Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:00 | 06/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tỵ vận trình sa sút Mùi sự nghiệp lên hương

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024 con giáp này có thể phải đối mặt với thị phi, nếu có kẻ cậy chức quyền đàn áp thì bản mệnh cũng chớ nên nổi nóng vì đó sẽ là cái cớ để họ tiếp tục hạ bệ bản mệnh.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tý may mắn tiền bạc Dần tình cảm thăng hoa Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tý may mắn tiền bạc Dần tình cảm thăng hoa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tý – Dần tài tinh chiếu mệnh, công việc vô cùng thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tý – Dần tài tinh chiếu mệnh, công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 14/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tỵ vận trình sa sút Mùi sự nghiệp lên hương
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tỵ vận trình sa sút Mùi sự nghiệp lên hương

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tý cần phải thận trọng với tiền bạc. Bản mệnh đang có nguy cơ sẽ đưa ra những quyết định sai lầm, mù quáng, khiến cho tiền trong túi cứ thế lần lượt chảy ra khỏi túi mất kiểm soát.

Con giáp này chớ nên vì thói phù phiếm, sĩ diện của mình mà tiêu tiền vào những việc không thực sự cần thiết. Bản mệnh cần phải kiểm soát ngay thói quen mua sắm của mình, đừng làm điều sai trái mãi nữa.

Bù lại, tam hợp cục nâng đỡ, người đã có đôi có được khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Những khó khăn trước đó dần tan biến, nhờ kiên trì và cố gắng nắm chặt tay nhau, bản mệnh và đối phương đã đạt được thành công, giành lấy hạnh phúc cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tam hợp giúp tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Dù đứng ở vị thế nào đi chăng nữa, con giáp này cũng có thể khẳng định được giá trị của bản thân và gặt hái được những thành công ấn tượng.

Tuy nhiên, người có vị thế cao thì cần tiếp xúc với nhân viên cấp dưới của mình nhiều hơn. Đừng quá độc đoán. Hãy quan tâm hơn đến họ để biết được mong muốn và nguyện vọng của họ là gì, từ đó sắp xếp công việc và nhân sự vào vị trí thích hợp.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình, cùng người nhà chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay mang tới cho tuổi Dần những tín hiệu tích cực ở phương diện tài chính. Bản mệnh hãy nỗ lực hết sức vì đây được cho là thời điểm may mắn về tài lộc của bản mệnh, đầu tư dễ thắng lớn, tiền bạc thu về rủng rỉnh.

Với sự thông minh, quyết đoán và độc lập của mình, tuổi Dần đang ngày càng tiến dần đến cái đích thành công hơn. Con giáp này biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra của mình. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, bản mệnh không nao núng, cân nhắc kỹ càng và tìm ra điều phù hợp với mình.

Về mặt tình cảm, thời điểm này tuổi Dần cần thay đổi các quan điểm cố hữu của mình về tình yêu. Nếu không thay đổi để thích nghi với thực tế thì chuyện tình cảm của bản mệnh không thể phát triển tốt đẹp được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết hôm nay, tuổi Mão đang cảm thấy bất an khi mà đối phương hết lần này đến lần khác tỏ ý giấu giếm, không muốn cho bản mệnh biết rõ những việc mình đang làm. Điều đó khiến cho con giáp này không khỏi tổn thương.

Mão Thìn tương hại, bản mệnh cố gắng để bày tỏ lòng mình, thể hiện sự chân thành trong tình cảm của mình nhưng có thể vẫn chưa được đối phương đón nhận. tuổi Mão vẫn phải tiếp tục cảnh độc thân cô đơn.

Trong ngày hôm nay các cặp vợ chồng dễ nảy sinh tranh cãi vì vấn đề con cái. Có lẽ bản mệnh và đối phương cần một cuộc nói chuyện rõ ràng, rành mạch để tránh hiểu lầm đáng tiếc về sau, cũng tránh việc không ai hiểu ý đối phương mà bất đồng quan điểm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Thìn được mọi người yêu mến và tin tưởng. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thường thiếu tự tin, hoang mang trước khi đưa ra quyết định, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình.

Trước khi đưa ra lựa chọn, bản mệnh hãy xác định cho rõ điểm mạnh cũng như điều mà mình mong muốn là gì, có như vậy thì mới dễ đưa ra những sự lựa chọn chính xác. Ngoài ra, con giáp này cũng đừng ngại xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Nửa kia chính là hậu phương vững chắc của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp hôm nay 14/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, vận trình tuổi Tỵ sa sút khá rõ. Con giáp này có thể phải đối mặt với thị phi, nếu có kẻ cậy chức quyền đàn áp thì bản mệnh cũng chớ nên nổi nóng vì đó sẽ là cái cớ để họ tiếp tục hạ bệ bản mệnh.

Cách tốt nhất để hạn chế xui xẻo là bản mệnh nên chú ý lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử của mình. Đừng thích gì là nói nấy, thái độ biết người biết ta vừa giúp bản thân tránh làm mích lòng người khác lại vừa xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp, khi khó khăn cũng có người giúp.

