Trang chủ Hữu nghị
09:00 | 06/08/2021 GMT+7

Công ty trách nhiệm hữu hạn Cơ hội và Thách thức: Sản phẩm Thái - Việt vươn ra thế giới

aa
Ông Adisai Prasertsri, Tổng Giám đốc công ty TNHH Cơ hội và Thách thức (CAC: Chance and Challenge) đã có buổi chia sẻ với Tạp chí Thời Đại về quá trình hoạt động và phương hướng kinh doanh của công ty tại Việt Nam thời gian tới.
Việt Nam- Thái Lan tiếp tục hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực văn hóa Việt Nam- Thái Lan tiếp tục hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực văn hóa
Chiều ngày 11/6, tại Trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng đã họp trực tuyến với Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thái Lan Ittthiphol Kunplome.
Việt Nam sẽ ngừng nhập khẩu lợn sống từ Thái Lan Việt Nam sẽ ngừng nhập khẩu lợn sống từ Thái Lan
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa có công văn gửi Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội thông báo tạm ngừng nhập khẩu lợn sống để giết mổ làm thực phẩm từ Thái Lan vào Việt Nam.

Công ty trách nhiệm hữu hạn Cơ hội và Thách thức: Sản phẩm Thái - Việt vươn ra thế giớiÔng Adisai Prasertsri – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cơ hội và Thách thức (CAC: Chance And Challenge).

Hơn 13 năm kinh doanh tại Việt Nam, CAC đã đạt những thành quả nổi bật gì, thưa ông?

Năm 2008, công ty CAC đã chính thức thành lập và trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong nhập khẩu và phân phối hàng FMCG (hàng tiêu dùng nhanh) tại Việt Nam. Mục tiêu của CAC là trở thành nhà phân phối thực phẩm Thái số 1 tại Việt Nam với phương châm chọn các sản phẩm cao cấp, chất lượng cao cho người dùng với khẩu hiệu: “Chất lượng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Công ty CAC nhập khẩu và phân phối 8 nhóm mặt hàng tại Việt Nam bao gồm: sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, nước giải khát, hàng tươi sống, bánh kẹo, sản phẩm từ sữa, nguyên liệu làm bánh, hàng tạp hóa.

Các sản phẩm nổi bật được người tiêu dùng Việt Nam biết đến và yêu thích mà CAC phân phối có thể kể đến như snack mực Bento, nước thạch trái cây Jele Beautie, bánh que Lotus, bánh và nguyên liệu làm bánh thương hiệu Imperial, sữa đậu nành Soy Secretz, sữa chua uống Dutch Mill, thức uống ca cao lúa mạch Dmalt, muối tắm Abone và nhiều sản phẩm khác. Hiện tại, công ty nhập khẩu và phân phối hơn 350 SKU (mã hàng hóa) cho sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm.

Công ty trách nhiệm hữu hạn Cơ hội và Thách thức: Sản phẩm Thái - Việt vươn ra thế giới
Một số sản phẩm của công ty CAC (Chance And Challenge).

Công ty CAC hỗ trợ cho các nhà cung cấp sản phẩm của Thái Lan từ khi phát triển sản phẩm mới, sản xuất đến thủ tục xuất nhập khẩu sang Việt Nam, marketing và phân phối sản phẩm.

Sản phẩm sẽ được công ty lấy từ Thái Lan nhập khẩu vào Việt Nam qua các cảng ở thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng. Quy mô công ty trải hầu khắp Việt Nam từ Bắc, Trung, Nam với 6 văn phòng, có trụ sở chính ở TP.HCM và chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ và 11 kho tổng trên toàn quốc để đảm bảo việc giao hàng nhanh chóng. Hàng năm, CAC tham dự giới thiệu, quảng bá sản phẩm tại chương trình Top Thai Brands tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM.

Công ty trách nhiệm hữu hạn Cơ hội và Thách thức: Sản phẩm Thái - Việt vươn ra thế giới
Bà Phayom Nahorkham - Giám đốc CAC chi nhánh Hà Nội cùng đại diện Đại sứ quán Thái Lan tại Top Thai Brands Ha Noi.

Năm 2010, công ty CAC thiết lập chức năng kinh doanh CAC - Giải pháp thực hiện để cung cấp tài liệu thực thi chất lượng cao của Thái Lan sang Việt Nam. Nhờ sự cố gắng của mình, CAC được Sở Thương mại Thái Lan tại TP.HCM trao tặng giải thưởng “Thailand’s Best Friends” năm 2011 dành cho đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Thái Lan quy mô lớn.

Ba năm liền 2017-2019, công ty CAC Việt Nam được nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu năm do Chi cục thuế quận Tân Bình (TP.HCM) trao tặng.

