Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:50 | 04/01/2021 GMT+7

Tuổi nào, con giáp nào phạm Thái Tuế và cách hoá giải tốt nhất năm Tân Sửu 2021

aa
Thái Tuế là gì, tuổi nào phạm Thái Tuế năm Tân Sửu 2021 là điều rất nhiều người quan tâm khi sắp bước sang năm mới tính theo lịch của người phương đông. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Tuổi nào phạm Kim Lâu năm 2021 và cách hóa giải
Tuổi nào thích hợp kết hôn năm Tân Sửu 2021?

Hạn Thái Tuế là gì?

Tuổi nào, con giáp nào phạm Thái Tuế và cách hoá giải tốt nhất năm Tân Sửu 2021
Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Tân Sửu 2021?

Thái Tuế có vai trò rất lớn trong việc quyết định hung - cát của mỗi người trong một năm. Và khi phạm Thái Tuế, chắc chắn mọi việc sẽ khó bề suôn sẻ, thuận lợi, công việc gặp nhiều khó khăn, trở ngại, sức khỏe giảm sút, bệnh tật khó tránh.

Trong quan niệm dân gian, Thái Tuế được coi là một vị hung thần mà nếu phạm phải sẽ gặp điều hung, mà nếu nương tựa cũng không hay. Cho nên, làm nhà hay động thổ đều kiêng kỵ hướng về phương Thái Tuế, chỉ có thể quay lưng lại là tốt.

Tuy nhiên, trên thực tế, cần phải hiểu rằng Thái Tuế không phải là một hung thần mà là một vị thần có quyền quyết định hung - cát trong một năm. Điều đó có nghĩa là Thái Tuế bao gồm cả hung lẫn cát chứ không hề xấu hoàn toàn.

Thái Tuế chỉ không tốt nếu rơi đúng vào năm hạn Thái Tuế (xung Thái Tuế), Tức là ngày sinh, năm sinh của gia chủ xung với với trị niên Thái Tuế. Hoặc năm hạn Thái Tuế trùng với tuổi cầm tinh.

Các xung Thái Tuế

Trực Thái Tuế: Tuổi con giáp của bản thân tương trùng với Thái Tuế lưu niên. Vào những năm này, gia chủ sẽ rất dễ buồn bực, ốm đau, bệnh tật liên miên,...

Phá Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế phá tuổi cầm tinh, đại diện cho năm đó về công việc bị kẻ tiểu nhân ngáng trở gây mất tiền tài, phá sản… Có 6 cặp tương phá đó là: Tý - Dậu, Mão - Ngọ, Sửu - Thìn, Thân - Tỵ, Dần - Hợi, Mậu - Tuất.

Hình Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế hình tuổi cầm tinh, trong những năm này, bản mệnh cần hết sức cẩn thận kẻo vướng họa kiện tụng, tiểu nhân hãm hại, bị phạt tiền, mất việc, bản thân và người nhà sức khỏe có vấn đề… Hình Thái Tuế, hay còn được gọi là Thiên xung chỉ trường hợp người có tuổi con giáp cách con giáp lưu niên 6 năm, chịu ảnh hưởng Hình khắc, tức Thiên xung với lưu niên Thái Tuế.

Xung Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế có địa chi xung tuổi cầm tinh. Ở những năm này, bản mệnh sẽ có những chuyện kém may mắn như phải chuyển nhà, chuyển công việc, bạn bè phản bội, bệnh tật, phá sản, gây thù kết oán… Xung ở đây chỉ cục diện Lục xung, bao gồm Tý Ngọ tương xung, Sửu Mùi tương xung, Dần Thân tương xung, Mão Dậu tương xung, Thìn Tuất tương xung, Tỵ Hợi tương xung.

Hại Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế hại tuổi cầm tinh, đại diện cho năm đó dễ có kẻ tiểu nhân quấy phá, nhưng chưa đến nỗi phải kị. Tuy nhiên, bản mệnh cũng dễ gặp chuyện bất an, tài vận suy kém, sự nghiệp. Có 6 cặp con giáp tương hại đó là: Tý – Mùi, Mão – Dậu, Dần – Tỵ, Mão – Thìn, Thân – Hợi, Dậu – Tuất.

