Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:09 | 30/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024 Bọ Cạp đang chịu rất nhiều những áp lực khi mà phải nhận những phản hồi không được tích cực từ người khác. Cách tốt nhất để bạn vượt qua được những trở ngại lần này là đối diện với những điều đó và giải quyết.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Cự Giải khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử cực đoan Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Cự Giải khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử cực đoan

Tử vi hôm nay 3/5/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi ngày 3/5/2024 của 12 cung hoàng cho thấy Bạch Dương hôm nay khá mạnh mẽ. Bạn đầy tham vọng và điều đó khuyến khích bạn trở nên sáng tạo hơn. Nếu ngay cả bản thân mà còn không khống chế được thì dù cho bạn cả thế giới, sớm hay muộn bạn cũng sẽ phá hủy tất cả. Kiểm soát bản thân đúng cách sẽ giúp chúng ta thay đổi cả đời mình.

Hãy linh hoạt hơn trong các quyết định tiền bạc, nhất là các khoản để tiết kiệm, nếu tháng nào bạn kiếm được nhiều hơn hoặc chí ít đi thì có thể gia tăng số tiền tiết kiệm.

Về phương diện tình cảm, người ấy có một số biểu hiện khiến bạn cảm thấy nghi ngờ tình cảm nhưng không dám nói ra. Nếu chưa có cơ sở thì đừng nói lời khó nghe.

Con số may mắn: 27, 87

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cần thỏa sức bay bổng với trí tưởng tượng hết sức phong phú của mình. Mọi ý tưởng sáng tạo độc đáo mà cung hoàng đạo này chia sẻ sẽ khiến cho không ít người sẽ phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Với đam mê của bản thân, chòm sao này luôn luôn mong muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ, và sẽ không có gì là lạ khi chòm sao này đang bỏ ra không ít tiền để được tận hưởng sự vui vẻ của cuộc sống.

Có vẻ như đang quá bận rộn với công việc sở thích cá nhân mà bạn không mấy bận tâm đến việc bản thân có cô đơn hay không. Cung hoàng đạo này đang hoàn toàn tận hưởng cuộc sống vui vẻ mà bạn sẽ không phải ai cũng có được.

Con số may mắn: 17, 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/5/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử muốn sống là chính mình, cuộc đời của mình, tuổi trẻ của mình. Trong thời điểm tốt lành này thì bất kỳ mọi dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ và khả năng chịu đựng. Nay cũng tốt cho việc thiết lập thói quen mới trong học tập, đặc biệt là những bạn sắp thi đại học.

Có người mới sẽ bước vào cuộc sống của bạn, cho bạn nhiều cảm xúc mới mẻ nhưng cẩn thận có drama đó nha. Ở đời đừng nên tin tưởng người ta hoàn toàn kẻo có ngày ngã ngửa.

Cung hoàng đạo này đang trở nên khá chủ quan trong vấn đề tài chính bởi bạn mới được lĩnh một khoản tiền thưởng kha khá cho thành tích làm việc trong tháng trước.

Con số may mắn: 10, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay bộc lộ ra những phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có cơ hội được mọi người khen ngợi, cấp trên tin tưởng. Người xưa có câu, người có uy đức thì không nói nhiều, người giảo hoạt mới dùng nhiều lời để nói. Vì thế, bạn chớ nên vội tin những người hay phân bua, giải thích.

Trong chuyện tình cảm, có một số sự việc mang lại cho bạn sự tin tưởng vào tình cảm của hai người. Nếu có thể, bạn hãy bày tỏ hoặc nói ra những suy nghĩ tốt đẹp của mình về người ấy.

Về phương diện sức khỏe, chỉ 5 phút nghỉ ngơi đúng cách vào buổi trưa có tác dụng ngang với 2 tiếng đồng hồ ngủ sâu, đem tới nhiều công dụng cho sức khỏe. Vì thế, dù thế nào cũng phải sắp xếp thời gian để ngủ trưa.

