VinClub gia tăng nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng Vinmec
“Nhân 6” quyền lợi, cộng thêm ưu đãi
Chị Nguyễn Thị Hòa (29 tuổi, quận Hà Đông, Hà Nội) vừa chào đón con đầu lòng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City và bất ngờ khi được chiết khấu 3% và tích điểm 3% trên toàn bộ chi phí gói dịch vụ. Khi được bộ phận thu ngân hướng dẫn tải ứng dụng VinClub, chị mới biết mình đã là thành viên Diamond - hạng cao nhất của VinClub, nhờ việc thường xuyên sử dụng taxi Xanh SM để đi khám thai.
“Chỉ vì yêu thích sự sạch sẽ, văn minh của taxi này mà tôi đã trở thành thành viên Diamond của Xanh SM. Kết quả là lần đầu tiên đến Vinmec, tôi đã nhận được ưu đãi lớn, dù trước đó chưa từng là khách hàng của bệnh viện. Quyền lợi VinClub mang lại thật sự quá ấn tượng”, chị Hòa chia sẻ.
Sau khi tìm hiểu về VinClub, chị Hòa được biết từ tháng 8/8/2024, khách hàng sử dụng các dịch vụ tại Vinmec và tất cả các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái Vingroup, gồm VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool và Xanh SM, đều được ưu đãi thẳng vào giá bán và tích lũy điểm Vpoint, tuỳ theo hạng thành viên.
Hạng thành viên VinClub dựa trên dữ liệu giao dịch lịch sử của khách hàng với từng đơn vị thành viên của Vingroup. Đáng nói, khách hàng sẽ được hưởng thứ hạng cao nhất và được đồng nhất thứ hạng đó với tất cả các thương hiệu còn lại. Chính sách “nhân 6” đặc quyền của VinClub được xem là điểm ưu việt chưa từng có trong các chính sách khách hàng thân thiết trên thị trường.
Riêng tại Vinmec, ưu đãi mà khách hàng được hưởng với 3 hạng thành viên Gold, Platinum, hoặc Diamond lần lượt là 2%, 4%, và 6% chi phí. Điều này đặc biệt có lợi cho những ai có nhu cầu sử dụng các dịch vụ đòi hỏi chi phí cao và dài ngày, như phẫu thuật, điều trị nội trú, hoặc các dịch vụ sức khoẻ cao cấp. Ngoài ưu đãi tài chính, khách hàng hạng Diamond còn được hưởng quyền lợi phi tài chính, như hotline riêng nhắc lịch thăm khám, theo dõi, tư vấn…
![]() |
| VinClub mang đến những đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng thân thiết khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái Vingroup. |
Càng “quẹt thẻ” ưu đãi càng lớn
Khác với chị Hòa, 2 năm nay, cả 4 thành viên gia đình anh Nguyễn Văn Nam (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đều lựa chọn Vinmec cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Trong lần đến khám nội soi tiêu hóa tại bệnh viện mới đây, anh Nam đã được tư vấn về chương trình VinClub. Ngay lập tức, anh quyết định chuyển toàn bộ chi tiêu phát sinh của gia đình từ ngày 01/01/2023 – 30/06/2024 vào một tài khoản chung của bản thân. Nhờ đó, anh lập tức được thăng hạng từ Gold lên Platinum, đồng thời mang lại quyền lợi gia tăng cho cả 4 thành viên trong gia đình.
“Sau nhiều năm thăm khám tại Vinmec, tôi thấy rằng chương trình khách hàng thân thiết VinClub vượt trội hơn hẳn so với các chương trình thành viên trước đây. Danh mục ưu đãi đã được mở rộng, bao gồm cả những sản phẩm và dịch vụ y tế mà trước đây rất ít khi được giảm giá, như dịch vụ Sản, Nhi, Tiêm vaccine…”, anh Nam đánh giá.
