Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:11 | 23/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Bảo Bình thận trọng trong kinh doanh

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023 Việc kinh doanh làm ăn của Bảo Bình cần phải thật thận trọng, bởi vì không khéo sẽ tiền mất tật mang.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Bọ Cạp nhân mã đối mặt nhiều phiền toái Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/12/2023: Bọ Cạp nhân mã đối mặt nhiều phiền toái
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Bạch Dương nhận nhiều may mắn Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Bạch Dương nhận nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 24/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Bảo Bình thận trọng trong kinh doanh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Bảo Bình thận trọng trong kinh doanh

Tử vi ngày 23/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay sẽ trở nên rất mạnh mẽ và bản lĩnh hơn bao giờ hết. Cung hoàng đạo này sẽ có nhiều tham vọng và chúng sẽ khiến cho bạn trở nên sáng tạo hơn nhiều.

Có lẽ Bạch Dương sẽ cần phải linh hoạt hơn trong những quyết định tiền bạc, nhất là trong những khoản để tiết kiệm, nếu như tháng nào cung hoàng đạo này kiếm được nhiều hơn hay là chí ít đi thì sẽ có thể gia tăng số tiền tiết kiệm hơn nhiều.

Về vấn đề tình cảm, nửa kia sẽ có một số biểu hiện khiến cho chòm sao này đang cảm thấy nghi ngờ về tình cảm tuy nhiên thì lại không dám nói ra. Nếu như bạn chưa có cơ sở thì đừng nói lời khó nghe như vậy.

Con số may mắn: 12, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ luôn quyết tâm và kiên trì đến cùng, đó sẽ chính là dẫn bước cho chòm sao này có thể đi đến thành công lớn trong phương diện công việc. Cung hoàng đạo này là người sáng tạo và năng động, do đó hãy lấy đó làm ưu thế cho bản thân để đạt được mọi tiêu đề ra.

Trong phương diện tình cảm thì chòm sao này sẽ xảy ra một số bất đồng, tranh cãi không đáng có với nửa kia. Có lẽ cả hai vẫn chưa thật sự hòa hợp và nhường nhịn đối phương cho lắm, nên sẽ rất dễ khiến cho không khí căng thẳng hơn nhiều.

Thứ 5 này rất có thể bạn sẽ tìm kiếm được các cơ hội để đầu tư lớn cho mình. Nếu biết nắm bắt lấy cơ hội này trong tay thì chòm sao này sẽ chắc chắn phát đạt lớn, và rinh về rất nhiều những vận may tài chính cho bản thân.

Con số may mắn: 03, 16

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hãy nên ý thức hơn về những việc mà bản thân đang làm. Đôi khi cung hoàng đạo này mặc kệ mọi chuyện sẽ không hẳn là điều hay ho như mà cách chòm sao này vẫn đang nghĩ đâu. Hôm nay Song Tử sẽ khá bốc đồng, dễ nói ra những lời tổn thương người xung quanh.

Trong phương diện sức khỏe, có lẽ bạn hãy nên tiếp tục duy trì tập luyện thể dục hàng ngày nhé, lập ra kế hoạch và lập thời gian biểu khoa học, cân đối và có được thời gian làm việc, học tập, nghỉ ngơi hợp lý hơn nữa.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay sẽ rất ổn định. Muốn gì là cung hoàng đạo này mong muốn sẽ có ngay lập tức, Song Tử sẽ có biết đôi khi niềm vui đến từ việc trì hoãn tiêu tiền để, cung hoàng đạo này sẽ cân nhắc nhiều hơn, không nên mua sắm thiếu kiểm soát.

Con số may mắn: 23, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ bộc lộ ra những phẩm chất cá nhân rất tuyệt vời, và cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội được mọi người khen ngợi, và được cả cấp trên tin tưởng. Và trên cong đường đi tới thành công của bạn sẽ không còn xa.

Về phương diện tài chính, lời khuyên cho chòm sao này là có lẽ không nên quá nhẹ dạ cả tin vào những lời nói của kẻ lẻo mép, vì rất dễ tiền bạc trong tay chẳng giữ nổi. Do đó bạn hãy nên có sự đề phòng một chút sẽ tốt hơn.

Trong vấn đề sức khỏe, làn da sẽ chính là sự phản ánh rất chân thực về tình hình sức khỏe của tất cả chúng ta, do đó khi thấy da sạm hoặc xấu đi thì cung hoàng đạo này cũng hãy nên tìm cách chăm sóc cơ thể mình được tốt hơn nữa.

