Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 28/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tý Mão nhận cơn mưa lộc lá ngày đầu tháng

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024 ngày đầu tháng siêu may mắn của Tý – Mão. Hai con giáp này làm gì cũng thuận lợi, kinh doanh gì cũng trúng lớn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Dậu thành công gặt hái thành quả Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Dậu thành công gặt hái thành quả
Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Mùi gặt hái thành quả sau bao ngày cố gắng Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Mùi gặt hái thành quả sau bao ngày cố gắng

Tử vi hôm nay 1/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tý Mão nhận cơn mưa lộc lá ngày đầu tháng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tý Mão nhận cơn mưa lộc lá ngày đầu tháng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, Tuổi Tý đón nhận nhiều điều cát lành và tích cực. Con giáp này có thể kiếm được rất nhiều tiền trong hôm nay. Người kinh doanh buôn bán kiếm được nhiều lợi nhuận, trong khi người làm công ăn lương có thêm một khoản thu đáng kể từ công việc tay trái.

Trong ngày này, bản mệnh trở nên quyết đoán, nhìn nhận thời cơ một cách sắc bén và không chần chừ để cho tiền trôi đi. Hơn ai hết, con giáp này biết thế mạnh của mình và tận dụng những ưu điểm của mình để tạo ra cơ hội làm giàu.

Tuy nhiên Thủy Thổ xung khắc lại gây nên những nỗi muộn phiền về chuyện tình cảm. Người độc thân muốn nhanh chóng tìm một ai đó để chung đôi sánh bước nhưng mọi thứ khó hơn bản mệnh nghĩ nhiều. Có lẽ con giáp này nên thực tế hơn, hạ thấp cái tôi cũng như bớt ảo tưởng về tình yêu mới tìm được người thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm naytuổi Sửu làm việc gì cũng khó, toàn phải một mình gánh vác mọi việc. . Người làm nghề tự do bất lợi khi gặp đối thủ cạnh tranh. Con giáp này làm việc cả ngày nhưng không thấy thành quả, điều này khiến họ nản lòng.

Không có tiền vào, chỉ có tiền đi; tài lộc cũng tồi tệ. Làm ra rất ít nhưng tiêu thụ rất nhiều. Không giải quyết sớm vấn đề tiền bạc sẽ còn gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn.

Bù lại trên phương diện tình cảm, con giáp này có được sự yên bình. Người độc thân hay những người đã lập gia đình cũng tìm được cảm giác bình yên, vui vẻ. Nếu có cuộc hẹn quan trọng thì bản mệnh nên chuẩn bị từ sớm.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần nhẹ nhàng hơn hẳn. Trăm công nghìn việc nhưng bản mệnh vẫn giải quyết tốt, có thời gian nghỉ ngơi. Con giáp này nói được làm được nên rất được người khác tin tưởng.

Tiền bạc cũng tạm ổn. Tuy nhiên bản mệnh không nên để những người xung quanh ảnh hưởng đến mình quá nhiều. Riêng trong ngày này, nếu có ý định tiến hành những việc quan trọng trong ngày thì hãy hỏi ý kiến người lớn tuổi.

Tình cảm không có vấn đề gì lớn xảy ra. Hãy yêu ai đó hết lòng, làm điều gì đó hết mình, tự nhiên hạnh phúc sẽ đến. Con giáp này cũng nên học cách yêu thương bản thân nhiều hơn thì mới đủ tư cách để lo cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay mang đến rất nhiều vận may cho tuổi Mão trên đường tài lộc. Chuyện kiếm tiền bỗng trở nên dễ dàng như trở bàn tay. Nhân lúc này, bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý cũng như đầu tư thêm vào các lĩnh vực khác để tiền bạc sinh sôi nảy nở.