Tuổi nào, con giáp nào phạm Thái Tuế năm Tân Sửu 2021

Tuổi nào, con giáp nào phạm Thái Tuế và cách hoá giải tốt nhất năm Tân Sửu 2021

Tuổi Thìn: Phá Thái Tuế

Phương diện sự nghiệp của người tuổi Thìn phải chịu nhiều ảnh hưởng của cục diện Phá Thái Tuế, vì thế khó đạt được sự phát triển như mong đợi. Với tính cách kiêu ngạo và nóng nảy, bản mệnh dễ rơi vào tình huống cạnh tranh với đồng nghiệp.

Tình trạng cạnh tranh quá gay gắt có thể khiến bạn luôn căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí tìm cách hãm hại, hạ bệ lẫn nhau.

Bạn cần phải chú ý cách hành xử, luôn nhắc nhở bản thân mục đích của mình là gì, đừng để cái lợi làm mờ mắt, thực hiện những hành động trái lương tâm.

Phương diện tài lộc, tuổi Thìn cần đề phòng họa phá tài, nhất là đối với những người làm ăn, kinh doanh. Bản mệnh có thể phải tiếp xúc với những hợp đồng giả mạo, đối tác lừa gạt, khiến công ty, đơn vị phải chịu tổn thất nhất định.

Do đó, khi tiếp xúc với mọi người, bạn cần phải chú ý quan sát, đánh giá, chớ vội nghe theo lời dụ dỗ bùi tai kẻo tiền bạc đổ sông đổ bể. Tốt nhất hãy phát triển ở những lĩnh vực mình quen thuộc, chớ nên chạy theo lời hứa hẹn của người ngoài.

Phương diện tình cảm, bản mệnh quá mức kiêu ngạo nên không chịu thay đổi bản thân mình vì người khác, cho dù đó có là người thân thuộc nhất với bạn. Chính vì vậy mà vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh chấp, cãi vã mà không ai chịu nhường ai.

Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy, không chịu nhận ra khuyết điểm của mình thì quan hệ giữa đôi bên rất dễ rơi vào tình trạng căng thẳng.

Với người độc thân, bạn nên hạ cái tôi của mình xuống, đánh giá mọi người xung quanh một cách khách quan hơn.

Tuổi Mùi: Xung Thái Tuế

Phương diện sự nghiệp, do chịu ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế, người tuổi Mùi sẽ cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với rất nhiều phiền phức. Dù bạn luôn cố hết sức tránh mâu thuẫn, thị phi nhưng vì quá hiền lành nên bạn dễ trở thành mục tiêu công kích của người khác.

Tử vi thấy rằng bản mệnh cần giữ tỉnh táo hết sức nếu không muốn mắc phải trò lừa đảo của người khác, dễ rơi vào tình huống tình ngay lý gian. Nếu bị kẻ khác công kích, hãm hại, bạn không nên một mực nhẫn nhịn, có những thời điểm cần phải có sự phản kháng thích hợp.

Phương diện tài lộc, bạn vốn không phải con giáp ưa làm giàu nhanh chóng, lúc nào bạn cũng tin rằng chỉ cần cố gắng là mình sẽ có tất cả. Song trong năm 2021 này, tình hình tài chính của bạn không khả quan, có thể sẽ phải chi tiêu rất lớn cho một công việc nào đó.

Nếu làm đầu tư, kinh doanh, bạn dễ rơi vào mánh lới của kẻ xấu, khiến tiền bạc đổ sông đổ bể. Bạn cần phải hết sức tỉnh táo, nhận ra lỗi sai để dừng lại đúng lúc.

Phương diện tình cảm không có nhiều dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên, cần lưu ý một số đào hoa xấu xuất hiện sẽ gây tác động không tốt đến với những người độc thân.

Con giáp phạm Thái Tuế 2021 này nên tìm hiểu thật kỹ đối tượng trước khi kết giao, nếu không dễ mù quáng, gây tổn thương cho chính bản thân mình.

Người đã có gia đình cũng cần chú ý giữ mình, không nên vướng vào những mối quan hệ phức tạp, gây tổn thương cho bản thân và nhiều người xung quanh.