Con số may mắn: 25, 73

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ cần biết phân tách giữa thực tế và lý tưởng hơn suy nghĩ trong đầu nhé. Một khi đã không xác định được rõ mục tiêu rõ ràng và định hướng thì mọi cố gắng của chòm sao này cũng chỉ là phù du và không có hiệu quả gì cả.

Đôi lúc nửa kia cảm thấy bạn đang cư xử là quá nghiêm khắc, lúc nào cũng muốn người ấy chỉ nghe theo lời mình. Điều đó sẽ khiến cho Sư Tử sẽ cảm thấy cảm mệt mỏi và sẽ có thể rời xa chòm sao này bất cứ lúc nào.

Chòm sao này vào ngày hôm nay sẽ rất may mắn khi mà cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt Sư Tử, thế nhưng cung hoàng đạo này sẽ cần phải thật sự tỉnh táo và sáng suốt để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất.

Con số may mắn: 30, 98

12 cung hoàng đạo hôm nay 24/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cho thấy cung hoàng đạo này sẽ có thể tập trung tốt hơn rất nhiều vào những công việc yêu cầu sự hoạt động của trí óc và cả chân tay. Sức mạnh của Xử Nữ sẽ chỉ thực sự phát huy trong hoàn cảnh phù hợp nhất mà thôi. Khi mà phát sinh sự cố bất ngờ, điều bạn cần làm là hãy thật tỉnh táo trong lựa chọn của mình.

Dù cho thế nào đi nữa thì sức khỏe, stress, căng thẳng sẽ dẫn đến mất ngủ kéo dài cũng sẽ là một nguyên nhân gián tiếp dẫn đến suy giảm sức đề kháng và hệ miễn dịch. Chính vì vậy bạn hãy nên quan tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân hơn nữa.

Những bạn vẫn còn đang độc thân cần biết trau chuốt hơn về ngoại hình của bản thân mình nhé. Có như vậy bạn mới có được sự chú ý nhiều hơn từ phía những người khác giới nhé. Bởi vì cái nhìn đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng và ảnh hưởng rất nhiều đến sự nhìn nhận và đánh giá của người đối diện về bạn.

Con số may mắn: 34, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Bảo Bình thận trọng trong kinh doanh

Thiên Bình sẽ có thể dễ dàng vượt qua những khó khăn. Điều này sẽ khiến cho bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Và biết đâu từ đó bạn sẽ có thể nắm bắt được những cơ hội đầu tư lớn cho mình.

Về tình trạng sức khỏe, Thiên Bình hãy nên đảm bảo rằng năng lượng calo dư thừa được chuyển hóa thành cơ bắp, do đó chòm sao này hãy nên chăm tập thể dục. Trong đó, những bài tập nâng cơ sẽ chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho cung hoàng đạo này.

Trong phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa cả hai bạn đang khá hài hòa và không có gì quá xung đột hay bất ổn cả, chỉ có điều những cặp đôi xa nhau sẽ dễ gây mâu thuẫn hay là giận dỗi bởi vì thời gian xa cách nhau quá lâu.

Con số may mắn: 12, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đừng nên để cảm xúc tiêu cực tác động tới chất lượng công việc của chòm sao này. Một khi đã làm việc, cung hoàng đạo này sẽ cần phải lý trí và kiên định, do đó thì mới đưa ra được những quyết định đúng đắn.

Trong phương diện tình yêu của cung hoàng đạo này sẽ có rất nhiều cảm xúc đan xen, có lúc rất ghen tuông khi nửa kia chỉ cần nói chuyện thân thiết với người khác, tuy nhiên cũng có lúc yêu đến đắm say và có thể làm bất cứ điều gì cho người bạn yêu thương nhất.

Cung hoàng đạo này sẽ không nên vội vàng để có thể đưa ra được một quyết định đầu tư nào đó, bởi vì chỉ sợ đối tượng sẽ cướp mất cơ hội của bản thân. Hãy dành thời gian để cân nhắc kỹ càng hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 35, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang cậy mình khỏe mạnh do đó mà bạn đang thoải mái để có cơ thể mình ăn uống thiếu khoa học, hay thức quá khuya quá. Biết cách giữ im lặng là tốt, tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết lựa chọn tình huống phù hợp để im lặng, đừng để người khác phải suy nghĩ bạn là người kiêu căng và khó gần.

