BRGLand với khát vọng vươn ra thế giới
Những tuyệt tác bất động sản trên “tọa độ vàng”
Từ những thương hiệu thân thiện với người dùng trong lĩnh vực bán lẻ như FujiMart, BRGMart, đến hệ thống khách sạn quốc tế với các thương hiệu hàng đầu như Hilton, InterContinental, Four Seasons, Sheraton…, cho tới những trải nghiệm khó quên tại hệ thống sân gôn đẳng cấp mang đậm dấu ấn thiết kế của huyền thoại gôn thế giới Jack Nicklaus, Tập đoàn BRG đang viết tiếp câu chuyện thành công của mình với thương hiệu bất động sản BRGLand cùng những công trình đẳng cấp, giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng.
![]() |
| “Dinh thự trên không” Diamond Residence Hà Nội nổi bật như một viên kim cương xanh. |
Mỗi công trình của BRGLand đều mang một màu sắc và dấu ấn riêng biệt với lợi thế nằm tại các vị trí đắc địa, được mệnh danh là “tọa độ vàng” của cả nước. Đặc sắc phải kể tới là “Dinh thự trên không” Diamond Residence Hà Nội nổi bật như một viên kim cương xanh trên tuyến đường huyết mạch Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy (Hà Nội); hay tòa tháp căn hộ sánh đôi với khách sạn Hilton danh giá - BRG Legend (Hải Phòng); hơn hết, không thể so sánh là tổ hợp Diamond Park Plaza (Hà Nội) với 128 căn hộ độc bản bên hồ Thành Công…
Hướng tới chinh phục những khách hàng tinh hoa, chạm tới trái tim, cảm xúc của những chủ nhân kỹ tính với tiêu chuẩn cao và khắt khe nhất trong lựa chọn không gian sống là hướng đi độc đáo, khác biệt và đầy thách thức mà BRGLand đang theo đuổi.
“Khi tìm hiểu để chọn nơi an cư cho gia đình khi về nước, tôi thực sự ấn tượng với các dự án được phát triển bởi BRGLand. Đây thực sự là những công trình chất lượng với tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, không thua kém bất cứ một quốc gia phát triển nào. Hơn nữa, tôi có thể cảm nhận được tâm huyết, sự chỉnh chu và tầm nhìn xa của những người kiến tạo tại những công trình này”, anh Ngọc Hòa, giám đốc một công ty tư nhân ở Hà Nội vừa trở về sau 5 năm làm việc tại nước ngoài, chia sẻ.
![]() |
| Diamond Park Plaza (Hà Nội) với 128 căn hộ độc bản bên hồ Thành Công. |
BRGLand hiểu rằng một căn hộ không chỉ là nơi để ở, mà còn trở thành một thương hiệu cá nhân của chủ nhân, được làm nên bởi phong cách thiết kế, tên tuổi của nhà đầu tư và kiến trúc sư. Chính vì thế, BRGLand luôn lựa chọn hợp tác với các đối tác danh tiếng thế giới trong các hạng mục thiết kế kiến trúc, cảnh quan, nội thất như P&T, WOW Architects, Aqua Works,…hay các nhà thầu thi công uy tín, chất lượng và các tên tuổi lớn trên thế giới trong lĩnh vực quản lý, vận hành. Tất cả chỉ với một mục tiêu cao nhất là mang tới những trải nghiệm tốt nhất và trọn vẹn nhất cho khách hàng.
BRGLand trên hành trình vươn ra thế giới
Trên hành trình vươn lên trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu, BRGLand không ngừng đầu tư trong kiến trúc, sự sang trọng và chất lượng ở mỗi dự án. BRGLand luôn tập trung nhiều công sức, trí tuệ cho các nghiên cứu để kiến tạo những công trình ưu việt và có giá trị vượt thời gian. Đó chính là lý do mà các sản phẩm bất động sản của BRGLand luôn có được sự đa dạng, mới mẻ và được chào đón bởi các khách hàng trong nước - quốc tế, đồng thời được ghi nhận thông qua hàng loạt giải thưởng danh giá.
Mỗi công trình bất động sản của BRGLand đều mang đến giá trị sống mới cho các chủ nhân, tận dụng tối đa đặc trưng về địa hình, cảnh quan xung quanh, gắn liền với giá trị văn hóa để đem dấu ấn của thiên nhiên đến từng căn nhà, kết hợp với phong cách kiến trúc đương đại, đặc sắc. Bên cạnh đó là các dịch vụ tiện ích phong phú và đủ đầy để thỏa mãn nhu cầu “Sống - Học tập - Làm việc - Vui chơi” cho khách hàng.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Tập đoàn BRG cùng với Tập đoàn Sumitomo hàng đầu Nhật Bản đã đầu tư xây dựng Dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội với tổng mức đầu tư dự kiến gần 4,2 tỷ USD, mục tiêu nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt với các tính năng thông minh như: năng lượng thông minh, giao thông thông minh, học tập thông minh, quản trị thông minh, kinh tế thông minh và đời sống thông minh. Đây thực sự là tâm huyết lớn mà Tập đoàn BRG cũng như BRGLand mong muốn kiến tạo vì cộng đồng, thể hiện khát vọng lớn mạnh, đẳng cấp và dẫn đầu.
Cùng với các thương hiệu đẳng cấp quốc tế đã được ghi nhận trên mọi lĩnh vực, thương hiệu BRGLand sẽ là sự cộng hưởng sức mạnh trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG. BRGLand luôn mong muốn mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, hiện thực hóa khát vọng vươn ra thế giới - “Going Global”, đóng góp cho đất nước những công trình mang tính biểu tượng cao, kiến tạo giá trị phát triển bền vững và nâng tầm vị thế của Việt Nam trong khu vực cũng như trên thế giới.
| Ngày 24/3/2022 tại Hà Nội, Tập đoàn BRG đã kí kết Hợp đồng Liên doanh với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) nhằm phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu đến năm 2028 sẽ có thêm 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước. |
| Bất động sản Long Biên đang có được cả 3 yếu tố “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”để trở thành tâm điểm của thị trường nhà ở và đầu tư tại Hà Nội. |
| Dù những khái niệm về một nơi an cư tuyệt vời có thay đổi theo tháng năm, thì một căn nhà gần sông vẫn luôn là điều mong ước của rất nhiều người. Xã hội phát triển, quan niệm đó càng đúng hơn khi một căn nhà ở gần sông vừa tượng trưng cho cuộc sống xanh tràn đầy năng lượng, sự thịnh vượng và vị thế của gia chủ khi quỹ đất gần sông ngày càng eo hẹp. |
Tin bài liên quan
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ
Lý do căn hộ cao cấp mặt biển trở thành lựa chọn ưu tiên của giới tinh hoa
Chuyên gia chỉ cách nhận biết căn hộ đáng đầu tư tại Đà Nẵng
Các tin bài khác
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của “7 kỳ quan đô thị tương lai” thế giới
Dương Kinh cất cánh nhờ hạ tầng 5 trụ cột và cú hích Vinhomes Golden City
Khoảng cách tính bằng phút di chuyển, giá đất Vịnh Ngọc chỉ bằng 1/10 trung tâm TP.HCM: Cách nhau cả cơ hội làm giàu
Sống khỏe, sống sang và đầu tư chắc thắng tại thủ phủ xanh của giới tinh hoa phía Tây Hà Nội
Đọc nhiều
Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm
Tăng cường hợp tác giữa HĐND thành phố Hà Nội và Hội đồng thành phố Bangkok
Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú







