Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:05 | 14/06/2023 GMT+7

Nguồn năng lượng giúp nhân viên vượt bão deadline giữa năm

aa
Chỉ mới giữa năm nhưng khối lượng công việc đổ dồn khiến nhiều nhân sự dường như đang trong tình trạng đuối sức. Nguồn năng lượng cạn kiệt nhanh chóng tỷ lệ thuận với chất lượng công việc. Giải pháp nạp nhanh năng lượng là điều nhiều nhân sự đang lay hoay tìm kiếm.
Giải pháp nạp nhanh năng lượng, đóng hàng nhanh chóng Giải pháp nạp nhanh năng lượng, đóng hàng nhanh chóng
Giới trẻ từng bước chinh phục lối sống “healthy” như thế nào? Giới trẻ từng bước chinh phục lối sống “healthy” như thế nào?

Dù chỉ mới bước vào giai đoạn giữa năm thế nhưng công việc của anh Minh Chiến (29 tuổi, nhân viên một công ty thiết kế xây dựng tại TP.HCM) những tháng gần đây thường trong tình trạng quá tải. Họp cùng đối tác, khảo sát dự án gần như đã chiếm hết quỹ thời gian ban ngày. Đêm đến lại có hàng đống công việc cần phải xử lý từ nghiên cứu hồ sơ, lên ý tưởng, triển khai bản vẽ…

Mệt mỏi bên bản vẽ thiết kế còn dang dở, Anh Chiến chia sẻ: “Giữa năm là thời gian anh em thiết kế như chúng tôi áp lực nhất khi vừa nhận thêm dự án mới vừa phải đẩy nhanh tiến độ dự án cũ để kịp deadline nghiệm thu cuối năm. Nghề thiết kế xây dựng cần sự tập trung, cẩn thận và chuyên môn cao. Áp lực công việc nhiều và dồn dập đôi khi khiến tôi gần như đuối sức giữa trận. Thời gian bàn giao toàn bị trễ hạn”.

Deadline công việc khiến nhiều nhân sự rơi vào tình trạng mệt mỏi, đuối sức giữa năm.
Deadline công việc khiến nhiều nhân sự rơi vào tình trạng mệt mỏi, đuối sức giữa năm.

Có thể thấy, mệt mỏi và căng thẳng là tình trạng chung của khá nhiều nhân sự hiện nay, nhất là ở thời điểm giữa năm đổ về cuối năm khi các doanh nghiệp đồng loạt đẩy mạnh phát triển kinh doanh, chạy nước rút cho doanh thu.

Theo khảo sát của Anphabe ghi nhận có tới 42% người đi làm đang trong trạng thái mệt mỏi, chán nản với tần suất stress từ thường xuyên đến rất thường xuyên. Trong đó, nhóm quản lý cấp trung, nhóm nhân viên có thâm niên từ 2-5 năm đang thấy áp lực nhất. Các ngành nghề có lượng nhân viên bị quá tải công việc xảy ra chủ yếu ở một số ngành sản xuất, vật liệu xây dựng, ngân hàng…

Không chỉ đối diện với áp lực về tính chất công việc, các yếu tố như tài chính, gia đình, môi trường, điều kiện làm việc; quan hệ công sở…cũng tác động trực tiếp đến mức độ căng thẳng của người lao động. Tình trạng căng thẳng kéo dài sẽ làm suy giảm sự tập trung, nguồn năng lượng cũng như đông lực làm việc.

“Dự án giai đoạn giữa năm khá nhiều nên mình thường chọn tăng ca về đêm để xử lý. Nhiều ngày cố gắng mở máy xem bản vẽ trong trạng thái lờ đờ, không còn đủ tỉnh táo khiến công việc dù làm cả đêm lẫn ngày cũng chả đâu vào đâu” Anh Chiến cho biết.

Duy trì nguồn năng lượng và sự tỉnh táo là chìa khóa để kiểm soát tốt công việc trong mùa deadline.
Duy trì nguồn năng lượng và sự tỉnh táo là chìa khóa để kiểm soát tốt công việc trong mùa deadline.

