Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
08:34 | 11/11/2022 GMT+7

Xúc tiến quảng bá sản phẩm, cơ hội đầu tư vào Việt Nam tại Israel

aa
Đại sứ quán Việt Nam tại Israel đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy giao lưu doanh nghiệp, quảng bá tiềm năng và các sản phẩm Việt Nam.
Hà Nội đẩy mạnh các hoạt động hợp tác, xúc tiến đầu tư tại Hoa Kỳ và Bỉ Hà Nội đẩy mạnh các hoạt động hợp tác, xúc tiến đầu tư tại Hoa Kỳ và Bỉ
Đoàn công tác xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã làm việc tại Hoa Kỳ và Bỉ từ ngày 27/10-4/11, nhằm tăng cường triển khai các hoạt động xúc tiến, quảng bá, tiếp cận các đối tác truyền thống và mở rộng các đối tác quốc tế mới sau thời gian dài bị gián đoạn bởi đại dịch Covid-19.
Hơn 80 doanh nghiệp Italy tham dự “Hội thảo trực tuyến xúc tiến đầu tư Bình Phước – Italy” Hơn 80 doanh nghiệp Italy tham dự “Hội thảo trực tuyến xúc tiến đầu tư Bình Phước – Italy”
Ngày 8/11, UBND tỉnh Bình Phước đã phối hợp tổ chức “Hội thảo trực tuyến xúc tiến đầu tư Bình Phước – Italy” nhằm lan tỏa những tiềm năng, lợi thế về môi trường đầu tư của Bình Phước. Tại điểm cầu Italy, có ông Dương Hải Hưng - Đại sứ Việt Nam tại Italy và hơn 80 doanh nghiệp Italy tham dự trực tuyến.
Việt Nam luôn chào đón các nhà đầu tư và đối tác thương mại Israel
Đại sứ Lý Đức Trung cùng Phó Thị trưởng thành phố cảng Ashdod, Israel và Ủy viên Hội đồng thành phố ông Alexander Oberfeld khai trương góc trưng bày sản phẩm hàng hóa Việt Nam tại Tòa thị chính (Nguồn: Đại sứ quán Việt Nam tại Israel).

Những hoạt động này của Đại sứ quán Việt Nam tại Israel được triển khai nhằm thực hiện Chỉ thị số 15-CT/TW ngày 10/8/2022 của Ban Bí thư về công tác ngoại giao kinh tế phục vụ phát triển đất nước đến năm 2030 và triển khai kế hoạch Ngoại giao Kinh tế năm 2022 của cơ quan đại diện.

Trong khuôn khổ chuyến thăm của Đoàn Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam và các doanh nghiệp Việt Nam đến thăm và làm việc tại Israel từ ngày 1-4/11, Đại sứ quán Việt Nam tại Israel đã tổ chức “Lễ Khai trương Phòng trưng bày các sản phẩm hàng hóa Việt Nam tại trụ sở Đại sứ quán”.

Lễ Khai trương có sự tham dự của Đại diện Đoàn Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam, đại diện các doanh nghiệp Việt Nam, Phòng Thương mại Israel-Việt Nam và Ban Vận động Hội hữu nghị Israel-Việt Nam.

Hơn 100 sản phẩm từ các doanh nghiệp trong nước đã được trưng bày và giới thiệu đến quan khách tham dự. Đại sứ quán Việt Nam tại Israel cũng giới thiệu thêm về đất nước, con người Việt Nam, tiềm năng du lịch và các sản phẩm xuất khẩu đặc trưng khác của Việt Nam.

Việt Nam luôn chào đón các nhà đầu tư và đối tác thương mại Israel

Đại sứ Lý Đức Trung cùng Trưởng ban vận động thành lập Hội hữu nghị Israel-Việt Nam, đại diện Ban Công nghệ cao-Phòng thương mại Israel-Việt Nam chụp ảnh lưu niệm nhân dịp khai trương Phòng trưng bày hàng hóa sản phẩm Việt Nam tại Đại sứ quán (Nguồn: Đại sứ quán Việt Nam tại Israel).

Tại buổi lễ Khai trương Phòng trưng bày, Đại sứ Lý Đức Trung, Đại sứ Việt Nam tại Israel, khẳng định Chính phủ Việt Nam đã có những điều chỉnh chính sách để thuận lợi rõ rệt cho các hoạt động thương mại và đầu tư vào Việt Nam. Việt Nam luôn chào đón các nhà đầu tư và đối tác thương mại Israel vào làm ăn và tìm kiếm đối tác tại Việt Nam.

Nhân dịp này, Đại sứ quán cũng khẳng định mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước xúc tiến xuất khẩu hàng hóa đến Israel trong điều kiện xuất nhập khẩu còn gặp nhiều trở ngại sau đại dịch, đưa thương hiệu hàng hóa Việt Nam đến Israel và Trung Đông-châu Phi, kết nối các doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp và người tiêu dùng Israel.

Đại sứ quán mong muốn, trong các hoạt động ngoại giao kinh tế tiếp theo sẽ có nhiều hơn nữa các sản phẩm của Việt Nam, đồng thời các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng được biết đến trong thị trường và cộng đồng doanh nghiệp tại Israel.

Việt Nam luôn chào đón các nhà đầu tư và đối tác thương mại Israel
Đại sứ Lý Đức Trung chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu và khách mời tham dự khai trương (Nguồn: Đại sứ quán Việt Nam tại Israel).

