Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:05 | 13/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Mão tài lộ sa sút Tỵ tiền bạc dội về

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024 đường tài lộc của của tuổi Mão đang dần sa sút và bản mệnh có thể đánh mất tiền bạc ở trong tay mình bất cứ lúc nào.
Con số may mắn hôm nay 16/3/2024 12 con giáp: Ngày đại may mắn của tuổi Ngọ Con số may mắn hôm nay 16/3/2024 12 con giáp: Ngày đại may mắn của tuổi Ngọ
Con số may mắn hôm nay 17/3/2024 12 con giáp: Ai may mắn nhất hôm nay? Con số may mắn hôm nay 17/3/2024 12 con giáp: Ai may mắn nhất hôm nay?

Tử vi hôm nay 17/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Mão tài lộ sa sút Tỵ tiền bạc dội về
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Mão tài lộ sa sút Tỵ tiền bạc dội về

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Tý nên cẩn thận trong công việc bởi sẽ chịu sức ép khá lớn từ cấp trên. Con giáp này sẽ tốn khá nhiều thời gian để giải quyết những công việc còn tồn đọng lại. Chính vì thế đòi hỏi cần có sự bình tĩnh tập trung cao độ trong công việc để giải quyết những vấn đề đó.

Trong ngày Thủy khí vượng, cuộc sống sẽ phát sinh nhiều biến cố đòi hỏi khiến nằm ngoài khả năng giải quyết. Ngoài ra vấn đề sức khỏe cũng bị ảnh hưởng một phần nhỏ. Do đó hãy biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Hôm nay chuyện tình cảm của tuổi Tý không được thuận lợi, những mối quan hệ thân thiết đang dần bị xa cách hoặc chuyện tình cảm đôi lứa cũng gặp nhiều mâu thuẫn và có khả năng bị rạn nứt, đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những tình huống rất xấu, ví dụ như bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trở mặt với nhau. Hãy giữ vững lý trí để có thể đưa ra cách giải quyết vấn đề xác đáng nhất.

Thêm vào đó, con giáp này cũng không nên vội vàng tin theo lời xúi giục của người ngoài. Trước khi tin chắc vào một vấn đề, bản mệnh cần phải dành thời gian để kiểm chứng thông tin một cách rõ ràng, tránh để mình rơi vào bẫy.

May mắn Hỏa sinh Thổ cho thấy tuổi Sửu rất hòa hợp với nửa kia của mình. Để giải tỏa căng thẳng và áp lực, bản mệnh nên tâm sự và thảo luận cùng đối phương, hai người cùng tìm cách đối diện vấn đề với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định hôm nay, vận trình của tuổi Dần có nhiều may mắn và thuận lợi. Có nhiều tin tức thuận lợi cho công việc làm ăn. Con giáp này cũng đang có những cơ hội khá tốt để thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Công việc được quý nhân giúp đỡ, các mối quan hệ đồng nghiệp hài hòa. Bản mệnh được cấp trên ưu ái và tạo điều kiện cho phát triển, rất có thể khoảng thời gian tới sẽ gặt hái được không ít thành công cho mình. Tâm trạng của tuổi Dần nhờ vậy cũng có nhiều biến chuyển tích cực.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng rất tốt đẹp, do được quý nhân phù trợ nên đường tình duyên hanh thông, vận đào hoa nở rộ, nhất là người độc thân dù đi bất cứ đâu cũng có thể tìm thấy nửa kia phù hợp cho mình. Vậy nên ngày này hãy năng nổ hơn trong các hoạt động đông người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay hôm nay, đường tài lộc của của tuổi Mão đang dần sa sút và bản mệnh có thể đánh mất tiền bạc ở trong tay mình bất cứ lúc nào. Việc đầu tư kinh doanh của con giáp này không được thuận lợi vì thế hãy cẩn thận với những khoản đầu tư làm ăn của mình.