Công ty trách nhiệm hữu hạn Cơ hội và Thách thức: Sản phẩm Thái - Việt vươn ra thế giới
Công ty CAC tham gia giới thiệu sản phẩm ở triển lãm do Thương vụ Thái Lan thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Xin ông chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn mà CAC đã trải qua trong thời gian kinh doanh tại Việt Nam?

Trong suốt thời gian kinh doanh tại Việt Nam, CAC luôn luôn thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của Việt Nam và được phía Việt Nam hỗ trợ. Mặc dù dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, công ty vẫn hoạt động tốt và phát triển, mở rộng kinh doanh.

Tuy nhiên, Việt Nam cũng bị ảnh hưởng về kinh tế, nhất là du lịch hạn chế nên cơ hội bán hàng của công ty cũng khó khăn hơn.

Hơn nữa, đặc thù xuất nhập khẩu mùa dịch, việc nhập khẩu container tăng giá và thủ tục khó khăn hơn trước. Công ty phải tìm kiếm các cơ hội kinh doanh theo các kênh khác như trong lĩnh vực nông sản, công ty đã có sản phẩm thịt heo tươi, trong lĩnh vực công nghiệp, CAC đang trong quá trình sản xuất các sản phẩm thực phẩm đóng hộp.

Xin ông chia sẻ về kinh doanh trong môi trường đa văn hóa?

Bên cạnh kinh doanh sản phẩm, công ty hướng đến xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động Việt Nam và tăng cường giao lưu văn hóa hai nước. Công ty có hơn 730 nhân viên, trong đó đa số là người Việt Nam. Ngay cả những vị trí cao trong công ty như Phó Tổng giám đốc cũng là người Việt.

Trong môi trường làm việc đa văn hóa, để kết hợp làm việc hiệu quả giữa các nhân viên, thường những nhân viên Thái làm việc tại CAC đã biết tiếng Việt, nếu chưa biết, công ty đều có hỗ trợ để nhân viên học tiếng Việt và tìm hiểu văn hóa Việt Nam. Tuy nhiên mỗi vùng miền lại có những nét tính cách khác biệt. Muốn kinh doanh tốt, bản thân chúng tôi cũng phải nắm bắt, thấu hiểu tâm lý, tính cách của người Việt. Với 17 năm sinh sống tại Việt Nam, tôi nhận thấy người Việt thẳng thắn, làm việc nhanh nhạy.

Sản phẩm của CAC luôn gắn liền với cuộc sống hàng ngày và với mọi người, mọi lứa tuổi ở Việt Bà Phayom Nahorkham - Giám đốc CAC chi nhánh Hà Nội cùng đại diện Đại sứ quán Thái Lan tại Top Thai Brands Ha Noi. Công ty CAC tham gia giới thiệu sản phẩm ở triển lãm do Thương vụ Thái Lan thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. 56 Nam. Ngoài việc bán hàng, CAC thường xuyên tổ chức các lớp học làm bánh, có đầu bếp là người Việt Nam, giới thiệu đến người Việt Nam các công thức làm bánh sử dụng nguyên liệu của công ty để họ cập nhật công thức mới.

Với tôi và các nhân viên CAC, Việt Nam chính là quê hương thứ hai, nên công ty thường xuyên có những hỗ trợ xã hội. CAC đề cao việc giúp đỡ trẻ em mồ côi đang sinh sống tại các chùa, hỗ trợ cho các sinh viên Việt Nam theo học các khoa tiếng Thái. Thời gian dịch bệnh COVID-19, công ty đã hỗ trợ thực phẩm cho các điểm cách ly tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM…

Công ty trách nhiệm hữu hạn Cơ hội và Thách thức: Sản phẩm Thái - Việt vươn ra thế giới
Ông Waurameath Prasertri - Giám đốc CAC chi nhánh Đà Nẵng cùng Tổng Lãnh sự Thái Lan tại thành phố Hồ Chí Minh trao tặng thực phẩm cho điểm cách ly COVID-19 tại Đà Nẵng.

CAC có kế hoạch gì trong thời gian tới thưa ông?

Với kinh nghiệm của mình, CAC tin rằng thị trường Việt Nam sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ dừng lại ở mặt xuất nhập khẩu, CAC đang hướng đến sản xuất ngay tại Việt Nam. Về sản phẩm mới, chúng tôi đang có thêm thực phẩm tươi thương hiệu “Andy’ Deli” và đang chuẩn bị ra mắt các sản phẩm thực phẩm đóng hộp.

Thêm nữa, trong năm 2022 CAC sẽ hợp tác cùng nhà sản xuất Thái Lan để sản xuất sản phẩm bánh kẹo trong nước. Nguyên liệu sản xuất chính sẽ dùng 80% nguyên liệu Việt, chỉ nhập khẩu một số từ Thái Lan. Sau khi sản xuất, công ty không chỉ phân phối các mặt hàng này tại Việt Nam mà còn xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài trong khu vực. Vì thế, trong tương lai CAC sẽ càng gắn bó chặt chẽ, lâu dài hơn với Việt Nam.

Xin cảm ơn ông!

Trao đổi với Tạp chí Thời Đại, ông Adisai Prasertsri, Tổng giám đốc Công ty TNHH Cơ Hội và Thách Thức (CAC: Chance And Challenge) cho biết: Gia đình ông vốn kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu từ các nước khác sang Thái Lan, trong đó có Việt Nam. Ngoài việc nhập khẩu, gia đình của ông Adisai có kinh doanh, xuất khẩu nước ép trái cây, rau câu từ Thái Lan sang Việt Nam. Ngày 01/6/2005, là lần đầu tiên ông Adisai sang Việt Nam để thăm khách hàng, nơi đầu tiên ông đến là Hà Nội, tiếp đến là Quảng Ngãi. Sau chuyến thăm này, ông đã nhìn thấy tiềm năng phát triển các sản phẩm của Thái Lan ở thị trường Việt Nam. Vì vậy, ông đã quyết định thành lập công ty xuất nhập khẩu hàng hóa Thái Lan ở Việt Nam. Từ đó đến nay, công ty CAC ngày càng phát triển và mở rộng về quy mô. Đồng thời, ông Adisai Prasertsri đang là cố vấn danh dự Bộ Thương mại Thái Lan từ năm 2011.

Phối hợp, thúc đẩy tổ chức các hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thái Lan Phối hợp, thúc đẩy tổ chức các hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thái Lan
Ngày 30/6/2021, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng và Bí thư Thường trực Bộ Ngoại giao Thái Lan Thani Thongphakdi đã đồng chủ trì Tham khảo Chính trị thường niên lần thứ 8 giữa Bộ Ngoại giao hai nước theo hình thức trực tuyến.
Thái Lan - Việt Nam phấn đấu đưa kim ngạch thương mại song phương đạt 25 tỷ USD vào năm 2025 Thái Lan - Việt Nam phấn đấu đưa kim ngạch thương mại song phương đạt 25 tỷ USD vào năm 2025
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Thương mại Jurin Laksanawisit đề nghị hai bên phối hợp chặt chẽ, giải quyết các vấn đề kỹ thuật trong xuất, nhập khẩu giữa hai nước nhằm phấn đấu đưa kim ngạch thương mại song phương đạt 25 tỷ USD vào năm 2025 như lãnh đạo cấp cao hai nước đã đặt ra; nhất trí thúc đẩy sớm tổ chức Ủy ban Hỗn hợp Thương mại Việt Nam - Thái Lan do Bộ trưởng Thương mại hai nước đồng chủ trì.
Thu Hoài
Nguồn:

Tin bài liên quan

Kiều bào tại Thái Lan góp phần gìn giữ chủ quyền biển đảo quê hương

Kiều bào tại Thái Lan góp phần gìn giữ chủ quyền biển đảo quê hương

Tiếp nhận ủng hộ của cộng đồng người Việt Nam tại Thái Lan tặng huyện đảo Trường Sa, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa khẳng định đây là đóng góp thiết thực của kiều bào vì bình yên của biển đảo.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Thái Lan

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Thái Lan

Trong khuôn khổ tham dự Hội nghị Thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu 2022 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan, ngày 23/6, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã có cuộc gặp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Thái Lan, tiếp Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Thái Lan, lãnh đạo các Tập đoàn AMATA, Siam Piwat và Central.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại tỉnh Udon Thani, Thái Lan

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại tỉnh Udon Thani, Thái Lan

Trong khuôn khổ chuyến công tác tham dự Hội nghị Thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu năm 2022 (GSW 2022) tại Thái Lan, ngày 21/6, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Udon Thani, gặp gỡ kiều bào tại Thái Lan và thăm trường Khánh An.

Các tin bài khác

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á với đóng góp đào tạo hơn 60 bác sỹ chuyên khoa mắt với tay nghề cao tại các bệnh viện, mổ miễn phí cho hơn 60.000 bệnh nhân khó khăn tại Việt Nam.
Mang điệu múa dân gian Ấn Độ đến Việt Nam

Mang điệu múa dân gian Ấn Độ đến Việt Nam

Tối 27/3, Đoàn múa dân gian Pratibha Kala Kendra (Ấn Độ) đã đến biểu diễn tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Buổi biểu diễn nằm trong chuỗi các sự kiện giới thiệu văn hóa Ấn Độ tại các tỉnh thành Việt Nam từ 26-31/3, do Đại sứ quán Ấn Độ, phối hợp với các cơ quan chức năng Việt Nam tổ chức.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn Lãnh sự tại Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, bạn bè, đối tác và đại diện các tổ chức thành viên của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tham dự sự kiện.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.

Đọc nhiều

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động