Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:47 | 22/12/2023 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Bạch Dương nhận nhiều may mắn

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Bạch Dương sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn và tốt lành. Trong công việc chòm sao này dễ dàng hoàn thành được mọi việc mà không cần tới bất kỳ sự giúp đỡ của một ai.
Con số may mắn hôm nay 22/12/2023 12 con giáp: Mão cát tinh chiếu mệnh Con số may mắn hôm nay 22/12/2023 12 con giáp: Mão cát tinh chiếu mệnh
Con số may mắn hôm nay 23/12/2023 12 con giáp: Sửu vận may bủa vây Con số may mắn hôm nay 23/12/2023 12 con giáp: Sửu vận may bủa vây

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Bạch Dương

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Bạch Dương nhận nhiều may mắn
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Bạch DƯơng nhận nhiều may mắn

Tử vi cuối tuần của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn và tốt lành. Trong công việc chòm sao này dễ dàng hoàn thành được mọi việc mà không cần tới bất kỳ sự giúp đỡ của một ai. Cung hoàng đạo này sẽ được mọi người ghi nhận về năng lực của mình.

Về mặt sức khỏe, do yếu tố thời tiết nắng nóng mà có lẽ Bạch Dương sẽ không muốn ăn uống gì cả, chính vì vậy mà thể trạng của bạn sẽ yếu đi trông thấy. Để sức khỏe được khỏe mạnh hơn có lẽ bạn không nên bỏ bữa, và nên bổ sung thật nhiều nước cho cơ thể nhiều hơn nữa.

Tình hình tài chính cuối tuần này của Bạch Dương sẽ vẫn rất ổn định. Chòm sao này sẽ không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày đầu tuần cho lắm, vì lúc nào túi tiền của Bạch Dương cũng rất rủng rỉnh như vậy. Do đó bạn cũng đừng chi tiêu quá tay.

Con số may mắn: 12, 16

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ có một nguồn năng lượng và sáng tạo dồi dào. Chính bởi tính cách hòa đồng, và dễ làm quen và dễ thân thiết giúp cho chòm sao này có thể có được các mối quan hệ thân thiết rộng rãi với nhiều người. Điều này sẽ giúp ích rất lớn khi bạn xử lý công việc.

Về mặt tình cảm, những câu chuyện vui hài hước và sự hiểu biết của chòm sao này sẽ khiến cho nửa kia cứ muốn nghe bạn mãi mà thôi. Không khó để nhận ra tình cảm sâu nặng mà đối phương dành cho bạn.

Tình hình tài chính vào cuối tuần này của Kim Ngưu sẽ không được dư dả cho mấy. Những kế hoạch ăn chơi gần đây của bạn dường như đang có dấu hiệu ảnh hưởng lớn tới túi tiền của bạn đấy nhé. Chòm sao này cần phải thiết lập những kế hoạch chi tiêu hết sức cẩn thận.

Con số may mắn: 45, 76

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Song Tử

Song Tử sẽ có không ít muộn phiền vào ngày thứ 7 này. Dù là công việc hoặc tình cảm cũng sẽ khiến cho bạn phải bận tâm rất nhiều. Những việc còn tồn đọng cũng khiến chòm sao này phải quay cuồng xử lý. Có lẽ việc cần làm trước tiên là bạn hãy lên kế hoạch, thời gian biểu để sắp xếp mọi vấn đề.

Trong phương diện tình cảm, mối quan hệ của Song Tử với người thân trong gia đình đang dần trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Xung đột từ lần nói chuyện không hiểu ý nhau, khiến cho mối quan hệ ngày càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Việc bạn ăn uống nghỉ ngơi không điều độ và khoa học, sẽ gây ra những tác hai rất nghiêm trọng rất vấn đề sức khỏe của mình. Đã đến lúc Song Tử cần phải quan tâm chăm sóc hơn cho bản thân.

Con số may mắn: 68, 97

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần (23-24/12/2023): Cự Giải

Cự Giải nóng nảy và hấp tấp hơn hết. Cung hoàng đạo này nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra các quyết định, nếu như không thì cung hoàng đạo này rất dễ mắc sai lầm. Nếu còn đắn đo thì Cự Giải sẽ có thể mạnh dạn hỏi mọi người xung quanh.

Trong vấn đề tình cảm vào cuối tuần này của chòm sao này sẽ không được như ý muốn cho mấy, những suy nghĩ cứ thay đổi liên tục nảy ra trong đầu của bạn cũng sẽ khiến nửa kia cảm thấy phải bối rối.

Tình hình tài chính của Cự Giải vào ngày cuối tuần này sẽ không ổn định cho mấy. Chính vì vậy cung hoàng đạo này hãy nên chi tiêu tiết kiệm hơn nữa nhé. Đồng thời bạn cũng không nên lựa chọn đầu tư vào thời điểm hiện tại, bởi vì rất có thể bạn sẽ phải trắng tay vì những quyết định sai lầm.

Con số may mắn: 56, 77

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Sư Tử

Sư Tử vào ngày cuối tuần này cần kiềm chế bản thân, vì bạn đã quá tự tin về năng lực của mình. Cũng bởi vì mọi việc với chòm sao này đang quá sơ suất và bạn nghĩ rằng mọi thứ đang diễn ra rất dễ dàng, do đó Sư Tử sẽ trở nên tự cao tự đại và không muốn bất cứ ai có thể vượt qua được bản thân mình.