Về mặt tình cảm, dường như Nhân Mã đang cảm thấy rất thất vọng bởi vì những gì bạn mong muốn về người ấy đều không trở thành hiện thực được. Có thể là bởi vì bạn đã thiếu thực tế khi mong tình yêu của mình đẹp như trong những bộ phim điện ảnh.

Về phương diện sức khỏe, trước khi đi ngủ cung hoàng đạo này sẽ có thể đốt nến thơm, sử dụng đèn xông tinh dầu và nghe một bản nhạc du dương để cho tâm hồn của mình được thư giãn và giấc ngủ được sâu hơn.

Con số may mắn: 20, 34

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ rất có khả năng xảy ra xung đột trong cuộc sống khiến cho chòm sao này sẽ không khỏi buồn lòng. Bắt đầu ngày mới sẽ là những rắc rối nhỏ phát sinh khiến cho chòm sao này sẽ có đôi chút khó chịu và bực bội đấy nhé. Nhưng với trách nhiệm của mình,bạn sẽ vẫn hoàn thành tốt công việc được giao.

Về tình trạng sức khỏe, dù có mong muốn giảm cân đi chăng nữa thì chòm sao này cũng cần phải đảm bảo cho sức khỏe cho chính mình nhé, chứ đừng bị tụt huyết áp hay những bệnh lý do đã ăn uống không điều độ.

Trong vấn đề tình cảm, có lẽ chòm sao đang có phần thờ ơ lạnh lùng với tình cảm của nửa kia rồi đấy nhé. Bầu không khí trong mối quan hệ sẽ trở nên bối rối một cách lạ thường. Không cần phải quá hoa mỹ, chỉ cần bạn mở lòng mình thì khoảng cách sẽ được rút ngắn lại.

Con số may mắn: 05, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ đang dần dần học cách thông cảm và tha thứ cho mọi người xung quanh. Do đó mà khi có ai đó đã làm ra việc gì không đúng theo ý của Bảo Bình, thì cung hoàng đạo này sẽ cũng không quá giận dữ và bực tức gì nhiều.

Trong phương diện tình yêu có lẽ cung hoàng đạo này quá hiển nhiên với đối phương, bởi vì cung hoàng đạo này là rất đơn giản và dễ dàng. Do đó cung hoàng đạo này như chòm sao này đang đối xử với người ấy quá lạnh lùng, do đó bạn cần một không gian riêng. Và chắc chắn rằng nửa kia rất buồn bã vì điều đấy.

Việc kinh doanh làm ăn của Bảo Bình cần phải thật thận trọng, bởi vì không khéo sẽ tiền mất tật mang. Tuy rằng đã rất thật trọng trong mọi quyết định, tuy nhiên cũng cần chú ý hơn để không bị hao mòn về vấn đề tiền bạc.

Con số may mắn: 27, 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ có sự đối lập giữa suy nghĩ và hành động của mình. Đó là lý do vào ngày cuối tuần như hôm nay bạn sẽ rất khó ra để đưa quyết định. Cung hoàng đạo này sẽ có thể đánh giá sai vấn đề vào ngày hôm nay, tuy nhiên đừng để nó gây ra cản trở đến sự tập trung của bản thân.

Song Ngư đang cố gắng tập luyện thường xuyên và ăn đúng bữa. Cung hoàng đạo này sẽ phải giữ gìn và rèn luyện để có sức khỏe được tốt nhất trong những hành trình đi tới thành công.

Về mặt tình cảm, Song Ngư hãy tự làm bản thân vui trước, nếu cung hoàng đạo này cứ đợi ai đó mang đến niềm vui cho bạn thì bạn sẽ càng thất vọng. Những cặp đôi đang yêu nhau sẽ cảm thấy được sự hạnh phúc, quan tâm và sẻ chia từ đối phương. Cả hai sẽ rất thấu hiểu và gắn bó.

Con số may mắn: 02, 45

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/12/2023: Cự Giải có một ngày thứ 7 tràn đầy năng lượng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/12/2023: Cự Giải có một ngày thứ 7 tràn đầy năng lượng
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Bọ Cạp bảo thủ Thiên Bình suôn sẻ Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (25-31/12/2023): Bọ Cạp bảo thủ Thiên Bình suôn sẻ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động