Trang chủ Văn hóa - Du lịch Khỏe đẹp
15:20 | 09/05/2024 GMT+7

Phụ nữ hiện đại và áp lực khi phải cân bằng cuộc sống

aa
Phụ nữ đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong công việc lẫn cuộc sống gia đình. Với bí quyết dinh dưỡng tiện lợi từ Number 1 Soya Canxi, họ hoàn toàn có thể cân bằng tốt cả hai vai trò.
Giải khát với Number 1 trong lúc phục vụ quán ăn, một thiếu niên bất ngờ trúng 100 triệu đồng Giải khát với Number 1 trong lúc phục vụ quán ăn, một thiếu niên bất ngờ trúng 100 triệu đồng
Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc

Trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ ngày càng trở nên đa năng khi vừa làm chủ sự nghiệp, vừa vun vén gia đình. Họ không lựa chọn công việc hay gia đình mà cân bằng cả hai. Tuy nhiên, để có thể làm tốt việc chăm sóc gia đình, con cái và phát triển sự nghiệp khi mà quỹ thời gian luôn eo hẹp là điều không hề dễ dàng.

Chị Phượng Nguyễn (1989) hiện đang làm việc cho một công ty xuất khẩu tại Hà Nội tâm sự, việc đồng thời vừa chăm sóc gia đình, con cái và chuyên tâm cho công việc là điều chưa bao giờ dễ dàng. Có những ngày, chị vừa xong việc tại cơ quan đã phải lật đật về nhà để nấu bữa cơm cho gia đình. Tất cả đều xuất phát từ mong muốn chuẩn bị một bữa ăn đủ đầy dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

Phụ nữ ngày nay cần bí quyết riêng để có thể cân bằng giữa công việc xã hội và trách nhiệm chăm sóc gia đình.
Phụ nữ ngày nay cần bí quyết riêng để có thể cân bằng giữa công việc xã hội và trách nhiệm chăm sóc gia đình.

“Vừa là vợ vừa là mẹ, tôi không thể phó mặc chồng con thích ăn gì, uống gì cũng được. Cá nhân tôi rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của cả gia đình. Dù rất bận rộn ở công ty nhưng tôi vẫn phải lên kế hoạch lựa chọn sản phẩm này, thực phẩm nọ chất lượng và an toàn cho gia đình. Tuy nhiên, để cân bằng công việc và chăm sóc gia đình là điều không dễ ”, chị Phượng kể.

Không riêng chị Phượng mà hầu hết chị em phụ nữ khác đều cũng chung quan điểm về việc gặp nhiều khó khăn khi phải cân bằng công việc và trách nhiệm chăm sóc gia đình. Vì chưa tìm ra giải pháp mà đôi khi chị em phụ nữ dễ dàng đối mặt với những cảm xúc tiêu cực như mệt mỏi, cáu gắt.

Thấu hiểu được những điều này, nhiều sản phẩm thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng tiện lợi đã được ra đời, mang đến giải pháp giúp chị em dễ dàng hơn trong việc cân bằng cuộc sống, đảm bảo nguồn dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe gia đình. Trong số những sản phẩm đó không thể không nhắc đến sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với nguồn dinh dưỡng dồi dào đến từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm hàm lượng canxi hỗ trợ phát triển xương, cùng hương vị thơm ngọt, mát lành, hợp khẩu vị của nhiều thế hệ khác nhau trong gia đình. Được biết, đây cũng là dòng sản phẩm chị Phượng rất tin dùng trong vài năm trở lại đây.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi từng tạo nên cơn sốt trên thị trường đồ uống dinh dưỡng tiện lợi.
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi từng tạo nên cơn sốt trên thị trường đồ uống dinh dưỡng tiện lợi.

Ra mắt thị trường đồ uống dinh dưỡng khá lâu nhưng đến hiện tại, làn sóng sử dụng sản phẩm có nguyên liệu tự nhiên, bổ sung dinh dưỡng, đồng thời mang đến sự tiện lợi cho người dùng mà Soya Canxi khởi tạo vẫn chưa có dấu hiệu chưa hạ nhiệt. Không chỉ người trẻ mà những người phụ nữ của gia đình như chị Phượng cũng lựa chọn Soya Canxi như một giải pháp tối ưu giúp bổ sung dinh dưỡng cho bản thân và gia đình nhanh chóng và hiệu quả.

