Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 25/02/2024 GMT+7

Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp: Dần đón nhận may mắn Ngọ gặp nhiểu rắc rối

aa
Tử vi tháng 3/2024 mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn. Mọi phương diện cuộc sống của bản mệnh đều có bước phát triển đáng kể, công lao bỏ ra được đền đáp xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tý có một ngày may mắn hiếm có Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tý có một ngày may mắn hiếm có
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Dần gặt hái thành công thăng quan tiến chức Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Dần gặt hái thành công thăng quan tiến chức

Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp: Dần đón nhận may mắn Ngọ gặp nhiểu rắc rối
Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp: Dần đón nhận may mắn Ngọ gặp nhiểu rắc rối

Tử vi tháng 3/2024 của 12 con giáp dự báo sự nghiệp trong tháng mới của tuổi Tý khá hanh thông, thuận lợi. Đây là thời điểm phù hợp để hợp tác làm ăn, kinh doanh. Tuy nhiên, để tránh những rắc rối có thể xảy ra trong tương lai thì phải có những hợp đồng quy định từ trước để hạn chế tối thiểu những tranh chấp về sau.

Bản mệnh có khá nhiều khoản cần chi bao gồm tụ tập bạn bè để ăn uống, hội hè đầu năm mới, đó là còn chưa kể tới tiền chi cho việc đi lại. Nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì có thể phải dùng tới cả tiền tiết kiệm của mình trong tháng. May mắn cho những ai đang kinh doanh đã có dấu hiệu khởi sắc.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý khá rực rỡ. Sao chủ về đào hoa, phong lưu xuất hiện cũng là điều tốt để người độc thân mở lòng đón nhận tình cảm của đối phương. Đừng quên tìm cho mình những người cùng chí hướng để cùng bắt đầu hành trình. Thế nhưng, các cặp đôi lúc này vẫn có thể xảy ra sự nghi ngờ.

Tình hình sức khỏe của con giáp này khá tốt, không phải quá lo nghĩ gì nhiều nên nhìn chung không bị ảnh hưởng bởi tâm bệnh. Thời tiết lúc này vẫn thất thường, do đó những người đang có bệnh về huyết quản, xương khớp, tiêu hòa, dạ dày nên hạn chế ở lâu trong một môi trường lạnh, ẩm ướt.

Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp: Tuổi Sửu

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, trong tháng 3/2024 tuổi Sửu không gặp phải quá nhiều biến động nhưng cũng không đạt được sự phát triển nào đáng kể trên các phương diện sự nghiệp và tài lộc. Tuy nhiên, chuyện tình cảm thì có thể được đón tin mừng.

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này có vẻ không thực sự tập trung vào công việc của mình. Nhiều người tỏ ra an phận, không muốn cố gắng quá nhiều để đạt được thành tích cao hơn.

Về tài lộc, có vẻ như tuổi Sửu cần phải tìm một con đường mới để phát triển việc làm ăn, đầu tư, không thể đi mãi theo một lối mòn suốt bấy lâu. Bản mệnh chớ nên an phận thủ thường mà cần nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng, dù có vất vả cũng chớ nên bỏ cuộc. Trước khi bắt tay làm việc gì, cần xác định đúng định hướng cho mình.

Về tình cảm, đào hoa nở rộ, bản mệnh thể hiện được những điểm độc đáo trong tính cách của mình, lại thêm bản tính hài hòa, cởi mở, biết chăm chút ngoại hình nên có thể thu hút ánh mắt của không ít đối tượng khác giới. Tuy nhiên, người đã lập gia đình lại cần phải chú ý hơn đến việc giữ khoảng cách với người khác.

Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp: Tuổi Dần

Tử vi tháng mới của 12 con giáp dự báo tháng 3/2024 này, tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn. Mọi phương diện cuộc sống của bản mệnh đều có bước phát triển đáng kể, công lao bỏ ra được đền đáp xứng đáng.

Trong sự nghiệp, bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi. Thậm chí, tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh, trở thành người đáng kính trong tập thể. Mọi kế hoạch đặt ra đều có những dấu hiệu tích cực. Con giáp này tin tưởng vào bản thân và nhận được sự hỗ trợ của mọi người.

Sự nghiệp thuận lợi cũng kéo theo tài chính phát triển nhanh chóng. Tuổi Dần có cơ hội nhận được nhiều khoản lương, thưởng nóng trong khoảng thời gian này. Có người còn được cất nhắc, tăng lương, khiến cuộc sống từ nay về sau có nhiều cải thiện.

Tình cảm có đào hoa chiếu mệnh, đặc biệt người độc thân đa tài, chú trọng ngoại hình nên rất dễ thu hút. Quan trọng là bản mệnh phải tinh tường để chọn ra ai là người phù hợp. Người đã lập gia đình cần chủ động giữ khoảng cách thích hợp với người khác, chớ đẩy mình vào những mối quan hệ phức tạp.

