Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 28/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Song Ngư xảy ra xung đột

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023 Song Ngư sẽ có xung đột với ai đó chỉ vì một quan điểm bất đồng mà thôi.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Bọ Cạp bảo thủ Thiên Bình suôn sẻ Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Bọ Cạp bảo thủ Thiên Bình suôn sẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Bảo Bình thận trọng trong kinh doanh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Bảo Bình thận trọng trong kinh doanh

Tử vi hôm nay 29/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Song Ngư xảy ra xung đột
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Song Ngư xảy ra xung đột

Xem tử vi ngày 29/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ tình cảm của mình. Mặc dù bạn và người ấy vẫn còn yêu thương rất nhiều, nhưng lại cảm thấy hai người vẫn chưa thực sự hiểu về nhau, chưa đạt được sự hòa hợp vì thế mà thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.

Công việc cũng bị ảnh hưởng khá nhiều bởi tâm trạng rối bời này. Nhưng dường như nó lại có vẻ mang đến lợi thế cho những người làm việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo. Chòm sao này nhận được nguồn cảm hứng vô cùng lớn, giúp bạn thỏa sức vùng vẫy và gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc.

Tuy nhiên cũng vì bị cảm xúc chi phối quá nhiều nên bạn có chút bốc đồng. Bạn cần cân bằng giữa các yếu tố, có trực giác là tốt nhưng đừng để mình trở nên mù quáng, mà thực tế có nhiều trường hợp cần phải nghe theo lý trí để đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu tiến triển hanh thông. Mọi kế hoạch dường như đang diễn ra theo đúng quỹ đạo mà bạn mong muốn. Đây là lúc bạn nên cân nhắc tới việc mạo hiểm thử sức và trải nghiệm ở một lĩnh vực mới thay vì cứ tiếp tục với nhịp sống lặp đi lặp lại mỗi ngày.

Chuyện tình cảm xuất hiện khá nhiều điều xung khắc. Mối quan hệ của cung hoàng đạo này với nửa kia dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả vì cái tôi của hai người khá lớn. Nếu không chịu hạ thấp mình và học cách bao dung thì e rằng sẽ khó dung hoà được tình cảm hiện tại.

Tình hình tài chính của bạn ngày hôm nay biến động chủ yếu là trong chuyện mua sắm. Bạn không nên chủ quan khi nhìn thấy những món hàng đang được treo biển sale mạnh. Đó chỉ là tiểu xảo của các nhà kinh doanh, doanh nghiệp mà thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có cơ hội để phát triển sự nghiệp bằng con đường học vấn. Bạn có khả năng tích lũy kiến thức rất nhanh, thích học thêm những điều mới mẻ. Vì vậy nếu có cơ hội được đi học nâng cao nghiệp vụ thì cũng đừng ngần ngại tham gia.

Cách tốt nhất để chiếm được trái tim người ấy chính là dùng sự chân thành và học hỏi. Chòm sao này có cảm tình với đối phương nhưng lại không biết cách thể hiện tình cảm của mình, hãy quan sát và trau dồi thêm giúp bản thân có được sự tự tin để chinh phục người mình thương.

Dù công việc bận rộn đến mấy thì bạn cũng đừng quên chăm lo cho sức khỏe. Bạn có tính tham công tiếc việc, đôi khi còn quên ăn quên ngủ, nếu không cẩn thận là sẽ bị kiệt sức lúc nào không hay. Phải kết hợp cả nghỉ ngơi thì công việc mới có hiệu quả được.

Con số may mắn của Song Tử là 96

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải làm việc gì cũng phải suy xét cẩn thận, đừng nên làm mọi việc tùy hứng rất dễ xảy ra sai sót. Sống cho bản thân mới là điều nên làm và cũng là điều khó nhất. Trên con đường phía trước, hãy sống trong đam mê, tận hưởng niềm vui sống và đừng tự hoài nghi chính mình.

Về phương diện tình cảm, đây là thời điểm thích hợp mà bạn nên đưa ra những quyết định. Cung hoàng đạo này và nửa kia đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, ở bên nhau một thời gian khá lâu nên có lẽ đã đến lúc tiến thêm một bước nữa. Công việc khá bận rộn và bạn muốn giải quyết nhanh nhất có thể.

