Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:30 | 01/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Sửu hái quả ngọt sau chuỗi ngày cố gắng

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023 trong ngày hôm nay, sự chăm chỉ của Sửu sẽ được trả công xứng đáng.
Con số may mắn hôm nay 1/12/2023 12 con giáp: Mùi có cơ hội phát tài Con số may mắn hôm nay 1/12/2023 12 con giáp: Mùi có cơ hội phát tài
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Hợi tài vận thăng hoa Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Hợi tài vận thăng hoa

Tử vi hôm nay 2/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Sửu hái quả ngọt sau chuỗi ngày cố gắng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Sửu hái quả ngọt sau chuỗi ngày cố gắng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 2/12/2023, nhờ có lục hợp mà hôm nay có chuyện gì tuổi Tý cũng có thể xem nhẹ và thông cảm được cho hoàn cảnh của người khác. Thậm chí trong công việc con giáp này còn vô tình gặp được một người rất tâm đầu ý hợp.

Hôm nay cũng mang đến cơ hội để tuổi Tý được thăng hoa với cảm xúc của mình để làm việc liên quan tới sáng tạo hoặc có chuyên môn cao. Hãy tập trung toàn bộ khả năng để thực hiện nhiệm vụ của mình.

Tuy nhiên Thổ Thủy xung khắc nhắc nhở nếu cứ sống mơ mộng, thiếu thực tế thì tuổi Tý sẽ phải trả một cái giá không nhỏ ngày hôm nay. Đừng quên rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng như những gì mà mình mong đợi, mà đôi khi nó còn là gam màu xám nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Tuổi Sửu

Thiên Tài xuất hiện là một dấu hiệu cực kỳ may mắn đối với người tuổi Sửu trên phương diện tài lộc. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ yếu kiếm thêm nguồn thu phụ. Trong ngày hôm nay, sự chăm chỉ của bạn sẽ được trả công xứng đáng.

Một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ vào thời điểm này. Số tiền đó tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn dư dả trong ít ngày. Bạn hãy có cách chi tiêu số tiền đó hợp lý, đừng tiêu xài phung phí, bừa bãi, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh như thế này.

Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm đến gia đình, dù công việc bận rộn đến thế nào đi chăng nữa. Hãy cố gắng dành một khoảng thời gian để quây quần bên các thành viên, cùng trò chuyện và làm các công việc nhà, đừng dồn mọi trách nhiệm cho nửa kia.

Màu sắc cát tường: Cà phê, xám

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/12/2023: Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dần không được may mắn. Hung tinh xuất hiện và cướp đi vận may tiền bạc khiến cho con giáp này rơi vào tình trạng luống cuống. Việc kinh doanh đang tốt đẹp bỗng nhiên trở nên khó khăn, hàng hóa dồn ứ.

Ngoài ra, con giáp này còn phải lưu ý đề phòng bị kẻ xấu hãm hại, lừa gạt tiền bạc mà chẳng hề hay biết nếu cứ cả tin, đặt lòng tin không đúng chỗ. Bản mệnh nếu không sớm tỉnh ngộ thì sẽ chẳng thể nào vớt vát được gì nữa đâu.

Bù lại tuổi Dần được tam hội quý nhân trợ mệnh nên đường tình duyên càng ngày càng vượng sắc. Người còn độc thân sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương dành riêng cho mình, còn người đã có đôi thì sẽ tính đến chuyện về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, những thông tin mà tuổi Mão chia sẻ không dễ dàng nhận được sự quan tâm và đón nhận của mọi người xung quanh. Thậm chí con giáp này còn phải đối đầu với một vài căng thẳng, mâu thuẫn không đáng có.

Nếu cần phải lên tiếng giải thích cho những chọn lựa của mình, hay cho bất cứ một vấn đề nào, tuổi Mão hãy cố gắng giữ thái độ thật nền nã, bình tĩnh. Còn trong những trường hợp xét thấy không cần thiết, bản mệnh nên im lặng là hơn.