Con số may mắn: 27, 85

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên chuẩn bị tinh thần để nhận được những tin vui bất ngờ. Với sự tài trí và nhanh nhạy của mình, bạn sẽ dễ dàng chứng minh được thực lực của mình cho mọi người thấy. Chòm sao này sẽ nhận được sự đánh giá cao của mọi người, và từ đó con đường phát triển sự nghiệp cũng sẽ rộng mở.

Tiếc rằng là chuyện tình cảm của bạn không được như ý muốn mong. Những người đang độc thân liên tục sẽ gặp trục trặc trong mối quan hệ của chính mình. Có lẽ bạn sẽ còn phải trải qua chặng đường dài nữa để kiếm tìm được một nửa thích hợp với mình.

Không khi nào mà Sư Tử lại thấy được bản thân mình đang khỏe khoắn đến thế. Tinh thần vui vẻ thoải mái của bạn sẽ chính là liều thuốc tốt nhất để có thể đẩy lùi đi mọi bệnh tật.

Con số may mắn: 31, 78

12 cung hoàng đạo hôm nay 3/5/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cảm thấy thất vọng, bất lực hoặc căng thẳng một cách mơ hồ. Thế giới này chưa bao giờ thiếu người biết cố gắng, chỉ thiếu người có thể kiên trì tới cùng. Nếu Xử vẫn còn lười biếng, phó mặc cho số phận thì không bao giờ có thể bằng bạn bằng bè được.

Có thể có sự phá hoại đang diễn ra trong các mối quan hệ của bạn nên hãy cẩn thận. Người ngoài nói gì về tình yêu của bạn thì nên mặc kệ, có những kẻ chỉ mong bạn chia tay để cười hả hê.

Dư âm kỳ nghỉ lễ vẫn còn nhưng tiền thì không còn nữa rồi. Nổi tiếng là chòm sao thông minh nhưng bạn vẫn lâm vào tình trạng cháy túi không kiểm soát vì đi du lịch không biết quản lý tiền.

Con số may mắn: 55, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Thiên Bình cho thấy bạn có xu hướng bỏ qua sai sót của ai đó mà quên nhắc nhở họ đã làm bạn buồn thế nào. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp lại rắc rối tương tự một vài lần nữa.

Về vấn đề sức khỏe, bạn nên tránh suy nghĩ nhiều khiến tâm tư mệt mỏi, làm việc gì cũng khó an. Tâm bệnh cũng quan trọng như thân bệnh, bạn không thể bỏ qua được. Hãy chú ý hơn đến cả sức khỏe và tâm trạng của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, muốn tình yêu của hai bạn có thể được bền chặt hơn thì cả hai nên chia sẻ những sở thích, đam mê cho đối phương nhiều hơn nữa. Có như vậy hai người mới có cảm giác được tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đang chịu rất nhiều những áp lực khi mà phải nhận những phản hồi không được tích cực từ người khác. Cách tốt nhất để bạn vượt qua được những trở ngại lần này là đối diện với những điều đó và giải quyết.

May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động. Với số tiền mà Bọ Cạp đang có trong tay, bạn sẽ có thể chi tiêu thoải mái, vừa để ra một khoản dự phòng tiết kiệm cho bản thân nữa.

Tuy nhiên mối quan hệ giữa cả hai bạn lại đang không mấy hài hòa như ý. Bạn và người ấy chỉ vì sự bất đồng quan điểm mà sẽ nảy sinh tranh cãi vô lý. Sự bướng bỉnh và cố chấp của cung hoàng đạo này sẽ khiến cho tình hình ngày càng trở nên gay gắt hơn nhiều.

Con số may mắn: 36, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã dễ dàng nhận ra mình đang bị thương và lo lắng, cơ thể có những dấu hiệu bất thường sau tháng ngày rong chơi. Đã nói là làm, sai cũng làm, phải làm mới rút ra được kinh nghiệm nhé. Còn cứ ngồi đó sợ hãi đủ đường thì đến cơ hội sai lầm cũng không đến phần bạn.

