Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:50 | 14/01/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024): Xử Nữ tránh xa những vấn đề liên quan đến luật pháp

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024) Xử Nữ hãy nên tránh xa những vấn đề liên quan đến luật pháp. Xử Nữ hãy thử giải quyết mọi việc có tình, có lý một chút là được.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Bạch Dương cẩn trọng khi quyết định xuống khoản tiền lớn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Bạch Dương cẩn trọng khi quyết định xuống khoản tiền lớn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Cự Giải có nguồn năng lượng mới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Cự Giải có nguồn năng lượng mới

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024): Xử Nữ tránh xa những vấn đề liên quan đến luật pháp
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024): Xử Nữ tránh xa những vấn đề liên quan đến luật pháp

Bạch Dương sẽ có một tuần khá áp lực vì công việc cuối năm đổ dồn xuống đầu bạn. Mở mắt là nghĩ tới công việc, mọi thứ sắp rối tung hết cả lên nhưng may sao vẫn nằm trong kế hoạch của bạn. Người đi học có vẻ rảnh rỗi hơn và ít khi phải đau đầu.

Dù công việc áp lực nhưng cũng đừng vì vậy mà giận cá chém thớt về trút bực tức lên người nhà hoặc người yêu. Họ đâu có gây tội với bạn, nếu muốn giải tỏa căng thẳng thì nên đi ngủ hoặc ăn một món ăn ngon, đừng đi gây sự với người khác.

Bạn bị thu hút bởi những ý tưởng kiếm tiền mới và không ngại thử thách. Lúc này áp lực kiếm tiền không lớn nhưng cũng chẳng làm khó được Cừu. Tinh thần kiếm tiền sôi sục, sắp tới bạn cần khá nhiều tiền cho vài dự định nên không thể chây ỳ được.

Con số may mắn: 23, 66

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu đang cố gắng giữ cân bằng trong suy nghĩ của mình, nhưng vẫn dễ bị tổn thương trước những sự phê bình từ mọi người. Do đó, chòm sao này sẽ cần học cách bình tĩnh và lắng nghe.

Chòm sao này sẽ cần phải hiểu rằng, tình yêu đôi khi sẽ cần chút nhún nhường và sự hy sinh. Như dây đàn lên quá căng thì sẽ trở nên rất dễ bị đứt, mâu thuẫn càng lớn thì sẽ càng dễ tan vỡ mối quan hệ này.

Nhắc nhở là Kim Ngư cũng cần phải chú ý hơn đến các vấn đề tài chính. Bạn dường như đang phóng tay quá mức mà chi tiêu vượt quá hạn mức chi trả của mình.

Con số may mắn: 22, 76

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024): Song Tử

Song Tử đang cảm thấy bị phân tâm quá nhiều vì kế hoạch của người khác. Đôi khi chòm sao này cũng hãy nên biết từ chối để tập trung vào việc của bản thân đã nhé. Hãy giữa thái độ hòa nhã với mọi người trong hôm nay. Đừng tự phá hỏng mọi thứ bằng chuyện bằng việc tranh lợi về mình.

Trong các bữa ăn của bản thân, Song Tử hãy nên bổ sung thêm những thực phẩm giàu chất xơ ở rau, củ, quả bởi vì những loại thực phẩm này ngoài tốt cho hệ tiêu hóa hơn rất nhiều đạm.

Nếu không cảm thấy vừa lòng Song Tử cũng hãy nên nói thẳng ra, sự giao tiếp hời hợt của hai bạn trong thời gian qua sẽ chỉ khiến tình yêu thêm nhạt nhòa và có dấu hiệu rạn nứt.

Con số may mắn: 22, 46

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (15-21/1/2024): Cự Giải

Khả năng phán đoán của Cự Giải có thể tạm thời bị suy giảm do sống thiên về cảm xúc thái quá. Bạn gặp phải những câu hỏi hóc búa trong học tập, mất niềm tin vào sự hỗ trợ từ bạn bè. Bạn bị nhạy cảm với những góp ý của những người xung quanh, làm việc khá duy tâm. Đôi khi bạn cho rằng mình đúng nhưng thực tế không phải vậy, nên xem lại bản thân.

Tâm trạng làm việc không ổn định nhưng tâm trạng để yêu đương lại khá tốt. Cua nhỏ sống thiên về tình cảm, được bạn bè quý mến và hay nhớ đến bạn để tư vấn tình cảm. Hội độc thân chuyện tình cảm vô cùng êm đẹp, chỉ cần đôi bên phát tín hiệu thì lập tức tình yêu đến sớm hơn hẳn so với dự tính.

Bạn biết tiết kiệm và bớt tiêu tiền vô tội vạ vì có tiền đâu mà tiêu? Thực ra đôi khi hết tiền cũng là một cách tốt giúp bạn có thể thức tỉnh, nhìn lại những lần mình tiêu tiền sai chỗ để rút kinh nghiệm. Nếu khó khăn quá hãy tìm đến sự trợ giúp của bạn bè.

