Trang chủ Kinh tế Bất động sản
11:03 | 09/07/2021 GMT+7

Căn hộ gần sông và những giá trị sống thịnh vượng

aa
Dù những khái niệm về một nơi an cư tuyệt vời có thay đổi theo tháng năm, thì một căn nhà gần sông vẫn luôn là điều mong ước của rất nhiều người. Xã hội phát triển, quan niệm đó càng đúng hơn khi một căn nhà ở gần sông vừa tượng trưng cho cuộc sống xanh tràn đầy năng lượng, sự thịnh vượng và vị thế của gia chủ khi quỹ đất gần sông ngày càng eo hẹp.
Cấm cho thuê căn hộ chung cư theo giờ Cấm cho thuê căn hộ chung cư theo giờ
Lợi ích kép khi sở hữu căn hộ Dual key Lợi ích kép khi sở hữu căn hộ Dual key

Căn hộ gần sông đáng giá

Những con sông lớn là khởi nguồn của các nền văn minh, và sau dòng chảy lịch sử của hàng chục nghìn năm, việc mong muốn sống bên sông dường như là bản năng vốn có của mỗi người. Tại Việt Nam, nền văn minh của đất nước gắn với sông Hồng, chính vì vậy những căn hộ bên sông Hồng luôn được xem như món hàng xa xỉ và vô cùng đáng giá đối với người Việt.

Ở góc độ phong thuỷ, nước vốn là biểu tượng cho sự thịnh vượng, dồi dào. Một căn nhà có tầm nhìn hướng biển, sông, hồ sẽ mang đến may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Thế nên, quan điểm chọn nhà "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" là quy tắc "bất di bất dịch" theo thời gian.

Căn hộ gần sông và những giá trị sống thịnh vượng

Xét ở khía cạnh khoa học, các dự án gần sông luôn có khí hậu trong lành, hài hòa, mang lại nhiều sinh khí, tạo cho gia chủ cảm giác thư thái, an nhiên. Một nghiên cứu của Đại học Groningen (Hà Lan) trước đó từng đưa ra kết luận rằng, cư dân sống tại các khu đô thị gần sông, hướng sông thường có chỉ số hạnh phúc cao hơn.

Giá trị của căn hộ ven sông chưa bao giờ ngừng tăng. Báo cáo của Savills Việt Nam dẫn chứng, để sở hữu một căn nhà nhìn ra sông, thậm chí chỉ cần gần sông, người mua nhà sẽ phải chi thêm khoảng 15-30% giá tiền so với các khu vực lân cận, và có nhiều trường hợp, mức giá tăng gấp đôi.

Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ

Vị trí nhà đáp ứng một trong ba yếu tố trên đã là đủ cho một nơi an cư tuyệt vời, và tại dự án BerRiver Jardin, cả 3 yếu tố đều được hội tụ, mang đến cho cư dân căn nhà mơ ước. BerRiver Jardin chỉ cách 10 phút là đến Hồ Hoàn Kiếm, cận bên sông Hồng, nơi khai sinh của văn minh nước Việt, và nằm trên trục đường Nguyễn Văn cừ sầm uất.

Không chỉ có vị trí đắc địa, BerRiver Jardin được ví như giải pháp sống cân bằng giữa phố thị, những căn hộ bên sông tại BerRiver Jardin đã giải tỏa cơn khát kiếm tìm không gian sống xanh của người dân nội đô. Tính đắt giá của BerRiver Jardin chính là vị trí nằm bên sông Hồng, tọa lạc ở quỹ đất hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm Long Biên, nơi có quy hoạch thoáng bậc nhất Hà Nội.

Chỉ cách 10 phút di chuyển vào phố cổ, nhưng BerRiver Jardin như resort tách biệt với phố phường nhờ dòng sông Hồng. Dự án được bao bọc trong tầm không gian xanh, thoáng mát với "máy điều hoà" cân bằng nhiệt độ tự nhiên. 5 cụm hồ điều hòa bao quanh dự án cũng trở thành những "lá phổi" lọc bụi bặm và ô nhiễm.

Chủ nhân BerRiver Jardin hưởng trọn góc view tuyệt đẹp bên sông Hồng khi các kiến trúc sư khéo léo thiết kế để 90% căn hộ đều là căn góc. Tại đây, cư dân được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng cùng những hoạt động tràn đầy năng lượng.

Ngay trong nội khu, bàn tay thiết kế của những kiến trúc sư từ West Green Design (Canada) lừng danh đã mang đến hơn 30 tiện ích nội khu tiêu chuẩn resort với 14 khu vườn sẽ mang đến cho cư dân tương lai một không gian xanh, tươi mát. Hai bể bơi tiêu chuẩn mang phong cách resort dành cho những cư dân đam mê sải cánh tay, ngâm mình trong làn nước xanh mát. Một không gian vui chơi được thiết kế đặc biệt cho trẻ em.