Chị Phượng chia sẻ chị biết đến Soya Canxi là từ một người đồng nghiệp cùng công ty. Ngày nào bạn của chị cũng sử dụng Soya vào bữa sáng để tối ưu thời gian nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể làm việc xuyên suốt ngày dài. Từ ngày biết Soya Canxi, chị Phượng đã có cho mình một giải pháp tiện lợi cân bằng công việc mà cuộc sống gia đình.

“Từ ngày sử dụng Soya Canxi, mỗi sáng tôi không còn phải tất bật dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cầu kỳ, phức tạp. Thay vào đó, tôi đơn giản cách chế biến bữa sáng một cách nhanh gọn hơn, bổ sung thêm một chai sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là có thể yên tâm về chế độ dinh dưỡng cho cả nhà .Điểm tôi ưng ý nhất ở Soya Canxi là sự đa dạng dinh dưỡng, còn bổ sung thêm canxi phát triển xương chắc khỏe. Hương vị thì khỏi phải nói đến, dễ uống và thơm ngon béo ngậy”, chị Phượng nói.

Number 1 Soya Canxi giúp phụ nữ hiện đại chăm sóc chế độ dinh dưỡng cho bản thân và gia đình một cách tiện lợi và hiệu quả.
Number 1 Soya Canxi giúp phụ nữ hiện đại chăm sóc chế độ dinh dưỡng cho bản thân và gia đình một cách tiện lợi và hiệu quả.

Không thể phủ nhận, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã mang đến một giải pháp hiệu quả giúp chị em có thêm lựa chọn để dễ dàng cân bằng cuộc sống và công việc. Sản phẩm đáp ứng tiêu chí tiện lợi khi sử dụng nhờ thiết kế đóng chai hiện đại. Ngoài ra Soya còn làm tốt vai trò bổ sung dinh dưỡng nhờ nguyên liệu hạt đậu nành truyền thống, kết hợp cùng thành phần canxi bổ sung.

Đặc biệt, sản phẩm được áp dụng công nghệ tách vỏ Nhật Bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic đến từ châu Âu đảm bảo giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng mà không dùng đến chất bảo quản. Nhờ đó sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng hiện đại sau thời gian ngắn ra mắt thị trường.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi 100% từ hạt đậu nành nguyên chất, nay bổ sung thêm canxi phát triển xương chắc khỏe từ sâu bên trong. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới đặc biệt hướng đến trải nghiệm tiện lợi hơn cho người tiêu dùng. Diện mạo cứng cáp cùng chiếc nắp đậy tiện dụng giúp người tiêu dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

Website: https://number1.com.vn/soya-sua-dau-nanh/

Fanpage: https://www.facebook.com/suadaunanhnumber1soya/

Nguồn năng lượng giúp nhân viên vượt bão deadline giữa năm Nguồn năng lượng giúp nhân viên vượt bão deadline giữa năm
Chỉ mới giữa năm nhưng khối lượng công việc đổ dồn khiến nhiều nhân sự dường như đang trong tình trạng đuối sức. Nguồn năng lượng cạn kiệt nhanh chóng tỷ lệ thuận với chất lượng công việc. Giải pháp nạp nhanh năng lượng là điều nhiều nhân sự đang lay hoay tìm kiếm.
Cân bằng dinh dưỡng suốt mùa thi với thức uống tiện lợi Cân bằng dinh dưỡng suốt mùa thi với thức uống tiện lợi
Một cơ thể đầy đủ dinh dưỡng với sức khỏe tốt sẽ giúp kết quả thi cử đạt hiệu quả tốt nhất. Nhưng lịch trình ôn luyện dày đặc khiến nhiều học sinh không có nhiều thời gian chú trong vào các bữa ăn. Thức uống dinh dưỡng tiện lợi là cách nhiều phụ huynh lựa chọn để đảm bảo sức khỏe cho các sĩ tử giai đoạn này.
Khởi động chế độ lành mạnh với thức uống dinh dưỡng tiện lợi Khởi động chế độ lành mạnh với thức uống dinh dưỡng tiện lợi
Khám phá ra thức uống tiện lợi giúp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể trong những ngày bận rộn, giới trẻ Việt hào hứng khởi động lại chế độ lành mạnh, hướng đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Number 1 Soya Canxi lan tỏa bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong

Number 1 Soya Canxi lan tỏa bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã chính thức phân phối tại hơn 1.700 cửa hàng Bách Hóa Xanh với chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc nhằm lan tỏa và phủ sóng bí quyết giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng.
Thỏa sức trải nghiệm hè với nguồn dinh dưỡng tiện lợi

Thỏa sức trải nghiệm hè với nguồn dinh dưỡng tiện lợi

Hè với vô vàn hoạt động đã được giới trẻ lên sẵn dây cót Dù là kế hoạch khám phá vùng đất mới, thử thách bản lĩnh cá nhân ở những bộ môn thể thao hay relax tại nhà, thức uống dinh dưỡng luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu.
Lý do sữa đậu nành được người tiêu dùng lựa chọn trong xu hướng tiêu dùng xanh?

Lý do sữa đậu nành được người tiêu dùng lựa chọn trong xu hướng tiêu dùng xanh?

Tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng. Mặc kệ những tiêu chuẩn ngày càng khắt khe khi lựa chọn thực phẩm và đồ uống của người tiêu dùng, sữa đậu nành vẫn luôn là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm, an tâm bổ sung dinh dưỡng giữa nhịp sống hiện đại.

Các tin bài khác

Cần Thơ có thêm địa chỉ đào tạo sinh viên y khoa quốc tế

Cần Thơ có thêm địa chỉ đào tạo sinh viên y khoa quốc tế

Ngày 24/6, Trường Đại học Nam Cần Thơ tổ chức Lễ ra mắt Khoa Y Quốc tế DNC thuộc Trường Đại học Nam Cần Thơ. Đây cũng là trường đại học thứ hai bên cạnh Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đào tạo chương trình y khoa quốc tế tại thành phố Cần Thơ.
Kết nối mạng lưới tầm soát và điều trị tăng huyết áp quy mô toàn quốc tại Cần Thơ

Kết nối mạng lưới tầm soát và điều trị tăng huyết áp quy mô toàn quốc tại Cần Thơ

Ngày 15/6, tại thành phố Cần Thơ, Hội Tim mạch học Việt Nam, Phân hội Tăng huyết áp Việt Nam, Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, Bệnh viện Tim mạch thành phố Cần Thơ tổ chức Hội nghị tăng huyết áp Việt Nam lần thứ VI năm 2024.
40 tỉnh, thành tổ chức Ngày Quốc tế yoga lần thứ 10

40 tỉnh, thành tổ chức Ngày Quốc tế yoga lần thứ 10

Ngày 14/6, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ đã tổ chức họp báo giới thiệu Ngày Quốc tế yoga lần thứ 10.
Khởi động dự án “Tăng cường tiếp cận một sức khỏe trong bối cảnh biến đổi khí hậu và môi trường” tại Cần Thơ

Khởi động dự án “Tăng cường tiếp cận một sức khỏe trong bối cảnh biến đổi khí hậu và môi trường” tại Cần Thơ

Ngày 7/6, tại thành phố Cần Thơ, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) phối hợp cùng Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam, Sở Y tế Cần Thơ tổ chức Lễ khởi động dự án “Tăng cường tiếp cận một sức khỏe trong bối cảnh biến đổi khí hậu và môi trường” tại thành phố Cần Thơ, do USAID tài trợ.

Đọc nhiều

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Kể từ ngày 01/01/2025, Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ yêu cầu người điều khiển xe máy trên 125cc phải thi bằng lái hạng A giống như xe phân khối lớn.
Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Sau khi tăng 0,3%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 1-6 tháng và tăng 0,1%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 7-36 tháng vào ngày 9/7, ngân hàng VietBank tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi các kỳ hạn ngắn.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Chiều 15/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau cùng Ban Liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ ký kết thoả thuận phối hợp thực hiện chương trình “Quê hương và những tấm lòng”.
Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

NovaGroup tiếp tục đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL từ ngày 18-26/7 sau khi bán bất thành lượng cổ phiếu này trong khoảng thời gian từ ngày 27/6-12/7 do thay đổi để phù hợp với kế hoạch hỗ trợ cơ cấu nợ.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thực hiện kế hoạch phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, sáng ngày 16/7, tại xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho hơn 120 cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã.
Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Sáng 15/7 tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024. Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân dự và chỉ đạo.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động