Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 13/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tý gặp quý nhân công việc thăng tiến

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024 nhờ có sự hỗ trợ của tam hội nên hôm nay tuổi Tý có cơ hội gặp gỡ được quý nhân.
Con số may mắn hôm nay 15/3/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài? Con số may mắn hôm nay 15/3/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?
Con số may mắn hôm nay 16/3/2024 12 con giáp: Ngày đại may mắn của tuổi Ngọ Con số may mắn hôm nay 16/3/2024 12 con giáp: Ngày đại may mắn của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 16/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tý gặp quý nhân công việc thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tý gặp quý nhân công việc thăng tiến

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 16/3/2024, nhờ có sự hỗ trợ của tam hội nên hôm nay tuổi Tý có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Đó có thể là người ở ngay bên cạnh, thậm chí là thân quen với con giáp này. Người đó sẽ giúp bản mệnh khắc phục được khó khăn, đồng thời đưa ra những định hướng phát triển cho tương lai.

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển vô cùng thuận lợi, con giáp này cũng hoàn thành xuất sắc công việc được cấp trên giao cho, nhờ thế tuổi Tý nhận được sự khâm phục và tin tưởng của nhiều người. Hãy tự tin và tiếp tục cố gắng hơn nữa, chắc chắn thành công sẽ sớm đến với bản mệnh.

Đường tình duyên của tuổi Tý trong ngày cũng rất vượng sắc. Mối quan hệ tình cảm khăng khít, nồng nàn hơn hẳn. Tuy nhiên con giáp này đã lập gia đình biết cách giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới nên tránh được ít nhiều rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, ngoại cảnh tác động tiêu cực vào những việc tuổi Sửu đang làm. Thế nhưng bản mệnh nên nghĩ rằng mọi việc hoàn toàn phụ thuộc vào mình. Và nếu muốn đạt được một kết quả tốt thì cần phải hành động quyết liệt, đừng ỷ lại vào người khác.

Hung tinh mang tới bài học cho tuổi Sửu thức tỉnh, những gì bản mệnh mong mỏi, khao khát thực ra chỉ là một ảo tưởng xa vời và rất thiếu thực tế. Những điều đẹp đẽ ấy vốn không tồn tại trong cuộc sống hiện tại, bởi vậy con giáp này phải học cách sống tỉnh táo hơn.

Thổ khí vượng khuyên bản mệnh nhớ rằng những khó khăn trước mắt không thể giải quyết nếu bản thân thường xuyên ốm yếu và mệt mỏi. Trong ngày này hãy cố gắng dọn dẹp muộn phiền sang một bên để có nhiều thời gian hơn để cho bản thân, nhất là để sớm được nghỉ ngơi hoặc đi ngủ sớm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, tuổi Dần dễ gặp phải nhiều rắc rối trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh có thể nóng nảy, mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, khiến tiến độ công việc bị chững lại, không đạt mục tiêu đã đề ra.

Trước khi phê phán hoặc tranh cãi với người khác, con giáp này nên dành thời gian để quan sát và đánh giá vấn đề cũng như chính bản thân, chứ không phải đổ lỗi cho người khác. Có thể vấn đề nằm ở phía mình mà bản mệnh đang chưa nhận ra.

Vận trình tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia cũng chẳng được yên bình. Hai người không biết nhường nhịn nhau nên chuyện bé xé ra to, thậm chí rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Có lẽ hai người đều cần thời gian để bình tĩnh và suy ngẫm lại.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, tam hợp phù trợ vận trình sự nghiệp giúp tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ nào. Tuy nhiên, không nên tô hồng thực tế, bởi nếu gặp trắc trở, sự việc không như ý muốn, bản mệnh dễ cảm thấy chán nản, buông xuôi.

