Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
18:43 | 05/08/2021 GMT+7

Tập đoàn BRG, SeABank và Công ty Thành phố thông minh ủng hộ trang thiết bị y tế cho TP. Hà Nội trị giá 50 tỷ đồng

aa
Ngày 5/8/2021, với mong muốn được chung tay cùng các cơ quan quản lý nhà nước, đồng hành với ngành y tế và người dân Thủ đô có thêm các trang thiết bị y tế phục vụ công tác xét nghiệm và điều trị Covid-19, nhanh chóng vượt qua đại dịch, sớm ổn định cuộc sống, Tập đoàn BRG, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Thành phố thông minh Bắc Hà Nội (Công ty Thành phố Thông minh) đã hỗ trợ các trang thiết bị y tế thiết yếu phòng chống dịch Covid-19 cho Thành phố Hà Nội với tổng trị giá 50 tỷ đồng.
Bất động sản phía Tây: “Khẩu vị đắt giá” của giới nhà giàu Hà Thành Bất động sản phía Tây: “Khẩu vị đắt giá” của giới nhà giàu Hà Thành
Tập đoàn BRG và ngân hàng Seabank được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2020” Tập đoàn BRG và ngân hàng Seabank được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2020”

Cụ thể, Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và Công ty Thành phố Thông minh đã ủng hộ các thiết bị y tế có tổng trị giá 50 tỷ đồng cho Thành phố Hà Nội, bao gồm:

  1. 5 bộ hệ thống Real-time PCR tự động và Máy tách chiết tinh sạch tự động (96 mẫu);
  2. 50 máy thở cao cấp;
  3. 50 monitor theo dõi bệnh nhân 5 thông số;
  4. 5 bộ micro pipette;
  5. 32.000 bộ kit test Covid
Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và Công ty Thành phố Thông minh ủng hộ TP. Hà Nội trang thiết bị y tế trị giá 50 tỷ đồng.
Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và Công ty Thành phố Thông minh ủng hộ TP. Hà Nội trang thiết bị y tế trị giá 50 tỷ đồng.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp với số ca nhiễm không ngừng tăng lên tại Hà Nội - trung tâm đầu não của đất nước, trong những tuần gần đây, các trang thiết bị y tế cần thiết mà Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và Công ty Thành phố Thông minh ủng hộ sẽ góp phần gia tăng nguồn lực, hỗ trợ hiệu quả cho ngành y tế Hà Nội trong công tác ứng phó với đại dịch, điều trị bệnh nhân, qua đó góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh, ổn định cuộc sống.

“Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và Công ty Thành phố Thông minh hy vọng những đóng góp thiết thực của mình sẽ có thể giúp giảm tải một phần áp lực cho ngành y tế, góp phần vào nỗ lực chống dịch bệnh của Thành phố Hà Nội. Chúng tôi tin tưởng rằng, với quyết tâm cao và chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ và lãnh đạo Thành phố, cùng sự đồng hành của doanh nghiệp và người dân trong công tác chống dịch Covid-19, Thành phố Hà Nội nói riêng, cũng như tất cả các địa phương trên cả nước, sẽ được an toàn và chiến thắng đại dịch, sớm trở lại trạng thái ổn định,” Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn BRG, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeABank chia sẻ.

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn BRG, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeABank, phát biểu tại sự kiện
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn BRG, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeABank, phát biểu tại sự kiện.

Cũng trong đợt tái bùng phát Covid-19 lần thứ tư, Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các đơn vị thành viên đã chung tay ủng hộ 20 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ, ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Thành phố Hà Nội, và hàng tỷ đồng đóng góp cho hoạt động phòng chống Covid-19 của các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.

Như vậy, tính từ thời điểm đầu năm 2020 khi dịch bùng phát đến nay, Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các đơn vị thành viên đã đóng góp tổng cộng hơn 100 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 và an sinh xã hội, thông qua nhiều hình thức khác nhau như ủng hộ thông qua các tổ chức chính quyền Trung ương và địa phương; Ủng hộ trực tiếp người dân, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch; Trao tặng khẩu trang kháng khuẩn; Trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân tại khắp 27 tỉnh thành trên cả nước…

Madame Nguyễn Thị Nga đại diện Tập đoàn BRG, SeABank và Công ty Thành phố thông minh nhận Chứng nhận từ Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội.
Madame Nguyễn Thị Nga đại diện Tập đoàn BRG, SeABank và Công ty Thành phố thông minh nhận Chứng nhận từ Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội.

Trong nhiều năm qua, hoạt động công tác an sinh xã hội, từ thiện luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn BRG cũng như mọi đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG, thể hiện tinh thần và vai trò của một công dân doanh nghiệp kiểu mẫu khi luôn chung sức, đồng lòng với chính quyền và nhân dân từ Trung ương tới địa phương. Bên cạnh các hoạt động ủng hộ phòng chống Covid-19, từ đầu năm 2020 đến nay, Tập đoàn BRG và các đơn vị thành viên đã tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, với nhiều hình thức khác nhau, bao gồm: hỗ trợ người nghèo và các hoàn cảnh khó khăn; ủng hộ cho đồng bào miền Trung, các vùng miền trên khắp cả nước bị ảnh hưởng bởi lũ lụt thiên tai; đóng góp ủng hộ các quỹ an sinh xã hội, từ thiện; trao tặng nhà tình nghĩa cho người nghèo, gia đình người có công...

