Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 02/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Ngọ may mắn vượt bậc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023 mọi công việc con giáp này bắt tay vào làm trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển tích cực.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Sửu hái quả ngọt sau chuỗi ngày cố gắng Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Sửu hái quả ngọt sau chuỗi ngày cố gắng
Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Thân gặp được lộc trời cho tiền vào như nước Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Thân gặp được lộc trời cho tiền vào như nước

Tử vi hôm nay 3/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Ngọ may mắn vượt bậc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Ngọ may mắn vượt bậc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hung tinh giáng họa, để tránh vướng phải những vụ tranh chấp, thị phi, tuổi Tý cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình. Con giáp này không nên để những việc này gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Nếu giữa con giáp này và lãnh đạo có bất cứ bất đồng gì thì cũng không nên có cách cư xử quá gay gắt, bởi dù có thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì chưa chắc bản mệnh đã nhận được lợi ích. Tốt nhất hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh trao đổi.

Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa tuổi Tý và người nhà không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên bất đồng quan điểm với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/12/2023, cát thần che chở, tuổi Sửu đón tin vui về tài lộc, tiền bạc cứ thế tăng tiến không ngừng. Cát thần này trợ lực mạnh mẽ cho người làm ăn buôn bán, mang lại nhiều cơ hội kinh doanh hiếm có.

Tuổi Sửu nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, lại có sự nghiêm túc, chuyên tâm phát triển sự nghiệp nên sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Tiền bạc ào ào đổ về túi, tài lộc dồi dào khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Bản mệnh nên nhân dịp tốt này để tiến hành những kế hoạch tài chính khác của mình.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, đường tình duyên của tuổi Sửu lại không được may mắn như vậy. Người độc thân gặp không ít khó khăn trên con đường tìm kiếm một nửa của cuộc đời. Có lẽ con giáp này nên hạ thấp yêu cầu của mình mới mong tìm được người phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/12/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay là ngày mà tuổi Dần sẽ có một vài quyết định quan trọng cần phải đưa ra. May mắn là sẽ sớm dàn xếp được mọi việc. Bản mệnh sẽ có được những phút giây vui vẻ bên gia đình, điều này tạo thêm động lực, quyết tâm cho con giáp này đi đến những chọn lựa đúng đắn.

Thổ Mộc xung khắc nhắc nhở tuổi Dần rằng việc sắp xếp các kế hoạch tài chính rất quan trọng, nếu không muốn mình rơi vào những rắc rối không đáng có trong vấn đề tiền bạc. Con giáp này cũng sẽ cần phải nhẫn nại một chút nếu muốn có được sự hỗ trợ của một người nào đó.

Hôm nay, con giáp này nên xác định tinh thần sẽ không dễ dàng có được thứ mà mình muốn ngay lập tức đâu. Ngoài ra, hôm nay theo quan điểm dân gian là ngày không tốt, bản mệnh không nên khai trương, xuất hành, sửa chữa hay cất nhà...

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng tuổi Mão phát triển tốt nếu làm trong các ngành liên quan đến nghệ thuật, dịch vụ, nghiên cứu… Con giáp này tìm được cơ hội khẳng định giá trị của bản thân, từ đó nhận được sự khâm phục, kính trọng của mọi người.

Trong ngày mới hôm nay, Mộc sinh Hỏa cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn, con giáp này luôn thảo luận cùng với các thành viên trong nhà để cùng nhau tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất.

Nửa kia của con giáp này là một người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không bản mệnh phải cất lời. Hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa, để người ấy cũng cảm nhận được tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 3/12/2023, Mão Thìn tương hại có thể là nguyên nhân gây ra những tác động xấu cho tinh thần của tuổi Thìn. Những suy nghĩ tiêu cực, bốc đồng có thể khiến con giáp này vô tình làm những việc đắc tội với kẻ tiểu nhân, khiến kẻ đó sẵn sàng giở trò ném đá giấu tay.

