Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 14/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Thiên Bình tham vọng chạm tới mục tiêu đề ra

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024 Thiên Bình sẽ luôn luôn biết dùng sự nhạy bén của mình để giải quyết các vấn đề êm xuôi và dễ dàng.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Ma Kết sự nghiệp thăng tiến tiền bạc ùa về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Ma Kết sự nghiệp thăng tiến tiền bạc ùa về
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Bạch Dương cẩn trọng khi quyết định xuống khoản tiền lớn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Bạch Dương cẩn trọng khi quyết định xuống khoản tiền lớn

Tử vi hôm nay 15/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Thiên Bình tham vọng chạm tới mục tiêu đề ra
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Thiên Bình tham vọng chạm tới mục tiêu đề ra

Tử vi ngày 15/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ gặp phải những rắc rối lớn. Việc bạn hay nản lòng và nóng vội sẽ khiến cho bản thân dễ mắc phải những sai lầm không đáng có.

Các cuộc chiến tranh ngầm sẽ diễn ra giữa hai bạn sẽ chính là dấu hiệu cảnh báo cả hai người sẽ cần phải dành thời gian quan tâm hơn với đối phương. Hãy gạt bỏ cái tôi cá nhân và cùng nhau lắng nghe, thấu hiểu nửa kia hơn nữa.

Tình hình tài chính của bạn sẽ không có quá nhiều biến động trong thời điểm hiện tại. Có lẽ vì trước kia Bạch Dương đã tự thiết lập cho mình những kế hoạch quản lý tài chính hợp lý rồi, chính vì thế bạn mới có thể thoải mái chi tiêu mà không cần lo nghĩ gì nhiều.

Con số may mắn: 10, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hãy nên nhìn nhận mọi việc sâu sắc hơn, ngày hôm nay làm việc gì chòm sao này cũng hãy nên kiên nhẫn. Cung hoàng đạo này có biết mình là người có khí chất hơn người, làm gì cũng được tất cả mọi người ngưỡng mộ và coi trọng.

Về phương diện tài chính, bạn cần có kế hoạch chi tiêu để có thể tránh việc mua sắm tùy hứng.

Bạn cần nên thường xuyên ăn nhiều rau, giữ thói quen này lâu dài bạn nhé, sau đó bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt bởi vì chúng giúp chòm sao này có thể cải thiện sức khỏe hiện tại đáng kể mà không cần tới thuốc.

Con số may mắn: 38, 98

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 15/1/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử mắc phải những xung đột cá nhân khó giải quyết, thật sự là một ngày khá đau đầu ngay từ sáng sớm. Bạn bị phân vân giữa việc đi làm với công việc mình đam mê hay là đi làm vì đồng lương. Nguyên nhân dẫn đến luồng suy nghĩ này là vì bạn thấy hiện tại có quá nhiều áp lực, lắm lúc muốn buông xuôi nghỉ việc nhưng hoàn cảnh lại không cho phép, buông không được mà ở lại cũng không vui.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này sẽ bắt đầu gặp trục trặc. Dường như người ấy tỏ ra lạnh lùng hơn thường lệ. Có thể có xung đột xảy ra giữa bạn với gia đình và bạn bè, người yêu. Chúng ta không chịu hiểu cho nhau, chỉ chăm chăm so đo những lỗi lầm của nhau.

Tài lộc của chòm sao này chưa tới, dù bạn có được rất nhiều nguồn thu và có chiều hướng tăng tiến thế nhưng lại có quá nhiều khoản cần chi tiêu.

Con số may mắn: 35, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải không thể tập trung vào bất kỳ chuyện nào cả. Đừng nói quá nhiều về những mục tiêu nữa. Cung hoàng đạo này hãy nên dành thêm thời gian bắt tay vào làm thì sẽ có thể nhanh chóng đạt được thành công.

Về mặt tình cảm, cả hai người sẽ xảy ra những khúc mắc nhỏ trong hôm nay, thế nhưng bạn lại cảm thấy không có gì đáng lo. Thỉnh thoảng có chút cãi cọ cũng chỉ là gia vị cho tình yêu thêm phần gắn kết.

Cự Giải quá mức nuông chiều bản thân, để mình đắm chìm trong sở thích của cá nhân mà quên đi nếp sống điều độ hàng ngày. Thỉnh thoảng như thế thì được, những bạn cũng không nên duy trì thói quen xấu này quá lâu.

Con số may mắn: 76, 79

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang trở nên rất nhạy cảm hơn bình thường. Cung hoàng đạo này rất ngại thực hiện một số việc vì yêu cầu cao về sự an toàn, mà thường chúng khó có thể tồn tại. Hôm nay sẽ là ngày rất thuận lợi cho dù bạn không hoàn toàn lên kế hoạch nào từ trước đấy. Càng ngày thì khả năng xử lý vấn đề của chòm sao này sẽ càng được cải thiện rất nhiều.

