Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:03 | 30/12/2023 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Tuần đầu siêu may mắn

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024) may mắn sẽ ngập lối của cả 12 cung hoàng đạo. Trong tuần tất nhiên sẽ có những điểm lặng nhưng sẽ trôi qua nhanh thôi.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Song Ngư xảy ra xung đột Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Song Ngư xảy ra xung đột
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023 Ma Kết sự nghiệp thăng hoa Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023 Ma Kết sự nghiệp thăng hoa

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Tuần đầu siêu may mắn
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Tuần đầu siêu may mắn

Xem tử tuần đầu năm của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có thể sẽ cảm thấy cô đơn, lẻ loi trong ngày cuối tuần. Bạn luôn khao khát có một chuyện tình yêu ngọt nào và cháy bỏng như bao người khác nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp có thể trở thành nửa kia của mình.

Có lẽ là do bạn cũng đòi hỏi tiêu chuẩn quá cao, chòm sao này muốn đó phải là người đồng điệu với mình trong mọi vấn đề. Thế nhưng bạn nên nhìn sâu vào tâm hồn của người đó để tìm thấy những điều mới mẻ ở người ấy chứ đừng tìm một người giống hệt với mình, sẽ chẳng còn gì thú vị để tìm hiểu về nhau nữa.

May mắn là trong công việc, bạn vẫn hoàn thành tốt đẹp mọi nhiệm vụ được giao. Bạn là người thông minh, sáng tạo và ứng biến nhạy bén, linh hoạt nên có thể giải quyết được khá nhiều vấn đề, bạn cũng luôn sẵn sàng đối mặt với bất cứ tình huống bất ngờ nào có thể xảy ra.

Con số may mắn của Bạch Dương là 4

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ đón tin vui trong ngày Tuần này. Nhân duyên khác giới vượng, những người còn đang độc thân sẽ có cơ hội tìm được một nửa cho mình trong khoảng thời gian này.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang khá ổn định. Với túi tiền còn rất rủng rỉnh, chòm sao này sẽ có thể thoải mái chi tiêu mà không còn phải lo lắng.

Nếu được nghỉ ngơi thoải mái sau một quãng thời gian dài nỗ lực làm việc sẽ giúp chòm sao này có thể nhanh chóng lấy lại được tinh thần, sức khỏe bởi vì thế cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 27, 98

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Song Tử

Song Tử hãy cứ thư giãn một chút, dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Bạn có thể cùng bè bạn tụ tập vui chơi để khuây khỏa phần nào những áp lực, bức bối trong lòng. Bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn khi chia sẻ với mọi người, đừng quên bên cạnh vẫn luôn có những mối quan hệ tốt, bền chặt để nương tựa.

Tình yêu cũng được coi là một thứ gia vị của cuộc sống, đừng buồn nếu Tuần này nó có chút trầm vì ngày mai mọi thứ sẽ trở lại vui vẻ thôi, lúc đó bạn sẽ lại lấy được niềm vui trong cuộc sống.

Mới nhận được một khoản tiền lương thưởng vào vài ngày trước nên hiện tại Song Song không có gì phải lo lắng về tài chính.

Con số may mắn: 34, 66

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (1-7/1/2024): Cự Giải

Cự Giải vốn là người khá thông minh, hiểu biết và có trí tưởng tượng rất phong phú. Tuần này bạn sẽ có phản ứng rất nhạy cảm với người khác dù là những chuyện nhỏ nhặt nhất. Chính vì vậy hãy giữ cho mình thật bình tĩnh nhất để không có căng thẳng nhé.

Về mặt tình cảm, hai người đã biết lắng nghe, thấu hiểu nhau nhiều hơn và tôn trọng sự khác biệt, do đó mà tình yêu cũng có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Mặc dù trước đây giữa bạn và nửa kia luôn xảy ra những tranh cãi nhưng chính lúc này đã được hòa giải.