Hung tinh còn gây ra những bất đồng, tranh cãi giữa tuổi Thìn với đồng nghiệp và thậm chí là lãnh đạo do bản tính hiếu thắng, tùy tiện, muốn gì làm nấy của mình. Dù có muốn bảo vệ chính kiến của bản thân đến đâu con giáp này cũng nên chú ý cư xử đúng mực và tôn trọng người đối diện.

Ngũ hành xung khắc còn nhắc nhở tuổi Thìn cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Dường như con giáp này quá lạnh lùng với đối phương vì dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp. Bản mệnh nên tìm cách cân bằng sự nghiệp và tình cảm để cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 3/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/12/2023, nếu tuổi Tỵ muốn dựa vào người khác để lên kế hoạch cho công việc của mình ngày hôm nay thì đây thực sự là một sai lầm. Sự chủ động và tích cực của con giáp này vô cùng cần thiết, trong tình huống khi đứng trước khó khăn và chưa tìm ra hướng để tháo gỡ.

Tam hợp vun vén cho hạnh phúc của tuổi Tỵ đang có đôi có cặp, hai người có nhiều kế hoạch thú vị để cùng nhau trải nghiệm trong ngày hôm nay. Hãy sống trọn vẹn những ngày này. Người độc thân hãy bật đèn xanh cho đối tượng đang theo đuổi mình.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh còn rất tốt cho khía cạnh cải thiện sức khỏe của bản mệnh. Hôm nay con giáp này có thể thực hiện điều mình muốn làm mà không lo ngại mình không đủ sức.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Ngọ may mắn vượt bậc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi do có tam hội nâng đỡ. Mọi công việc con giáp này bắt tay vào làm trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển tích cực. Chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn bản mệnh sẽ đạt được kết quả đáng mừng.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ cũng vô cùng hài hòa. Thậm chí, con giáp này có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Quý nhân sẽ vạch ra giúp bản mệnh những hướng đi đúng đắn, để giải quyết nhiều khó khăn trước mắt.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Hai hướng này sẽ giúp công việc của bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/12/2023, đường tài lộc của tuổi Mùi có phần hanh thông. Con giáp này có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Có điều bản mệnh cần giữ thái độ tỉnh táo, tránh đầu tư mù quáng kẻo tiền bạc kiếm được nhiều nhưng thất thoát cũng nhanh chóng.

Hôm nay nhờ có tam hợp trợ mệnh mà tuổi Mùi có thể dễ dàng xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Con giáp này có thể làm quen với những người tài giỏi mình vốn ngưỡng mộ từ lâu trong công việc. Nhờ đó, bản mệnh trau dồi được rất nhiều kinh nghiệm khi làm việc chung với họ.

Trong ngày Thổ Mộc xung khắc, vận trình tình cảm đi xuống, vợ chồng khắc khẩu, to tiếng vì những mâu thuẫn tồn đọng trước đó rất lâu rồi, chưa thể tìm được cách giải quyết. Chuyện này không những ảnh hưởng tâm lý người trong cuộc mà con cái cũng chịu sức ép tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay, tài tinh đưa tới cơ hội hái ra tiền cho những tuổi Thân nhanh nhẹn, thông thái. Trong lúc này người làm công ăn lương vừa mới nhận được tiền lương, con giáp này còn có niềm vui khi vừa có cơ hội được nhận khoản thưởng hoặc tiền làm thêm từ công việc phụ của mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe không chỉ được cải thiện với lối sống khoa học con giáp này mới học hỏi được mà tình cảm gia đình của bản mệnh cũng ngày càng khăng khít. Tuổi Thân từng nghĩ tới điều xấu nhưng may mắn là mọi sự diễn ra ngược lại, tình thân được gắn kết nhiều hơn vào lúc này.

Hôm nay cũng là dịp tốt để tuổi Thân khởi công tạo tác nhiều công việc. Theo đó, con giáp này có thể xây dựng nhà, xuất hành, triển khai kế hoạch mới của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 8/7/2021, dưới tác động của tam hợp, tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo. Con giáp này có thể chinh phục lòng tin của mọi người nhờ sự quyết đoán. Trong hôm nay, thậm chí bản mệnh trở thành người đưa tập thể vươn tới thành công.

