Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 14/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tý may mắn đủ đường

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024 sự xuất hiện của cục diện tam hợp trong ngày hôm nay báo hiệu tuổi Tý sẽ đón nhận một ngày may mắn đủ đường khi chẳng những tài lộc rất rủng rỉnh mà tình duyên cũng vượng sắc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Mão tài lộ sa sút Tỵ tiền bạc dội về Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Mão tài lộ sa sút Tỵ tiền bạc dội về
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Thân tài lộc tăng phi mã, sự nghiệp lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/3/2024: Thân tài lộc tăng phi mã, sự nghiệp lên hương

Tử vi hôm nay 21/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tý may mắn đủ đường
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tý may mắn đủ đường

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, sự xuất hiện của cục diện tam hợp trong ngày hôm nay báo hiệu tuổi Tý sẽ đón nhận một ngày may mắn đủ đường khi chẳng những tài lộc rất rủng rỉnh mà tình duyên cũng vượng sắc.

Đường tài lộc ổn định vững vàng điều đó giúp cho con giáp này luôn cảm thấy vô cùng an tâm. Bản mệnh có thu nhập từ công việc chính, không phải lo lắng về những vấn đề cơm áo gạo tiền thường nhật.

Đường tình duyên của bản mệnh tuy trải qua nhiều khó khăn trở ngại nhưng chắc chắn hai bản mệnh sẽ đến được với nhau vì hai trái tim luôn cùng nhịp đập. Người độc thân cũng sẽ tìm thấy được chân ái của cuộc đời mình trong nay mai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 21/3/2024 hôm nay, tam hợp giúp tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Dù đứng ở vị thế nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng có thể khẳng định được giá trị của bản thân và đưa cả tập thể đi tới thành công.

Tuy nhiên, người có vị thế cao thì cần tiếp xúc với nhân viên cấp dưới của mình nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến họ để biết được mong muốn và nguyện vọng của họ là gì, từ đó sắp xếp công việc và nhân sự vào vị trí thích hợp.

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình, gắn kết tình cảm giữa mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 21/3/2024 hôm nay, tuổi Dần khá vất vả. Công việc khá nhiều mà thời gian lại eo hẹp, buộc bản mệnh phải tăng ca hoặc đem việc về nhà làm tiếp. Cảm giác lúc nào cũng bận bù đầu nhưng việc chẳng vơi bớt khiến tâm trạng có phần bức bối.

Bên cạnh đó, con giáp này còn có nguy cơ bị lợi dụng, chiếm đoạt tài sản không nhỏ. Tiểu nhân rình rập từ lâu, chỉ đợi bản mệnh sơ hở là giở trò lừa đảo tiền bạc. Tuổi Dần nên tự nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo và sáng suốt hơn để không mất tiền oan.

Tình hình sức khỏe cũng gặp nhiều vấn đề bất lợi. Sau một thời gian dài làm việc không ngơi nghỉ, cơ thể cũng cần có thời gian nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng. Đừng bắt đầu óc phải làm liên tục như cái máy, nếu không bản mệnh sẽ sớm rơi vào tình trạng lao lực.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Hôm nay, Mộc Thổ xung khắc nhắc nhở tuổi Mão này nên xem lại vấn đề tiền bạc, do không biết quản lý tài chính thì bản mệnh sẽ rơi vào vòng rắc rối một cách không mong muốn. Đừng chi tiêu nhiều quá mức mà bản mệnh kiếm được, nếu không bản mệnh sẽ gặp những rắc rối liên quan đến tiền bạc.

Thìn Mão tương hại nhắc nhở con giáp này cần chuẩn bị tâm lý để sẵn sàng đối mặt với sóng gió. Bản mệnh có thể vấp phải không ít khó khăn bởi những lời nói đặt điều, không chính xác về bản thân. Tuy nhiên cây ngay không sợ chết đứng, nếu trong sạch thì không cần phải lo lắng về những lời đàm tiếu đó bởi sẽ có ngày bản mệnh được trả lại công bằng.

Nếu gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy chú ý cách ứng xử của bản thân. Có thể bản tính bốc đồng và không biết kiêng nể ai sẽ khiến bản mệnh gây thù chuốc oán với mọi người. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và cư xử hài hòa với tất cả mọi người xung quanh hơn như vậy mọi vấn đề sẽ dễ dàng giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 21/3/2024 hôm nay, nhị hợp nâng đỡ, tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính bản mệnh lại thường thiếu tự tin, hoang mang, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình.

Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, con giáp này hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình cũng như điều mà mình mong muốn là gì. Đó chính là cơ sở để bản mệnh đưa ra những sự lựa chọn chính xác. Ngoài ra, tuổi Thìn cũng có thể xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của con giáp này và nửa kia luôn duy trì rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Nửa kia luôn khiến bản mệnh cảm thấy yên tâm và tin tưởng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp hôm nay 21/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 21/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể gặp rắc rối trong công việc, khó tránh được những sai lầm phạm phải do lúc không tập trung. Thành quả gây dựng bấy lâu có thể trở thành công cốc nếu bản mệnh không sớm chấn chỉnh bản thân.

Trong ngày này, tuổi Tỵ cũng được khuyên không nên mạo hiểm đầu tư kinh doanh. Tiền bạc kiếm được chẳng hề dễ dàng, bản mệnh không nên vì nhất thời ham cái lợi trước mắt mà ném tiền qua cửa sổ. Con giáp này có thể đợi tới thời điểm thích hợp hơn, cơ hội vẫn còn rất nhiều.