BRGMart tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19 BRGMart tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chủ động xây dựng phương án bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại các tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh) và các tỉnh phía Nam (Hồ Chí Minh, Vũng Tàu) nhằm góp phần phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.
Căn hộ gần sông và những giá trị sống thịnh vượng Căn hộ gần sông và những giá trị sống thịnh vượng
Dù những khái niệm về một nơi an cư tuyệt vời có thay đổi theo tháng năm, thì một căn nhà gần sông vẫn luôn là điều mong ước của rất nhiều người. Xã hội phát triển, quan niệm đó càng đúng hơn khi một căn nhà ở gần sông vừa tượng trưng cho cuộc sống xanh tràn đầy năng lượng, sự thịnh vượng và vị thế của gia chủ khi quỹ đất gần sông ngày càng eo hẹp.
Vietnam Airlines, Tập đoàn BRG và SeABank  ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược Vietnam Airlines, Tập đoàn BRG và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
Ngày 3/7/2021, tại Hà Nội, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG (Tập đoàn BRG) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm cùng nhau phát triển trong nhiều lĩnh vực để nâng cao trải nghiệm khách hàng và đóng góp chung vào sự bền vững của nền kinh tế - xã hội đất nước.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

IFC tăng gấp đôi hạn mức tài trợ thương mại cho SeABank lên 40 triệu USD

IFC tăng gấp đôi hạn mức tài trợ thương mại cho SeABank lên 40 triệu USD

Tập đoàn tài chính quốc tế IFC chính thức nâng hạn mức tài trợ thương mại cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) lên 40 triệu USD trong khuôn khổ chương trình Tài trợ thương mại toàn cầu (GTFP). Tổng mức đầu tư IFC dành cho SeABank bao gồm cả tài trợ thương mại đạt gần 400 triệu USD. Trước đó, năm 2023 SeABank cũng đã được Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tăng gấp đôi hạn mức tài trợ thương mại lên 60 triệu USD.
SeABank kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cao cấp, tăng cường năng lực quản trị điều hành hướng tới phát triển bền vững

SeABank kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cao cấp, tăng cường năng lực quản trị điều hành hướng tới phát triển bền vững

Trong khuôn khổ chiến lược phát triển bền vững đáp ứng các chuẩn mực quốc tế về quản trị, điều hành, ngày 23/2/2024, Hội đồng Quản trị (HĐQT) SeABank đã ban hành các Nghị quyết kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cao cấp, nhằm triển khai mạnh mẽ chiến lược phát triển bền vững (ESG) với các trụ cột về Quản trị ngân hàng, Quản trị rủi ro, Nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự, Văn hóa tổ chức, An sinh xã hội và Môi trường xã hội.
SeABank mang hơi ấm mùa xuân đến với những người có hoàn cảnh khó khăn

SeABank mang hơi ấm mùa xuân đến với những người có hoàn cảnh khó khăn

Xuân Yêu thương - hoạt động thiện nguyện thường niên vừa được Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tổ chức vào những ngày đầu năm 2024 nhằm hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại các địa bàn có điểm giao dịch của Ngân hàng. Gần 1 tấn nhu yếu phẩm cùng 1.600 phần quà trị giá hơn 666 triệu đồng đã được trao cho các em nhỏ, cụ già có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 5 bệnh viện, 8 trường học và 15 trung tâm bảo trợ ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Các tin bài khác

Xây dựng hình ảnh "Việt Nam – Điểm đến bền vững của thủy sản" tại Hoa Kỳ

Xây dựng hình ảnh "Việt Nam – Điểm đến bền vững của thủy sản" tại Hoa Kỳ

Trong khuôn khổ Hội chợ Thủy sản Bắc Mỹ diễn ra từ 10-12/03/2024 tại Boston, Hoa Kỳ đã diễn ra “Toạ đàm với Đại sứ Nguyễn Quốc Dũng tại Boston Seafood Expo 2024”. Toạ đàm do Hội doanh nhân người Việt tại Mỹ (VENUSA), Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) và Tham tán nông nghiệp Việt Nam tại Hoa Kỳ phối hợp tổ chức.
Thủ tướng kỳ vọng đột phá hợp tác kinh tế nông nghiệp với New Zealand

Thủ tướng kỳ vọng đột phá hợp tác kinh tế nông nghiệp với New Zealand

Sáng 10/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm PFR New Zealand - trung tâm nghiên cứu thúc đẩy sự phát triển của ngành cây trồng, thực phẩm… thông qua việc thương mại hóa các kết quả nghiên cứu.
Brazil nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam tăng mạnh trong tháng 2/2024

Brazil nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam tăng mạnh trong tháng 2/2024

Ngày 6/3, Bộ Phát triển, Công nghiệp, Thương mại và Dịch vụ Brazil cho biết thặng dư thương mại của nước này trong tháng Hai vừa qua đạt gần 5,45 tỷ USD, tăng tới 111,8% so với cùng kỳ năm ngoái.
Việt Nam sẽ thu về 200 triệu USD mỗi năm từ tín chỉ carbon

Việt Nam sẽ thu về 200 triệu USD mỗi năm từ tín chỉ carbon

Ký thỏa thuận với nền tảng phi lợi nhuận Emergent, Việt Nam có tiềm năng tạo ra doanh thu hàng năm 200 triệu USD bằng cách bán khoảng 40 triệu tín chỉ carbon.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động