Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 15/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024: Sư Tử tài chính gia tăng nhanh chóng

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024 khám phá con đường kinh doanh mới sẽ giúp thu nhập của bạn tăng lên nhanh chóng. Bạn đã nắm bắt cơ hội và vượt qua đối thủ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Cự Giải có nguồn năng lượng mới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Cự Giải có nguồn năng lượng mới
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/1/2024: Song Tử có một ngày hoàn hảo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/1/2024: Song Tử có một ngày hoàn hảo

Tử vi hôm nay 16/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024: Sư Tử tài chính gia tăng nhanh chóng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024: Sư Tử tài chính gia tăng nhanh chóng

Tử vi ngày 16/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương mâu thuẫn với chính cảm xúc của bản thân mình. Hành động nóng vội sẽ chính là nguyên nhân dẫn tới sự sai lầm đáng tiếc của bạn. Nếu không sửa chữa lỗi lầm thì chắc rằng mọi công sức của bạn sẽ sụp đổ.

Cung hoàng đạo này sẽ chẳng thể dứt khoát trong phương diện tình cảm của mình. Sự nhập nhằng giữa hai bạn sẽ cứ kéo dài mãi khiến cho cả hai không thể tiến triển hơn được nữa.

Hãy giữ chặt túi tiền của bản thân mình trong khoảng thời gian này, bạn không nên dễ dàng tin vào lời dụ dỗ của ai. Những lợi ích cho chòm sao này có thể nhìn thấy chỉ là vẻ ngoài đẹp đẽ được bao quanh bởi sự rủi ro tiềm ẩn mà sẽ không phải ai cũng có thể nhìn thấy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự nghiệp: Bạn đã làm việc rất xuất sắc tại văn phòng và có thể bạn sẽ nhận được sự khen ngợi cũng như sự quan tâm của sếp trong thời gian tới. Đừng quá nghi ngờ về năng lực của bản thân nhé.

Tài lộc: Còn về mặt tài chính, có những dấu hiệu cho thấy thu nhập của bạn đang giảm đi. Có lẽ đến lúc cần bình tĩnh để xem xét và đánh giá lại những gì bạn đã làm.

Tình duyên: Bạn sẽ hình thành mối liên kết với một người mà bạn thấy rất thú vị. Hãy coi đây là cơ hội để học hỏi và truyền cảm hứng từ người bạn này. Nó cũng sẽ giúp bạn có thể hiểu sâu hơn về tâm lý của người khác.

Sức khỏe: Nếu đang trong quá trình điều trị bệnh, hãy uống thuốc theo đơn của bác sĩ kê.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 16/1/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên tránh xa những tranh chấp không đáng có trong ngày hôm nay. Nếu bạn có những bất đồng với bố mẹ thì cũng là điều dễ hiểu, nên nhún nhường họ một chút. Ngay trong những ngày này, thời gian bạn sẽ ở nhà nhiều hơn nhưng thay vì kêu chán, kêu buồn, hãy dành chúng để học những thứ mình cần.

Trong vấn đề sức khỏe, bạn thường xuyên mất ngủ cũng chỉ vì cố lướt web, mạng xã hội thêm 30 phút đến 1 tiếng trước khi đi ngủ. Đến khi quá giờ thì bạn lại càng tỉnh và không thể ngủ được. Hãy để điện thoại sang một bên khi đã lên giường bạn nhé.

Tình hình tài chính hôm nay khá ổn định, hãy xem thành công của ai đó trở thành động lực cho bạn tiến lên, đừng vội lùi bước với những thất bại hiện tại. Tiền sẽ đến sau, bạn đừng mơ mộng hay trông đợi quá nhiều, hãy làm tốt nhất có thể với khả năng mình đang có.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang dần nhạy cảm hơn bình thường. Không phải lúc nào ý kiến mà bạn đưa ra cũng là đúng hoàn toàn. Hãy nên biết lắng nghe những lời góp ý và lời khuyên chân thành từ những người xung quanh.

Cung hoàng đạo này hãy nên dành thật nhiều thời gian cho đối phương và sự quan tâm chăm sóc. Thế nhưng có vẻ như là những cố gắng của Cự Giải vẫn chưa chạm được vào trái tim của nửa kia thì phải.

Chòm sao này sẽ chẳng phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày thứ 3 này. Túi tiền của bạn khi nào cũng đầy ăm ắp nhờ vào những khoản thu nhập chính và phụ sẽ cùng đến một cùng.

Con số may mắn: 20, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần phải cẩn trọng khi đối mặt với những lời khen ngợi dịu dàng. Mặc dù chúng có vẻ êm dịu và dễ nghe, nhưng thực tế lại là những cạm bẫy khó lường mà bạn nên tránh xa. Hãy cân nhắc đến cả hai khía cạnh nam tính và nữ tính trong bản thân, đừng quá tập trung vào một khía cạnh mà bỏ qua mặt khác.

Sự nghiệp: Bạn sẽ xem lại tất cả công việc bạn đã hoàn thành gần đây và sẽ tìm ra cách để làm cho công việc của bạn tốt hơn. Tiền bạc không thành vấn đề khi chòm sao này có cách để giúp đỡ bản thân.

Tài lộc: Khám phá con đường kinh doanh mới sẽ giúp thu nhập của bạn tăng lên nhanh chóng. Bạn đã nắm bắt cơ hội và vượt qua đối thủ, đưa bạn một bước tiến quan trọng trong việc đạt được mục tiêu tài chính của mình.

Tình duyên: Những người độc thân có cơ hội cao gặp được một người mới, họ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của bạn. Chòm sao này nổi bật ở những nơi họ đến, rồi ai cũng phải chú ý đến sức nóng của bạn.

12 cung hoàng đạo hôm nay 16/1/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ và nửa kia thời gian gần đây có chút nguội lạnh. Bạn cần làm một điều gì đó để hâm nóng lại tình cảm của mình. Hơn nữa, bạn cần quan tâm hơn tới cảm giác của đối phương, đặt mình vào vị trí của người ấy, đôi bên có tôn trọng nhau thì tình cảm mới gắn kết được.

Những suy nghĩ trong đầu bạn là do chính bạn tạo ra và trở thành rào cản cho chính bản thân mình với mọi việc. Nếu cứ mải miết theo đuổi và chờ đợi sự công nhận của thế giới ngoài kia, đến cuối cùng mới hiểu ra rằng: thế giới chính là bản thân mình, không liên quan đến những người khác.

Chòm sao này gặp chút khó khăn trong công việc. Bình thường bạn rất lạc quan nhưng hôm nay lại có phần phiền muộn, cố gắng nhiều nhưng mọi chuyện không như ý muốn nên thất vọng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024: Sư Tử tài chính gia tăng nhanh chóng

Thiên Bình sẽ gặp không ít rắc rối trong ngày hôm nay. Tất cả mọi vấn đề phát sinh bất ngờ khiến cho chòm sao này không thể có một ngày như ý. Cảm giác chán nản muốn buông xuôi sẽ có thể bao trùm lấy bạn. Đây sẽ chính là lúc chòm sao này sẽ cần một lời động viên khích lệ.

Thái độ thiếu dứt khoát của cung hoàng đạo này sẽ khiến cho đối phương liên tục hoài nghi về mối quan hệ mông lung giữa cả hai người. Có lẽ Thiên Bình hãy nên sớm cho nửa kia biết câu trả lời của bạn là gì.

Bạn không nên quá lơ là và chủ quan với sức khỏe của mình như thế, nhất là khi cơ thể chòm sao này đang lên tiếng cảnh báo. Hãy đến những cơ sở y tế để được thăm khám kịp thời.

Con số may mắn: 22, 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp thường dự đoán những điều mà bạn có thể làm bất ngờ cho người khác, và họ cảm thấy hấp dẫn bởi sự thú vị của bạn. Mặc dù bạn có khả năng giao tiếp tốt và sắc bén, nhưng khi gặp khó khăn, bạn thường khó bày tỏ cảm xúc của mình.

Sự nghiệp: Bạn có thể gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu ngày hôm nay nhưng may mắn là bạn không hề nản chí. Bên cạnh đó Cáp Nhi còn được quý nhân hỗ trợ rất nhiệt tình.

Tài lộc: Nếu muốn đạt được thành công tài chính, quan trọng nhất là phải nhận ra điểm mạnh của bản thân và sử dụng nó như một lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Điều này giúp bạn xác định được hướng đi đúng và có chiến lược rõ ràng hơn trong việc kiếm tiền.

Tình duyên: Những nỗ lực của bạn sẽ được đánh giá cao và đời sống tình cảm của bạn chắc chắn sẽ có bước chuyển biến tích cực. Khuyên bạn không nên suy nghĩ quá bi quan và hãy trau chuốt cho vẻ ngoài nhiều hơn nữa.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nếu muốn mọi công việc thành đạt thì đều cần kiên trì và có lòng say mê. Nếu bạn không yêu thích công việc thì rất khó dồn tâm sức vào nó và có thể dao động trước khó khăn. Hãy thử suy nghĩ xem công việc hiện tại có phù hợp với mình và là điều bạn mong ước hay không?

Bạn có quá nhiều hoài nghi đối với chuyện tình cảm của mình, sự tin tưởng bạn dành cho đối phương luôn luôn có giới hạn, dẫn tới việc bạn khó yêu toàn tâm toàn ý. Điều này không hẳn là xấu, dù sao bạn cũng nên tế nhị quan sát đối phương thêm một thời gian để chứng minh sự hoài nghi của mình đúng hay sai.