Thỉnh thoảng cũng nên đối đãi với bản thân tốt một chút. Về nhà nấu ăn với tinh thần tiết kiệm và vệ sinh sạch sẽ là rất tốt nhưng bạn cũng nên ra ngoài ăn, trong tiết trời lạnh này, có thể tận hưởng những món ăn cay nóng hay rủ bạn bè cùng thưởng thức nồi lẩu, những món thịt nướng, thật tuyệt phải không.

Con số may mắn của Cự Giải là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Công việc của Sư Tử khá ổn nhưng tài chính của bạn đang trải qua một giai đoạn hỗn loạn. Bạn cho rằng quyết định của mình luôn đúng nhưng thực tế không phải vậy. Rõ ràng là các khoản đầu tư cuối năm hoàn toàn không sinh lãi nhưng bạn lại không thể chấp nhận lỗi là thuộc về bản thân mình.

Ai cũng biết kiến thức làm con người tiến bộ, nhưng có rất ít người thực sự biến việc đọc sách thành thói quen. Đã đến lúc bạn dành thời gian 30 phút mỗi ngày cho việc đọc ba loại sách tự truyện về những người thành công, sách bồi dưỡng hay sách lịch sử.

Người độc thân sẽ phải khiêm tốn hơn nếu như mong muốn có được những ghi nhận tốt từ người khác. Hôm nay chính là lúc bạn cần đến sự giúp đỡ từ những người xung quanh trong công việc. Đừng nghĩ rằng bạn đang nắm trong tay may mắn mà có thể bỏ qua mọi hỗ tr đáng trân trọng của mọi người.

Con số may mắn của Sư Tử là 80

12 cung hoàng đạo hôm nay 29/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có xu hướng thích kiểm soát và nghi ngờ về mọi thứ. Bạn là người kỹ tính và muốn mọi chuyện thật hoàn hảo, thế nhưng cuộc sống sẽ có nhiều lúc chẳng hề theo đúng kế hoạch, nên bạn đang hoài phí công sức của mình và khiến người khác bực mình.

Sự cố chấp của bạn cũng gây áp lực lên những người xung quanh. Mọi việc bì trì hoãn, tiến độ chậm lại khiến hiệu suất suy giảm. Mối quan hệ tình cảm với người thân trong gia đình lạnh nhạt, thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi nhau khiến cung hoàng đạo này càng bốc đồng và dễ cáu giận hơn.

Khi tâm lý không còn được kiểm soát, không vui vẻ, bạn cảm thấy mệt mỏi, thân thể suy nhược, mất ngủ… Lời khuyên dành cho bạn là nên thả lỏng tinh thần, suy nghĩ thoáng hơn, hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, không nghĩ gì nữa biết đâu mọi thứ lại chuyển biến tốt hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 42

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Song Ngư xảy ra xung đột

Thiên Bình cảm thấy cuộc sống của mình vô cùng tươi đẹp, trái tim hiền hòa và ấm áp của bạn đã khiến cho không ít người phải mềm lòng, say đắm muốn giành được tình cảm và sự chú ý của bạn. Tuy nhiên chòm sao này dù rất dễ chịu hòa đồng với bạn bè thân thiết nhưng lại cảm thấy không thoải mái với những người lạ.

Về phương diện công việc, bạn thường làm theo cảm hứng lên hiệu quả không được cao. Dù bạn có tài nhưng nếu làm việc không có kỷ luật thì cũng không được cấp trên đánh giá cao. Thay đổi trong tác phong sẽ giúp chòm sao này có được sự hiệu quả và sớm hoàn thành mục tiêu của mình.

Tuy nhiên tình hình tài chính vẫn khá ổn định, không có nhiều biến động khiến bạn phải lo lắng. Thế nhưng mọi thứ vẫn chỉ duy trì ở mức đủ ăn đủ tiêu, vì vậy nếu bạn muốn gia tăng tiền bạc trong túi mình thì cần phải chủ động tìm kiếm thêm những công việc khác hoặc có kế hoạch đầu tư hiệu quả hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 43

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp luôn luôn duy trì tinh thần lạc quan, dù xảy ra chuyện gì bạn cũng bình tĩnh. Khiêm tốn có nghĩa là sự kính nhường, có ý thức và thái độ đúng mực trong việc đánh giá bản thân. Vì thế, bạn nên kiểm soát thái độ của mình, có khiêm tốn mới được người khác kính nể và học hỏi được nhiều điều.

