Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 02/12/2023 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Thân gặp được lộc trời cho tiền vào như nước

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023) Thân dễ gặp được lộc trời cho, kế hoạch kinh doanh nào cũng thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Mùi phát tài ngày đầu tháng Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Mùi phát tài ngày đầu tháng
Con số may mắn hôm nay 1/12/2023 12 con giáp: Mùi có cơ hội phát tài Con số may mắn hôm nay 1/12/2023 12 con giáp: Mùi có cơ hội phát tài

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Thân gặp được lộc trời cho tiền vào như nước
Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Thân gặp được lộc trời cho tiền vào như nước

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này, công việc của tuổi Tý thuận lợi hơn, từ đó con giáp này có xu hướng hào hứng, liều lĩnh, táo bạo hơn lệ thường. Bản mệnh đừng vì thế mà đánh mất sự bình tâm và điềm tĩnh khi giải quyết mọi công việc, nếu không sẽ gặp rắc rối.

Trong ngày tam hợp, tuổi Tý có thể nhận được sự giúp đỡ từ một nửa của mình, dù có chuyện gì xảy ra họ sẽ luôn ở bên để che chở, cho con giáp này những lời khuyên đúng đắn. Tuy nhiên mọi quyết định thì hoàn toàn phụ thuộc vào bản mệnh.

Thủy Thổ xung khắc ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của tuổi Tý, bản mệnh thường xuyên cảm thấy khó chịu trong người nhưng không hiểu mình đang bị sao. Con giáp này nên sắp xếp thời gian để đi thăm khám xem như thế nào.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, hung tinh xuất hiện cảnh báo tuổi Sửu sẽ gặp phải không ít khó khăn thách thức. Sự hiếu thắng và chủ quan của con giáp này có thể dẫn đến những sai lầm khó có thể sửa chữa được trong chốc lát.

Để tránh xảy ra những sự cố không mong muốn, bản mệnh nên kiểm soát bản thân, lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người. Tuyệt đối không hành động vội vàng, kẻo để lại những hậu quả đáng tiếc, lúc hối hận thì sự cũng đã xong.

Trong ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ, người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa của riêng mình. Sự dè dặt của con giáp này có thể là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ của bản mệnh khó phát triển. Hãy mở lòng hơn nữa để đón nhận những tình cảm của đối phương dành cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Tuổi Dần

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng tuần này hôm nay, tuổi Dần có thêm sự tự tin khi đứng trước các quyết định. Tinh thần thăng hoa giúp con giáp này thêm phần sáng suốt. Con giáp này không ngừng phấn đấu để đạt được kết quả tốt nhất nên mọi chuyện đều sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Ngay lúc này, tuổi Dần có thể lên các kế hoạch dài hạn để duy trì những gì mình đang có và đảm bảo một tương lai tốt đẹp cho sau này. Nếu chưa gì đã vội hài lòng với hiện tại, đến một lúc nào đó, lợi thế rồi cũng cạn kiệt, khi ấy con giáp này sẽ lại phải cố gắng lại từ đầu sẽ rất vất vả.

Ngũ hành tương sinh, người độc thân sẽ nhận được nhiều lời đề nghị kết bạn, làm quen từ người khác phái. Nếu con giáp này cũng chưa có đối tượng hẹn hò thì hãy thử cho mình thêm cơ hội xem, không yêu thì làm bạn cũng được mà.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (4-10/12/2023): Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, Mão Thìn tương hại khiến một số điều mà tuổi Mão ấp ủ, cố gắng thực hiện nhưng khó thành công vì có việc gây trở ngại. Bản mệnh đừng ngại sai, hãy sửa lại, rồi sẽ tìm ra được cách thức mới phù hợp.

Cát tinh nâng đỡ cho tuổi Mão thêm phần thuận lợi trong việc kiếm tiền hoặc có ai đó cho con giáp này mượn một số tiền để làm ăn, kinh doanh. Tài lộc lúc này khá dồi dào, bản mệnh nên tận dụng cơ hội tốt như thế này.

Tuần này khởi công tạo tác trăm việc đều không may, bởi vậy con giáp này nên kiêng cữ các việc khởi tạo, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, triển khai kế hoạch mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay tuần này, quý nhân tam hội xuất hiện mang đến may mắn bất ngờ cho tuổi Thìn. Con đường bản mệnh đi qua như được trải thảm hồng, cứ thẳng tiến về phía trước mà chẳng gặp khó khăn gì quá lớn.

Không những thế, tuổi Thìn còn sớm gặp vận may tài lộc khi được cát thần nâng đỡ trong những ngày này. Những người làm ăn kinh doanh hay làm nghề tự do có thể nhận được cơ hội phát tài nhanh chóng, hãy nắm bắt đừng bỏ lỡ.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được như ý muốn. Mâu thuẫn đang ngày càng lớn dần lên giữa hai người, nếu không mau chóng hóa giải thì e rằng vết rạn nứt này khó có thể hàn gắn được.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp tuần mới (4-10/12/2023): Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Tỵ không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc. Mọi chuyện dù khó khăn đến đâu thì cũng đều có cách giải quyết của riêng nó. Bản mệnh biết điều mình muốn là gì nên không ngần ngại vượt mọi chông gai, trở ngại để tiến bước.

Có điều tuần này ngũ hành Thủy Hỏa bất dung nên ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình tình cảm của tuổi Tỵ. Con giáp này có thể sẽ đánh mất những gì mình đang có nếu không biết gìn giữ và trân trọng hạnh phúc hiện tại. Chẳng có gì là mãi mãi, tình cảm có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Tuần này tuổi Tỵ cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình, mưa nắng thất thường cộng với nguy hiểm dịch bệnh càng khiến con giáp này phải cẩn trong nhiều hơn. Bên cạnh việc bảo vệ mình, bản mệnh cần tăng cường bổ sung vitamin để nâng cao sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Thân gặp được lộc trời cho tiền vào như nước

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay tuần này, hung tinh ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ của tuổi Ngọ với người thân hoặc đồng nghiệp. Sau những chuyện đã xảy ra, con giáp này nên ngồi lại để xem xét mọi thứ và đưa ra những kết luận cho riêng mình, chớ nên quá tin tưởng ai đó.

Bù lại trong tuần ngũ hành tương sinh, càng cuối ngày thì tâm trạng của tuổi Ngọ càng tích cực hơn rất nhiều. Con giáp này sẽ có một vài lý do hợp lý để có thể thả lỏng, thư giãn tối đa, thay vì để những phiền lo cuộc sống làm cho bản thân bị ảnh hưởng.

Tuổi Ngọ không có vấn đề gì phải lo lắng về sức khỏe. Tuy nhiên trong tuần này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài nhà bếp, bếp lò, tổ chim hoặc lồng chim.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mùi sẽ phải thật tỉnh táo trong ngày có hung tinh chiếu mệnh. Chỉ cần lơ là một chút thôi là bao nhiêu công sức của con giáp này bỏ ra sẽ tan thành mây khói hết.

Họa phá tài rình rập, tuổi Mùi nhẹ dạ tin lời người ngoài mà đem tiền vào chỗ tối, lợi đâu chưa thấy mà hại đã ngay gần kề, không cẩn thận còn tiền mất tật mang, khó tránh khỏi việc tranh chấp, kiện tụng, nặng có thể vướng phải họa lao tù.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không mấy êm đềm. Những xung đột cứ âm ỉ, chỉ cần thêm một mồi lửa, mọi thứ sẽ bùng cháy và hóa tan thành tro bụi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay tuần này, tuổi Thân còn dễ gặp được lộc trời cho, kế hoạch kinh doanh nào cũng thu về khoản lợi nhuận không nhỏ. Người làm công ăn lương sẽ được giới thiệu việc làm thêm, hãy cố gắng sắp xếp thời gian.

Trong ngày mới hôm nay, tuổi Thân được tam hợp che chở nên những mong mỏi tình duyên trước đó của con giáp này sẽ sớm thành hiện thực thôi. Người độc thân hãy chuẩn bị tinh thần đón tình yêu gõ cửa.

Tuy nhiên con giáp này cần quan tâm hơn đến bản thân mình. Đừng để khi sức khỏe đến cuối dốc mới nghĩ đến việc vực dậy. Ngoài ra hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Dậu cảm thấy an tâm khi nguồn thu ổn định, con giáp này cũng có được khoản tiền tiết kiệm như ý và an tâm hơn. Tuy nhiên, bản mệnh nên hạn chế mua sắm những món đồ ngoài kế hoạch để tránh tiêu xài hoang phí.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho con giáp này giải quyết một số rắc rối trước đây, có thể từ một điểm nhỏ nào đó mà tuổi Dậu mở được nút thắt, không còn vướng vấn những điều từng làm mình buồn nữa. Sự lạc quan sẽ đưa bản mệnh tới một lối đi mới, nhiều hi vọng hơn.

Bên cạnh đó, nhờ có lục hợp mà bản mệnh tìm thấy sự đồng điệu, có được tiếng nói chung với ai đó, có thể là người lạ mới gặp đã thấy quen thuộc. Nhờ họ mà ngày cuối tuần của con giáp này thêm vui và có nhiều điều thú vị, trải nghiệm mới.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu tuần này, cục diện tam hợp giúp sức cho công việc của tuổi Tuất thêm phần thuận lợi trong tuần. Những người đang tham gia ứng tuyển hay khoa cử sẽ sớm đạt được thành tích như mong đợi.

Chỉ cần tuổi Tuất tự tin vào bản thân mình, mọi cửa ải đều có thể vượt qua. Lại có cát thần ở bên, tiền bạc với con giáp này chẳng phải lo thiếu. Cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt, bản mệnh đừng bỏ lỡ, hãy nắm bắt ngay.

Tuy nhiên, trong ngày Thổ Mộc xung khắc, vận trình tình cảm của bản mệnh lại chẳng được như ý. Sự bướng bỉnh cố chấp của đôi bên chỉ càng khiến cho tình hình trở nên căng thẳng hơn mà thôi, hãy học cách nhường nhịn một chút, mọi chuyện mới có thể êm xuôi được.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023): Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần, tuổi Hợi cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn trong công việc. Một cái đầu lạnh sẽ giúp con giáp này suy nghĩ tỉnh táo hơn và tránh được những xích mích.

Công việc đã chẳng được suôn sẻ nhưng tuổi Hợi còn đau đầu không kém khi đối mặt với những lời trách móc của nửa kia. Đối phương nghĩ rằng sự bận rộn của bản mệnh chỉ là kiếm cớ và liên tục tra hỏi con giáp này đang làm gì, đang ở đâu.

Bản mệnh cho rằng đáng lẽ những lúc khó khăn như hiện tại, đối phương phải ở bên động viên và an ủi chứ không phải là tỏ thái độ gay gắt như bây giờ. Con giáp này quả thực rất thất vọng về đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (4-10/12/2023)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Mùi phát tài ngày đầu tháng Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/12/2023: Mùi phát tài ngày đầu tháng
Con số may mắn hôm nay 1/12/2023 12 con giáp: Mùi có cơ hội phát tài Con số may mắn hôm nay 1/12/2023 12 con giáp: Mùi có cơ hội phát tài
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Giá vàng vọt tăng sau báo cáo việc làm của Mỹ

Giá vàng vọt tăng sau báo cáo việc làm của Mỹ

Giá vàng thế giới bất ngờ tăng mạnh lên mức cao nhất trong 1 tháng sau khi báo cáo mới nhất cho thấy thị trường lao động Mỹ tiếp tục suy yếu.
Làng đá Khuổi Ky: Điểm sáng du lịch cộng đồng tại Cao Bằng

Làng đá Khuổi Ky: Điểm sáng du lịch cộng đồng tại Cao Bằng

"Tôi dự định dành 3 tuần để khám phá miền Bắc Việt Nam. Tôi muốn thăm thác Bản Giốc và qua giới thiệu, tôi chọn làng Khuổi Ky, nơi cách thác chỉ chừng 2km để lưu trú. Mọi thứ rất tuyệt vời: đồ ăn ngon, người dân hiếu khách và sẵn sàng cho lời khuyên về việc nên đi đâu, đường sá, bản đồ...", Redouane Mahi, một du khách Pháp chia sẻ.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động