Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 28/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Sửu đề phòng gặp họa tiểu nhân

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024 Tiểu nhân lăm le đe dọa khiến con giáp này khó có thể yên ổn làm những việc mình muốn. Bản mệnh có thể sẽ cần tới sự giúp đỡ để khắc phục hậu quả do tiểu nhân gây ra, tốn không ít thời gian và công sức.
Con số may mắn hôm nay 6/3/2024 12 con giáp: Ngọ được thần may mắn dẫn lối Con số may mắn hôm nay 6/3/2024 12 con giáp: Ngọ được thần may mắn dẫn lối
Con số may mắn hôm nay 7/3/2024 12 con giáp: Dần tài tinh chiếu mệnh tiền vào như nước Con số may mắn hôm nay 7/3/2024 12 con giáp: Dần tài tinh chiếu mệnh tiền vào như nước

Tử vi hôm nay 2/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Sửu đề phòng gặp họa tiểu nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Sửu đề phòng gặp họa tiểu nhân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý thuận buồm xuôi gió. Con giáp này có đường thi cử, công danh thuận lợi, con cháu học hành đỗ đạt hơn mong đợi. Bản mệnh sống biết điều, làm ăn có trách nhiệm nên rất được người ta yêu quý.

Vận tài lộc có khởi sắc, làm ăn thuận lợi nên cũng có chút tiền để sắm. Tuổi Tý còn có tư duy nhìn xa trông rộng và hành động rất khôn ngoan về những vấn đề tài chính, không ai có thể lừa được.

Tình cảm cũng có phần khởi sắc. Con giáp này dù không được lòng nhiều người, nhưng sống có tâm và có tầm. Bản mệnh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến cha mẹ của mình, không để họ phải chịu thiệt thòi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, không ít sóng gió đến với tuổi Sửu. Tiểu nhân lăm le đe dọa khiến con giáp này khó có thể yên ổn làm những việc mình muốn. Bản mệnh có thể sẽ cần tới sự giúp đỡ để khắc phục hậu quả do tiểu nhân gây ra, tốn không ít thời gian và công sức.

Tuổi Sửu mệt mỏi vì mọi thứ không được như ý nên tâm trạng khá bất ổn, dễ mất kiên nhẫn, nổi nóng với người thân của mình, có những lời nói thiếu kiềm chế. Điều này sẽ vô tình làm tổn thương đối phương, khiến mối quan hệ rơi vào cảnh khó xử, gượng gạo.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng ở, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, tuổi Dần rảnh rang, không phải dính líu tới công việc, có thời gian cho bản thân nhiều hơn. Con giáp này làm thuê hay làm tự do cũng có người âm thầm đứng phía sau giúp đỡ.

Vận tài cũng gặp nhiều may mắn, con giáp này dễ trúng thưởng hoặc được thưởng bất ngờ. Tuy nhiên bản mệnh cần sống lý trí để bảo vệ bản thân khỏi những trò chơi đỏ đen, dấn thân vào đó chỉ có nước đi đến đường cùng.

Tuổi Dần còn được đón nhận tin vui tình cảm, nhiều người sắp có tin vui hỷ sự trong họ hàng hoặc của chính bản thân mình. Tình cảm được gắn bó khăng khít và bền chặt nhờ vào sự chủ động vun vén của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, tuổi Mão thông minh, có công việc đột xuất cũng giải quyết được. Một số người được quý nhân phù trợ trong buôn bán, nhưng vì còn hay lo xa, gan bé nên chưa dám làm ăn lớn nên không có thành công lớn.

Vận tài lộc may mắn nên Mão sẽ không gặp bế tắc trong chuyện tiền nong. Có thể con giáp này sẽ có thêm công việc tay trái.

Về tình cảm, tuổi Mão cứ yên tâm, cuộc đời luôn sòng phẳng, mình chân thành rồi mình sẽ hạnh phúc, người lọc lừa sẽ nhận hậu quả đắng cay. Nếu bản mệnh từng thất bại sẽ được trao rất nhiều cơ hội để được làm lại từ đầu, đừng u sầu nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn hung vận lấn át cát vận, xui xẻo bủa vây. Kẻ tiểu nhân đang rình rập, âm mưu hãm hại, cản trở con giáp này. Nhiều vấn đề nảy sinh khi công việc tưởng chừng đã hoàn thành khiến cho bản mệnh xoay sở không kịp, khả năng sai sót, thất bại là rất cao.

Dù tuổi Thìn đã cố gắng rất nhiều nhưng vận trình sự nghiệp vẫn chẳng được suôn sẻ như bình thường, bao gánh nặng đặt lên đôi vai khiến cho bản mệnh dễ bị gục ngã bất cứ lúc nào. Hãy hỏi xin giúp đỡ từ người bên cạnh, lúc khó khăn cũng là lúc nhìn ra ai là bạn tốt của mình.

Ngày Thổ vượng cũng gây nhiều bất lợi cho sức khỏe của tuổi Thìn. Con giáp này cần chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. Sức khỏe là vốn quý, đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 2/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, công việc tuổi Tỵ thuận lợi, không có rắc rối xảy ra trong ngày, nghỉ ngơi thoải mái. Con giáp này được mọi người yêu quý, giúp đỡ, dễ mà có thành tích tốt trong sự nghiệp ở thời gian tới.

Trên phương diện tài chính, tuổi Tỵ khôn khéo, có đầu óc làm ăn, ham kiếm tiền nhưng không được hưởng thụ. Số vất vả làm ra tiền nhưng không được tiêu nhiều, toàn phải để người thân trong nhà quản lý giùm.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ được nhắc nhở nên nghe theo trái tim mình nhiều hơn. Chỉ cần bản mệnh bớt chút thời gian thăm hỏi người mà mình thầm thương trộm nhớ thì biết đâu vào một ngày gần đây họ sẽ trở thành một nửa đích thực của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Sửu đề phòng gặp họa tiểu nhân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, tuổi Ngọ không thuận lợi trong công việc. Con giáp này vẫn phải ôm thêm việc về nhà làm, công việc ngập đầu. Một số người ngồi không cũng dính họa, muốn yên ổn nhưng cấp trên và tiểu nhân không cho phép.

May mắn là đường tiền bạc không bị ảnh hưởng. Đặc biệt là những người đang làm công việc kinh doanh sẽ có một ngày bội thu. Con giáp này phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ, hướng đến khoản tiền thưởng.

Vận trình tình của bản mệnh cảm tốt lên. Tuổi Ngọ tỉnh táo vô cùng, mọi mối quan hệ đều giữ một khoảng cách nhất định và sống trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau. Con giáp này cũng rất biết điều, tôn trọng những người giúp mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi nên chú ý lời ăn tiếng nói bởi có điềm báo tranh cãi đấu khẩu. Mọi chuyện nếu không cần thiết thì chớ nên tranh luận gay gắt tới cùng, dĩ hòa vi quý, tránh voi chẳng xấu mặt nào, nên tự hạn chế phiền phức cho bản thân.

Hung tinh giáng họa, tiểu nhân vẫn luôn đeo bám, khiến cho cuộc sống của con giáp này bị ảnh hưởng rất nhiều. Bản mệnh nên tỉnh táo để không bị dắt mũi dễ dàng, cần hiểu đâu là thật, đâu là giả.

Ngoài ra, trong ngày Thủy Thổ tương khắc, con giáp này cũng cần phải chú ý đến thái độ của mình khi nói chuyện với người thân. Không phải lúc nào mọi người cũng rộng lượng và sẵn sàng tha thứ cho những tổn thương bằng lời nói của bản mệnh đâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, tuổi Thân làm công chức thì không có biến động lớn nhưng người làm tự do thì trái ngược. Con giáp này hay được lộc làm ăn, khách hàng tự tìm đến, có tâm ắt sẽ có tầm không cần nói nhiều.

Nhưng tiền bạc lại không như ý. Con giáp này sắp tới nếu không cẩn thận sẽ tốn khá nhiều tiền cho sức khỏe. Khuyên bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể từ sớm trước khi tiền bạc bốc hơi mất.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân ôn hòa, hiền lành, rộng rãi với mọi người, đi đâu cũng có người quý. Con giáp này tuy lận đận tình duyên nhưng ngoại giao rất giỏi. Nay nếu có tiệc tùng thì nên đi để kiếm những mối quan hệ xã giao có lợi cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu làm ăn thuận lợi, nhất là người làm công chức hoặc có thêm nghề tay trái. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh xem xét và đánh giá lại tình hình công việc, hãy tranh thủ đôi phút để làm.

Người làm công ăn lương không chỉ làm tốt công việc chính mà còn có cơ hội tìm được những việc tay trái nên có tiền dư sắm sửa dịp năm mới. Công việc tiến triển thuận lợi bước đầu đem lại cho những người này nguồn thu dư dả.

Ngược lại, tuổi Dậu cảm thấy khó chịu trong phương diện tình cảm. Tính nóng nảy vô hình chung tạo ra những vết nứt khó hàn gắn trong mối quan hệ của các cặp đôi. Người độc thân thì bận rộn với công việc nên chưa nghĩ nhiều tới chuyện yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 2/3/2024, tuổi Tuất cần phải bình tĩnh, sáng suốt hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào có thể ảnh hưởng tới tương lai của bản mệnh trong ngày hôm nay. Sự bốc đồng, nóng nảy có thể sẽ làm hại, khiến cho con giáp này phải trả cái giá khá đắt.

Thổ khí vượng còn cho thấy, làm việc căng thẳng khiến cho sức khỏe của tuổi Tuất suy giảm rõ rệt. Con giáp này cần phải cân đối lại thời gian nghỉ ngơi của mình, hạn chế thức khuya và sử dụng đồ uống kích thích nếu không sẽ rất có hại cho dạ dày của mình.

Bên cạnh đó, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi nên tránh xa những thú vui, hãy tập trung làm cho xong việc kẻo rước họa vào thân. Nhất là bài bạc, rượu chè, vui đến mấy cũng phải tránh xa để công việc yên ổn.

Con giáp này phải chi tiêu nhiều tiền do có kế hoạch mua sắm, thay đổi một số đồ dùng trong nhà. Trước khi mua nên vạch ra kế hoạch mua sắm chi tiết kẻo tiền thì trôi như nước nhưng chẳng mua được gì nhiều.

Vận tình cảm cũng có phần đi xuống. Bản mệnh đừng cố thuyết phục đối phương nghe theo mình, thay vào đó hãy thử lắng nghe người ta trước xem như thế nào. Đặc biệt với nữ giới, chớ nóng giận, nói những lời mềm mỏng với nửa kia sẽ tốt hơn cho cả gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Dần gặt hái thành công thăng quan tiến chức Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Dần gặt hái thành công thăng quan tiến chức
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tý Mão nhận cơn mưa lộc lá ngày đầu tháng Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/3/2024: Tý Mão nhận cơn mưa lộc lá ngày đầu tháng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/7/2024: Sửu gặp vô vàn may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/7/2024: Sửu gặp vô vàn may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/7/2024 nhiều may mắn cho sự nghiệp của tuổi Sửu. Nhờ có tinh thần làm việc trách nhiệm cao mà con giáp này luôn khiến lãnh đạo cảm thấy an tâm mỗi khi giao trọng trách.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động