Tuổi Sửu: Trực Thái Tuế

Trên phương diện sự nghiệp, nếu định khởi nghiệp vào thời điểm này, có thể bạn sẽ phải chịu những áp lực tâm lý rất nặng nề. Dưới sức ảnh hưởng của Thái Tuế, bản mệnh sẽ phải đón nhận nhiều tin tức không lạc quan, cần kịp thời chấp nhận và tìm phương án giải quyết.

Năm 2021, tình hình thị trường cũng không quá lạc quan, bạn cần phải lên kế hoạch rõ ràng và thực tế cho các bước phát triển tiếp theo, không nên quá nóng vội, mù quáng chạy theo những thứ không phù hợp với năng lực của mình.

Đồng thời, bạn cần đích thân giải quyết những chuyện lớn nhỏ liên quan đến công việc của mình để tránh bị kẻ xấu tìm ra sơ hở hãm hại.

Những người tìm việc làm cần chú ý trong việc kí kết hợp đồng lao động, nếu không về sau dễ xảy ra tranh chấp.

Trên phương diện tiền bạc, trong năm tuổi 2021, người tuổi Sửu không những không kiếm được nhiều tiền mà còn phải chi phi cho rất nhiều vấn đề khác nhau, thậm chí còn cần dùng tới khoản tiền tiết kiệm từ trước đó.

Hung tinh Kiếm Phong mang tới họa huyết quang, cho dù là chính bản thân bạn bị tổn thương hay gây tổn thương cho người khác thì đều cần phải dùng đến tiền mới giỉa quyết được.

Người làm ăn kinh doanh cần đề phòng đầu tư thất bại, dễ dẫn đến họa phá tài. Có nhiều người công việc bấp bênh dễ dẫn đến tiền lương không ổn định, vì thế khi cầm tiền trong tay thì chớ tiêu hoang mà cần tiết kiệm, dự phòng.

Trên phương diện tình cảm, Trực Thái Tuế khiến cho những người độc thân khó có cơ hội tìm được người ưng ý.

Con giáp phạm Thái Tuế 2021 này cần phải chủ động mở lòng hơn với mọi người, thường xuyên ra ngoài kết giao bè bạn, đồng thời không nên đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai của mình.

Nếu đã kết hôn và muốn duy trì cuộc sống gia đình, bạn cần phải ổn định cảm xúc, tránh tranh cãi vợ chồng, nhất là trong những chuyện nhỏ nhặt. Nếu có ý định sinh con năm 2021, bản mệnh cũng cần phải cân nhắc nhiều hơn.

Tuổi Ngọ: Hại Thái Tuế

Người tuổi Ngọ trở nên vô cùng bận rộn dưới sự tác động của cục diện Hại Thái Tuế, đến cuối tuần cũng có công việc phải giải quyết nên thời gian nghỉ ngơi dành cho cá nhân gần như là không có.

Trên phương diện tài lộc, bản mệnh thường xuyên phải chi phí cho những vấn đề bất chợt xảy ra nên khó có thể tích lũy được một khoản khả quan.

Trên phương diện tình cảm, người đã kết hôn hoặc đang có mối quan hệ, bạn cần phải giữ khoảng cách với người khác, nếu không dễ đẩy tình cảm của mình đến bờ vực tan vỡ.

Tuổi Tuất: Hình Thái Tuế

Trên phương diện sự nghiệp, người tuổi khó có thể chạm tay tới cơ hội thăng tiến vì thiếu quan hệ, thậm chí còn bị kẻ xấu thừa cơ chiếm mất.

Phương diện tiền bạc cũng không mấy dư dả do bạn ít có cơ hội thăng chức, tăng lương, thậm chí có khi phải bù tiền cho những lỗi lầm mình không mắc phải.

Trong chuyện tình cảm, người đã lập gia đình cần chia sẻ, tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn, không nên giữ mọi tâm sự trong lòng, khiến tình cảm của hai người dần dần xuất hiện khoảng cách.

Cách hóa giải phạm Thái Tuế 2021

Cách hoá giải Trùng Thái Tuế: Làm việc cần nhẫn nại, không thuận để động thổ, năng đi chùa cầu an, mặc đồ có kết hợp với gam màu đỏ.