Thứ 6 này sẽ không phải là thời điểm tốt để đưa ra các quyết định lâu dài, đặc biệt là về các mối quan hệ và các vấn đề gia đình bên nội. Bạn nên im lặng, đứng bên ngoài các cuộc tranh cãi thì hơn.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể nhận được một khoản thu nhỏ hoặc chí ít là thông tin tiền vào túi sắp tới. Nếu khó khăn tài chính thì không cần bạn mở lời cũng có người gợi ý cho vay.

Con số may mắn: 12, 62

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết tràn đầy năng lượng để thực hiện những dự định của mình. Bạn cần mẫn, chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ đã đề ra không cần phải đòi hỏi điều gì quá nhiều. Điều này sẽ đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Về phương diện sức khỏe, hãy ưu tiên ăn các loại hạt khi bạn muốn ăn vặt bạn nhé, chúng giúp bạn đủ chất và tránh việc ăn những đồ có hại cho sức khỏe như bánh quy, bim bim, đồ ăn nhiều đường và dầu mỡ khác.

Tiền kiếm được cho thấy năng lực của bạn, thái độ với tiền quyết định tiền có thể giúp bạn được tới đâu. Vì thế, nhớ trân trọng từng đồng tiền mà mình khó khăn mới kiếm được.

Con số may mắn: 38, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cảm thấy thuận lợi hơn trong vấn đề. Bạn dễ dàng hoàn thành được mọi nhiệm vụ mà sẽ không cần nhờ đến sự giúp sức của ai. Sẽ không ai có thể phủ nhận năng lực của Bảo Bình và chắc chắn thời cơ thăng tiến của bạn sẽ rất rộng mở.

Về mặt tình cảm, những ai còn đang độc thân sẽ tìm được nửa kia cho mình, nhờ vào những buổi họp mặt hoặc gặp gỡ bạn bè. Hãy cho cả hai có được thêm được cơ hội để hiểu thêm về đối phương.

Cũng nhờ có kế hoạch quản lý chi tiêu rõ ràng và chi tiết từ đầu tháng mà bạn sẽ có thể thoải mái chi tiêu mà không cần lo lắng. Không phải ai cũng đủ sự quyết tâm và kỷ luật để nghiêm túc tuân thủ quy tắc như Bảo Bình.

Con số may mắn: 32, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư thức tỉnh khả năng làm đẹp, thời trang, yêu đương. Những sóng gió, những thị phi đời người mới thấy rõ chân tình. Hôm nay bạn vô tình nhận ra bộ mặt thật của một vài đồng nghiệp hoặc đối tác làm ăn chung, hóa ra họ không hề tốt như bạn vẫn tưởng.

Trên thế giới này, ngoại trừ người nhà, sẽ không có ai nuông chiều bạn vô điều kiện. Vì vậy nếu gặp trục trặc trong tình cảm thì đừng quá đau đớn, thiếu họ thì bạn vẫn sống tốt.

Cung hoàng đạo này sẽ phải hiểu, đây là thời điểm nhạy cảm nên dù không làm thì bạn cũng không thể nghỉ để xin việc khác. Nếu lười nhác, bạn sẽ không có khoản thưởng tốt như mọi người đâu hãy suy nghĩ kỹ.

Con số may mắn: 23, 65

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024: Ma Kết tài chính rủng rỉnh sự nghiệp đi lên Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024: Ma Kết tài chính rủng rỉnh sự nghiệp đi lên
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024 Ma Kết có một ngày sẽ phải đối mặt với không ít thử thách. Hãy kiên trì và tập trung toàn lực để xử lý triệt để những vấn đề này.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024 Ma Kết có một ngày sẽ phải đối mặt với không ít thử thách. Hãy kiên trì và tập trung toàn lực để xử lý triệt để những vấn đề này.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.

Đọc nhiều

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Ngày 19/5, tại bãi biển Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đã diễn ra Lễ ra quân làm sạch biển với chủ đề “Thanh niên hành động vì đại dương không rác nhựa”, hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới năm 2024.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Xin chờ trong giây lát...
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Phiên bản di động