Khi đối diện với khối lượng công việc đổ dồn, nhiều người sẽ có xu hướng cố gắng làm dù bản thân đang trong tình trạng căng thẳng quá mức. Điều này dẫn đến cơ thể cạn kiệt năng lượng, mất kiểm soát và hiệu quả xử lý công việc cũng không đạt như mong đợi. Thay vào đó, việc dành thời gian cho bản thân cũng là một cách giải toả căng thẳng và lấy lại năng lượng làm việc hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

Ngủ đủ giấc là điều cơ bản để cơ thể duy trì sự tỉnh táo cho một ngày dài. Thay vì cố gắng tăng ca làm thêm trong trạng thái cơ thể mệt mỏi, một giấc ngủ ngắn sẽ giúp cơ thể trở lại trạng thái cân bằng. Bên cạnh đó, vận động thể thao cũng là cách giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng và có được sức khỏe tốt nhất. Thư giãn với những hoạt động yêu thích như đọc sách, làm đẹp… cũng là cách tốt để lấy lại tinh thần làm việc.

Thế nhưng, thực tế là ngủ đủ giấc, vận động thể thao hay việc dành thời gian riêng cho bản thân giữa guồng quay công việc bận rộn là điều khó khăn đối với nhiều người. Nhất là khi áp lực từ deadline, mục tiêu KPI, cam kết với sếp luôn dồn dập. Vươn vai, hít thở thật sâu và bước ra khỏi bàn làm việc là cách đơn giản nhất giúp đầu óc thoải mái hơn trong những lúc căng thẳng. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là cách lấy lại sự tỉnh táo và nguồn năng lượng hiệu quả trong khi đây lại là hai yếu tố quyết định hiệu suất làm việc. Lúc này, những giải pháp hỗ trợ là điều cần thiết.

Trong một lần tình cờ đi khảo sát dự án, giữa cái nắng 38-40 độ vừa khát vừa mệt, anh Chiến được đồng nghiệp ở công trường đưa cho chai nước tăng lực Number 1 nên đã dùng thử. “Mình thấy anh em công trường thường uống tăng lực Number 1 để giải khát giữa buổi. Lần đầu dùng thử, công nhận hương vị rất dễ uống, kết hợp đá lạnh trời nắng nóng lại càng mang lại cảm giác sảng khoái, tỉnh táo nhanh chóng. Mình có hỏi thử đồng nghiệp thì được biết thức uống này rất được anh em công trường yêu thích không chỉ vì hương vị mà còn vì khả năng giúp bổ sung năng lượng, duy trì sự tỉnh táo làm việc cho một ngày dài” Anh Chiến kể.

Nước tăng lực Number 1 được nhiều người lao động lựa chọn để giải khát và bổ sung năng lượng tức thì.
Nước tăng lực Number 1 được nhiều người lao động lựa chọn để giải khát và bổ sung năng lượng tức thì.

Chia sẻ về sản phẩm này, anh nói thêm “Từ khi dùng thử nước tăng lực Number 1, những ngày rong ruổi ngoài dự án hay những đêm miệt mài tăng ca mình đều chuẩn bị sẵn một chai vừa để giải khát vừa để hỗ trợ công việc. Mệt mỏi và căng thẳng giảm đáng kể khi cảm nhận cơ thể có đầy đủ năng lượng để chiến đấu với công việc. Việc tăng ca làm đêm cũng không còn cảm giác uể oải, buồn ngủ như trước”.

Áp lực công việc là điều không thể tránh khỏi đối với bất kỳ ngành nghề nào. Quan trọng là cách mỗi cá nhân chủ động vượt qua áp lực đó như thế nào và tạo nên giá trị lao động ra sao. Việc cuốn vào vòng xoáy áp lực, không tìm hướng giải quyết chỉ càng khiến mọi thứ tồi tệ hơn trong khi có rất nhiều giải pháp hỗ trợ thúc đẩy năng lượng làm việc.

Trong đó, nước tăng lực Number 1 là thức uống giúp bổ sung năng lượng, duy trì sự tỉnh táo quen thuộc đối với nhiều người lao động, đặc biệt là người lao động thuộc các ngành nghề có đặc thù về mặt thể lực hay yêu cầu sự tập trung cao độ. Khi bổ sung và duy trì đủ hai yếu tố trên, cơ thể hoàn toàn có thể tập trung xử lý công việc một cách hiệu quả, thậm chí là vượt hiệu suất mong đợi.