Tử vi vui 12 con giáp tháng 3/2024: Mão

Tử vi tháng 3/2024 của 12 con giáp cho biết tuổi Mão khi làm việc cần phải tập trung nếu không rất dễ sai sót vì sự bất cẩn của mình. Với giấy tờ quan trọng, nên kiểm tra cẩn thận, thậm chí có những việc tưởng như quen thuộc con giáp này vẫn phải soát lại. Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này đó là việc công và tư phải phân minh.

Tài tinh ghé thăm mang lại điều kiện thuận lợi để con giáp này có thể thu hút những cơ hội gia tăng thu nhập cho mình. Một số người nhận được lương, thưởng khá hậu hĩnh như là thành quả sau một thời gian chăm chỉ làm việc, nỗ lực không ngừng. Nhờ thế mà bản mệnh có thể kiếm được một khoản tiền kha khá.

Cuộc sống tình cảm của tuổi Mão lúc này rộn ràng, nhộn nhịp. Thế nhưng đừng quá tự tin là mình có thể kiểm soát hết tất thảy mọi thứ, nhất là người độc thân đừng nghĩ rằng một lúc có thể hẹn hò được nhiều người vì cuối cùng có thể bản mệnh sẽ mất đi người yêu mình chân thành nhất.

Bên cạnh đó con giáp này nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân nhất là những người có sức đề kháng kém. Căng thẳng quá độ cũng đang khiến bản mệnh mất ngủ thường xuyên, dẫn đến những vấn đề liên quan tới sức khỏe cho tới công việc. Việc đảm bảo một giấc ngủ ngon rất quan trọng lúc này.

Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp: Tuổi Thìn

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp chỉ ra rằng, công việc chiếm chủ yếu mối quan tâm của Thìn trong tháng 3 này. Khối lượng công việc ngày càng tăng, kèm theo đó là áp lực tiến độ, chất lượng, ảnh hưởng không nhỏ về mặt tinh thần của con giáp này.

Tử vi tháng mới nhắc nhở tuổi Thìn cần tính toán thận trọng hơn, để ý tới các con số, tránh sai sót nếu không sẽ phải bỏ tiền túi ra đền bù. Những hạng mục ở quy mô lớn hay tính mạo hiểm cao có thể không quá thích hợp trong tháng này. Vì thế bản mệnh chớ nên đâm đầu mù quáng kẻo mất tiền nhanh chóng.

Bước sang tháng mới, vận trình tình cảm hay các mối quan hệ của con giáp này sẽ bị ảnh hưởng xấu, không được thuận lợi. Do đó, dù đã kết hôn hay còn độc thân, bản mệnh cần hết sức lưu ý, nên nhường nhịn một chút để tránh những xung đột không đáng có.

Áp lực từ công việc và những nỗi lo cuộc sống là nguyên nhân chính khiến sức khỏe của tuổi Thìn lao dốc. Bản mệnh có thể gặp một số triệu chứng khó chịu như cơ thể uể oải, ăn uống kém ngon, ngủ không được sâu giấc, thường tỉnh giấc vào buổi đêm hoặc gần sáng và khó ngủ trở lại.

12 con giáp tháng 3/2024: Tuổi Tỵ

Tử vi tháng mới của 12 con giáp dự báo tháng 3/2024 này, vận trình của tuổi Tỵ biến động khá bất định, khó lường. Việc tốt nhất bản mệnh có thể làm lúc này là tập trung vào công việc của bản thân, suy nghĩ tích cực rồi mọi việc sẽ dần đi theo hướng tốt lành.

Trên phương diện sự nghiệp, con giáp này thường thiếu tập trung, dễ có mới nới cũ, nếu gặp khó khăn cũng thường nghĩ tới việc bỏ dở giữa chừng. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bản mệnh làm việc gì cũng không đến nơi đến chốn, khiến lãnh đạo không hài lòng. Hãy tìm cách vực lại tinh thần cho mình, từ đó cải thiện vận thế.

Tài lộc có tăng cũng có giảm, để đảm bảo một nguồn tài chính ổn định thì bản mệnh cần phải chăm chỉ làm ăn. Đừng vội vàng, nóng nảy đẩy bản thân vướng vào họa thị phi, kiện tụng. Tháng này, tuổi Tỵ càng chăm chỉ, chịu khó đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người thì càng dễ gặt hái thành công hơn.

Tình cảm là điểm tươi sáng của con giáp này. Người độc thân đã biết chăm chút ngoại hình và cách ứng xử của mình, nhờ vậy mà dễ được lòng người khác giới. Tháng này, có khả năng bản mệnh sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới với một đối tượng triển vọng.

Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp: Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp: Dần đón nhận may mắn Ngọ gặp nhiểu rắc rối

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho thấy, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ luôn có thể xuất hiện những rắc rối khó lường dù cho con giáp này đã chuẩn bị mọi thứ khá kỹ càng. Điều này có thể là vì sự chủ quan, lại thêm kẻ xấu muốn làm hại nên khó tránh được những sự cố này. Hơn thế nữa, bản mệnh dễ có hành động sai trái trong lúc nóng giận.

Tài lộc của con giáp này trong tháng 3/2012 chưa thể rực rỡ nhưng đang có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Nhất là người đang kinh doanh, đầu tư sẽ nhận được lời khuyên đáng giá giúp có thể tiết kiệm được khoản tiền kha khá. Tuy nhiên, nếu bản mệnh đang tham gia trò may rủi với tiền bạc của mình hãy cẩn thận.

Vận trình tình cảm của con giáp này khá hài hòa, tuổi Ngọ còn tìm được sự an ủi, động viên bên bạn bè, người thân, người yêu, người chồng hay vợ của mình khi rơi vào những tình huống khó khăn trong cuộc sống. Nếu người đang độc thân thích một ai đó, hãy cứ thẳng thắn đối diện đi thôi.

Về sức khỏe, do tính chất công việc nên con giáp này thường có nhiều thói quen sai, hoặc vì buồn phiền nên chán ăn, khiến chúng dần mang đến những hậu quả xấu cho sức khỏe. Hãy trút bầu tâm sự với ai đó để giải tỏa căng thẳng hoặc đơn giản là mỗi ngày đi bộ cũng giúp cải thiện tâm trạng, ngủ ngon hơn.

Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp: Tuổi Mùi

Theo tử vi tháng 3/2024 của 12 con giáp, tuổi Mùi có thể hoàn toàn yên tâm về vận trình tháng mới. Công việc hầu hết đều tiến triển thuận lợi, làm gì cũng đạt được thành quả đáng mừng. Những lúc khó khăn đều nhận được những sự trợ giúp kịp thời, hợp tác đem về nhiều kết quả tốt đẹp, không lo đơn thương độc mã.

Tài vận chuyển biến tích cực, có những bước tiến đột phá. Theo đà công việc tăng tiến nên tài lộc cũng khởi sắc hơn. Người làm công ăn lương vẫn có thu nhập cố định nên không lo thiếu thốn và có cơ sở để mạnh dạn đưa ra đề xuất mức lương tăng cho xứng đáng với công sức bỏ ra.

Về phương diện tình cảm, nhiều mối nhân duyên tốt lành đưa tới cửa, đây là dịp thuận lợi để tuổi Mùi có thể tìm cho mình đối tượng phù hợp. Nếu thấy tiêu chuẩn chọn người yêu đang quá cao, bản mệnh có thể hạ thấp một chút. Cốt lõi là để tình cảm tiến triển theo lẽ tự nhiên, đừng quá cưỡng cầu.

Sức khỏe của tuổi Mùi khá ổn định, gần như không gặp phải vấn đề gì đáng lo ngại, ngoài một vài triệu chứng cảm mạo vặt do thời tiết thay đổi. Dù vậy, con giáp này vẫn nên duy trì thói quen sinh hoạt đều đặn, nghỉ ngơi điều độ, đừng cậy sức mà tham công tiếc việc, làm việc quần quật bất kể ngày đêm.

Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi tháng mới của 12 con giáp chỉ ra rằng tháng 3/2024 này là thời gian khá thuận lợi đối với tuổi Thân. Tuy nhiên, con giáp này có gặt hái được thành tích gì đáng kể hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào tinh thần quyết tâm và sự cố gắng của chính mình.

Bản mệnh có tinh thần hăng hái, nhiệt tình khi bắt tay vào các công việc mới. Song lại không duy trì được tinh thần quyết tâm lâu, thích có mới nới cũ, chạy theo phong trào. Nếu làm việc gì cũng dở dang thì không những khó đạt thành công mà còn gây phiền phức cho người khác, làm xấu đi hình ảnh của mình.

Vận trình tài chính chưa có dấu hiệu phát triển nào quá nổi bật. Con giáp này chớ nhẹ dạ cả tin, nhất là với những ai chập chững bước vào một lĩnh vực mới. Tuổi Thân nên dành nhiều thời gian hơn để bổ sung kiến thức chứ đừng vội vàng rót tiền đầu tư và với người làm ăn kinh doanh thì cần có sự quyết đoán.

Vận trình tình cảm có tốt có xấu. Tháng mới này, bản mệnh có mối quan hệ xã giao khá cởi mở, người độc thân cũng nhiệt tình hơn với bạn bè khác giới, song bản mệnh nên chân thành với mọi người, đừng đẩy mình vào cảnh lắm mối tối nằm không. Người đã lập gia đình cần chủ động giữ khoảng cách với người khác, đừng để kẻ thứ ba chen chân phá hoại hạnh phúc mình đang có.

Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp: Tuổi Dậu

Theo tử vi tháng 3/2024 của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu khá ổn định, nhìn chung không phải lo lắng, vất vả nhiều như trước. Con giáp này đã cảm thấy an tâm hơn và thậm chí tự tin với những gì mình đã đạt, bên cạnh đó bản mệnh còn được cát tinh nâng đỡ vượt qua nhiều xui xẻo.

Tuy nhiên vận trình tài lộc của con giáp này không được như ý. Thực ra là khi nhận thấy mình đã tiết kiệm kha khá nên bản mệnh có phần an tâm, không muốn vất vả để tìm cách gia tăng thu nhập như trước, vì thế mà mọi thứ chững lại. Đại hao xuất hiện là lời cảnh báo cho thói mua sắm hoang phí của tuổi Dậu vào cuối tháng.

Chuyện tình cảm khá đáng ngại khi mà bản mệnh và một nửa của mình thiếu đi sự lắng nghe, chia sẻ. Ngũ hành xung khắc khiến cho những xung đột giữa hai người có dấu hiệu gia tăng. Người độc thân lúc này đừng kỳ vọng quá vào mối quan hệ mới quen và vội vàng tin vào những lời tán tỉnh của đối phương.

Phương diện sức khỏe trong tháng khá tốt vì con giáp này đảm bảo được yếu tố tinh thần khi bạn không phải lo nghĩ quá nhiều. Mỗi hôm trước khi đi ngủ bản mệnh hãy gác lại mọi việc lại để không phải suy tư điều gì. Nhiều người mới ốm dậy có thể cải thiện tình hình sức khỏe rõ rệt trong thời gian này.

Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp: Tuổi Tuất

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho hay, tháng 3/2024, tuổi Tuất được cục diện lục hợp che chở nên vận trình công danh có nhiều điểm sáng, tuy cũng có lúc thăng trầm nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn ở vị trí vốn có của nó, có nỗ lực thì có thành quả thu về.

Tài lộc bấp bênh, dù có cơ hội nhưng khó tận dụng trọn vẹn, tiền vào túi rồi lại ra một cách dễ dàng. Tháng này tốt hơn hết bản mệnh nên tập trung vào công việc chính. Hãy nhớ một nghề cho chín còn hơn chín nghề, dồn tinh lực cho một việc sẽ dễ thành công hơn là ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc.

Về phương diện tình duyên, đây là một tháng bình ổn về mặt tình cảm với những người đã có đôi có cặp. Nhiều vấn đề phải lo nghĩ về công việc và cuộc sống khiến tinh thần con giáp này dễ chán nản, đôi khi có phần thiếu kiên định trong chuyện tình cảm. Biểu hiện rõ ràng nhất là thái độ hời hợt, lạnh nhạt của bản mệnh.

Sức khỏe là phương diện mà tuổi Tuất cũng không được chủ quan. Tháng này có ảnh hưởng xấu dễ khiến sức khỏe suy giảm, bệnh cũ dễ tái phát. Bản mệnh cần phải cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, về đến nhà đừng mang theo áp lực cô

Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp: Tuổi Hợi

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 3/2024 này, tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn. Nhìn chung, vận trình sự nghiệp, tài lộc hay tình duyên đều sẽ có những bước tiến đáng kể. Con giáp này bắt tay vào làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi mọi đường.

Trong công việc, chỉ cần xác định được mục tiêu đúng đắn cho mình và cố gắng hết sức thực hiện thì tuổi Hợi sẽ đạt được kết quả khả quan. Những người tham gia thi cử, tuyển dụng cũng hứa hẹn sẽ nhận được tin mừng. Nhân thời điểm tốt, bản mệnh nên bắt tay vào hiện thực hóa những kế hoạch đã đặt ra từ trước.

Vận tài cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người làm công ăn lương sẽ được thưởng nóng, thậm chí là tăng lương nhờ những thành tích đã gặt hái được. Trong khi đó, người làm kinh tế nên tranh thủ để ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn buôn bán. Thời điểm này, bản mệnh có cơ hội gặp được những đối tác triển vọng.

Vận trình tình cảm cũng khá hanh thông khi người độc thân được giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng. Còn nếu đang ấp ủ trong lòng bóng hình của một ai đó, con giáp này cũng nên bày tỏ với đối phương. Tin rằng sự chân thành của bản mệnh sẽ khiến người đó cảm động.

*Thông tin “Tử vi tháng 3/2024 12 con giáp” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Dậu thành công gặt hái thành quả Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Dậu thành công gặt hái thành quả
Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Mùi gặt hái thành quả sau bao ngày cố gắng Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Mùi gặt hái thành quả sau bao ngày cố gắng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động