Ngoài ra, Mộc Thổ xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới tình hình tài chính của bản mệnh khi không kiểm soát tốt. Con giáp này đi mua sắm và chi số tiền ngoài dự tính. Lần sau trước khi đi thì nên viết ra những món đồ cần mua và chỉ tập trung vào đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Tuổi Thìn

Chính Tài cho thấy hôm nay là một ngày vui đối với người tuổi Thìn làm công ăn lương. Bạn có thể được cấp trên công nhận và trao cho một phần thưởng xứng đáng với những đóng góp từ trước đến nay của mình.

Hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Nếu muốn giữ vị thế cao trong tập thể thì bạn không nên vội vàng hài lòng với thực tại. Bạn cần tiếp tục trau dồi, rèn luyện kĩ năng thì mới có thể tiến xa hơn.

Thổ khắc Thủy cũng khuyên con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, bạn chớ nên khăng khăng với ý kiến cá nhân, hạ thấp quan điểm của người ấy.

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

12 con giáp hôm nay 2/12/2023: Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 2/12/2023 cảnh báo nhắc nhở tuổi Tỵ nên cố gắng học cách kiểm soát những cảm xúc của mình, điều đó hết sức quan trọng hôm nay, nhất là đang trong môi trường nhiều sức ép, áp lực. Đừng vì lỡ lời với một ai đó mà gây hại, tự chặn đứng tiền đồ của mình.

Bù lại Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm của người độc thân sẽ có những dấu hiệu đáng mừng. Con giáp này mong muốn yêu và được yêu từ đã lâu, nên khi cơ hội đến, bản mệnh quyết định phải nắm bắt thật nhanh, không để hạnh phúc vuột khỏi tay.

Hiểu lầm của các cặp đôi cũng nhanh chóng được tháo gỡ. Càng lúc hai người lại càng thêm trân trọng nhau hơn nên cả hai chấp nhận tha thứ cho lỗi lầm của nhau. Trong ngày này, có thể tiến hành về ra mắt hai bên và bàn chuyện về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Sửu hái quả ngọt sau chuỗi ngày cố gắng

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, Sửu Ngọ tương hại khiến tuổi Ngọ có cảm giác khó khăn hơn trong việc thực hiện các kế hoạch dù bản mệnh cùng mọi người đã xây dựng kế hoạch một cách kỹ càng, cẩn thận.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, có thể những bất ngờ trong đời sống tình cảm sẽ mang tới cho tuổi Ngọ một ngày ý nghĩa. Dường như guồng quay quen thuộc của đời sống sẽ bị phá vỡ, đem đến cho con giáp này cơ hội xây dựng một mối quan hệ đầy thú vị, ý nghĩa nào đó cho riêng mình.

Hỏa Thổ tương sinh cho thấy sức khỏe của tuổi Ngọ đang rất tốt, tuy nhiên, đừng vì thế mà lơ là việc kiểm soát từng bữa ăn của mình. Nhất là những người đang muốn giảm cân, cho dù chưa tập thể dục đủ nhưng bữa ăn đảm bảo là đã đủ hỗ trợ việc con giáp này giảm cân rồi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Tuổi Mùi

Thiên Tài trợ vận, người tuổi Mùi dễ phát tài nhờ nghề tay trái của mình. Cho dù chỉ là công việc làm thêm nhưng nếu bạn đã dành nhiều tâm huyết vào đó thì tất nhiên, bạn sẽ được nhận một phần thưởng xứng đáng.

Tuy nhiên, dù đạt được thành công lớn đến mức nào, bạn cũng không nên ba hoa, khoác lác quá nhiều về thành tích của mình. Bạn vẫn cần phải tiếp tục khiêm tốn học hỏi điều hay từ người khác, bởi những gì bạn đã biết vốn mới chỉ là một phần rất nhỏ bé mà thôi.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Định là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì vậy, bạn nên sắp xếp công việc để thực hiện trong ngày hôm nay, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Màu sắc cát tường: Nâu, xám

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, tuổi Thân gặp được nên khá thuận lợi trong công việc, người theo nghiệp học hành dễ có kết quả như ý. Cuối cùng thì nỗ lực của con giáp này cũng được đền đáp xứng đáng, hãy trân trọng và xem đó là nền tảng tốt để có thể tiến xa hơn.

