Trang chủ Kinh tế Bất động sản
15:29 | 29/09/2021 GMT+7

Sóng địa ốc dịch chuyển về khu Đông Thủ đô

aa
Bất động sản Long Biên đang có được cả 3 yếu tố “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”để trở thành tâm điểm của thị trường nhà ở và đầu tư tại Hà Nội.
Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank bàn giao trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 trị giá 10 tỷ đồng cho TP. Đà Nẵng Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank bàn giao trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 trị giá 10 tỷ đồng cho TP. Đà Nẵng
Chung tay hỗ trợ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 trị giá 5 tỷ đồng Chung tay hỗ trợ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 trị giá 5 tỷ đồng

Sức nóng từ thị trường khu Đông Hà Nội

Trái với diễn biến chung của thị trường trước tác động của biến số Covid-19, thị phần căn hộ tại khu vực phía Đông Hà Nội ghi nhận tỷ lệ tìm kiếm và nhu cầu mua nhà tăng mạnh. Theo chia sẻ từ đơn vị kinh doanh BĐS tại Quận Long Biên, số lượng khách hàng quan tâm đến dự án căn hộ đã bàn giao không có dấu hiệu suy giảm do ảnh hưởng của dịch.

Sóng địa ốc dịch chuyển về khu Đông Thủ đô

Sức hấp dẫn của phía Đông Hà Nội đã đến từ 3-4 năm trở lại đây khi thị phần căn hộ khu Đông Hà Nội luôn tăng trưởng tốt. Sức mua tốt tại khu vực này có thể dễ dàng lý giải nguyên nhân khi quỹ đất nội đô co hẹp, nguồn cung khan hiếm, xu hướng dịch chuyển sang khu Đông Hà Nội là điều tất yếu. Bởi nơi đây được đánh giá là khu vực gần phố cổ nhất với có hạ tầng cơ sở hiện đại, được quy hoạch bài bản. Chưa kể, tại khu Đông Hà Nội, quỹ đất còn lớn, mật độ dân cư rất hợp lý và không gian dành cho các tiện ích xanh, đẳng cấp quốc tế rất nhiều.

Sức nóng của Đông Hà Nội được dự báo sẽ còn tăng mạnh khi hạ tầng giao thông tiếp tục bổ sung thêm hệ thống những cây cầu mới như cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi… góp phần rút ngắn khoảng cách từ Long Biên vào nội đô.

Sóng địa ốc dịch chuyển về khu Đông Thủ đô

Chính bởi sức hấp dẫn của thị trường khu Đông cùng dự báo mang tính tầm nhìn về làn sóng dịch chuyển về nơi đây mà nhiều ông lớn như Tập đoàn BRG, Vingroup… đã sớm khởi động các dự án địa ốc quy mô lớn. Sự góp mặt của những dự án được quy hoạch bài bản không chỉ góp phần làm “thay da đổi thịt” khu vực phía Đông Hà Nội mà còn cung ứng ra thị trường nhiều sản phẩm bất động sản chất lượng.

Le Grand Jadin: Dự án “tâm điểm trong lòng tâm điểm”

Khu vực Sài Đồng được coi là tâm điểm của BĐS căn hộ tại Long Biên khi nơi đây đón nhận những dự án đáng sống bậc nhất bao gồm Le Grand Jardin và các dự án căn hộ cao cấp trị giá hàng triệu đô, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng, đồng thời, giúp cư dân có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ và tiện ích của cả 2 dự án.

Anh P.D.T ký hợp đồng mua căn hộ tại Le Grand Jardin chỉ sau vài ngày suy nghĩ.
Anh P.D.T ký hợp đồng mua căn hộ tại Le Grand Jardin chỉ sau vài ngày suy nghĩ.

