Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:57 | 05/05/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Sư Tử may mắn với những kế hoạch đầu tư sắp tới

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024) Sư Tử cảm thấy vô cùng phấn khích với những dự án và kế hoạch sắp tới, chắc chắn nó sẽ mang lại vô số niềm vui.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024: Ma Kết tài chính rủng rỉnh sự nghiệp đi lên Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024: Ma Kết tài chính rủng rỉnh sự nghiệp đi lên
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Sư Tử may mắn với những kế hoạch đầu tư sắp tới
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Sư Tử may mắn với những kế hoạch đầu tư sắp tới

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng cho thấy Bạch Dương là một người rất mạnh mẽ và nồng nhiệt. Bạn chẳng hề ngại ngần gì khi bày tỏ quan điểm của mình và mong muốn những góp ý của mình được công nhận.

Bạn biết cách rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ, nhờ vậy mà bạn không còn bước vào những vết xe đổ nữa. Tuần này, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Về phương diện tình cảm, bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh nhờ cá tính sôi nổi của mình. Nhiều người khác giới có lẽ đều muốn tiếp cận bạn. Nếu thích ai, bạn có thể cho người ta cơ hội.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu đang dần trở nên quan tâm hơn đến ngoại hình của bản thân mình hơn. Có lẽ cũng bởi vì bạn muốn tạo ấn tượng tốt với người đối diện một cách chỉnh chu và hoàn hảo hơn. Trong công việc bạn luôn đánh giá rất cao vì khả năng giải quyết và hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Quá khứ khép lại thì bạn nên để cho nó được ngủ yên chứ không nên lôi nó ra và sống mãi với quá khứ như vậy. Bạn cần phải biết ai là người đang cố gắng mang tới hạnh phúc cho mình, đừng vì những lợi ích phù phiếm mà quên đi hạnh phúc chân thành mà ai đó dành tặng cho bạn.

Tình hình tài chính tuần mới của Kim Ngưu không có quá nhiều biến động. Thời kỳ dịch bệnh như hiện tại, việc tụ tập ăn chơi hay mua sắm cũng ít dần đi nên do đó mà số tiền mà bạn cần phải chi tiêu vì thế cũng giảm đi đáng kể.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Song Tử

Song Tử trở nên vô cùng vui vẻ và hoạt bát trong tuần này. Bạn làm việc gì cũng có thái độ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Quan điểm sắc bén và phản xạ nhanh nhạy khiến bạn nhanh chóng nhận ra thời cơ và nắm bắt chước mọi người. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh trong tương lai.

Cung hoàng đạo này đang trở nên nổi bật trước đám đông nhờ cách cư xử hòa đồng và lối nói chuyện hài hước. Chắc hẳn có rất nhiều người muốn kéo gần khoảng cách với bạn.

Song Tử sẽ cần phải học cách chi tiêu quá trớn của mình, nếu không thì bạn sẽ nhanh chóng cháy túi.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (6-12/5/2024): Cự Giải

Cự Giải trở thành một người rất nổi bật. Đi đến đâu, bạn cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Khi gặp khó khăn, bạn luôn được mọi người sẵn sàng giúp đỡ.

Tuần này, bạn không gặp phải bất cứ vấn đề khó khăn nào cả. Dường như mọi việc đều trở nên rất dễ dàng và thuận lợi khi vào tay bạn. Bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều.

Trong phương diện tình cảm, bạn nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của người ấy. Đôi bên đều rất trân trọng quan hệ hiện tại và có thể dần nghĩ tới chuyện tương lai xa xôi hơn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Sư Tử

Sư Tử cảm thấy vô cùng phấn khích với những dự án và kế hoạch sắp tới, chắc chắn nó sẽ mang lại vô số niềm vui. Thế nhưng không nhất thiết là phải quá vội vàng, hấp tấp đâu nhé. Hãy vạch sẵn kế hoạch rõ ràng, so sánh thiệt hơn trước khi ra quyết định.

Trong chuyện tình cảm. Cung hoàng đạo này có xu hướng nhận nhiều hơn trao đi, hãy dành thời gian quan tâm, để ý đến người ấy hơn nhé. Nửa kia của bạn đang có chút giận dỗi vì sự vô tâm đó. Dù chỉ là một cử chỉ chăm sóc nhỏ thôi cũng khiến cho đối phương vui rồi.

Tình hình sức khỏe của bạn trong ngày rất tốt, lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng với mọi thử thách trong công việc cũng như cuộc sống. Để duy trì được điều này bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày và thay đổi những thói quen không tốt.

12 cung hoàng đạo tuần mới (6-12/5/2024): Xử Nữ

Xử Nữ là người vô cùng nghiêm túc và khiêm tốn. Bạn ý thức được vị thế bản thân và không ngừng cố gắng vươn lên. Mọi việc tiến triển vô cùng suôn sẻ trong thời điểm này. Nếu có điều gì không rõ, bạn không ngại hỏi ý kiến hoặc nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Chòm sao này là một người vô cùng kiên trì trong chuyện tình cảm. Cho dù bị người mình yêu mến từ chối, bạn vẫn sẽ kiên nhẫn ở bên, dần dần khiến đối phương rung động.

Có lẽ Xử Nữ không nên vội vàng đầu tư vào tuần này. Sự bốc đồng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu chính xác.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Sư Tử may mắn với những kế hoạch đầu tư sắp tới
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Sư Tử may mắn với những kế hoạch đầu tư sắp tới

Thiên Bình là một người công bằng và đề cao sự thật, nhưng cũng chính vì vậy mà đôi khi, bạn thành ra cứng nhắc, thậm chí là lạnh lùng trong mắt mọi người. Hôm nay là một ngày khá yên bình với bạn. Bạn hoàn thành tốt công việc được giao và có thể còn thừa thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh.