Hôm nay, người làm công ăn lương còn được cấp trên đánh giá cao bởi tài năng và cả tinh thần làm việc trách nhiệm cao của mình. Những việc đã nhận thì con giáp này sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mong đợi của người đã trao cơ hội cho mình.

Tuy nhiên Kim khắc Mộc lại là dấu hiệu không tốt cho chuyện tình cảm của con giáp này. Vì nóng nảy mà để tình cảm lấn át lý trí, bản mệnh có thể sẽ hiểu lầm người ấy, hiểu sai những hành động của đối phương, khiến cho mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, tuổi Dậu có thể đã trải qua một giai đoạn không lấy gì làm dễ dàng. Con giáp này cảm thấy việc đưa ra một quyết định nào đó không đơn giản chút nào, và vì thế bản mệnh sẽ phải cân nhắc và suy nghĩ khá nhiều.

Hôm nay nhờ có tam hợp mà tuổi Dậu có cơ hội xóa nhòa khoảng cách với người mà mình thích thầm từ bao lâu nay, được trò chuyện với đối phương nhiều hơn cũng là lúc con giáp này cân nhắc lại tình cảm của mình. Hôm nay cũng là ngày lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tuổi Dậu cải thiện tình hình sức khỏe, con giáp này có nhiều thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng để cải thiện thể trạng của mình. Nhất là những ai sắp xếp được công việc sẽ được thảnh thơi hơn để thư giãn, chăm sóc bản thân và làm đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Tuổi Tuất

Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Tuất có cơ hội đón nhận tin vui trên phương diện tài lộc. Có thể bạn đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua và đây là lúc bạn có thể yên tâm tận hưởng thành quả của mình.

Người làm ăn cũng kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Bạn xây dựng được uy tín nên được nhiều người tin tưởng và giữ quan hệ. Những mối khách hàng, đối tác này hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích cho tương lai.

Thổ khắc Thủy khuyên con giáp này cần phải quan tâm và dành nhiều thời gian hơn nữa cho con cái của mình, nhất là khi con còn nhỏ. Đừng để đến khi mối quan hệ của mình và các con trở nên xa cách mới cảm thấy hối hận.

Màu sắc cát tường: Vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023: Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 2/12/2023 hôm nay, cát tinh bảo trợ cho tuổi Hợi rất nhiều trên con đường sự nghiệp. Con giáp này tìm được tình yêu và động lực làm việc của mình, không để cho những khó khăn trước mắt ngăn cản mình tiến đến thành công.

Lại vốn là người hoạt bát và hướng ngoại nên tuổi Hợi nhanh chóng chiếm được cảm tình từ bạn bè và những người xung quanh. Thế mạnh trong việc kết giao này còn giúp con giáp này nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ từ các quý nhân.

Bên cạnh đó, cục diện tam hợp giúp đường tình duyên của tuổi Hợi thêm phần thắm sắc. Những mâu thuẫn giữa cặp đôi không còn nghiêm trọng nữa mà con giáp này và người ấy cùng chung tay để tháo gỡ mâu thuẫn, giúp tình yêu thêm nồng nàn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/12/2023: Ma Kết may mắn gấp 3 Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/12/2023: Ma Kết may mắn gấp 3
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Hợi tài vận thăng hoa Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Hợi tài vận thăng hoa
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024: Cơ hội tuyệt vời đến với tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/7/2024 báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè đồng nghiệp, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024: Tỵ đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/7/2024 con giáp này tìm được mối hàng tốt, các hợp đồng suôn sẻ, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024: Mão đón nhận nhiều tin vui

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/7/2024 công việc khởi sắc theo chiều hướng vô cùng tích cực, vận trình sự nghiệp của con giáp này từ đó mà có những bước tiến triển không ngừng.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động