Trong phương diện kinh tế, lời khuyên cho bạn nên tiết kiệm hơn nếu không muốn rơi vào những tình huống khó khăn trong thời gian tới. Hãy chọn mua những đồ dùng mà thực sự cần mà thôi vì nguồn thu của bạn thời gian tới sẽ không có dấu hiệu tăng lên đâu.

Con số may mắn của Cự Giải là 75

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Sư Tử

Sư Tử mong muốn có được sự công nhận của tất cả mọi người. Với năng lực của bản thân, chòm sao này sẽ hoàn toàn có thể tự tin vào chính mình. Mọi chuyện cũng trở nên thuận lợi hơn trước, cơ hội thăng tiến của cung hoàng đạo này cũng đang đến rất gần rồi, hãy nỗ lực nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm của bạn lại không được như mong muốn. Có vẻ như không ai có thể mở cửa trái tim đang đóng chặt của bạn. Sư Tử sẽ cần mở lòng mình mới có thể đón nhận những tình cảm mà nửa kia dành cho bạn.

Túi tiền của chòm sao này chưa khi nào lại rủng rỉnh đến thế. Sư Tử sẽ có thể cân nhắc đến việc đầu tư vào những hạng mục mới. Thế nhưng cần đặt yếu tố an toàn lên trên hết, cẩn trọng hành động nếu như bạn không muốn sai sót.

Con số may mắn: 25, 80

12 cung hoàng đạo tuần mới (1-7/1/2024): Xử Nữ

Xử Nữ cảm thấy không an lòng. Bạn luôn cảm thấy sẽ có chuyện gì đó không vui xảy ra quanh mình. Dù là ngày nghỉ nhưng công việc trước đó vẫn còn khá ngổn ngang khiến Xử Nữ chẳng thể an tâm mà tận hưởng kỳ nghỉ đầu năm của mình được. Có lẽ bạn nên sắp xếp công việc hợp lý hơn để không bị cảm giác bận rộn như thế này.

Chuyện tình cảm cũng đang có những dấu hiệu đáng lo ngại. Sự khúc mắc giữa các cặp đôi vẫn chưa giải quyết được. Có lẽ bạn và đối phương nên dành cho nhau một buổi nói chuyện thẳng thắn để chấm dứt khoảng thời gian khủng hoảng này.

Sự lo lắng không giúp vấn đề được giải quyết mà chỉ khiến bạn dễ mắc bệnh hơn. Vì vậy khi cảm thấy lo lắng, bạn có thể tìm cách giải tỏa nỗi lo bằng cách tập thể dục, nghe nhạc, thiền hoặc yoga… bạn sẽ sớm tìm được giải pháp cho mình.

Con số may mắn: 66, 77

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Tuần đầu siêu may mắn

Thiên Bình có thể cảm thấy khó khăn khi phải xử lý những việc liên quan tới chính quyền, và có thể sẽ thất bại bởi vì thái độ tự mãn của chính bạn. Trong công việc nếu đang phải làm việc ở nhà thì bạn hãy giữ khuôn khổ về thời gian để công việc được hiệu quả hơn.

Về mặt tài lộc của bạn đang có tín hiệu tốt dù cho nó có thể không thực sự đáng kể, nhưng cũng đủ để làm bạn hài lòng trong thời điểm khó khăn như hiện tại. Bạn nên tránh tâm lý muốn thử vận may với trò đỏ đen đi nhé, nếu không sẽ mất rất nhiều so với được.

Trong tình yêu, nỗi sợ hãi đôi khi lại mang đến điều tích cực, giúp nhận ra những gì mất mát sẽ khiến mình tổn thương, và rất hối hận. Chính nỗi sợ đó giúp bạn chân trọng và dám đấu tranh để dành lại những người mà mình yêu quý.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Mọi sự rắc rối nảy sinh chính là nguyên nhân khiến cho tâm trạng của bạn không thể vui lên. Chòm sao này đừng quá căng thẳng, hãy cứ đơn giản tiếp nhận mọi chuyện, rồi mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết.