Đặc biệt, theo anh Nam, điểm ưu việt của VinClub là cho phép áp dụng đồng thời nhiều ưu đãi, thay vì chỉ cho phép một ưu đãi mỗi lần sử dụng dịch vụ. Vì vậy, gói nội soi dạ dày – đại tràng mà anh sử dụng lần này đã được giảm ngay 4%, ngoài ra anh còn được tặng thêm voucher khám bệnh mới.
“Với chính sách ưu đãi liên hoàn như thế này, vài ngày tới tôi sẽ mời cả bố mẹ hai bên đến khám sức khỏe tại Vinmec. Bệnh viện không chỉ nỗ lực nâng cao tay nghề bác sĩ và chất lượng chăm sóc, mà còn mang đến những trải nghiệm “mềm” hoàn hảo với lợi ích kép như thế này. Điều đó chứng tỏ Vinmec rất giỏi trong việc giữ chân khách hàng”, anh Nam vui vẻ chia sẻ.
![]() |
| Với “chiếc thẻ quyền lực” VinClub, khách hàng Vingroup càng “quẹt” càng hưởng nhiều ưu đãi. |
Dù mới ra mắt nhưng chương trình khách hàng thân thiết mới của Vingroup với “chiếc thẻ quyền lực” VinClub đã được khách hàng Vinmec đặc biệt quan tâm và ủng hộ. Trong tuần đầu tiên ra mắt chương trình, các nhân viên lễ tân và thu ngân tại Bệnh viện Vinmec đều bận rộn hơn thường lệ để truyền tải đầy đủ thông tin về các ưu đãi và quyền lợi của VinClub đến từng khách hàng.
“Đối với những khách hàng mới hoặc những người chưa có đủ điểm tích lũy để đạt hạng thành viên, tôi luôn nhắc nhở các anh chị cài đặt App VinClub trong vòng 24 giờ để ngay lập tức tích lũy Vpoint và đảm bảo quyền lợi thành viên”, chị Phạm Minh Anh, thu ngân tại Vinmec Times City cho biết.
Chương trình khách hàng thân thiết VinClub chính thức áp dụng từ ngày 8/8/2024, được thiết kế nhằm mang đến cho tất cả khách hàng của Vingroup những trải nghiệm vượt trội và liên tục tại mọi sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn. Các “ưu đãi chồng ưu đãi” của VinClub như một sự hỗ trợ đắc lực, đồng hành cùng hệ thống y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam trong việc thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc không chỉ bằng tài năng và y đức mà còn bằng sự thấu cảm”, từ việc chăm sóc trọn đời đến việc liên tục gia tăng quyền lợi cho tất cả bệnh nhân.
Tin bài liên quan
Cứu sống 5 thai nhi mắc bệnh hiếm: Vinmec “đi tắt đón đầu” chinh phục kỹ thuật truyền máu bào thai đỉnh cao
Hành trình tìm lại nụ cười cho những phụ nữ nhiều năm sợ soi gương
“Người ghép tim xuyên Việt” viết tiếp kỳ tích tại Vinmec Nha Trang
Các tin bài khác
Gen Z đi thật xa chỉ để… ngủ: Khi du lịch và trà xanh giúp giải nhiệt cuộc sống
Gần 5.000 tỷ đồng giao dịch khẳng định sức hút của Hội chợ Mùa Thu năm 2025
Đoàn giám sát Petrovietnam làm việc tại BSR
Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”
Đọc nhiều
Từ Chartres (Pháp) dạy con nói tiếng quê nhà
Cần Thơ khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo 2025: Rực rỡ sông trăng, bừng sáng di sản
AI đồng hành giúp trẻ em Việt kiều thêm yêu tiếng Việt
Hợp tác thúc đẩy phát triển bền vững, bình đẳng và hội nhập quốc tế
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Hướng đi mới cho sinh kế ngư dân Việt Nam
Bộ đội Hải quân tiếp tế lương thực, thực phẩm cho người dân vùng lũ
Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới
Multimedia
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai







