiệm thì tốn quá nhiều thời gian, công sức. Hãy học tập kinh nghiệm từ người giỏi để rút ngăn thời gian.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, tuổi Thìn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

12 con giáp hôm nay 23/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ cần tránh mâu thuẫn với những người quyền cao chức trọng. Dù có ý kiến mâu thuẫn, bản mệnh cũng cần chú ý đến cách trình bày vấn đề, chớ nên nói năng quá trái tai.

Tuổi Tỵ vốn là một người thẳng thắn và cứng cỏi, nhưng không phải lúc nào nói thẳng, nói thật cũng là tốt. Để người khác dễ dàng tiếp nhận thông tin hơn, bản mệnh cần phải rèn luyện khả năng ăn nói, tránh làm mất lòng người khác, gây thù chuốc oán lúc nào không biết.

Người độc thân có thể nhận ra rằng mình đang nhận được nhiều sự quan tâm của người khác giới. Nếu bản mệnh cũng có thiện cảm với đối phương thì đừng ngại ngần gì mà không cho người đó cơ hội. Có thể từ nay, cuộc đời bản mệnh sẽ bước sang trang mới.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tỵ tránh đối đầu với cấp trên
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tỵ tránh đối đầu với cấp trên

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, do tác động của cục diện tự hình tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều khó khăn. Bản mệnh dễ đưa ra những quyết định nóng vội do không chịu được những lời nói khích bác của người khác. Nếu không đề phòng, bản mệnh cũng có thể sẽ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Nếu bản mệnh là nhà lãnh đạo thì hãy chú ý lắng nghe những góp ý của người dưới để thay đổi cách quản lý của mình cho phù hợp tránh chỉ nghe những lời xu nịnh của kẻ gian. Ngoài ra bản mệnh nên học cách tiếp thu cả những ý kiến tiêu cực, bởi đó là một trong số những định hướng giúp bản mệnh hoàn thiện bản thân.

Con giáp này còn gặp thêm cả rắc rối trong chuyện tiền bạc, có thể sẽ đánh mất tiền của trong tay vì thiếu cân nhắc khi đưa ra những quyết định quan trọng. Chuyện đầu tư kinh doanh vốn chưa bao giờ là trò may rủi, cần phải có đầu óc tính toán rõ ràng, đừng chỉ trông chờ vào vận may.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tài tinh đưa tới nhiều cơ hội kiếm tiền cho tuổi Mùi. Có thể chỉ một cuộc gặp gỡ mà đã khai mở cho con giáp này những cơ hội mới. Thế nhưng số tiền đầu tư có hạn, bản mệnh phải chọn lọc phương án phù hợp với mình nhất.

Về phương diện tình cảm, tuổi Mùi hôm nay tràn ngập hạnh phúc. Đó có thể là buổi hẹn hò như ý, những món quà đến từ người yêu thương. Nếu bản mệnh đang độc thân, sẽ là cơ hội tuyệt vời để tìm cho mình một cơ hội thú vị nào đó.

Tuy nhiên, cục diện xung khắc cho thấy sức khỏe của con giáp này đang giảm sút. Lý do có thể là gần đây bản mệnh có nhiều vấn đề phải lo lắng nên ngủ không ngon. Có nhiều người sụt cân rất nhiều trong thời gian ngắn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tuổi Thân hãy mạnh dạn bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã vạch sẵn. Con giáp này vốn là người có tài, vì thế chẳng việc gì lại phải chùn bước trước khó khăn. Hãy nghĩ rằng khó khăn là điều buộc phải chinh phục nếu muốn vươn lên.

Người làm kinh tế có thể thử nghiệm những kế hoạch mới. Kết quả có thể là thành công hoặc thất bại, song điều quan trọng hơn cả là bản mệnh sẽ nhận được những bài học kinh nghiệm quý giá, góp ích nhiều cho sự phát triển tương lai.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân hiểu rằng mâu thuẫn là điều mà cặp vợ chồng nào cũng phải trải qua, quan trọng là chúng ta biết cách kiểm soát lời nói và hành động, không khiến nửa kia phải chịu tổn thương. Vì thế, bản mệnh luôn có thái độ rất tích cực khi hóa giải tranh cãi, xung đột.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu có được nguồn thu nhập ổn định và vững vàng. Tuy không phải lo lắng về tiền nhưng con giáp này có thể hành động mù quáng, thiếu lý trí, đôi khi là liều lĩnh, dễ tin theo những lời xúi bẩy của người ngoài.

Những phi vụ tranh quyền đoạt lợi có thể khiến tuổi Dậu vướng phải nhiều rắc rối. Đừng để quyền thế hay đồng tiền làm mờ mắt, bởi dù sao thì cuộc sống của bản mệnh vẫn còn nhiều điều quan trọng hơn thế, hãy biết trân trọng những gì trước mắt.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng đang có nhiều vấn đề phải xử lý. Đừng để những mâu thuẫn, bất đồng tồn tại quá lâu khiến cho tình cảm dần phai nhạt. Bản mệnh nên thử tìm cách để nói chuyện thẳng thắn, chân thành cùng người ấy để tìm cách tháo gỡ những vấn đề đang gặp phải.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, các quyết định về tiền bạc của tuổi Tuất khá chính xác. Nhưng trước khi bản mệnh thực hiện cần phải dành thời gian xem xét, đánh giá các chướng ngại vật cũng như khả năng của chính mình.

Ngũ hành xung khắc cho thấy con giáp này không giỏi trong việc giữ hòa khí với mọi người, có thể người khác nói đùa nhưng bản mệnh không hiểu và làm lớn chuyện. Tuổi Tuất phải cân nhắc lại cách hành xử với mọi người nếu không muốn bị xa lánh.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày nên kiêng cữ cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành…, các việc khác cũng không hay. Vì vậy bản mệnh nên lưu ý lùi các việc quan trọng sang thời điểm khác để có sự thuận lợi hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, có những rắc rối trong các mối quan hệ của tuổi Hợi. Cùng với đó, nhiều vấn đề tồn tại giữa cặp đôi. Con giáp này và nửa kia đều trốn tránh không chịu giải quyết vấn đề, khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng lớn hơn.

Hãy nhớ rằng rắc rối không giải quyết thì nó vẫn luôn nằm ở, thậm chí càng ngày càng lớn dần cho đến khi bùng nổ giữa hai người. Trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn, đôi bên hãy tích cực trò chuyện với nhau, với thái độ chân thành và thẳng thắn.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, tuổi Hợi nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Như vậy, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tý may mắn đủ đường Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tý may mắn đủ đường
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Dần thần may chiếu mệnh, tài lộc sum suê Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Dần thần may chiếu mệnh, tài lộc sum suê
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động