Anh P.D.T, một chủ nhân của căn hộ L2 của dự án Le Grand Jardin chia sẻ rằng khi ở tại đây, chỉ cần bước qua đường là có thể tận hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp nội khu và các dự án lân cận, cũng như như hàng loạt các tiện ích khác trong khu vực Long Biên.

“Tôi đưa ra quyết định mua nhà tại Le Grand Jardin hết sức dễ dàng khi chỉ đến đây 1 lần là chốt luôn được căn hộ vì sợ nếu chần chừ thì chắc sẽ không còn tìm được căn nhà ưng ý nữa. Tiện ích của dự án cũng rất đầy đủ, bao gồm cả tiện ích nội khu và các trung tâm thương mại, khu giải trí và vẫn đảm bảo việc di chuyển nhanh chóng và thuận tiện vào khu vực nội đô và phố cổ” Anh T chia sẻ thêm.

Toạ lạc tại tâm điểm trong lòng tâm điểm Long Biên, Le Grand Jardin hiện là dự án ghi nhận tín hiệu quan tâm tích cực trên thị trường, nhờ bắt sóng được lực cầu về nhà ở đang gia tăng. Là dự án hiếm hoi được hưởng trọn vẹn ưu thế nhờ vị trí ở trung tâm khu vực phía đông Hà Nội. Từ Le Grand Jardin, cư dân có thể di chuyển thuận tiện tới nội đô, cũng như các trung tâm giải trí mua sắm, hệ thống bệnh viện hay trường học đạt chuẩn quốc gia, trường Quốc tế…, với thời gian chỉ từ 5-15 phút.

Cũng nhờ vị trí vàng, cư dân Le Grand Jardin sẽ cảm nhận được hơi thở của cuộc sống “phố phường” nhộn nhịp trong không gian sống thoáng đãng nhờ mật độ dân số và hạ tầng được kéo giãn so với khu vực nội đô.

Với tâm huyết kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại giữa khu Đông Hà Nội, chủ đầu tư BRGLand đã dành nhiều tâm huyết cho Le Grand Jardin. Đó là lý do mà Le Grand Jardin được chăm chút từ thiết kế, bố cục không gian từng căn hộ đến chuỗi tiện ích xanh bên ngoài. 9 toà tháp tại Le Grand Jardin được lấy cảm hứng từ làn sóng nước với nét uốn cong mềm mại, cùng sự sắp đặt khéo léo để đảm bảo 100% căn hộ đều có góc thoáng, đón nắng và gió tự nhiên. Nhờ vị trí nằm sát bên công viên xanh và hồ nước tự nhiên, những cư dân Le Grand Jardin còn được hưởng trọn góc view hoàn hảo từ logia hay những ô cửa sổ.

Đặc biệt, dù mật độ căn hộ chỉ bằng 1/3 so với những dự án khác nhưng Le Grand Jardin được sở hữu tới 50 tiện ích nội khu bao gồm 4 bể bơi lớn mang phong cách resort, 6 khu vui chơi thể thao hiện đại, 8 khu vườn nghệ thuật…

Đây là dự án đã sớm hình thành cộng đồng cư dân văn minh, một trong những yếu tố góp phần làm tăng giá trị căn hộ. Sự cộng hưởng của vị trí đắc địa cùng không gian chất lượng cao cấp, Le Grand Jardin đang trở thành dự án “tâm điểm” của thị trường khu Đông Hà Nội.

Chỉ với 25% GTCH, khách hàng đã được “Nhận nhà ở ngay” tại Le Grand Jardin, bên cạnh đó, BRGLand còn dành tặng nhiều món quà tân gia vô cùng giá trị. Đó là 3 chỉ vàng AJC 999, miễn phí 2 năm phí dịch vụ quản lý, giảm ngay 2 triệu/m2 với gói không gian sáng tạo. Hơn thế nữa, để giảm áp lực tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho các khoản vay lên 70% GTCH trong vòng 12 tháng (không muộn hơn 30/05/2022). Trường hợp khách hàng muốn thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ được chiết khấu ngay 6% GTCH (chưa bao gồm VAT và KPBT)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hotline: 096 272 8188