Người làm nghề kinh doanh cũng có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà, chẳng phải lo phiền chuyện cơm áo gạo tiền. Con giáp này có thể tranh thủ mở rộng kinh doanh để tiền đẻ ra tiền. Tuy nhiên, nên chú ý xem xét nguồn thông tin, mức độ phát triển của lĩnh vực muốn đầu tư để tránh những tổn hao đáng tiếc.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão lại không được tốt đẹp, bởi có quá nhiều trở ngại. Người độc thân cũng không được may mắn trong chuyện yêu đương, vì thế cần bình tĩnh tìm thời cơ thích hợp để bày tỏ tình cảm thay vì nóng vội sẽ rất dễ hỏng việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn làm lãnh đạo dễ bị cấp dưới đặt điều nói xấu. Người làm kinh doanh, nghệ thuật thì bị cạnh tranh gay gắt. Nay nên an phận thủ thường bởi bản mệnh làm việc gì cũng khó.

Bù lại con giáp này có nguồn thu nhập ổn định và bền vững. Bản mệnh đang có một công việc có thể nuôi sống bản thân mình, được mọi người giới thiệu cho vài mối làm ăn để kiếm thêm đồng ra đồng vào trong thời gian tới.

Thêm vào đó, tuổi Thìn có cơ hội gặp được quý nhân. Bạn bè và người thân nhiệt tình giúp đỡ, giúp cho bản mệnh tự tin hơn vào bản thân mình và phát huy được hết sức những khả năng sẵn có trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 1/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, công việc của Tỵ khó yên ổn. Có điềm thị phi, giành giật, tranh đấu chỗ làm ăn, khách hàng, mối nhập hàng. Con giáp này cũng nên thận trọng trong mọi hành động, tránh để tâm lý chủ quan đưa bản thân đến với những quyết định sai lầm.

Trên phương diện tài chính, tuổi Tỵ cần chú tới lời ăn tiếng nói, phòng tiểu nhân hãm hại, vu oan chuyện tiền bạc. Cần chú ý giữ gìn trong các phát ngôn để tránh bị người khác hiểu lầm, ảnh hưởng đến việc kiếm tiền.

Bù lại, tình cảm là điểm sáng trong ngày của tuổi Tỵ. Người đối với ta như thế nào là nghiệp của họ, ta sống thế nào là nghiệp của ta. Con giáp này sống tốt nhưng hay bị chơi xấu nhưng rồi sẽ có ngày sự chân thành của bản mệnh được đền đáp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tý Mão nhận cơn mưa lộc lá ngày đầu tháng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, tài tinh sẽ giúp tài chính của tuổi Ngọ dần có khởi sắc khi tuổi này ngày càng tự tin trong các quyết định lớn lao. Con giáp này sẽ không còn cảm thấy đau đầu với những khoản chi trong thời gian tới. Các nguồn thu đã tạm cân bằng với khoản chi.

Chuyện kinh doanh trước đó tưởng chừng không có mấy sáng sủa bỗng như gặp thời, khách hàng tới tấp qua lại ngược xuôi, hàng hóa lưu thông thuận lợi, đem về khoản lợi nhuận không nhỏ chút nào.

Tuy nhiên có điềm báo tranh chấp, cãi vã có thể xảy ra trong mối quan hệ tình cảm. Có nhiều lúc bản mệnh và nửa kia đều muốn nói hết những điều bản thân muốn mà không quan tâm tới cảm nhận của đối phương, sẵn sàng buông lời nặng nề chỉ để bảo vệ quan điểm của bản thân. Không ai chịu nhường ai, như vậy thì tình cảm rất khó duy trì.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi biết cách làm ăn. Bản mệnh luôn chịu khó, bươn chải. Sự cố gắng đó sẽ giúp mở ra cho bản mệnh nhiều cơ hội công việc khác tốt hơn.

Lại thêm tài vận may mắn, con giáp này có những khoản thu bất ngờ, tuy nhiên vẫn nên cân nhắc kỹ trước khi bắt tay vào một việc mới. Kiên trì là yếu tố tiên quyết giúp bản mệnh kiếm nhiều tiền, đừng cả thèm chóng chán vì sẽ thiệt hại khá lớn.