Con số may mắn: 64, 89

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024): Sư Tử

Sư Tử cảm thấy bồn chồn, lo lắng bởi bạn không tập trung làm việc, làm gì cũng hấp tấp và không thành. Chòm sao này nghĩ về các dự định tương lai của mình và dành thời gian để xây dựng từng bước thực hiện.

Cả hai bạn sẽ luôn luôn quan tâm đến nửa kia, chính vì vậy mà Sư Tử luôn luôn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Chòm sao này sẽ hy vọng rằng tình cảm của mình sẽ luôn luôn ổn định như vậy.

Sư Tử sẽ quyết định bản thân sẽ không tiêu pha gì trong ngày cuối tuần này. Mấy hôm trước cung hoàng đạo này đã tiêu tốn quá nhiều rồi.

Con số may mắn: 55, 78

12 cung hoàng đạo tuần mới (15-21/1/2024): Xử Nữ

Xử Nữ hãy nên tránh xa những vấn đề liên quan đến luật pháp. Xử Nữ hãy thử giải quyết mọi việc có tình, có lý một chút là được. Chòm sao này có biết bản thân là một người cần cù bù thông minh, nỗ lực hết sức thì sẽ ắt có được thành công.

Tình trạng sức khỏe của bạn hãy nên ưu tiên ăn những loại cá như cá hồi, cá ngừ và cá thu… vì chúng cung cấp omega 3 và vitamin D, rất tốt cho việc cải thiện sức khỏe của bản thân.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên đưa ra lời khuyên cho đối phương, bởi vì họ đang có nhu cầu được nghe và được hiểu. Cách tốt nhất để hiểu nửa kia là hãy biết lắng nghe họ nhiều hơn là cố gắng bày tỏ quá nhiều.

Con số may mắn: 02, 46

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024): Xử Nữ tránh xa những vấn đề liên quan đến luật pháp

Thiên Bình thực hiện những việc liên quan đến tình cảm, ăn uống hoặc nghệ thuật. Bạn muốn làm thơ, muốn vẽ tranh, muốn làm công việc hơi nghệ thuật một chút để phát huy tài năng của mình trong ngày thứ 6 này. Các khó khăn hiện ra trước mắt vốn không thể làm khó được bạn, càng nan giải bạn lại càng có hứng thú với chúng.

Chuyện tình cảm lứa đôi hài hòa vui vẻ. Cảm giác ấm áp và dễ chịu khi ở bên cạnh nhau là điều mà 2 bạn đang yêu sẽ cảm nhận được. Tuy nhiên, các bạn độc thân cần dành cho đối tượng mình thích sự tin tưởng, bao dung để người ta có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn, giúp bạn hiểu hơn về con người họ.

Bạn khó có được nhiều tiền hay đạt được khoản doanh thu lớn nào đó như mong ước. Nhưng bạn sẽ vượt qua trở ngại lớn nhất ấy là sự chây lì, lười nhác, tinh thần vươn lên sẽ giúp vận tiền bạc trong tương lai được cải thiện.

Con số may mắn: 50, 99

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp yên tâm tận hưởng một ngày cuối tuần thoải mái bên cạnh những người thân yêu của mình. Tài phán đoán khôn ngoan của chòm sao này sẽ mang lại nền tảng chuyên môn dày dặn và chắc chắn cho chòm sao này. Nếu được làm việc trong các lĩnh vực thích hợp thì Bọ Cạp chắc chắn sẽ phát huy được khả năng ở mức cao nhất.

Chòm sao này đang quyết định rằng mình sẽ thả lỏng và dành cả ngày để ra ngoài vui chơi với nửa kia. Đó chính là lý do mà cung hoàng đạo này chăm chút cho vẻ ngoài và chau chuốt cho mình hơn rất nhiều.

Tài chính của chòm sao này cũng đang rất ổn định hơn rất nhiều. Có vẻ như bạn đang xây dựng được cho mình một thói quen chi tiêu hết sức hợp lý và rõ ràng.

Con số may mắn: 24, 76

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã

Nhân Mã thông minh và xử lý mọi việc một cách hết sức tài tình. Thực ra chòm sao này sẽ không tính toán nhiều, tuy nhiên lại làm mọi thứ theo thói quen lại rất hiệu quả. Dù hôm nay Nhân Mã làm được nhiều việc, đạt được nhiều thành quả nhưng bạn cũng cần phải khiêm tốn.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này đừng tập luyện quá sức bởi vì chúng có thể gây ra tác dụng ngược và chòm sao này sẽ không duy trì được thế lực như trước đây.

Về phương diện tình cảm, thay vì việc bạn đang dốc hết toàn lực để đổi lấy tình cảm của người khác, hôm nay Nhân Mã hãy nên dành nhiều thời gian yêu thương bản thân mình. Bạn đừng quên rằng bản thân mình cũng cần được quan tâm.

Con số may mắn: 11, 35

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024): Ma Kết

Ma Kết phải vứt bỏ sạch những vướng mắc cũ, người cũ, đồ vật cũ hết tác dụng để cuộc sống yên ổn. Nếu Kết dám đối mặt với nỗi sợ hãi, nghi ngờ, hành vi sai trái thì bạn sẽ lột xác thành con người mới thành công tuyệt vời trong sự nghiệp khiến người ta bất ngờ. Chỉ cần bạn mềm mỏng, không biện minh cho những cái sai của mình thì làm gì cũng tốt đẹp.

Trong chuyện tình cảm, Kết đừng quan tâm đến những rào cản từ thiên hạ hãy cùng người ấy bỏ qua mấy lời đàm tiếu. Bạn bè cũng đứng sau ủng hộ bạn trong thời gian này, cứ sống biết điều và đối xử tốt với bạn bè xung quanh thì bạn sẽ có được những người bạn đúng nghĩa.

Một số người bạn phàn nàn về việc bạn dành quá nhiều thời gian cho tiền bạc và hơi hà tiện. Đây là có thể là nhận xét đúng nhưng bạn cũng cần phải để mọi người thấy, bạn đang gặp khó khăn về tiền bạc, không tiết kiệm thì ai lo hộ mình.

Con số may mắn: 23, 56

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024): Bảo Bình

Bảo Bình nếu muốn đưa ra một quyết định cho việc gì đó thì có lẽ phải mất thời gian khá lâu. Bạn cố gắng cân bằng mọi thứ nhưng vì tính tham công tiếc việc mà Bảo Bảo luôn ngập đầu trong trong công việc. Có lẽ, cung hoàng đạo này nên xem xét lại cách làm việc. Hãy cân đối giữa công việc và những việc cá nhân, bạn chỉ cần làm tròn trách nhiệm của mình là đủ.

Chuyện tình yêu có phần lấn át. Tính cách mạnh mẽ đôi lúc khiến bạn có phần độc đoán trong các mối quan hệ. Lời khuyên dành cho bạn là nên hạ thấp cái tôi, lắng nghe nhiều hơn nữa, trong tình yêu đôi khi phải mềm mỏng mới lâu bền được, cứ cứng đầu thì ngày nào cũng sinh thêm chuyện cãi nhau.

Sao Thủy giúp bạn nhạy cảm trong chuyện tiền nong. Tài vận đang lên rất tốt, đặc biệt là những bạn làm kinh doanh. Một số người biết tiết kiệm tiền và lên kế hoạch tài chính cực giỏi, đây là ưu điểm mà nhiều chòm sao nên học tập Bảo Bảo.

Con số may mắn: 60, 88

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024): Song Ngư

Song Ngư là một người rất sâu sắc trong tình cảm, tuy nhiên bị kiểm soát. Cung hoàng đạo này sợ rằng bộc lộ hết cảm xúc của bản thân ra sẽ chỉ khiến cho mình sẽ nhận về sự thiệt thòi. Hôm nay thái độ của cung hoàng đạo này khá kỳ lạ, có khi chòm sao này cực kì thích giao lưu cùng người khác và sẽ trở thành tâm điểm câu chuyện.

Cách người khác áp dụng những vấn đề liên quan tới tiền bạc không hoàn toàn phù hợp với lối sống của chòm sao này chút nào. Hãy thực hiện một cách thực tế hơn thì Song Ngư mới có thể duy trì lâu dài được.

Nếu các bạn còn độc thân cũng hãy đừng bởi vì hiếu thắng mà lợi dụng tình cảm ai đó sẽ chỉ để trả thù người cũ của Song Ngư. Bạn nên để tình yêu diễn ra một cách tự nhiên nhất.

Con số may mắn: 60, 76

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (15-21/1/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/1/2024: Song Tử có một ngày hoàn hảo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/1/2024: Song Tử có một ngày hoàn hảo
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Thiên Bình tham vọng chạm tới mục tiêu đề ra Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Thiên Bình tham vọng chạm tới mục tiêu đề ra
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024 với cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của cung hoàng đạo này cũng đang khá là rủng rỉnh. Kim Ngưu sẽ có thể suy nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh để tăng thêm thu nhập cho mình hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024 Kim Ngưu có một ngày rất thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi việc đều được diễn ra theo như kế hoạch.

Các tin bài khác

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Bố mẹ tuổi Quý Mùi 2003 thuộc thiên can là Quý. Đứa trẻ sinh năm 2025 thiên can là Ất. Dựa vào thiên can xung khắc thì Quý và Ất sẽ không phá nhau. Vậy tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2024 không?
Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.
Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo về việc tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào nhiệm kỳ 2024 - 2026.

Đọc nhiều

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động