Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 28/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Thìn thần tài gõ cửa, lộc lá tràn vào nhà

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024 tuổi Thìn vô cùng may mắn trên con đường sự nghiệp. Người kinh doanh đông khách hơn. Người làm công ăn lương có cơ hội tuyệt vời để mở rộng các mối quan hệ làm ăn bên ngoài.
Con số may mắn hôm nay 1/3/2024 12 con giáp: Con số làm nên sự thành công cho tuổi Tý Con số may mắn hôm nay 1/3/2024 12 con giáp: Con số làm nên sự thành công cho tuổi Tý
Con số may mắn hôm nay 2/3/2024 12 con giáp: Hợi có phất phát? Con số may mắn hôm nay 2/3/2024 12 con giáp: Hợi có phất phát?

Tử vi hôm nay 3/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Thìn thần tài gõ cửa, lộc lá tràn vào nhà
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Thìn thần tài gõ cửa, lộc lá tràn vào nhà

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tý công việc không thuận lợi. Việc đè đầu đè cổ, không có thời gian nghỉ ngơi. Không có ai làm hộ bản mệnh, việc gì cũng phải đứng ra giải quyết mới an tâm.

Bù lại tiền bạc khởi sắc, xoa dịu con giáp này. Con giáp này cần cù, tiết kiệm và chịu khó làm ăn, vì vậy họ có thể kiếm được nhiều tiền. Từng đồng bản mệnh được thành lập hôm nay là kết quả của tự lực cánh sinh, không phải nhờ sự giúp đỡ của người khác.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng lận đận, người độc thân dễ bị những đối tượng đang theo đuổi lừa tình. Người có đôi thì tâm trạng khó chịu, áp lực từ cuộc sống khiến Tý không thể nào nhẹ nhàng với nửa kia và mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, công việc của tuổi Sửu đầy thách thức. Các nhân viên đã chán nản với tình trạng hiện tại và muốn bỏ việc. Những người kinh doanh buôn bán chậm, không có khách và cẩn thận với những người cạnh tranh không tốt.

Bên cạnh đó, con giáp này nên thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc, có thể là bản mệnh đang đi sai hướng và cái giá phải trả là tiền bạc hao hụt một cách nhanh chóng.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu kém sắc. Áp lực tình cảm gần đây tăng cao, nhiều người xì xào về chuyện yêu đương của bản mệnh. Vợ chồng không hiểu ý nhau dễ cãi cọ to tiếng trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay cảnh báo tuổi Dần về những rủi ro, sai sót có thể mắc phải. Ngoài ra, tiểu nhân gây đủ trò quấy phá công việc chỉ vì ghen ăn tức ở. Bản mệnh có thể hoàn thành công việc như dự kiến, nhưng điều này sẽ cần thêm thời gian và vẫn khó theo đuổi đúng hướng.

Tuổi Dần cũng đào hoa ảm đạm trong ngày Mộc khắc Thổ. Người độc thân không nên dành thời gian cho mối quan hệ ngay từ đầu vì họ đã biết trước rằng điều đó sẽ không mang lại kết quả tích cực. Tình cảm không thể gượng ép, càng không là lựa chọn nhất thời nếu không bản mệnh sẽ làm tổn thương cả mình và đối phương.

Với người đã có đôi, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, chẳng còn giữ được ngọn lửa yêu nồng nhiệt. Mối quan tâm của cả hai đang bị công việc, thú vui riêng chiếm hết, đôi khi hai người quên mất mình còn có một người bạn đời cần yêu thương và chăm sóc mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mão phải đặc biệt cẩn thận trong làm ăn. Có những kẻ trước mặt tỏ ra thánh thiện nhưng sau lưng đang hòng lật đổ bản mệnh, nhất là người kinh doanh. Nay con giáp này sẽ biết được tin không vui liên quan đến tiền bạc.

Tuy nhiên, hôm nay vận tài của tuổi Mão tươi sáng, tiền bạc vào khá nhanh, sống có phúc thì có phần. Con cái ăn nên làm ra, thi cử đỗ đạt có kết quả đáng tự hào trong thời gian tới. Con giáp này được khá nhiều lộc.

Vận trình tình duyên cũng khởi sắc, bản mệnh có cơ hội tìm thấy một nửa của cuộc đời mình trong những buổi tiệc tùng, công tác. Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời để tuổi Mão dành thời gian nghỉ ngơi, vui vẻ bên tổ ấm nhỏ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay hôm nay, tuổi Thìn vô cùng may mắn trên con đường sự nghiệp. Người kinh doanh đông khách hơn. Người làm công ăn lương có cơ hội tuyệt vời để mở rộng các mối quan hệ làm ăn bên ngoài.

Tài lộc khởi sắc. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền do người quen đem lại. Thời gian này bản mệnh cũng số đỏ, tránh được họa mất tiền nhờ sự nhanh nhẹn của mình. Một số người sẽ đi nhận xe mới hoặc đi mua đồ vật có giá trị trong ngày.

Tuy nhiên tình cảm của tuổi Thìn khá ảm đạm. Nhiều người rõ là đối xử với bản mệnh không tốt, nhưng cứ luôn tỏ vẻ thân thiện trước mặt bản mệnh, sau lưng thì toàn làm chuyện không ra gì. Nhưng đừng vội tức giận, vì người sống không thiện, sẽ nhận lại quả ác.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 3/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, cát thần che chở cho tuổi Tỵ, đặc biệt là việc kiếm tiền làm giàu có nhiều hứa hẹn đáng mừng lắm. Chuyện kinh doanh, hợp tác làm ăn trong ngày vô cùng tốt. Mọi chuyện tiến triển theo chiều hướng tích cực, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ về nhà.

Tài tinh xuất hiện lại đem đến cơ may tiền tài cho những người làm công việc cố định. Con giáp này đang có cơ hội được tăng lương, nhận thưởng cho những cố gắng vừa qua. Hãy coi đó là động lực để phấn đấu nhiều hơn trong tương lai, giành lấy những điều mình muốn bằng chính đôi tay mình.

Lại thêm Hỏa sinh Thổ báo hiệu đào hoa rộng mở, rất có lợi cho người độc thân trên hành trình tìm kiếm một nửa thuộc về mình. Đừng mãi bị động đợi chờ nữa, con giáp này nên năng nổ và hăng hái tham gia các buổi tụ tập bạn bè hoặc các buổi giao lưu trong công ty để tăng cơ hội thoát ế.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Thìn thần tài gõ cửa, lộc lá tràn vào nhà

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định hôm nay, chỉ có lợi cho những tuổi Ngọ sắp thi cử hoặc xin việc, những người đang đi làm sẽ khá đau đầu. Dù làm việc gì thì cũng áp lực, sống lương thiện nhưng vẫn bị đè nén, đồng nghiệp chơi xấu, nói xấu.

May mắn là sự nỗ lực và cố gắng của bản mệnh đang mang tới thành quả là tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài thoải mái. Hôm nay nếu có tiêu hoang một chút cho bản thân và gia đình cũng không đáng ngại, chỉ cần không quá đà là ổn thôi.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ biết đủ sẽ có phúc khí. Người độc thân nên chọn người một cách từ từ, không được hấp tấp. Người đang yêu hãy về thăm gia đình đối phương để tạo bước đà tiến tới cuộc hôn nhân hạnh phúc trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi lao đao trong công việc, một số điều diễn ra không đúng như những gì mình mong muốn. Con giáp này đang yên lành lại vướng những chuyện không đâu, nhiều người còn muốn bỏ việc.

Thời gian này, tuổi Mùi nên cẩn thận trong chuyện yêu đương, cẩn thận bị lừa tình lừa cả tiền. Trong ngày này, có thể bản mệnh sẽ tình cờ gặp người cũ trong một hoàn cảnh cực kì bất ngờ và không hề muốn.

Tuổi Mùi còn cần chú ý đến sức khỏe của mình, đặc biệt là các bệnh về dạ dày và cần ăn uống điều độ hơn. Có thể bản mệnh sẽ tốn tiền vì sức khỏe nhưng đừng tiếc vì đó là điều nên làm, điều không nên làm đó là tiêu tiền cho việc ăn chơi vô bổ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, công việc của tuổi Thân suôn sẻ và trôi chảy hơn gấp nhiều lần. Cát thần này mang đến những cơ hội phát triển rất hứa hẹn. Bản mệnh được đánh giá cao về năng lực làm việc cũng như tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ, cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt.