Với bản tính hiền hòa và vui vẻ, các quan hệ xã giao của con giáp này vẫn đang phát triển khá thuận lợi. Vì vậy, khi đối diện với khó khăn, tuổi Mão cũng không nên quá lo lắng, bởi xung quanh sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ hoặc định hướng cho bản mệnh.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc, mối quan hệ gia đình của con giáp này cũng có bầu không khí rất hài hòa và ấm áp. Bản mệnh và nửa kia của mình luôn luôn tâm sự với nhau, cho dù việc lớn hay nhỏ, chẳng giấu giếm bất cứ điều gì. Đôi bên càng lúc càng trở nên thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay có thể là một ngày suy tư khá nhiều của tuổi Thìn. Một số sự việc chủ yếu là do bản mệnh suy diễn chứ không phải dựa trên tình hình thực tế vào lúc này.

Tuổi Thìn nên nghiêm túc thừa nhận khuyết điểm, đừng chỉ đổ lỗi. Con giáp này nên nhìn thẳng vào vấn đề để hiểu và tìm người trợ giúp để hỗ trợ khi cần, nhờ đó mà sự tương tác với mọi người có ý nghĩa mà bản mệnh và đối phương đều được hưởng lợi.

Trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của bản mệnh cũng đang lao dốc. Điều quan trọng là bản mệnh đừng chủ quan, đừng chỉ cho rằng ảnh hưởng của thời tiết, có thể trong cơ thể đang có dấu hiệu bất ổn mà bản mệnh không biết.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 16/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, quan hệ xã giao của tuổi Tỵ không thuận lợi khi luôn có kẻ gièm pha, chơi xấu. Hãy bỏ ngoài tai những lời đồn thổi vô căn cứ và tập trung vào nhiệm vụ của mình, kết quả cuối cùng sẽ chứng minh bản mệnh là người như thế nào.

Vợ chồng tuổi Tỵ cũng khó tránh khỏi mâu thuẫn. Trong lúc nóng nảy, có thể bản mệnh đã vô tình nói lời tổn thương với đối phương. Nếu đã ý thức được lỗi sai, bản mệnh cần nhanh chóng hạ cái tôi xuống để có thể nhận lỗi với nửa kia.

Trong ngày này, người mang thai không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa độc lỗ, đóng đinh ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng, giường ngủ và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tý gặp quý nhân công việc thăng tiến

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 16/3/2024, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ diễn ra với nhiều thăng trầm. Con giáp này là người can đảm và bản lĩnh nhưng không phải lúc nào mạo hiểm với các quyết định của mình cũng tốt. Do đó, việc quan sát và nắm bắt tình hình thị trường đóng vai trò rất quan trọng trước mỗi quyết định đầu tư.

Đường tài lộc của tuổi Ngọ cực kị vượng phát, nhờ có tài tinh phù trợ mà bản mệnh dễ gặt hái được những khoản tiền khả quan. Đó có thể là khoản tiền do các công việc phụ mang lại, hoặc đơn giản con giáp này may mắn được thần tài ghé thăm.

Tuy nhiên trong ngày Thủy khắc Hỏa, tuổi Ngọ có thể sẽ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia. Dù là vợ chồng cũng vốn khó tránh khỏi những lúc bất đồng ý kiến, nhưng càng là những lúc như vậy, con giáp này lại càng không nên nóng nảy, nói ra những lời thiếu suy nghĩ gây tổn thương cho đối phương và nên chủ động làm hòa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể tức giận vì sự cạnh tranh không lành mạnh. Tuy vậy, cuộc cãi vã ồn ào nào đó sẽ không còn tồn tại nếu như bản mệnh không mất thời gian cho chúng, vậy thì tốt nhất là hãy im lặng và tập trung vào việc của mình.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của con giáp này suy yếu, dễ gặp các vấn đề về tim hay huyết áp. Tính khí nóng nảy thất thường cũng chỉ vì cơ thể bản mệnh mệt mỏi. Bản mệnh nên cho phép mình được nghỉ ngơi lấy lại năng lượng.

Theo quan niệm dân gian ngày mới hôm nay là ngày không tốt để khởi công tạo tác, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước… Vì vậy bạn mệnh nên sắp xếp các công việc liên quan sang thời điểm khác để được thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, tuổi Thân nên tranh thủ một ngày may mắn này để bắt tay thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước. Đừng lo lắng sẽ vấp phải khó khăn, bởi xung quanh bản mệnh vẫn luôn có quý nhân sẵn sàng giúp sức.

