Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 06/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tý – Dần tài tinh chiếu mệnh, công việc vô cùng thuận lợi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024 Tý gặp nhiều may mắn ở phương diện sự nghiệp. Kỹ năng giao tiếp khéo léo sẽ giúp bản mệnh mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đàm phán thành công.
Con số may mắn hôm nay 9/4/2024 12 con giáp: Mùi Thần Tài gõ cửa Con số may mắn hôm nay 9/4/2024 12 con giáp: Mùi Thần Tài gõ cửa
Con số may mắn hôm nay 10/4/2024 12 con giáp: Hợi gặp Quý nhân Con số may mắn hôm nay 10/4/2024 12 con giáp: Hợi gặp Quý nhân

Tử vi hôm nay 11/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tý – Dần tài tinh chiếu mệnh, công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tý – Dần tài tinh chiếu mệnh, công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 11/4/2024 hôm nay, tuổi Tý gặp nhiều may mắn ở phương diện sự nghiệp. Kỹ năng giao tiếp khéo léo sẽ giúp bản mệnh mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đàm phán thành công.

Hiệu quả công việc được đánh giá cao, giúp tuổi Tý trở thành nhân tố chủ chốt của tập thể. Nhưng bản mệnh nên giữ thái độ khiêm tốn, biết lắng nghe và tiếp thu để ngày càng hoàn thiện bản thân. Điều đó sẽ giúp đường thăng tiến rộng mở hơn.

Về tình cảm, chỉ cần ở bên nửa kia thì lúc nào con giáp này cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ dù cho cuộc sống có bận rộn và mệt mỏi như thế nào. Nửa kia chính là nguồn động viên lớn lao của bản mệnh trong cuộc sống này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu gặp không ít khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Có thể là đồng nghiệp gây cản trở trong công việc vì ghen tị, cũng có thể là người thân ngăn cản khiến bản mệnh mất hết tinh thần làm việc.

Trong ngày hôm nay những cảm xúc tiêu cực của con giáp này có thể khiến mọi chuyện càng thêm nghiêm trọng. Đừng quên rằng mọi việc tốt đẹp hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cách bản mệnh đối xử, nhìn nhận cuộc sống.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của tuổi Sửu không được ổn một phần lớn là do nghĩ ngợi quá nhiều. Hãy biết buông bỏ những thứ không cần thiết vì chúng sẽ giúp bản mệnh cảm thấy đỡ áp lực và căng thẳng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 11/4/2024 hôm nay, tam hợp phù trợ, tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn khi đứng trước các sự lựa chọn. Con giáp này thường nhanh chóng bắt tay vào công việc khi đã hạ quyết tâm, song đừng nên hấp tấp, vội quá.

Bên cạnh đó, tuổi Dần cần chú ý thay đổi bản tính cả thèm chóng chán của mình. Con giáp này nên tự nhắc nhở bản thân, một khi đã bắt tay vào công việc gì, hãy kiên trì trong thời gian dài, như vậy mới mong thấy được thành quả và mới được đánh giá cao.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa hai vợ chồng con giáp này phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, hiếm khi nào bất hòa, mỗi ngày, tình cảm của hai người lại càng gắn kết hơn. Người độc thân có ngoại hình thu hút.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/4/2024 hôm nay, tuổi Mão luôn hết mình trong công việc nên nhận lại nhiều cơ hội thăng tiến, thu nhập cũng được đảm bảo. Con giáp này có thể sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới, tạo thêm không gian phát triển.

Những việc bản mệnh làm đều đạt được nhiều thành tựu bản thân mong muốn. Vì vậy hãy giữ tinh thần bình tĩnh, cố gắng hết sức để được công nhận, nể phục. Tuy nhiên, khi đạt được mục tiêu cũng chớ vội ngủ quên trên chiến thắng kẻo sẽ sớm thụt lùi so với người khác.

Trên phương diện tình cảm, những nỗ lực cải thiện mối quan hệ của bản mệnh với nửa kia sẽ thu được những kết quả đáng tự hào. Để mối quan hệ này có thể tiến triển được thì cả hai đều phải tôn trọng những giới hạn của đối phương và cố gắng hòa nhập với sở thích của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Hôm nay Sửu Thìn tương phá, vận trình của tuổi Thìn có phần sa sút, công việc cũng không suôn sẻ. Nếu làm lãnh đạo, con giáp này có thể nhận ra rằng cấp dưới đang có nhiều bất mãn với mình. Hãy thử tự kiểm điểm bản thân trước khi nổi nóng.

Người làm công ăn lương cũng dễ gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp do đôi bên không đưa ra được những ý kiến thống nhất. Bản mệnh hãy thử cởi mở hơn trong tư duy và nghĩ theo nhiều chiều hướng khác nhau xem sao.

Trên phương diện tình cảm, kẻ tiểu nhân đang tìm cách phá hoại tình yêu của bản mệnh. Tình cảm gia đình bị rạn nứt khi mà các thành viên không đủ quan tâm và thấu hiểu nhau, thay vào đó lại tin lời người ngoài hơn người thân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

12 con giáp hôm nay 11/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/4/2024 hôm nay, mọi việc trôi qua một cách thuận lợi với tuổi tuổi Tỵ. Nhờ có tam hội giúp sức, cộng với thái độ nhiệt tình vốn có, bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa.