Trên phương diện tình cảm, các mối quan hệ của tuổi Tỵ suôn sẻ, gia đạo hài hòa. Tình yêu đôi lứa như được chắp thêm đôi cánh, tình cảm ngày càng sâu đậm, gắn bó hơn, người yêu lâu bắt đầu tính tới chuyện trăm năm bạc đầu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tý may mắn đủ đường

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Ngọ sẽ có một ngày đầy những thành công trong công việc. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao vì những thành tích đạt được. Thời điểm này, bản mệnh hoàn toàn có thể tự hào về những gì mình đã và đang làm.

Khả năng thăng tiến trong ngày của bản mệnh cũng khá cao. Tuổi Ngọ hãy tập trung vào thứ mình giỏi nhất để chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, giành lấy cơ hội hiếm có cho sự nghiệp thăng hoa.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu con đường tình duyên của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay khá tốt. Con giáp này có thể sẽ được nửa kia tâm lý tạo cho sự bất ngờ vui vẻ để giải tỏa bớt những căng thẳng trong cuộc sống. Bản mệnh cảm thấy cuộc đời thật may mắn vì có người ấy ở bên.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 21/3/2024 hôm nay, có điềm báo xấu trong sự nghiệp của tuổi Mùi. Có thể con giáp này sẽ gặp phải khó khăn liên tiếp trong ngày do có kẻ tiểu nhân ngáng trở. Hãy cẩn thận trong từng việc mình làm, cũng như chớ tin theo lời người khác.

Bản mệnh cũng nên tránh va chạm với người có quyền cao chức trọng. Hoặc khi giao tiếp với những đối tượng đó, tuổi Mùi nên chú ý cách hành xử, nói năng của mình, tránh vô tình đắc tội với đối phương, gây tác động xấu tới sự nghiệp.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của bản mệnh với gia đình rất hòa hợp. Con giáp này luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình. Tuổi Mùi trân trọng tình thân vì hiểu rằng đó là thứ tình cảm vô giá mà tiền tài, địa vị chẳng thể nào đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 21/3/2024 hôm nay, tuổi Thân tinh thần thiếu ổn định, tính khí nóng nảy. Con giáp này có xu hướng đổ lỗi cho người khác mà không chịu nhìn nhận lại trách nhiệm. Bản mệnh cần giải tỏa cảm xúc ngay trước khi gây ra những lỗi lầm khó cứu vãn.

Vận tài cũng không có dấu hiệu tăng tiến. Việc kiếm tiền làm giàu trở nên khó khăn hơn khi bao nhiêu tiền của công sức bản mệnh bỏ ra vẫn chưa thu lại thành quả xứng đáng như mong đợi. Có lẽ con giáp này đã tính toán sai ở đâu đó, hãy tập trung tìm ra mắt xích bị lỗi đó và nhanh chóng loại bỏ.

Mặt tình cảm cũng có nhiều bất lợi, nhất là với các cặp đôi. Hai người đều cần xem lại thái độ của mình, chớ để cái tôi che mờ lý trí mà làm ra hành động gây tổn thương cho người mình yêu thương. Có thể hai người sẽ cần nhờ tới sự hòa giải của một người trung gian.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, tuổi Dậu được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên dễ dàng giải quyết được các vấn đề rắc rối tồn đọng bấy lâu. Bản mệnh còn nhận được sự yêu mến của rất nhiều người bởi bản tính hiền lành, luôn biết quan tâm đến người khác.

Trong công việc, tuổi Dậu luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ cố gắng vì thế chắc chắn thành công sẽ đến với bản mệnh. Ngoài ra con giáp này luôn được cấp trên đánh giá cao vì vậy dễ được cất nhắc vào vị trí quan trọng.

Tuy nhiên tử vi con giáp cũng khuyên tuổi Dậu nên kiềm chế bản tính bướng bỉnh, hiếu thắng của mình lại. Nếu thấy việc mình đang làm vấp phải sự phản đối của nhiều người thì nên bình tĩnh suy xét, không nên tiếp tục khăng khăng theo ý mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 21/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp dưới ảnh hưởng của cục diện tương hại. Tuy nhiên, dù hoàn cảnh trước mắt có rắc rối đến đâu, hãy luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, sự dửng dưng sẽ đôi bên càng lúc càng trở nên xa cách. Nếu còn trân trọng đối phương con giáp này hãy nhanh chóng tìm cách hòa giải.

Trong ngày mới này, nếu cần phải xuất hành đi xa, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt hôm nay là Đông Nam để gặp Hỷ thần và Tây để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 21/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi tâm trạng tích cực và lạc quan. Vận trình sự nghiệp có nhiều tin vui khi luôn có sự đồng hành và hỗ trợ tối đa đồng nghiệp và cấp trên. Bản mệnh đi đâu cũng có người nâng đỡ, ủng hộ và cùng đồng hành trong mọi dự án.

Sự nghiệp phát triển tốt nên tài lộc của con giáp này cũng khả quan hơn, chính tài vững mạnh, dù làm một việc cố định cũng rủng rỉnh. Người buôn bán kinh doanh có thêm hướng phát triển mới khá tốt hoặc dễ dàng mở rộng quy mô, có thể cân nhắc để theo đuổi.

Song sức khỏe của tuổi Hợi lại không được ổn. Con giáp này cảm thấy cơ thể không còn sung sức như trước, điều này cho thấy đã đến lúc bản mệnh cần nghỉ ngơi và thư giãn đầy đủ. Khi đó bản mệnh mới có đủ nền tảng thể chất vững chắc cho các kế hoạch tương lai của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Hợi gặp xui xẻo Ngọ khó thoát tiểu nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/3/2024: Hợi gặp xui xẻo Ngọ khó thoát tiểu nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/3/2024: Dậu may mắn vượt bậc Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/3/2024: Dậu may mắn vượt bậc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động