Người làm ăn kinh doanh có thể làm quen được với những khách hàng, đối tác triển vọng. Đôi bên cùng hướng tới một mục tiêu chung nên quá trình hợp tác, ký kết hợp đồng diễn ra vô cùng thuận lợi, chẳng mấy chốc tiền sẽ đổ vào túi của đôi bên.

Tuy nhiên, trong ngày mới này, tuổi Thân dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Người trẻ tuổi nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu. Người cao tuổi cần chú ý lao động vừa sức.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu sẽ gặt hái được thành tích xuất sắc trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Nhờ có đầu óc thông minh, sáng tạo, bản mệnh có thể đưa ra những ý tưởng đột phá trong khi mọi người vẫn còn đang khó khăn tìm cách giải quyết.

Trong phương diện tình cảm, người chưa lập gia đình có những mối nhân duyên khá tốt đẹp. Con giáp này có sức quyến rũ trời sinh, nếu có ai để ý, hãy cởi mở và cho đôi bên cơ hội được tiếp xúc trò chuyện với nhau nhiều hơn. Nếu đã có yên bề gia thất, bản mệnh luôn tin tưởng vào nửa kia.

Con giáp này không bao giờ nghi ngờ đối phương, cho dù có nghe thấy những lời bóng gió đi chăng nữa. Tuổi Dậu tin rằng vợ chồng nên đối xử chân thành và trò chuyện thẳng thắn với nhau, tối kị việc ghen tuông vô lý. Về phương diện tài lộc, bản mệnh vẫn chăm chỉ làm việc và kiếm tiền đều đặn, chỉ có điều số dư chưa được cải thiện nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất dễ than thân trách phận, thế nhưng con giáp này cần tự hỏi mình rằng những ước mơ của mình có thực tế không. Hãy thực tế hơn với những mong đợi và kỳ vọng, nếu không bản mệnh sẽ mệt mỏi thôi.

Bên cạnh đó, hôm nay tuổi Tuất dễ gây xung đột với một người nào đó vì chuyện cũ xảy ra giữa hai người. Đừng phí thời gian quay lại thời quá khứ. Hãy hướng đến hiện tại, nhìn về tương lai và sống một cách tích cực hơn, bởi vì mọi thứ phía trước đều tươi sáng hơn bản mệnh tưởng tượng đấy.

Thổ khí vượng cho thấy có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của tuổi Tuất. Dù là bận rộn thì cũng đừng lơ là việc tập luyện. Nếu bận quá cũng nên dành 15 phút tập luyện, hoặc cũng đừng vì được nghỉ mà ngủ quá nhiều trong một ngày.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe theo lời khuyên của người khác. Đôi khi, bản mệnh hành động một cách mù quáng, không đánh giá xem thời điểm hiện tại có thích hợp để bắt tay vào làm hay không.

Một số người bị vướng phải tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Con giáp này cần giữ vững lập trường, chớ nghĩ đến việc hãm hại người khác để kiếm lợi cho mình, nếu không, hành vi ấy sớm muộn gì cũng sẽ bị vạch trần, bản mệnh sẽ phải nhận hậu quả thích đáng.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân hãy mở lòng đón nhận tình cảm của nửa kia. Sau bao thử thách, bản mệnh cũng đã hiểu được mình và nửa kia quan trọng với nhau đến thế nào, vì thế, chẳng có lý do gì mà đôi bên lại còn chần chừ, không tiến một bước xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 17/3/2024 12 con giáp: Ai may mắn nhất hôm nay? Con số may mắn hôm nay 17/3/2024 12 con giáp: Ai may mắn nhất hôm nay?
Con số may mắn hôm nay 18/3/2024 12 con giáp: Dậu đổi đời từ những con số? Con số may mắn hôm nay 18/3/2024 12 con giáp: Dậu đổi đời từ những con số?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Thái Lan miễn thị thực 60 ngày cho công dân Việt Nam

Thái Lan miễn thị thực 60 ngày cho công dân Việt Nam

Công dân Việt Nam đi du lịch Thái Lan sẽ được miễn thị thực 60 ngày khi nhập cảnh Thái Lan.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động