Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:10 | 30/09/2021 GMT+7

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2021: Làm ăn bế tắc​​​​​​​

aa
Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2021: Con giáp này còn phải đối đầu với sự cạnh tranh khốc liệt của đồng nghiệp hoặc đối thủ. Có thể đó là sự cạnh tranh thiếu lành mạnh khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi.
Tử vi hôm nay 29/9/2021: Con giáp nào phát tài trong ngày thứ Tư?
Tử vi hôm nay 28/9: Chuyện tình cảm con giáp nào gặp nhiều tin vui?

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2021 về công việc và tài vận

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2021: Làm ăn bế tắc​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2021: Làm ăn bế tắc

Thời điểm này, mọi công việc của người tuổi Hợi đều có dấu hiệu chững lại, thậm chí rơi vào bế tắc.

Nếu như trước đó mọi việc vẫn còn trôi chảy thì hiện giờ, những vấn đề lại liên tiếp xuất hiện khiến bản mệnh mất thời gian để sửa chữa, khắc phục, tạm thời không còn thời gian để tiếp tục tiến hành kế hoạch nữa.

Con giáp này còn phải đối đầu với sự cạnh tranh khốc liệt của đồng nghiệp hoặc đối thủ. Có thể đó là sự cạnh tranh thiếu lành mạnh khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức hoặc phải chịu đựng nhiều điều bất công.

Con đường làm giàu của người tuổi Hợi lâm vào bế tắc trong tháng này. Dù làm ở ngành nghề nào đi chăng nữa, bạn cũng khó có thể thu được một khoản tiền như kỳ vọng.

Người làm ăn kinh doanh phải bon chen, giành giật mới bảo vệ được quyền lợi của mình. Bạn dễ phải đối mặt với những đối thủ cạnh tranh lớn hoặc kẻ xấu ngầm giở trò, khiến kế hoạch của bạn không được thuận lợi.

Với người làm công ăn lương, sự bấp bênh trong công việc khiến bạn khó có thể nhận thêm được những khoản tiền lương, tiền thưởng, thậm chí việc giữ vững mức lương, không bị giảm trừ là đã may mắn lắm rồi.

Tử vi tháng tuổi Hợi tháng 10/2021 về tình duyên

Nếu người tuổi Hợi không biết giữ mình, thả trôi theo cảm xúc thì rất dễ sa ngã. Hãy tự nhắc nhở bản thân trân trọng những gì mà mình đang có, làm việc gì cũng nghĩ đến cảm xúc của những người thân yêu nhất đang đợi mình ở nhà.

Bên cạnh đó, bạn và người ấy đôi khi cũng sẽ mâu thuẫn với nhau do nhiều quan điểm không thống nhất. Lúc đó, đôi bên đều cần bình tĩnh và lắng nghe ý kiến, quan điểm của người kia.

Nếu hạ cái tôi của mình xuống một chút, bạn sẽ biết thông cảm và đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn.

Nhờ bản tính hiền hòa, tốt bụng, người tuổi Hợi nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người khác phái. Nếu mở rộng lòng mình, bạn có thể nhận ra xung quanh cũng có rất nhiều người tốt và đáng để tin cậy.

Nếu đối phương thật lòng với mình và có ý định kéo gần khoảng cách, bạn có thể cho người đó một cơ hội. Có thể qua quá trình tìm hiểu kĩ càng hơn, bạn sẽ thấy rằng hai người có rất nhiều điểm chung, tương lai đầy hứa hẹn.

Tử vi tháng 10/2021 tuổi Hợi về sức khỏe

Khi đi lại bạn lưu ý cẩn trọng, hạn chế việc cầm lái để đảm bảo an toàn cho bản thân. Nếu phải thường xuyên làm việc ở nhà, bạn cũng phải tìm cách thường xuyên đi lại hay chăm chỉ làm việc nhà hơn. Việc vận động cơ thể đến cường độ nhất định mới có tác dụng, nếu thân thể không sinh nhiệt, sẽ kém hiệu quả.

Mách nước cho tuổi Hợi trong 12 tháng năm Tân Sửu:

Tháng 1: Đối với những người tuổi Hợi, tháng giêng sẽ là thời điểm thích hợp cho sự khởi đầu mới trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Liên quan tới sự nghiệp của mình, bạn có thể quyết định thay đổi công việc hoặc chấp nhận những lời đề nghị cộng tác ngoài việc hàng ngày.

Tháng 2: Các mối quan hệ nghề nghiệp đang căng thẳng nên việc có được tiếng nói chung có thể khá khó khăn. Bạn cần kiểm soát khả năng suy nghĩ và giao tiếp của mình, thay vì quyết định vội vàng.