Tuy nhiên tình cảm gia đình lại không mấy vui vẻ, anh chị em trong nhà kém hòa thuận, không nói chuyện được với nhau quá lâu. Đôi khi tính tình hơi cứng nhắc nên không được lòng mọi người, có cảm giác khó gần.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, tuổi Thân làm việc nhanh nhạy, có giác quan thứ 6 nhạy bén, nhưng ngạo mạn, dễ gây gổ, mâu thuẫn. Nói chung khi có việc hội họp, tranh luận nên tránh tiến hành trong ngày này.

May mắn vận tài lộc tương đối ổn. Nếu con giáp này biết cân đối chi tiêu thì chẳng lo túng thiếu. Những ai có lộc làm ăn thì nên khéo léo giữ lại, đừng ham kiếm tiền nhanh, ham cờ bạc mà mất lộc, trắng tay.

Thêm vào đó, trong ngày này, tuổi Thân rất hay gây gổ với những người xung quanh vì nóng tính. Con giáp này được khuyên nên cố gắng nhẫn nhịn một chút, hoặc bỏ qua nếu những chuyện đó chỉ chuốc thêm thị phi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu may mắn. Quý nhân đến và cho con giáp này cơ hội thể hiện mình. Tuổi Dậu trở nên vô cùng nổi bật nhờ may mắn và năng lực sẵn có của mình.

Con giáp này còn có tinh thần thoải mái khi vận trình tình cảm đang vô cùng thuận lợi, tin vui tới tấp. Tình yêu khiến cho bản mệnh như được thay da đổi thịt, tinh thần phơi phới, vui vẻ lạc quan, cuộc sống dường như có thêm rất nhiều điều thú vị.

Những người độc thân cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Sức hút tự thân sẽ khiến cho bản mệnh trở nên quyến rũ hơn hẳn trong mắt đối phương, tìm được một nửa cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất ăn nên làm ra, làm đâu thắng đấy, nhất là những người làm kinh doanh, dịch vụ. Con giáp này biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình rất tốt, hôm nay hoàn thành việc sớm để về nghỉ ngơi.

Vận tài lộc cũng tăng lên. Con giáp này cần chú tâm tới bản thân nhiều hơn, tự thưởng cho mình những món quà nhỏ vì bản mệnh hoàn toàn xứng đáng có được nó.

Tuy nhiên, con giáp này nên cẩn thận khi anh chị em trong nhà cãi nhau hoặc không hòa thuận. Rất khó đạt được ý nguyện trong tình duyên, đặc biệt là khi bạn độc thân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi đừng trông cậy vào công việc trong ngày này. Người làm tự do thì hay bị chèn ép, lừa lọc, tranh giành nhau từng chút một. Bản mệnh nên bình tĩnh để không phải dính vào pháp luật trong thời gian nay.

May mắn là con giáp này vẫn có tiền trong túi. Những người tiếp tục bận rộn với công việc vẫn nhận thấy rằng những nỗ lực của họ hoàn toàn xứng đáng, và những người có khả năng nhặt được thì chặt bị.

Tình cảm cũng là nền tảng của ngày. Bản mệnh luôn chào mừng những người đến, nhưng những người đi thì không. Con giáp này dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn thay vì cứ chạy theo những mối quan hệ xã giao.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp: Dần đón nhận may mắn Ngọ gặp nhiểu rắc rối Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp: Dần đón nhận may mắn Ngọ gặp nhiểu rắc rối
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Dần gặt hái thành công thăng quan tiến chức Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Dần gặt hái thành công thăng quan tiến chức
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/7/2024: Sửu gặp vô vàn may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/7/2024: Sửu gặp vô vàn may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/7/2024 nhiều may mắn cho sự nghiệp của tuổi Sửu. Nhờ có tinh thần làm việc trách nhiệm cao mà con giáp này luôn khiến lãnh đạo cảm thấy an tâm mỗi khi giao trọng trách.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động