Tuổi Tỵ còn có thể may mắn gặp được quý nhân. Đó có thể là người con giáp này đã quen biết suốt bấy lâu nay. Chú ý lắng nghe lời chỉ bảo của đối phương, bản mệnh sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý có thể áp dụng trong tương lai.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Con giáp này hãy sắp xếp công việc phù hợp để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tý – Dần tài tinh chiếu mệnh, công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tý – Dần tài tinh chiếu mệnh, công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 11/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thể gây được ấn tượng trong mắt cấp trên, đồng nghiệp nhờ việc những khúc mắc, khó khăn đều được bản mệnh được giải quyết êm đẹp. Con giáp này có thể tận dụng cơ hội này để thể hiện mình nhiều hơn, tạo cơ sở thăng tiến cho tương lai.

Tài chính ở giai đoạn này cũng không có gì phải lo lắng. Bên cạnh các nguồn thu nhập đều đặn từ công việc chính và nghề tay trái, tuổi Ngọ còn có những khoản tích góp nên cuộc sống được đảm bảo. Con giáp này có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm, con giáp này lại gặp nhiều điều phiền muộn. Người độc thân khó lòng tìm được ý trung nhân, có thể là vì bản mệnh có quá nhiều tiêu chuẩn. Với các cặp vợ chồng, cái tôi cá nhân ngất ngưởng khiến cuộc sống gia đình bắt đầu phát sinh những mâu thuẫn, giận hờn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, do ảnh hưởng của cục diện Sửu Mùi tương hình, tuổi Mùi có phần tự tin thái quá. Bản mệnh cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nghe lời khuyên bảo của bất cứ ai cả.

Con giáp này hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như không chịu suy nghĩ kĩ càng. Bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn trong giao tiếp nếu không muốn làm mất lòng người khác.

Tử vi con giáp nhắc nhở tuổi Mùi cần học cách suy nghĩ khiêm nhường hơn. Nếu bản mệnh cứ cậy mình tài giỏi, tự cao tự đại thì có thể hôm nay sẽ nhận được bài học cho những hành động nông nổi của mình, sai lầm khó lòng có thể bào chữa được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 11/4/2024 hôm nay, tuổi Thân dễ gặp phải những điều không như mong muốn. Có thể những hành động vô tình của con giáp này đã khiến người khác hiểu lầm, và kết quả là đôi bên xích mích hoặc to tiếng với nhau.

Khi gặp phải tình trạng này, tốt nhất bản mệnh không nên quá bức xúc mà hãy bình tĩnh giải thích cho hành động của mình. Chỉ cần hiểu lầm được tháo gỡ là mọi chuyện sẽ lại tốt đẹp như xưa. Đừng để sự sĩ diện hủy hoại các mối quan hệ.

Trên phương diện tình cảm, Hỏa khắc Kim là dấu hiệu chứng tỏ mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không quá tốt đẹp. Một vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực, khó thông cảm được cho đối phương. Bản mệnh không nên để sự căng thẳng này kéo dài.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/4/2024 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Dậu vô cùng rực rỡ. Nhờ sự nhạy bén và tinh tế mà người làm ăn kinh doanh có thêm nhiều khoản thu nhập, đầu tư cũng đạt hiệu quả. Con giáp này có thể tranh thủ cơ hội này để mở rộng quy mô, giúp tài khí sinh sôi.

Công việc trong ngày cũng diễn ra tương đối thuận lợi. Vận khí tăng cao giúp tuổi Dậu rất nhiều trong việc thăng tiến trên con đường công danh bổng lộc. Con giáp này nên mạnh dạn trình bày những ý tưởng, quan điểm của mình vì nhiều khả năng sẽ được đánh giá cao.

Trên phương diện tình cảm, các mối quan hệ xung quanh con giáp này cũng dần được cải thiện, trở nên hài hòa, dễ chịu hơn. Những mâu thuẫn, hiểu nhầm trước đó dần được hóa giải, tình cảm lại đong đầy như xưa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Hôm nay, Sửu Tuất tương hình cho thấy tuổi Tuất có thể gặp phải những điều xui xẻo. Con giáp này sẽ tự rước họa vào thân vì tự tin thái quá, cái gì cũng cho mình là đúng, đây chính là điều mà bản mệnh cần phải sửa đổi nếu không muốn thêm họa.

Trong công việc tuổi Tuất cần bình tĩnh, cẩn trọng, đừng lúc nào cũng vỗ ngực tự tin rằng mình có thể làm tất cả mọi điều vì bản mệnh không thể biết được điều gì đang chờ đợi mình trong tương lai. Nên khiêm nhường hơn, cố gắng hết mình để làm tốt nhiệm vụ được giao.

Trong ngày mới này, các cơ hội kiếm tiền của tuổi Tuất tưởng chừng đã đến trong tầm tay thì lại vụt bay mất. Là người hay do dự, thiếu quyết đoán sẽ khiến bản mệnh phải ở đó tiếc nuối về khoản lợi đáng lẽ thuộc về mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi nên dành thời gian để xây dựng những kế hoạch tương lai cho sự nghiệp, cho cuộc sống của mình. Hãy căn cứ vào tình hình thực tế và khả năng để đặt ra những đích đến phù hợp, chớ mơ mộng viển vông.

Các mối quan hệ xã hội của bản mệnh cũng dễ gặp những điều không như ý. Không phải lúc nào con giáp này đối xử tốt với người ta cũng sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương xứng. Tuổi Hợi cần chấp nhận thực tế đáng buồn này và không nên quá thất vọng.

Ngoài ra do Thủy khắc Hỏa, hôm nay tuổi Hợi còn dễ khắc khẩu với nửa kia do ý kiến của đôi bên mâu thuẫn với nhau. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện và đợi thời điểm thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Ngọ vận trình vô cùng tươi sáng Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/4/2024): Ngọ vận trình vô cùng tươi sáng
Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tý may mắn tiền bạc Dần tình cảm thăng hoa Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/4/2024): Tý may mắn tiền bạc Dần tình cảm thăng hoa
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động