Về phương diện tài chính, bạn hãy nên tránh việc mua sắm những món đồ mà người khác gợi ý trong khi bản thân chưa từng có kế hoạch cho việc này. Khuyên Sư Tử trong hôm nay hãy nên bám sát mục tiêu chi tiêu đã đự định.

Về phương diện tình cảm, mọi chuyện đều đang rất ổn thỏa khi chòm sao này có thể kiểm soát được tình hình hiện tại. Nhưng bạn cũng đừng tự tin quá vì mọi chuyện sẽ đều có khả năng thay đổi khi bản thân không ngờ tới nhất.

Con số may mắn: 10, 56

12 cung hoàng đạo hôm nay 15/1/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang hành động theo sự bốc đồng, nếu ai đó kìm nén tính nóng nảy của bạn trong thứ 6 này. Bạn phân vân không biết có nên bày tỏ ý kiến của mình hay không hay là cứ mặc kệ. Công việc tiến triển vẫn khá tốt nhưng Xử Nữ có phần hơi lo lắng do mất định hướng tạm thời. Bạn đi làm nhưng không thể tập trung cao độ, phân tán tâm trí vào những chuyện không đâu.

Bạn rất dễ bị xúc động bởi những cử chỉ đáng yêu và ân cần từ người ấy. Chuyện tình yêu khá ngọt ngào và những mâu thuẫn được xoa dịu bằng buổi hẹn hò cuối ngày. Bạn bè cũ sẽ hỏi thăm bạn bất ngờ, đừng trốn tránh, hãy cứ tiếp đón họ niềm nở.

Sẽ có những cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm ngày này sẽ liên quan đến tài chính của bạn. Đã đến lúc phát triển thêm hoạt động kinh doanh để phát triển nguồn tài chính trong dịp cận Tết này.

Con số may mắn: 64, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Thiên Bình tham vọng chạm tới mục tiêu đề ra

Thiên Bình nhanh nhẹn và bạn không phải ngại ngần tiếp nhận được các ý tưởng mới. Chòm sao này sẽ có tham vọng của mình và sẽ ra sức để đạt được điều đấy. Thiên Bình sẽ luôn luôn biết dùng sự nhạy bén của mình để giải quyết các vấn đề êm xuôi và dễ dàng..

Thiên Bình là một người vô cùng thông minh, giỏi giang, thế nhưng hứng thú, chòm sao này sẽ sẵn sàng trao hết tâm tư tình cảm cho nửa kia mà bỏ qua những sự rủi ro mà mình sẽ có thể gặp phải.

Ngày chủ nhật này, tình hình tài chính của bạn sẽ có được những dấu hiệu hết sức tích cực. Nhờ biết cách chi tiêu thông minh mà chòm sao này vẫn có thể hưởng thụ một cuộc sống thoải mái và dư dả.

Con số may mắn: 40, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp vào ngày hôm nay sẽ trở nên rất sống động. Mọi chuyện có lợi hơn khi chòm sao này biết nhìn xa trông rộng. Những khi vào công việc Bọ Cạp hãy nên thể hiện thái độ nghiêm túc. Cung hoàng đạo này sẽ cần phân biệt giữa hài hước, hóm hỉnh với việc đùa quá đà.

Cung hoàng đạo này có lẽ đang có xu hướng mua sắm quá nhiều, dù cho là mua cho người khác thì chòm sao này không tiếc tiền, tuy nhiên việc này ảnh hưởng khá lớn tới số tiền tiết kiệm của Bọ Cạp trong tháng.

Khi cơ thể không khỏe mạnh thì hệ tiêu hóa của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Cung hoàng đạo này không nên ăn bún phở khi ốm bởi vì nó sẽ dễ bị lạnh bụng, gây khó tiêu, cơ thể thêm nặng nề.

Con số may mắn: 08, 27

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã làm tốt những công việc lớn đòi hỏi sự thông minh và láu cá. Chỉ cần bạn luôn làm việc một cách cẩn thận thì sẽ không ai bắt bẻ được bạn nữa đâu. Hôm nay có kế hoạch gì còn dang dở thì hãy làm ngay kẻo tuột mất cơ hội vàng. Những điều bạn dằn vặt bấy lâu sẽ trở thành kinh nghiệm quý báu trong công việc.