Cung hoàng đạo này rất tự tin, cảm thấy rất thoải mái vì không có một áp lực nào cả và có thể tận hưởng niềm vui trong ngày. Người độc thân gặp gỡ được đối tượng tiềm năng là rất cao, đặc biệt là trong quá trình làm việc chung giữa hai bạn sẽ nảy sinh tình cảm.

Chúng ta rất khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của các món ăn không lành mạnh như đồ ngọt, thực phẩm nhiều dầu mỡ, mà chúng thì lại là tác nhân làm cho sức khỏe làn da trở nên xấu đi. Vì thế, dù thế nào cũng cố gắng hạn chế ăn những đồ ăn không tốt cho sức khỏe nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 42

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Tình cảm của Nhân Mã tiến triển tốt đẹp, bạn không nên bỏ qua cơ hội này để cải thiện công việc, thúc đẩy sự nghiệp của mình nhanh chóng. Hãy tận dụng những mối quan hệ quen biết này để tìm kiếm thông tin, đối tác và làm việc hiệu quả hơn. Bạn sẽ thấy con đường thành công rộng mở trước mắt.

Thế nhưng khi làm quen với người khác, đừng mải chú trọng đến lợi ích mà đối phương mang lại, nên quan tâm tới việc giao lưu tình cảm và tạo niềm tin trước. Tình cảm sẽ xây dựng được những mối quan hệ lâu dài, bền vững, đôi bên cùng có lợi và cùng nhau phát triển.

Đôi khi chòm sao này khá vô tâm vô tính, thoải mái với bạn bè mà lại vô tâm với người yêu nên chắc chắn nửa kia của mình không hài lòng chút nào. Người độc thân còn chẳng nghĩ đến chuyện yêu đương, muốn tận hưởng cuộc sống tự do của mình đến mức gia đình cũng phải sốt ruột.

Con số may mắn của Nhân Mã là 4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không được ghi nhận và đó là lý do khiến bạn dễ mất kiên nhẫn, nóng vội và đôi lúc nổi loạn hay cáu giận vô cớ. Nếu bạn không chấn chỉnh và kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn không có được sự sáng suốt trong các quyết định.

Đừng hối thúc bản thân phải có những bước đột phá vì không ai có thể làm điều đó cả, bạn hãy thực hiện mục tiêu nhỏ trước, mục tiêu lớn sau, từ đó hình thành động lực giúp bản thân phấn đấu chinh phục những điều to lớn hơn. Đừng tạo quá nhiều áp lực cho bản thân, hãy làm tốt những gì trong khả năng của mình.

Kể cả giảm cân cũng vậy, bạn không thể một mà có thể giảm đi vài kg được mà phải đều đặn tập các bài tập với cường độ từ thấp đến cao vào hằng tuần, hằng ngày. Kết quả khả quan sẽ đến nếu như cung hoàng đạo này kiên trì và cố gắng đến cùng vì vậy không việc gì phải lo lắng hay vội vã.

Con số may mắn của Ma Kết là 41

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình khá nuông chiều bản thân và có đôi chút phá cách. Bạn không mấy tập trung vào công việc, chỉ cần chán làm việc gì là bạn sẵn sàng bỏ đấy đi chơi ngay. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến con đường thăng tiến của bạn trong tương lai.

Thế nhưng cung hoàng đạo này lại rất chăm lo cho người thân của mình. Có thể nói làm việc chểnh mảng bao nhiêu thì bạn lại chăm lo cho gia đình chu đáo bấy nhiêu. Các thành viên luôn cảm nhận được sự quan tâm hết mực của bạn. Hơn nữa, bạn là một người luôn lo lắng từng li từng tí cho nửa kia của mình.