Cách hóa giải Trực Thái Tuế: ít đến những nơi có tang, tham gia nhiều hơn vào các hoạt động vui vẻ hay các tiệc mừng. Ngoài ra có thể đeo những đồ trang sức có ba con giáp thuộc tam hợp sẽ giúp hóa nguy thành an. Ví dụ như người tuổi Dần thì cần đeo đồ trang sức có mang 3 hình con Hổ, Ngựa, Chó.

Cách hóa giải Hình Thái Tuế: đặt một ly nước trắng về hường Cầu Tài (năm 2017 hướng cầu tài là hướng Đông – Nam) để tăng tài vận. Năng đi đền chùa cầu an.

Cách hoá giải Xung Thái Tuế: Bản mệnh cần giữ tỉnh táo hết sức nếu không muốn mắc phải trò lừa đảo của người khác, dễ rơi vào tình huống tình ngay lý gian. Nếu bị kẻ khác công kích, hãm hại, bạn không nên một mực nhẫn nhịn, có những thời điểm cần phải có sự phản kháng thích hợp. Nếu làm đầu tư, kinh doanh, bạn dễ rơi vào mánh lới của kẻ xấu, khiến tiền bạc đổ sông đổ bể. Bạn cần phải hết sức tỉnh táo, nhận ra lỗi sai để dừng lại đúng lúc.

Cách hoá giải Phá Thái Tuế: Cẩn thận hết sức trong mọi giao dịch làm ăn và bạn bè, đối tác, đặc biệt đầu tư hùn vốn cần xem xét kỹ lưỡng. Không nên gây thù chuốc oán với ai. Trong chuyện tình cảm nên hết sức kín đáo và nhường nhịn.

Cách hóa giải Hại Thái Tuế: Giảm thiếu hợp tác làm ăn trong năm, không nên quá tin vào đối phương, trong nhà có thể đặt đồ vật, đồ trang trí màu tím ở hướng Nam để giảm bớt họa do những lời khẩu thiệt mà ra.

*Thông tin về “Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Tân Sửu 2021” chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Tuổi nào, con giáp nào may mắn trong đầu tư kinh doanh năm Tân Sửu 2021 Tuổi nào, con giáp nào may mắn trong đầu tư kinh doanh năm Tân Sửu 2021
Tuổi nào kém may mắn năm 2021 và cách hóa giải vận đen Tuổi nào kém may mắn năm 2021 và cách hóa giải vận đen
Tử vi hôm nay 4/1: Tuổi nào, con giáp nào may mắn trong tình yêu Tử vi hôm nay 4/1: Tuổi nào, con giáp nào may mắn trong tình yêu
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Đợt nắng nóng đặc biệt nhất trong 10 năm kéo dài đến khi nào?

Đợt nắng nóng đặc biệt nhất trong 10 năm kéo dài đến khi nào?

Cả nước đang trải qua kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đặc biệt nhất trong 10 năm qua. Dự báo đầu tháng 5 khả năng một khối không khí lạnh yếu sẽ tác động đến thời tiết phía bắc khiến nắng nóng trên cả nước có khả năng giảm dần.
Hà Nội phân luồng giao thông giảm ùn tắc dịp lễ 30/4 - 1/5

Hà Nội phân luồng giao thông giảm ùn tắc dịp lễ 30/4 - 1/5

Ngày 26/4, Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội thông báo về phương án phần luồng, tổ chức hướng dẫn giao thông, phục vụ người dân ra vào thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Ngày 27/4, nền nhiệt cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt tới đặc biệt gay gắt, trong đó miền Trung nhiều nơi vượt ngưỡng 41 độ C.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Helmut Kutin - người cha đặc biệt của hàng nghìn em nhỏ tại các Làng trẻ SOS qua đời

Helmut Kutin - người cha đặc biệt của hàng nghìn em nhỏ tại các Làng trẻ SOS qua đời

Helmut Kutin, nguyên Chủ tịch Làng trẻ em SOS Quốc tế vừa qua đời do bệnh nặng tại bệnh viện ở Bangkok, Thái Lan, hưởng thọ 83 tuổi. Ông đã cống hiến cả cuộc đời ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động