Tuổi Mão cũng đang đứng trước những lựa chọn khá đau đầu. Tình cảm vốn là thứ khó có thể đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn, chính vì thế bản mệnh cần bình tĩnh để biết con tim của mình đang muốn gì và tìm được người bạn đời đích thực của mình.

Con giáp này không cần quá lo lắng về vấn đề sức khỏe của mình bởi đang có sự dẻo dai, nhanh nhẹn để theo đuổi đam mê hoài bão của mình. Hãy biết nắm bắt điều này để dồn sức thực hiện các kế hoạch của mình. Tuy nhiên sức khỏe là vốn quý, hãy luôn chú ý chăm sóc mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, hôm nay, tuổi Thìn luôn kiên định với ý kiến của mình, cho dù có bị phản đối thế nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, bản mệnh đừng trở thành một người cứng đầu, bảo thủ, không chịu thay đổi.

Nhiều khi, việc bảo vệ ý kiến của bản thân bất chấp đúng sai sẽ khiến con giáp này vướng phải nhiều rắc rối không đáng có. Hãy thử quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, bản mệnh sẽ tìm ra nhiều phương pháp giải quyết hợp lý hơn nhiều.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để cầu tài, cầu phúc và tế tự. Nếu đã lên kế hoạch thực hiện những công việc như vậy thì bản mệnh nên bắt tay vào làm ngay, chớ chần chừ do dự, để lỡ cơ hội tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 17/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ đón nhận nhiều may mắn về tài lộc. Người kinh doanh buôn bán phát tài, khách hàng ra vào tấp nập. Nếu có ý định đầu tư lớn hơn thì nay là thời cơ tốt để bản mệnh thực hiện điều này.

Công danh sự nghiệp cũng có tin vui, tuổi Tỵ có cơ hội thể hiện năng lực trong những nhiệm vụ đang theo đuổi. Hơn nữa, chẳng những làm tốt việc của mình mà con giáp này còn thúc đẩy mọi người cùng nhau cố gắng. Chính vì vậy công việc càng trở nên thoải mái và suôn sẻ hơn nhiều.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ cũng rất hài hòa. Con giáp này biết nghĩ và có trách nhiệm với nửa kia. Chính vì thế, đối phương cũng sẽ có sự sẻ chia, chăm sóc rất ấm áp dành cho bản mệnh. Cùng cho và nhận lại, tình cảm đôi bên hài hòa, bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Mão tài lộ sa sút Tỵ tiền bạc dội về
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Mão tài lộ sa sút Tỵ tiền bạc dội về

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ khá thuận lợi. Những kế hoạch đang thực hiện sẽ đạt được thành công lớn và thu về được khoản tiền lớn. Cuộc sống về sau sẽ không cần lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên, cục diện tương xung cho thấy tuổi Ngọ đang vướng phải những rắc rối trong chuyện tình cảm. Vì những mâu thuẫn không đáng có mà con giáp này sẵn sàng đưa ra những quyết định không đúng trong lúc tâm trạng không ổn định.

Có thể cuộc sống của tuổi Ngọ có khá nhiều biến cố lớn ập đến khiến cho bản mệnh luôn bị chao đảo khó lấy được cân bằng trong cuộc sống. Điều đó chính là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn trong tình cảm thường xuyên xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi có lòng dũng cảm để bắt tay vào làm mọi việc, cho dù không được mọi người xung quanh ủng hộ. Nếu bản mệnh tin chắc đó là điều đúng đắn nên làm thì hãy quyết tâm thực hiện, rồi sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Mùi còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa. Những mặt tính cách nổi bật giúp bản mệnh dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái. Người độc thân nên dành cơ hội cho những người thực lòng với mình.

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến con giáp này luôn tin tưởng tâm sự với đối phương mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Gia đình chính là nguồn động lực để bản mệnh cố gắng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Thân có nhiều bước tiến triển tốt đẹp, con đường công danh rộng mở. Bản mệnh tìm được cho mình những hướng đi đúng đắn, giúp giải quyết được vấn đề còn dang dở. Con giáp này cũng nhiệt tình khi ai đó cần tới sự giúp đỡ vì muốn xây dựng môi trường làm việc thân thiện, gắn bó.