Mọi sự tranh cãi sẽ không ngừng nổ ra khiến cho mối quan hệ giữa hai người sẽ ngày càng trở nên căng thẳng hơn. Có lẽ hai người hãy nên trò chuyện một cách thẳng thắn để có thể xóa bỏ mọi sự hiểu lầm.

Áp lực căng thẳng khiến cho sức khỏe của Bọ Cạp đang có dấu hiệu sụt giảm đi ít nhiều. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền và để bản thân được nghỉ ngơi và thư giãn một cách đúng nghĩa.

Con số may mắn: 15, 95

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã

Nhân Mã có nhiều nỗi niềm không biết tỏ cùng ai. Bản thân bạn cũng thấy mệt mỏi vì những mâu thuẫn của chính bản thân mình. Ngày này Mã Nhi nên gác lại mớ công việc cũ sang một bên và chuẩn bị lên kế hoạch cho năm mới. Những kế hoạch cụ thể sẽ giúp bạn đỡ tốn thời gian vô ích trong năm mới.

Người ấy trao cho bạn nhiều tình cảm, bản thân chòm sao này cũng có rung động nhưng nhiều yếu tố khác khiến cho bạn ngại ngần và rụt rè, không dám đón nhận tình cảm được gửi trao.

Nhớ đừng đánh mất sự cảnh giác vì những lời khen ngợi có cánh rồi cho người ta vay tiền tùy tiện. Hãy quý trọng những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Con số may mắn: 42, 88

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Ma Kết

Công việc của Ma Kết đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một năng lượng đoàn kết để cùng chung sức giúp ích cho công việc được thuận lợi và hiệu quả hơn. Kĩ năng làm việc nhóm là điều vô cùng cần thiết và quan trọng dù bạn ở vị trí nào đi nữa.

Bạn cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì đối phương thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là chân thật, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng. Mối quan hệ nào cũng cần có thời gian tìm hiểu và đánh giá.

Tình hình tài chính khá tốt. Bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính khả năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào chòm sao này cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tầm tay.

Con số may mắn của Ma Kết là 80

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Bảo Bình

Bảo Bình trở nên dè dặt và ngại thể hiện trước đám đông. Đừng ngại thử sức với những điều mới mẻ, bởi biết đâu bạn sẽ làm nên những kỳ tích.

Về phương diện tình cảm của những người còn độc thân sẽ vẫn chưa có tiến triển trong thời điểm hiện tại. Có lẽ chòm sao này cần phải nên hạ bớt tiêu chuẩn xuống.

May mắn là tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này đang được cải thiện đáng kể. Khoảng thời gian nghỉ ngơi này sẽ giúp cho cơ thể của bạn được thoải mái.

Con số may mắn: 01, 77

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Song Ngư

Song Ngư không gặp phải vấn đề gì quá lớn, nhưng chính bạn lại không hiểu được điều đó, cuối cùng lại tự gây khó dễ cho bản thân mình. Có vẻ như bạn nhạy cảm với ý kiến của người khác, hễ ai góp ý một chút là bạn lại nổi đóa lên hoặc ấm ức trong lòng. Dù có bực bội ra sao nhưng cũng đừng vội vàng khi đưa ra kết luận gây mất lòng mọi người xung quanh.

Hai bạn có thể phát sinh những mâu thuẫn, do những sự việc tích tụ bấy lâu nay. Đừng làm cho câu chuyện trở nên căng thẳng và rơi vào bế tắc bằng việc đôi co, tranh cãi của đôi bên. Hãy kiềm chế và giải quyết một cách sáng suốt.

Tình hình tài chính không được ổn định, nếu ai hỏi vay tiền bạn thì hãy khéo léo từ chối kẻo đầu năm đã hao hụt tiền bạc.

Con số may mắn: 86, 99

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Bảo Bình tình yêu thuận lợi công việc thụt lùi Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Bảo Bình tình yêu thuận lợi công việc thụt lùi
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/12/2023: Bạch Dương đối mặt nhiều cực đoan Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/12/2023: Bạch Dương đối mặt nhiều cực đoan
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024 Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động