Dưới ảnh hưởng này của chiêm tinh, lời nói khi nóng giận của Mã Nhi có thể trở thành một con dao sắc nhọn gây tổn thương cho người nghe. Tình cảm đôi lứa gần đây không được tốt cho lắm vì vậy bạn cảm thấy rất mệt mỏi khi mọi ý kiến của bạn đều bị bác bỏ.

Mã Nhi cần thể hiện sự kiên nhẫn, quyết tâm và tinh thần kiếm tiền mạnh mẽ ngay từ bây giờ, đừng chần chừ thêm nữa. Bạn có tinh thần kiếm tiền nhưng lại không có tinh thần chiến đấu nên nghèo vẫn hoàn nghèo, không thay đổi được gì cả khi cứ cố chấp ngồi lì một chỗ.

Con số may mắn: 12, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nhận ra tính cách tự phụ của mình và chòm sao này cảm thấy xấu hổ bởi vì điều đó. Có lẽ Ma Kết cần học cách điều chỉnh lại chính mình. Ngày này bạn mong muốn có thể được thả lỏng đầu óc chứ không muốn vùi đầu vào công việc mãi như thế.

Chòm sao này luôn cố gắng thấu hiểu cho nửa kia, tuy nhiên cho dù thế nào đi nữa thì cả hai người cũng sẽ có những ý kiến bất đồng. Bạn hi vọng rằng hai người sẽ bình tĩnh để nói chuyện lại với nhau để giải quyết tình hình.

Con số may mắn: 02, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rất nhanh nhẹn, tuy nhiên bạn đừng bỏ qua một số chi tiết có lợi cho đánh giá chung của chòm sao này. Trí tưởng tượng của bạn hôm nay trở nên phong phú và mới lạ. Tuy nhiên, nên hạn chế nói ra các ý tưởng thiếu thực tế nếu bạn không có người làm cho Bảo Bình phải bị mất hứng.

Hôm nay Bảo Bình sẽ rất dễ mất tiền. Có nhiều cái bẫy tiền bạc đang bày ra trước mắt chòm sao này, chúng tưởng như rất hay ho tuy nhiên sẽ có thể khiến chòm sao này sẽ mất sạch tiền lúc nào không hay.

Gần đây Bảo Bình có lẽ đang học hỏi điều gì mới và hay thức quá muộn. Cung hoàng đạo này hãy tập thói quen dễ ngủ để bạn đảm bảo ngủ đủ giấc, để có được một cơ thể khỏe mạnh.

Con số may mắn: 16, 73

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Không có gì ngạc nhiên khi Song Ngư mất bình tĩnh nhưng vẫn êm xuôi đến hết ngày khi sao Mộc quá cảnh. Mặc dù đây không phải là ngày cuối trong tuần nhưng đây là ngày tuyệt vời để lên kế hoạch cho tuần tới. Nhờ sao Mộc mà bạn khá thư thái vì mọi công việc diễn ra khá êm đẹp. May mắn sẽ giúp bạn nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên.

Bạn hiền lành, hòa nhã và thân thiện, thích giúp đỡ và lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh nên đi đâu cũng được quý mến. Thứ 6 này nhiều bạn được người ta khen ngợi vì tính nết tuyệt vời. Đây cũng là cơ hội cho người độc thân thể thiện sức hút của mình.

Tiền bạc may mắn, không có dấu hiệu bị mất tiền hay trộm cắp trong thứ 6 này. Trong ngày này, nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó nho nhỏ thì cứ mua đi, vũ trụ cho phép bạn làm điều đó.

Con số may mắn: 68, 98

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Cự Giải có nguồn năng lượng mới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Cự Giải có nguồn năng lượng mới
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/1/2024: Song Tử có một ngày hoàn hảo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/1/2024: Song Tử có một ngày hoàn hảo
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024 với cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của cung hoàng đạo này cũng đang khá là rủng rỉnh. Kim Ngưu sẽ có thể suy nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh để tăng thêm thu nhập cho mình hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024 Kim Ngưu có một ngày rất thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi việc đều được diễn ra theo như kế hoạch.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024 cát tinh trấn giữ, nhưng hung tinh cũng khá nhiều, báo hiệu vận khí biến hóa khó lường, hung cát cùng tồn tại.
Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Tôi tự hào là người Việt Nam!

Tôi tự hào là người Việt Nam!

Đó là chia sẻ của bà Nhữ-Tarnawska Hoa Kim Ngân khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại. Bà vừa được Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda trao quyết định phong học hàm giáo sư và là nữ khoa học gốc Việt đầu tiên, nhà khoa học gốc Việt thứ năm tại Ba Lan đạt được thành tích này.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024 đây sẽ là một tháng nhẹ nhàng với người tuổi Thìn, mọi việc tuy chưa thật sự đột phá nhưng vẫn tiến triển ổn định.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động