Tháng 3: Gần đây, bạn đã rất nỗ lực trong các chuyên môn. Cấp trên đánh giá cao bạn và có thể đề xuất tăng lương hoặc thăng chức cho bạn. Do đó, bạn có thể nghĩ đến một kỳ nghỉ đặc biệt hoặc một khoản đầu tư quan trọng, chẳng hạn như một chiếc xe hơi mới.

Tháng 4: Quên đi những hoài niệm và mở rộng tầm mắt vào thực tế, vì bạn có thể sẽ mất những hợp đồng quan trọng! Bạn có các cơ hội kiếm nếu tỉnh táo hơn một chút!

Tháng 5: Tháng này không thuận lợi cho tình duyên hay công việc làm ăn! Sự khác biệt sẽ xảy ra giữa bạn và các đối tác, khiến bạn có cảm giác không có gì suôn sẻ, rằng mọi người phá hoại bạn.

Tháng 6: Bạn đang chuẩn bị cho một cuộc đối đầu, một kỳ thi, hoặc cũng có thể là một cuộc phỏng vấn. Có khả năng ai đó sẽ đến thăm bạn trong vài ngày, vì vậy hai bạn sẽ có cơ hội dành thời gian vui vẻ bên nhau và đi dạo...

Tháng 7: Tất cả những người thân thiết với bạn đều nói với bạn rằng bạn cần thay đổi. Sự đơn điệu đang kìm hãm cuộc sống của bạn và bạn chẳng làm được gì khác thường. Trong tháng này, một điều gì đó sẽ xảy ra sẽ khiến bạn phải hành động. Bạn sẽ vô cùng lúng túng, nhưng cuối cùng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Tháng 8: Bạn gặp một số vấn đề về tiền bạc, điều này khiến bạn không thể thực hiện được những kế hoạch mà mình mong muốn. Giờ thì bạn đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì ngoài lương, bạn còn nhận được hoa hồng hoặc tiền thưởng nữa. Tuy nhiên, đừng chi tiêu quá tay vào những thứ không cần thiết vì cuối tháng 8, bạn sẽ phải mua một thứ gì đó khá đắt đỏ.

Tháng 9: Giống như khi bắt tay vào bất kỳ sự khởi đầu nào, bạn rơi vào trạng thái lo lắng. Hãy yên tâm rằng trong khoảng thời gian sau, bạn có thể thư giãn. Không có rắc rối khó chịu nào sẽ xảy ra, và bạn thậm chí có thể mong đợi một số bất ngờ. Bạn có thể nhận được lời mời đi du lịch nước ngoài, đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Tháng 10: Bạn sẽ gặp gỡ những người mới, có cơ hội hợp tác và quan hệ đối tác thuận lợi. Tất cả những gì bạn phải làm là loại bỏ các triệu chứng suy nhược khiến bạn buồn ngủ.

Tháng 11: Những bất đồng với cấp trên có khả năng xuất hiện tại nơi làm việc, cần giữ bình tĩnh.

Tháng 12: Điều quan trọng là đừng đánh giá thấp bản thân, bởi vì sự tự tin của bạn là chìa khóa cho một năm hạnh phúc hơn bao giờ hết.

*Thông tin “Tử vi tuổi Hợi trong tháng 10/2021” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 27/9 đến 3/10/2021 tuổi Hợi: Luẩn quẩn bế tắc Tử vi tuần mới 27/9 đến 3/10/2021 tuổi Hợi: Luẩn quẩn bế tắc
Tử vi tuần mới 20/9 đến 26/9/2021 tuổi Hợi: Vận xui đeo bám Tử vi tuần mới 20/9 đến 26/9/2021 tuổi Hợi: Vận xui đeo bám
Tử vi tuần mới 13/9 đến 19/9/2021 tuổi Hợi: Nhiều biến động tích cực Tử vi tuần mới 13/9 đến 19/9/2021 tuổi Hợi: Nhiều biến động tích cực
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tình duyên đào hoa nở rộ, tài vận kém may

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tình duyên đào hoa nở rộ, tài vận kém may

Tử vi tuổi Hợi năm 2024 khá khởi sắc về đường tình duyên, tuy nhiên công danh sự nghiệp tài vận lại ảm đạm.
Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Thành tích trong tháng có nhiều đột phá, lại nhận được sự ghi nhận xứng đáng của cấp trên và đồng nghiệp giúp uy tín cá nhân của con giáp này được nâng cao, hứa hẹn những cơ hội thăng tiến rõ rệt.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động