Bù lại, trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngọt ngào. Hai người tin tưởng hoàn toàn vào nửa kia khiến cho mối quan hệ càng thêm bền chặt. Khi đôi trái tim cùng hướng về nhau, vấn đề nào cũng có thể giải quyết dễ dàng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tỵ vận trình sa sút Mùi sự nghiệp lên hương

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tỵ vận trình sa sút Mùi sự nghiệp lên hương

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, nguồn thu nhập chính của tuổi Ngọ được đảm bảo. Con giáp này cứ yên tâm vì đã có tiền lận lưng nhờ công sức làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua của mình. Song cũng đừng tiêu xài hoang phí, cần biết tiết kiệm cho tương lai.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Ngọ có thể sẽ cảm thấy thất vọng khi mà cuộc tình đơn phương của mình mãi không đi đến hồi kết. Đã bao lần bản mệnh bóng gió về tình cảm của mình nhưng đều bị đối phương làm ngơ.

Ngũ hành sinh xuất cho thấy có thể giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh bày tỏ tình cảm. Nhưng nếu thấy nhân duyên này không có tương lai thì tuổi Ngọ cũng nên sớm buông tay, đừng mất thời gian và tình cảm vô ích.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi được Thực thần hỗ trợ, nhất là người làm nghề tự do. Con giáp này đã chăm chỉ suốt thời gian qua, ngay cả khi tất cả mọi người đều nghỉ ngơi, vì thế mà sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Có thể khoảng thời gian tới, bản mệnh sẽ vẫn còn phải tiếp tục tối mắt tối mũi với công việc, nhưng chẳng bao lâu nữa, con giáp này sẽ chạm tới mục tiêu mà mình đã đề ra, thậm chí kết quả lao động còn vượt quá mong đợi của bản thân.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy, mối quan hệ của con giáp này với gia đình rất hòa hợp. Bản mệnh luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình. Tuổi Mùi trân trọng tình thân vì hiểu rằng đó là thứ tình cảm vô giá mà tiền tài, địa vị chẳng thể nào đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Thân do thiếu sự quan sát và tập trung nên dễ mắc phải sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng khá lớn đến tiến độ công việc. Con giáp này đối mặt với nhiều thử thách trên con đường sự nghiệp, thế nhưng nếu quyết tâm sẽ vượt qua được.

Thời gian này, tuổi Thân có chút trăn trở về sự nghiệp hiện tại. Cảm giác hoang mang và mờ mịt về tương lai khiến con giáp này có đôi chút sa sút, thiếu đi tinh thần hăng hái cần thiết. Tuy nhiên, bản mệnh nên thư giãn cũng như tiếp nhận mọi chuyện theo hướng tích cực thì sẽ sớm có cách giải quyết.

Dường như mọi việc trong ngày đều thiếu đi sự thuận lợi, suôn sẻ khi mà cả chuyện tình cảm vốn đang rất tốt đẹp cũng trở nên trắc trở, rối ren. Hiểu lầm phát sinh khiến cho mối quan hệ của con giáp này đứng trước bờ vực tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, tam hợp cục che chở, tuổi Dậu sẽ có được khoảng thời gian ngọt ngào bên đối phương. Hạnh phúc ngập tràn khiến bản mệnh chẳng thể nghĩ được bất cứ điều gì khác nữa trong lúc này.

Con giáp này không muốn để lỡ mất bất cứ cơ hội nào để tạo ra được những kỷ niệm đẹp bên người mình yêu thương. Hãy sử dụng thời gian rảnh của mình để chăm sóc và yêu thương đối phương nhiều hơn.

Người độc thân hôm nay cảm thấy bất ngờ khi nhận được những lời tỏ tình dễ thương từ phía đối phương. Con giáp này không thể tin được vào hạnh phúc ập đến trước mắt, hãy mở lòng mình để đón nhận tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp dưới ảnh hưởng của cục diện tương hại. Tuy nhiên, hãy luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực dù hoàn cảnh trước mắt có rắc rối đến đâu.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, tuổi Tuất càng tỏ vẻ dửng dưng thì quan hệ giữa đôi bên sẽ càng trở nên xa cách. Hãy nhanh chóng tìm cách hòa giải nếu muốn giữ mối quan hệ này.

Trong ngày mới hôm nay, nếu cần phải xuất hành đi xa, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt là Nam để gặp Hỷ thần và Đông để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi may mắn có vận quý nhân và cát tinh soi chiếu nên gặp nhiều điềm lành, mọi phương diện đều phát triển vượt bậc. Ngày này công việc dù gặp khó nhưng có người giúp, ngoại giao tốt đẹp, có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh.

Việc buôn bán kinh doanh cũng có lộc. Nhân cơ hội này bản mệnh đẩy mạnh việc mở rộng quy mô, tận dụng lợi thế sẵn có để tạo bước đà thu về càng nhiều lợi nhuận, đón đầu xu hướng và vượt lên trên đối thủ.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân cũng có cơ hội gặp được mối nhân duyên tốt đẹp. Bản mệnh có thể sẽ gặp được một nửa vào một thời điểm không ngờ nhất. Thậm chí đến chính con giáp này còn không ngờ rằng trái tim của mình còn có thể rung động nhanh chóng đến vậy.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/4/2024: Ngọ nhận điềm may tài chính Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/4/2024: Ngọ nhận điềm may tài chính
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Mão phát tài trong phút chốc Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Mão phát tài trong phút chốc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động