Nay còn là ngày tài lộc dồi dào đối với tuổi Thân. Thành quả này là nhờ bản mệnh chăm chỉ làm việc, không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu, thế nên tiền bạc có được cũng rất xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Con giáp này có thể tự thường cho mình một món quà là món đồ mà mình đã nhắm đến từ lâu.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh nên biết trân trọng những nỗ lực cũng như sự quan tâm mà nửa kia dành cho mình bởi hạnh phúc mà bản mệnh đang sở hữu khiến bao người mơ ước. Người độc thân trải qua những giây phút ngọt ngào trong một buổi hẹn hò chớm nở.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay hôm nay là ngày cực tốt trên cung đường tài vận cho tuổi Dậu, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn nhiều lần khi con giáp này biết cách để khai thác những thế mạnh của chính bản thân mình. Bản mệnh kiếm tiền bằng nghề tay trái nhưng thu nhập có khi cũng chẳng kém thu nhập chính.

Tuy nhiên, con giáp này đừng để cho cái tôi quá lớn phá hủy hạnh phúc mình đang có. Bản mệnh đang nắm giữ trong tay viên ngọc quý, chính là hạnh phúc lứa đôi mà không phải ai cũng may mắn có được, hãy biết trân trọng, gìn giữ.

Tử vi nhắc con giáp này, trong cuộc sống hằng ngày đừng vì những suy nghĩ bốc đồng, xốc nổi trong chốc lát mà có những lời nói, hành động khiến cho đối phương tổn thương. Bản mệnh không nên để cho nóng giận làm mình mất hết lý trí, để rồi sẽ hối hận ngay sau đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Tuất có thể vướng phải những rắc rối bất ngờ liên quan đến bạn bè, đồng nghiệp. Hãy cẩn thận trong cách nói năng, hành xử, đừng để mối quan hệ bị tổn hại bởi những điều nhỏ nhặt.

Về phương diện tình cảm trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và người lớn trong nhà rất hòa thuận. Con giáp này luôn tôn trọng ý kiến của những người đi trước và sửa mình để hoàn thiện hơn.

Với nửa kia, tuổi Tuất là một người vợ, người chồng có trách nhiệm. Dù có đi làm vất vả thì khi về nhà, bản mệnh cũng luôn chủ động giúp đỡ nửa kia trong các công việc gia đình. Nhờ vậy, vợ chồng bản mệnh luôn thuận hòa, yêu thương nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, mang đến nhiều may mắn cho tuổi Hợi ở phương diện sự nghiệp. Con giáp này có thể đạt được một số thành tựu nhờ vào năng lực của mình, tạo ấn tượng tốt đẹp với cấp trên nhờ cách ứng xử thông minh và linh hoạt.

Công việc suôn sẻ nên tài vận trong ngày rất khá, người buôn bán kinh doanh thêm phát tài phát lộc. Vận may của con giáp này có thể đến từ những lúc rất tình cờ, khi người khác còn chưa nhìn ra cơ hội thì bản mệnh đã nhìn thấy nó từ lâu rồi.

Vận trình tình duyên có dấu hiệu chững lại, người độc thân cũng gặp khó khăn trong quá trình tìm hiểu người khác giới, cả hai không thực sự có chung quan điểm về nhiều lĩnh vực nên quá trình gặp gỡ thường dễ đi vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 18/3/2024 12 con giáp: Dậu đổi đời từ những con số? Con số may mắn hôm nay 18/3/2024 12 con giáp: Dậu đổi đời từ những con số?
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tý gặp quý nhân công việc thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tý gặp quý nhân công việc thăng tiến
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Thái Lan miễn thị thực 60 ngày cho công dân Việt Nam

Thái Lan miễn thị thực 60 ngày cho công dân Việt Nam

Công dân Việt Nam đi du lịch Thái Lan sẽ được miễn thị thực 60 ngày khi nhập cảnh Thái Lan.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động