Gói trọn dinh dưỡng, tự tin khám phá với sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi Gói trọn dinh dưỡng, tự tin khám phá với sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi
Mỗi chuyến đi mang đến những trải nghiệm mới cho người trẻ. Thế nhưng, nhu cầu di chuyển khám phá liên tục khiến họ không tập trung vào chế độ dinh dưỡng cho cơ thể. Để không làm ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần mỗi chuyến đi, các bạn trẻ đã tìm ra giải pháp tiện lợi, dễ dàng.
Mùa nắng nóng và áp lực khi phải lao động ngoài trời Mùa nắng nóng và áp lực khi phải lao động ngoài trời
Thời tiết nắng nóng gay gắt vào hè đặt ra thử thách lớn đối với người lao động làm việc ngoài trời. Làm thế nào để luôn duy trì nguồn năng lượng và sự tỉnh táo là vấn đề chung được nhiều người quan tâm, tìm kiếm giải pháp.
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ tự tin khám phá cuộc sống Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ tự tin khám phá cuộc sống
Nhịp sống hiện đại kéo theo vô vàn áp lực về công việc và học tập khiến người trẻ dường như không còn quá nhiều thời gian để dành cho việc cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe bản thân. Thế nhưng giờ đây, họ đã có thể tự tin trải nghiệm cuộc sống khi khám phá ra thức uống bổ sung dinh dưỡng tiện lợi đến từ thương hiệu Number 1.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Lao động ngoài trời và giải pháp để đảm bảo sức khỏe trong mùa nắng

Lao động ngoài trời và giải pháp để đảm bảo sức khỏe trong mùa nắng

Nắng nóng kéo dài không chỉ làm giảm hiệu quả công việc mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động. Khi mùa nắng còn tiếp tục kéo dài, người lao động cần những giải pháp hỗ trợ để đảm bảo sức khỏe và công việc.
Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc

Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc

Để đảm bảo số lượng lẫn chất lượng công việc, việc duy trì năng lượng và sự tập trung liên tục là điều quan trọng. Bên cạnh nghỉ ngơi hợp lý, người lao động có thể sử dụng các sản phẩm bổ sung năng lượng, duy trì tỉnh táo ngay tức thì để không làm gián đoạn chất lượng công việc.
Giải khát với Number 1 trong lúc phục vụ quán ăn, một thiếu niên bất ngờ trúng 100 triệu đồng

Giải khát với Number 1 trong lúc phục vụ quán ăn, một thiếu niên bất ngờ trúng 100 triệu đồng

Em Rơ Mah Thê (16 tuổi) người đồng bào J’rai, quê tại xã Ia K’la, huyện Đức Cơ, Gia Lai trở thành triệu phú thứ 9 của chương trình “Xé ngay trúng liền” trong hè năm nay nhờ giải khát với Nước tăng lực Number 1.

Các tin bài khác

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital Sdn Bhd (“Eq8”) (trước đây gọi là i-VCAP Management Sdn Bhd), công ty quản lý Quỹ hoán đổi danh mục (Exchanged Traded Fund – ETF) hàng đầu Malaysia và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kenanga Investor Berhad, vừa công bố thương hiệu công ty mới với mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận nhiều hơn với quỹ ETF hoạt động tốt nhất của mình, Eq8 Dow Jones US Titans 50 ETF (“EQ8US50”)...
NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.
Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Công ty Lee Kum Kee sẽ là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa (World Championship of Chinese Cuisine – WCCC) lần thứ 9, được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23 tháng 5 tới) tại Diễn đàn PNE ở Vancouver, Canada. Liên đoàn Thế giới Công nghiệp Dịch vụ ăn uống Trung Quốc (The World Federation of Chinese Catering Industry) sẽ tổ chức sự kiện với sự hợp tác của Tổ chức Canada Catering.
Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Những bức ảnh “đốn tin” nhận “bão like” trên mạng xã hội - đó là những gì mà Gen Z nhận về sau một ngày check-in đến lạc lối ở K-Town (Grand World). Và ngày ngày, dòng người vẫn nườm nượp đổ về điểm đến “must go - must see” độc đáo, hấp dẫn bậc nhất miền Bắc tại phía Đông Hà Nội.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động