Trong chuyện tình cảm, dường như bạn đang quá khắt khe với người ấy. Hãy học cách bao dung hơn cho đối phương, và điều ấy cũng sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn trở nên dễ thở.

Bạn nên uống nhiều nước hơn, vì như vậy thì thận của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh. Nếu ngại uống nước, cơ thể của bạn sẽ giữ lại những chất độc hại ở trong máu.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp tuần này trở nên rất nhạy cảm và sẽ bị ảnh hưởng bởi vì mọi thay đổi xung quanh. Cung hoàng đạo này có nhiều ý tưởng, và định hướng phát triển trong công việc. Cùng với đó là sự khéo léo và năng suất làm việc hiệu quả, khiến cho thành quả công việc mà bạn đạt được mọi người đều cả thấy ngưỡng mộ.

Về mặt tình cảm, bạn có suy nghĩ tình yêu sẽ là những trải nghiệm quý báu, dù cho có là hạnh phúc hay khổ đau đi chăng nữa thì vẫn sẽ đón nhận nó với một tâm thế bình tĩnh và lạc quan nhất. Chính vì vậy, bạn luôn thể hiện rất thoải mái và chín chắn trong mối quan hệ với nửa kia.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp cũng là vấn đề đáng được quan tâm, có vẻ như bạn đang quá là nuông chiều bản thân quá mức, khi đã chi tiêu rất nhiều cho những cuộc vui mua sắm thỏa thích không có điểm dừng này.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Nhân Mã

Nhân Mã sẵn sàng thử sức mình và vươn tới những mục tiêu đã đặt ra trong ngày tuần này. Chòm sao này bắt tay vào công việc mà không cần tới sự động viên của bất cứ ai. Sự nhanh nhẹn và quyết đoán sẽ giúp bạn mau chóng nắm bắt được cơ hội hơn mọi người xung quanh.

Về phương diện tình cảm, nếu như bạn đang thiện cảm với ai, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, tin rằng sự chân thành của bạn sẽ khiến đối phương rung động.

Về phương diện tài chính, vì cái tôi quá lớn khiến cung hoàng đạo này không thích nghe theo lời của người khác, và đó khiến bạn đưa ra những quyết định khá vội vàng, không đem lại lợi nhuận.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Ma Kết

Ma Kết không muốn mình mãi mãi là người thầm lặng. Tuần này, bạn muốn khẳng định giá trị của bản thân, mong rằng mình sẽ được mọi người nhìn bằng con mắt ngưỡng mộ.

Về phương diện công việc, bạn không nên nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác, bởi làm như vậy không phải là cách lấy lòng đúng đắn đâu. Hãy dũng cảm bày tỏ ý kiến của bản thân, và nếu không đồng tình thì hãy phản bác.

Trong vấn đề tài chính của bạn đang trở dần trở nên cạn kiệt. Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc tài chính để không bị bội chi.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Bảo Bình

Tuần mới, Bảo Bình có những mong muốn lạ thường và có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện, muốn mọi thứ phải hoàn hảo như mình nghĩ thì mới tốt. Song chính điều này lại khiến người khác khi làm việc với bạn cảm thấy khó chịu vì vậy bạn nên tiết chế bớt lại.

Nếu vì bạn là người thông minh, nhạy cảm nên mang một chút kiêu ngạo thì ngay bây giờ hãy chỉnh đốn lại bản thân càng sớm càng tốt. Tính kiêu ngạo sẽ khiến bạn ít khi thấy hài lòng và gặp vấn đề về nhận thức. Thái độ khiêm tốn, cầu thị và ham học hỏi sẽ giúp bạn thành công trong cuộc sống.

Bạn yêu và dành nhiều tình cảm cho một nửa của mình nhưng cách hành xử lại chưa cho thấy sự tôn trọng người ấy. Cung hoàng đọa này hãy dành thời gian để lắng nghe những gì đối phương nói và xem xét nên đưa ra quyết định như thế nào, chẳng ai muốn gắn bó với một người thiếu tôn trọng mình đâu.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Song Ngư

Song Ngư rất nhạy cảm với mọi người và mọi việc xảy ra xung quanh mình. Chòm sao này sẽ dễ dàng nhận ra bản chất của sự vật, sự việc, nhờ đó mà có cách giải quyết vô cùng đúng đắn. Bạn cũng không ngại dành thời gian giúp đỡ mọi người xung quanh.

Bạn đang chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của mình với nửa kia. Chắc hẳn hai bạn sẽ tìm được tiếng nói chung, thậm chí cùng hướng tới một mục tiêu chung.

Cung hoàng đạo này quyết định để dành tiền cho những dự định lớn lao hơn trong tương lai, còn các khoản chi tiêu hiện tại thì khá tiết kiệm.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024 Ma Kết có một ngày sẽ phải đối mặt với không ít thử thách. Hãy kiên trì và tập trung toàn lực để xử lý triệt để những vấn đề này.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024 Ma Kết có một ngày sẽ phải đối mặt với không ít thử thách. Hãy kiên trì và tập trung toàn lực để xử lý triệt để những vấn đề này.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.

Đọc nhiều

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Ngày 19/5, tại bãi biển Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đã diễn ra Lễ ra quân làm sạch biển với chủ đề “Thanh niên hành động vì đại dương không rác nhựa”, hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới năm 2024.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Xin chờ trong giây lát...
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Phiên bản di động