Có thể trong quá trình đó bản mệnh sẽ gặp phải nhiều khó khăn và thử thách mới nhưng tự tin vào năng lực của mình, tuổi Thân sẵn sàng đương đầu với mọi thứ. Song con giáp này cần phải rèn cho mình khả năng kiểm soát cảm xúc chứ đừng để cảm xúc lấn át cả lý trí.

Thổ sinh Kim, vận đào hoa của người độc thân đang có dấu hiệu tăng lên. Tuy nhiên, bản mệnh có vẻ không mảy may nghĩ tới điều đó cho lắm. Tất cả sự quan tâm của con giáp này đang dồn vào công việc và gia đình hết rồi, khoảng không gian dành cho yêu đương hầu như không có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Dậu dễ va vào tình thế khó xử. Ngày này không tốt cho mặt công việc, nhiều người sắp thôi việc, mất quyền, mất ngôi, không trúng tuyển, không thi đỗ. Nên cẩn thận và chăm làm việc thiện để bớt xui.

Con giáp này được nhắc nhở khi đi ra ngoài nhớ bảo quản tiền bạc, tư trang cẩn thận. Đừng mải chơi mà quên bảo vệ xe cộ, ví tiền của mình. Ngoài ra ngày này cũng không tốt đẹp cho việc đầu tư dài hạn.

Ngoài ra, có thể kẻ xấu đang ẩn mình dưới danh nghĩa là người thân, bạn bè và tìm cách tấn công bản mệnh bất cứ lúc nào. Còn người độc thân không nên kén quá vì sẽ khó toại nguyện.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Tuất vô cùng thuận lợi trong làm ăn. Người buôn bán có khách ủng hộ sớm, hàng hóa lưu thông. Nếu muốn làm ăn thêm bên ngoài thì con giáp này nên tranh thủ kiếm cơ hội từ người quen.

Ngày này, tuổi Tuất kiếm được tiền lại có cả lộc ăn. Vốn tham công tiếc việc, bản mệnh nỗ lực cày cuốc lại thêm may mắn thuận lợi. Con giáp này có thể ký kết được những cơ hội làm ăn đáng giá, mang lại nhiều khoản lời lãi về sau.

Nhưng bản mệnh cần chú ý đến chuyện tình cảm, gia đạo. Trong tình yêu, con giáp này cố gắng chèo lái mọi thứ đi đúng hướng, thế mà vẫn chẳng đâu vào đâu, hãy để mọi chuyện thuận theo ý trời.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, hung tinh gây họa đe dọa tới ví tiền của tuổi Hợi. Con giáp này cần phải cẩn thận kẻo mất tiền oan. Đừng để sự cả tin khiến những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình bay biến. Lòng tốt cũng cần được đặt đúng chỗ mới có thể phát huy tác dụng.

Người làm kinh doanh càng cần phải tỉnh táo suy xét, cân nhắc kỹ càng nếu có dự định đầu tư, mở rộng kinh doanh. Sự mạo hiểm có thể mang đến khoản lợi nhuận lớn nhưng cũng có thể khiến bản mệnh đánh mất hết những gì đang có. Đừng vội vàng đổ một khoản tiền lớn hay tất cả số tiền mình có vào cùng một nơi.

May mắn hôm nay, tuổi Hợi được tam hội che chở nên tha hồ đón một ngày tràn ngập tình yêu. Nhân duyên hài hòa, đi đến đâu con giáp này cũng được mọi người chào đón và quý mến. Nhờ vậy, người độc thân dễ tìm được ý trung nhân cho mình. Tuy nhiên bản mệnh sẽ cần thêm sự chủ động, tích cực để sớm tìm được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tý Mão nhận cơn mưa lộc lá ngày đầu tháng Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tý Mão nhận cơn mưa lộc lá ngày đầu tháng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Sửu đề phòng gặp họa tiểu nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Sửu đề phòng gặp họa tiểu nhân
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/7/2024: Sửu gặp vô vàn may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/7/2024: Sửu gặp vô vàn may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/7/2024 nhiều may mắn cho sự nghiệp của tuổi Sửu. Nhờ có tinh thần làm việc trách nhiệm cao mà con giáp này luôn khiến lãnh đạo cảm thấy an tâm mỗi khi giao trọng trách.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động