Website: www.legrandjardin.com.vn

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội

Tập đoàn BRG cùng Ngân hàng SeABank chung tay hỗ trợ chính quyền và người dân TP. Hồ Chí Minh Tập đoàn BRG cùng Ngân hàng SeABank chung tay hỗ trợ chính quyền và người dân TP. Hồ Chí Minh
Ngày 17/8/2021, chuyến hàng hỗ trợ từ “Quỹ từ thiện Sức Sống Mới - BRG và SeABank” với giá trị lên tới 11 tỷ đồng đã vào tới Thành phố Hồ Chí Minh với mong muốn được chung tay cùng các cơ quan quản lý nhà nước đồng thời động viên và hỗ trợ người dân thành phố mang tên Bác trong cuộc chiến với dịch Covid-19.
Tập đoàn BRG, SeABank và Công ty Thành phố thông minh ủng hộ trang thiết bị y tế cho TP. Hà Nội trị giá 50 tỷ đồng Tập đoàn BRG, SeABank và Công ty Thành phố thông minh ủng hộ trang thiết bị y tế cho TP. Hà Nội trị giá 50 tỷ đồng
Ngày 5/8/2021, với mong muốn được chung tay cùng các cơ quan quản lý nhà nước, đồng hành với ngành y tế và người dân Thủ đô có thêm các trang thiết bị y tế phục vụ công tác xét nghiệm và điều trị Covid-19, nhanh chóng vượt qua đại dịch, sớm ổn định cuộc sống, Tập đoàn BRG, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Thành phố thông minh Bắc Hà Nội (Công ty Thành phố Thông minh) đã hỗ trợ các trang thiết bị y tế thiết yếu phòng chống dịch Covid-19 cho Thành phố Hà Nội với tổng trị giá 50 tỷ đồng.
BRGMart tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19 BRGMart tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chủ động xây dựng phương án bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại các tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh) và các tỉnh phía Nam (Hồ Chí Minh, Vũng Tàu) nhằm góp phần phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Jardin De Joie - Tổ ấm an cư , đầu tư lý tưởng

Jardin De Joie - Tổ ấm an cư , đầu tư lý tưởng

Ngày nay, “nhà” không chỉ là một chốn đi về, để che nắng che mưa, mà “nhà” còn là nơi để tận hưởng với không gian sống tiện nghi, có những dịch vụ tiện ích chất lượng tốt nhất để phục vụ cuộc sống thường nhật. Và đó cũng là những tiêu chí mà tổ hợp căn hộ cao cấp Jardin De Joie (thuộc dự án Le Grand Jardin - Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội) đang hướng tới để xây dựng nên một tâm điểm “sống chất lượng - vượng phú quý” phía đông Hà Nội.
Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

Nhắc tới BRGLand, ta thường nhắc tới những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tiện nghi và giàu tính độc bản. Thành công của thương hiệu BRGLand đến từ phương châm đầu tư và phát triển dựa trên những yếu tố “bất khả chiến bại”, đem đến sức sống bền vững theo thời gian cho từng sản phẩm.
BRGLand với khát vọng vươn ra thế giới

BRGLand với khát vọng vươn ra thế giới

Tư duy hiện đại, độc đáo, tầm nhìn đi trước đón đầu và tiềm lực vững mạnh, BRGLand hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và chinh phục khát vọng vươn ra thế giới.

Các tin bài khác

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.
Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Ngày 20/3/2024, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 665/UBND-GTCN&XD về việc công bố danh mục dự án nhà ở xã hội (đợt 1) để triển khai thực hiện Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ.
GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

Cụm công nghiệp Thái Tân thuộc địa bàn các xã Thái Tân, Nam Hồng, Hồng Phong (Nam Sách) với diện tích khoảng 75 ha. Dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động