Căn hộ gần sông và những giá trị sống thịnh vượng

Bên cạnh môi trường trong lành do sông Hồng và các mảng cây xanh nội khu mang lại, khu vực Long Biên, đặc biệt tại trục đường Nguyễn Văn Cừ đã phát triển đầy đủ hạ tầng. Điều này giúp cư dân của BerRiver Jardin chỉ cần bước chân ra đường là có đầy đủ những tiện ích. Nhiều dự án trường học quốc tế, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí cũng được triển khai tại đây, góp phần thu hút nhu cầu nhà ở, đầu tư BĐS. Nhiều người giàu, người nước ngoài cũng chọn nơi này an cư để thuận lợi cho con cái theo học các trường chất lượng cao. Bên cạnh đó, đây cũng là lựa chọn của rất nhiều gia đình tại những căn nhà nhỏ tại phố cổ muốn tìm kiếm một không gian sống thoáng và rộng hơn.

“Nhà sang bên sông, sống xanh kề phố”, BerRiver Jardin là sự lựa chọn của những người dân Hà Nội đang muốn tìm một "không gian sống như nghỉ dưỡng". Không chỉ là bản giao hưởng hạnh phúc "resort giữa phố" mà còn đảm bảo sự gia tăng giá trị nhờ tính đắt giá của căn hộ ven sông.

Lựa chọn BerRiver Jardin chính là sự đầu tư thông thái cho sức khỏe và giá trị tài sản sinh lời trong tương lai khi nhiều cây cầu mới được xây dựng sẽ tăng cường khả năng kết nối của khu vực, đồng thời tăng thêm giá trị BĐS.

Khi mua căn hộ tại dự án BerRiver Jardin, BRGLand dành tặng các tân chủ nhân nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

- Chiết khấu ngay 2% vào giá bán căn hộ (không gồm VAT) cho khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường

- Giảm trừ 3 triệu đồng/m2 với gói Căn hộ không gian sáng tạo

- Lãi suất vay 0% trong 12 tháng cho các khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ.

- Ân hạn nợ gốc và Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

- Miễn phí 01 năm phí dịch vụ quản lý.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0866 59 8699

Website: http://berriverjardin.com

Địa chỉ dự án: 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Vietnam Airlines, Tập đoàn BRG và SeABank  ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược Vietnam Airlines, Tập đoàn BRG và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
Ngày 3/7/2021, tại Hà Nội, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG (Tập đoàn BRG) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm cùng nhau phát triển trong nhiều lĩnh vực để nâng cao trải nghiệm khách hàng và đóng góp chung vào sự bền vững của nền kinh tế - xã hội đất nước.
Bất động sản phía Tây: “Khẩu vị đắt giá” của giới nhà giàu Hà Thành Bất động sản phía Tây: “Khẩu vị đắt giá” của giới nhà giàu Hà Thành
Bất động sản phía Tây Hà Nội đã “nóng” suốt hơn một thập kỷ qua và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ trong tương lai. Không thể phủ nhận, giới nhà giàu Hà Thành “đóng góp” công sức lớn để duy trì “sức nóng” cho bất động sản phía Tây.
Tập đoàn BRG và ngân hàng Seabank được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2020” Tập đoàn BRG và ngân hàng Seabank được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2020”
Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2020” do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm Đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; Đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) và Công ty CP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

BerRiver Jardin - Đánh thức trải nghiệm sống đích thực

BerRiver Jardin - Đánh thức trải nghiệm sống đích thực

Sở hữu vị trí đắc địa “kề sông cận phố”, sau một thời gian mở bán, tổ hợp căn hộ BerRiver Jardin đến nay vẫn luôn chiếm trọn trái tim của người mua nhà có nhu cầu ở thực cũng như nhà đầu tư nhờ vào những trải nghiệm sống cao cấp, tràn ngập năng lượng, gần gũi thiên nhiên và đa dạng tiện ích.
Căn hộ với pháp lý vững vàng hấp dẫn khách mua nhà

Căn hộ với pháp lý vững vàng hấp dẫn khách mua nhà

Trái với những biến động của thị trường bất động sản, nhu cầu ở thực và đầu tư sinh lời căn hộ cao cấp, đặc biệt tại Thủ đô Hà Nội, vẫn luôn ổn định. Đó là cơ sở để các căn hộ hiện hữu, tích hợp đa tiện ích cùng pháp lý vững vàng tiếp tục thu hút người mua nhà.
Chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Sáng ngày 11/11/2023 tại huyện Đông Anh, Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội (NHSC) - liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) - đã chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, dự án biểu trưng cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản nhân dịp chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước (1973-2023).

Các tin bài khác

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

Nguyên nhân của tình trạng mất thanh khoản chủ yếu do những tồn đọng chưa được giải quyết triệt để (như pháp lý dự án, tiến độ thi công,…). Bên cạnh đó, lượng hàng tồn kho là sản phẩm cao cấp, giá trị lớn cũng khiến thanh khoản gặp khó.
Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Ông Đào Hoàng Chinh, Phó giám đốc Sở Xây dựng Phú Thọ mới đây đã ký Văn bản số 509/SXD-QLN&PTĐT về việc thông báo đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Khu đô thị mới Tây Nam, thành phố Việt Trì (giai đoạn 1).
Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa cao.
Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động