Tuy nhiên, tuổi Dậu đang nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn. Dù làm việc ở vị trí nào, khi có ý định phê bình ai, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng và uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh gây mất lòng người khác.

Ngoài ra, Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái không quá hài hòa, nguyên nhân có thể là vì con giáp này luôn áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo. Nếu muốn cải thiện tình hình, hãy học cách nói chuyện ngang hàng với con.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 3/12/2023, cục diện lục hợp mang tới cho tuổi Tuất những chuyển biến tích cực trên đường tình duyên. Đào hoa dẫn lối, người độc thân có duyên gặp gỡ với người “hợp gu”, tình cảm phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ ngoài sức tưởng tượng nhờ những thiện cảm ban đầu.

Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình nên cẩn trọng trong những lúc đào hoa quá vượng kẻo vướng phải đào hoa sát. Nhân duyên vượng giúp con giáp này được nhiều người quý mến, tuy nhiên cần vạch rõ ranh giới cho mình trong các mối quan hệ, tránh xảy ra hiểu lầm tình ngay lý gian.

Có vẻ như chuyện tình cảm đã chiếm hết tâm trí nên con giáp này có phần xao nhãng trong công việc hơn thường ngày. Điều đó thể khiến tuổi Tuất gây ra sai sót và thiệt hại đáng kể. Đây là bài học đắt giá cho những lần sau, hy vọng bản mệnh không còn mắc phải.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay, nhớ cát tinh, tuổi Hợi luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bản mệnh không muốn nghỉ ngơi hoàn toàn mà muốn giao thiệp, tương tác với mọi người nhiều hơn.

Tam hội cũng chỉ ra rằng, cải thiện đời sống cá nhân, cải thiện cuộc sống gia đình thực sự là một điều cần thiết hôm nay. Con giáp này có thể nghĩ đến việc làm mới diện mạo ngôi nhà. Hãy cùng người thân lên kế hoạch và cùng nhau bắt tay vào thực hiện.

Tuy nhiên hôm nay Thủy Thổ xung khắc buộc bản mệnh sẽ phải thừa nhận một sai lầm nào đó từng vướng phải trong quá khứ, thông qua việc một lần nữa gặp phải điều đó. Phản ứng đầu tiên của con giáp này sẽ là đổ lỗi cho người khác, nhưng đó đâu phải là cách giải quyết hay cho vấn đề này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 1/12/2023 12 con giáp: Mùi có cơ hội phát tài Con số may mắn hôm nay 1/12/2023 12 con giáp: Mùi có cơ hội phát tài
Con số may mắn hôm nay 2/12/2023 12 con giáp: Sửu vạn điều may Con số may mắn hôm nay 2/12/2023 12 con giáp: Sửu vạn điều may
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Giá vàng vọt tăng sau báo cáo việc làm của Mỹ

Giá vàng vọt tăng sau báo cáo việc làm của Mỹ

Giá vàng thế giới bất ngờ tăng mạnh lên mức cao nhất trong 1 tháng sau khi báo cáo mới nhất cho thấy thị trường lao động Mỹ tiếp tục suy yếu.
Làng đá Khuổi Ky: Điểm sáng du lịch cộng đồng tại Cao Bằng

Làng đá Khuổi Ky: Điểm sáng du lịch cộng đồng tại Cao Bằng

"Tôi dự định dành 3 tuần để khám phá miền Bắc Việt Nam. Tôi muốn thăm thác Bản Giốc và qua giới thiệu, tôi chọn làng Khuổi Ky, nơi cách thác chỉ chừng 2km để lưu trú. Mọi thứ rất tuyệt vời: đồ ăn ngon, người dân hiếu khách và sẵn sàng cho lời khuyên về việc nên đi đâu, đường sá, bản đồ...", Redouane Mahi, một du khách Pháp chia sẻ.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động