Về phương diện tài chính không có nhiều biến động, nguồn thu nhập vẫn đều đặn nên bạn không gặp phải khó khăn gì quá lớn. Tuy nhiên mới đầu tuần nên bạn đừng chi tiêu quá đà. Tốt hơn hết nên lập kế hoạch quản lý chi tiêu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 57

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư sẽ có xung đột với ai đó chỉ vì một quan điểm bất đồng mà thôi. Bạn đừng cố phân tích hay giải thích vì họ chẳng muốn nghe bạn nữa đâu. Hãy chịu trách nhiệm với mọi hành động của bản thân, chủ động với cuộc sống và đừng là “cây tầm gửi” vào bất kỳ ai. Việc bào chữa cho những vấn đề và xem bản thân là nạn nhân của cuộc đời là bạn đã đánh mất tự do của mình rồi.

Trên phương diện sức khỏe, dậy sớm sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới đầy phấn chấn. Khi tập thể dục hoặc hoàn thành một công việc nào đó trước khi người khác tỉnh dậy, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ mãn nguyện, vui vẻ hơn.

Tranh cãi là việc xảy ra trong tất cả các mối quan hệ, nếu người ấy có xu hướng bạo lực xin hãy chia tay và đừng kết hôn nếu không muốn cả đời rơi vào tình trạng đau khổ.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/10/2024: Nhân Mã tìm ra lợi thế của mình trên thị trường nên có thể kiếm về khoản lãi lời nhanh chóng hơn hẳn mọi người. Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương khiến người khác thấy thích thú

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/10/2024: Bạch Dương luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.

Các tin bài khác

Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 4/10, khu vực Bắc Bộ có sương mù vào sáng sớm, ngày nắng hanh, đêm lạnh. Khu vực Bình Thuận, Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp: Ngọ cát tinh chiếu mệnh làm gì cũng thành công

Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp: Ngọ cát tinh chiếu mệnh làm gì cũng thành công

Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lớp học tiếng Việt tại Östergötland: lưu truyền bản sắc Việt Nam trên đất Thụy Điển

Lớp học tiếng Việt tại Östergötland: lưu truyền bản sắc Việt Nam trên đất Thụy Điển

Tại vùng Östergötland, Thụy Điển, cô Sally Luu Nguyen (Nguyễn Thị Lưu) đã dành 8 năm truyền dạy tiếng Việt cho thế hệ trẻ gốc Việt, với khát khao duy trì ngôn ngữ và văn hóa quê hương. Trong không gian ấm cúng của lớp học nhỏ, tình yêu và sự bền bỉ của cô giúp kết nối những đứa trẻ sinh ra ở xứ xa với cội nguồn Việt Nam.
Những bước tiến của Việt Nam trong bảo vệ quyền con người theo cơ chế UPR

Những bước tiến của Việt Nam trong bảo vệ quyền con người theo cơ chế UPR

Việt Nam đang nỗ lực bảo vệ quyền lợi cho các nhóm dễ bị tổn thương trong bối cảnh toàn cầu hóa và biến đổi xã hội. Thông qua cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR), những cải cách và chính sách đang được triển khai không chỉ nhằm đáp ứng các cam kết quốc tế mà còn vì sự phát triển bền vững và nhân văn cho mọi người dân.
Children of VietNam (Hoa Kỳ) hỗ trợ 100 suất học bổng cho học sinh khó khăn tại Thừa Thiên Huế

Children of VietNam (Hoa Kỳ) hỗ trợ 100 suất học bổng cho học sinh khó khăn tại Thừa Thiên Huế

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Quyết định số 2542/QĐ-UBND ngày 1/10/2024 phê duyệt tiếp nhận khoản viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ chính thức phi dự án do Tổ chức Children of VietNam (Hoa Kỳ) hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Dự án có tổng vốn khoản viện trợ là 100 triệu đồng, tương đương 4.128,6 USD.
Ông Lê Xuân Tuấn: Luật Điện lực cần cân bằng lợi ích của tất cả các bên

Ông Lê Xuân Tuấn: Luật Điện lực cần cân bằng lợi ích của tất cả các bên

Nhân sự kiện cơ quan chức năng đang lấy ý kiến về dự Luật Điện lực sửa đổi, Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Lê Xuân Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hà Đô (doanh nghiệp đầu tư nhiều dự án thuỷ điện, điện gió và điện mặt trời) về những vấn đề cần quan tâm đến nội dung của luật.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động