Các mối quan hệ có dấu hiệu căng thẳng, cung hoàng đạo này chớ nên tham gia vào những cuộc bàn tán, xì xào, đừng trở thành người lan truyền những tin đồn. Dù những thông tin đó là sự thật hay bịa đặt thì chúng cũng làm cho hình ảnh của bạn bị xấu đi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 81

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang dần trở nên nổi bật với các khía cạnh mới mẻ của chính mình. Sự nhanh nhẹn và linh hoạt của chòm sao này sẽ khiến cho công việc của bạn đang trở nên trôi chảy và suôn sẻ hơn rất nhiều. Do đó bạn sẽ dễ dàng ghi điểm với mọi người nhờ vào thành tích tốt mà bạn đã đạt được.

Đây sẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để chòm sao này có thể bỏ một khoản tiền lớn vào đầu tư hoặc là mở rộng kinh doanh. Hãy xem xét và phân tích kỹ càng mọi điểm mạnh yếu của mình, rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Sự cứng nhắc của cung hoàng đạo này sẽ khiến cho nửa kia không thế nào cảm nhận được hơi ấm từ tình yêu từ Ma Kết. Có lẽ chòm sao này nên thay đổi cách thể hiện của mình, một kế hoạch nho nhỏ với một chút sự lãng mạn sẽ giúp hai bạn sẽ thêm xích lại gần nhau hơn.

Con số may mắn: 36, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình luôn khao khát được hỗ trợ mọi người xung quanh. Ngay cả khi chỉ có một số lượng tiền nhỏ, anh ấy vẫn muốn chia sẻ. Hôm nay, hãy tập trung vào việc học hỏi. Trong mọi khía cạnh của cuộc sống, bạn sẽ tích luỹ được những kinh nghiệm quý báu và vượt qua mọi thách thức bằng khả năng tốt nhất của mình.

Sự nghiệp: Tất cả các nhiệm vụ còn tồn đọng của bạn sẽ được giải quyết và mọi trở ngại cản trở các dự án gần Tết đang dần biến mất. Tuy nhiên nay là ngày không phù hợp cho việc lên kế hoạc mới.

Tài lộc: Sao Thủy giúp bạn nhạy cảm trong chuyện tiền nong. Tài vận đang lên rất tốt, đặc biệt là những bạn làm kinh doanh. Một số người biết tiết kiệm tiền và lên kế hoạch tài chính cực giỏi, đây là ưu điểm mà nhiều chòm sao nên học tập Bảo Bảo.

Tình duyên: Bạn có tính cách hơi bốc đồng và hấp tấp. Điều này tạo ra rào cản cho bạn trong việc tìm ra người đồng hành lâu dài cùng với mình trong ngày mới này.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư mong có một cuộc sống dễ dàng. Tuy nhiên, bạn nên nhớ những thứ không có được bằng sức lao động của mình thì bạn thường không quý trọng. Sống là phải can đảm theo đuổi mơ ước, hãy tự cho phép bạn theo đuổi những gì quan trọng đối với bạn.

Ai cũng có những điểm mạnh, sở trường riêng mà không phải người khác cũng có, bạn cũng vậy. Chỉ cần chòm sao này tin vào chính mình, xác định mục tiêu và kiên định tiến tới không ngại khó khăn gian khổ thì dù bây giờ có thất bại đó cũng là nền móng để bạn tiến tới thành công.

Bạn vô cùng nhạy cảm và tinh tế, nên dễ dàng tìm được điều gí có giá trị và ý nghĩa với mình. Bạn đủ cẩn thận để chú ý các chi tiết nhỏ trong công việc, nhờ đó tìm ra được các vấn đề mà người khác bỏ qua. Hôm nay bạn có thể nhận được phản hồi chân thành từ một nửa thích hợp, đẩy mối quan hệ lên một tầm cao mới.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Thiên Bình tham vọng chạm tới mục tiêu đề ra Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Thiên Bình tham vọng chạm tới mục tiêu đề ra
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024): Xử Nữ tránh xa những vấn đề liên quan đến luật pháp Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024): Xử Nữ tránh xa những vấn đề liên quan đến luật pháp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024 với cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của cung hoàng đạo này cũng đang khá là rủng rỉnh. Kim Ngưu sẽ có thể suy nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh để tăng thêm thu nhập cho mình hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024 Kim Ngưu có một ngày rất thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi việc đều được diễn ra theo như kế hoạch.

Các tin bài khác

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Bố mẹ tuổi Quý Mùi 2003 thuộc thiên can là Quý. Đứa trẻ sinh năm 2025 thiên can là Ất. Dựa vào thiên can xung khắc thì Quý và Ất sẽ không phá nhau. Vậy tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2024 không?
Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.
Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo về việc tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào nhiệm kỳ 2024 - 2026.

Đọc nhiều

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động