Ngoài ra, trong khuôn khổ chuyến thăm của Đoàn Quảng Nam và các doanh nghiệp Việt Nam, Thương vụ-Đại sứ quán Việt Nam tại Israel phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp và Liên đoàn các Phòng Thương mại Israel (FICC) đã tổ chức “Hội nghị giao thương hợp tác thương mại và sản xuất Việt Nam-Israel”.

Hội nghị bao gồm Phiên toàn thể và Phiên kết nối giao thương. Phát biểu tại Hội nghị, Đại sứ Lý Đức Trung khẳng định Đại sứ quán cam kết sẽ tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp hai nước trong việc triển khai hợp tác thương mại, đầu tư nhằm đạt được mục tiêu như kế hoạch đã đề ra và góp phần thúc đẩy quan hệ song phương phát triển hơn nữa.

Tiếp nối chuỗi các hoạt động ngoại giao kinh tế của cơ quan đại diện, Đại sứ Lý Đức Trung đã có chuyến thăm và làm việc với thành phố Asdod, thăm cảng Asdod lớn nhất Israel và học tập các mô hình đổi mới sáng tạo và thúc đẩy nghiên cứu và phát triển của thành phố.

Nhân dịp này, Đại sứ quán đã kết hợp trưng bày gian hàng giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm xuất khẩu đặc trưng và các cảnh quan du lịch nổi tiếng của Việt Nam tại Tòa thị chính của thành phố.

Làm việc với chính quyền thành phố Asdod, Đại sứ Lý Đức Trung đã tích cực thúc đẩy các mối quan hệ ngoại giao nhân dân, trong đó trọng tâm là vai trò của người dân, doanh nghiệp và địa phương hai bên.

Việt Nam luôn chào đón các nhà đầu tư và đối tác thương mại Israel
Đại sứ Lý Đức Trung và Tham tán thương mại Lê Thái Hòa trao đổi với Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu về hợp tác thương mại, du lịch giữa Việt Nam và Israel (Nguồn: Đại sứ quán Việt Nam tại Israel).

Đại sứ đã giới thiệu các cơ hội đầu tư và làm ăn kinh doanh tại Việt Nam, khuyến khích kết nối giữa thành phố Asdod với các thành phố của Việt Nam, kết nối các doanh nghiệp hai bên và tổ chức sự kiện 4 trong 1 tại thành phố Asdod vừa quảng bá văn hoá, trang phục dân tộc, ẩm thực truyền thống và quảng bá du lịch trong năm 2023 - năm kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Israel.

Quảng bá du lịch Việt Nam tại Venezuela Quảng bá du lịch Việt Nam tại Venezuela
Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 77 năm Quốc khánh Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela phối hợp với Bộ Du lịch Venezuela và tạp chí du lịch quốc gia Viajes Venetur quảng bá về du lịch Việt Nam nhân ngày Du lịch Thế giới năm 2022.
Hơn 100 doanh nghiệp tham gia Hội thảo xúc tiến đầu tư thị trường Australia vào tỉnh Bình Định Hơn 100 doanh nghiệp tham gia Hội thảo xúc tiến đầu tư thị trường Australia vào tỉnh Bình Định
Ngày 18/10, UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội thảo xúc tiến đầu tư thị trường Australia vào tỉnh Bình Định bằng cả hình thức trực tiếp và trực tuyến tại 3 điểm cầu, thu hút đại diện của hơn 100 doanh nghiệp Australia cùng tham gia.

Theo Báo TG&VN
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Công ty CP Phát triển Hải Dương-Hủa Phăn chạy thử thành công nhà máy sản xuất than gỗ sinh khối tại Lào

Công ty CP Phát triển Hải Dương-Hủa Phăn chạy thử thành công nhà máy sản xuất than gỗ sinh khối tại Lào

Từ ngày 6-15/5, Công ty CP Phát triển Hải Dương-Hủa Phăn đã chạy thử thành công nhà máy sản xuất than gỗ sinh khối tại tỉnh Hủa Phăn (Lào).
Aide et Action Việt Nam trau dồi kỹ năng marketing online cho doanh nghiệp trẻ

Aide et Action Việt Nam trau dồi kỹ năng marketing online cho doanh nghiệp trẻ

Từ ngày 14/5 – 16/5, Aide et Action Việt Nam (AEA) đã tổ chức một khóa tập huấn về kỹ năng marketing và bán hàng trên nền tảng số dành cho các bạn thành viên của Vườn ươm doanh nghiệp AEA.
Sự kiện chuyên đề Triển vọng Xuất nhập khẩu 2024 quy tụ nhiều lãnh đạo doanh nghiệp xuất nhập khẩu tham dự

Sự kiện chuyên đề Triển vọng Xuất nhập khẩu 2024 quy tụ nhiều lãnh đạo doanh nghiệp xuất nhập khẩu tham dự

Ngày 15/5/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức diễn ra sự kiện chuyên đề “Triển vọng Xuất nhập khẩu 2024” do Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức.
Chấm dứt hoạt động của Khu nhà đổi ca 284 Nguyễn An Ninh – TP Vũng Tàu

Chấm dứt hoạt động của Khu nhà đổi ca 284 Nguyễn An Ninh – TP Vũng Tàu

Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Tổng công ty PTSC) vừa ra thông báo về việc chấm dứt hoạt động của Khu nhà đổi ca 284 Nguyễn An Ninh – TP Vũng Tàu.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024) tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Đây sẽ là hai ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
Phiên bản di động