Về mặt tình cảm, Sư Tử nếu còn đang độc thân thì bạn cần phải hạ thấp tiêu chuẩn của bản thân xuống và cho đối phương cơ hội để tiếp cận mình. Những buổi gặp gỡ bạn bè sẽ chính là nguyên nhân giúp cho bạn có thể gặp được những người hợp với mình.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày cuối tuần này sẽ rất ổn định. Nếu có chuyện bất ngờ phát sinh xảy ra thì chòm sao này cũng sẽ dễ dàng được xử lý bởi vì Sư Tử luôn có một kế hoạch quản lý tài chính rất rõ ràng và cụ thể.

Con số may mắn: 50, 90

12 cung hoàng đạo cuối tuần (23-24/12/2023): Xử Nữ

Xử Nữ trở nên rất nóng giận, khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Sự nhạy cảm sẽ khiến cho không khí xung quanh ngày càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Chỉ với một vài lời nhắc nhở nhẹ nhàng cũng làm cho bạn phải khó chịu ra mặt. Do đó, trong những tình huống như vậy, bạn cần phải thật bình tĩnh và suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi tỏ thái độ.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ cần phải chủ động thể hiện sự quan tâm và bày tỏ với đối phương, thì người ấy mới có thể biết được tình cảm mà bạn dành cho họ. Có như thế, bạn mới nhanh chóng thoát khỏi cảnh FA.

Về mặt sức khỏe, nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện mà Xử Nữ có một cơ thể rất khỏe mạnh và thoải mái nhất. Từ đó, tinh thần của chòm sao này cũng được cải thiện và tâm trạng vui vẻ, tốt hơn nhiều.

Con số may mắn: 10, 98

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Thiên Bình

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Bạch Dương nhận nhiều may mắn
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Bạch Dương nhận nhiều may mắn

Thiên Bình dường như đang không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Trong công việc may mắn rằng chòm sao này không có nhiều vấn đề phát sinh. Mọi vấn đề đều đang diễn ra hết sức suôn sẻ và tốt đẹp, giúp cho bạn không phải suy nghĩ quá nhiều. Hãy tập trung hơn nữa vào công việc để gặt hái được nhiều thành công và may mắn.

Trong phương diện tình cảm, có vẻ như sự nóng giận vô cứ đang khiến cho mâu thuẫn giữa cả hai bạn đang ngày càng gay gắt và bùng nổ hơn rất nhiều đấy. Nếu không bình tĩnh nói chuyện và hòa giải với nhau thì có lẽ vấn đề sẽ càng đi xa hơn rất nhiều.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này đang gặp phải một số vấn đề, bởi vì sự căng thẳng sẽ làm cho tinh thần của bạn trở nên rất yếu đuối hơn bao giờ hết. Chòm sao này vào ngày cuối tuần này hãy nên gạt bỏ hết những muộn phiền sang một bên và thư giãn thoải mái.

Con số may mắn: 12, 16

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Bọ Cạp

Bọ Cạp vào ngày cuối tuần này sẽ cần phải học cách kiểm soát tốt hơn lời nói, và hành động của mình nếu như không mong muốn gặp phải tai họa. Chòm sao này nên học cách chấp nhận những điều không được như ý muốn và vượt qua tầm kiểm soát trong cuộc sống. Cung hoàng đạo này hãy luôn hướng tới mục đích mà mình đề ra.

Trong phương diện tình yêu, cung hoàng đạo này hãy học cách tin tưởng đối phương nhiều hơn nữa. Nếu như mà bạn cảm thấy nghi hoặc, bạn hãy cố gắng dùng một cách nói chuyện nhẹ nhàng với thái độ bình tĩnh nhất để đối phương không cảm thấy như bị tra hỏi.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào ngày cuối tuần này sẽ rất ổn định. Bạn sẽ không có nhu cầu gì quá cấp thiết và không có kế hoạch nào đó tụ tập bạn bè và ăn uống vào ngày cuối tuần này.

Con số may mắn: 12, 18

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Nhân Mã

Nhân Mã đang rất bận rộn và phải xử lý hết những vấn đề rắc rối vào cuối tuần này. Cung hoàng đạo này sẽ phải nhanh chóng giải quyết hết những tất cả mọi chướng ngại chán ngang đường đi đến thành công của bạn. Nhân Mã cũng không còn có cả thời gian thảnh thơi để có thể suy nghĩ những điều viển vông được nữa.

Có vẻ như là mối quan hệ của bạn và người ấy đang gặp phải một số những vướng mắc không thể nào tháo gỡ được. Chính vì sự bất an mà chòm sao này đang cảm thấy trong thời gian vừa qua sẽ là hoàn toàn có cơ sở.

Dường như là tiêu tiền sẽ đúng là “nghề” của bạn, tiền trong tay bạn chưa kịp ấm đã bay khỏi túi rồi. Bảo sao mà dù chỉ mới là đầu tháng bạn đã tiêu hết tiền, cuối tháng sẽ chính là là thời điểm khó khăn nhất của bạn.

Con số may mắn: 22, 75

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Ma Kết

Ma Kết vào ngày cuối tuần này sẽ rất mạnh mẽ và dũng cảm, có lẽ cũng chính bởi vì những khao khát về tình yêu của chòm sao này đang bùng cháy thì phải. Công việc của Ma Kết cũng đang sẽ được diễn ra khá suôn sẻ. Nhưng bạn vẫn rất chăm chỉ và luôn luôn cố gắng hết sức tập trung cho công việc.

Trong phương diện tình yêu, có thể thấy được cách thể hiện tình cảm của chòm sao này đang quá độc đoán khiến cho nửa kia cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này nên biết tiết chế cảm xúc của mình.

Về vấn đề liên quan tới tài chính trong ngày cuối tuần này của bạn sẽ cần phải hết sức cẩn thận với ví tiền của bản thân hơn nữa nhé. Có vẻ như nếu Ma Kết cứ tiếp tục chi tiêu hoang phí như hiện tại thì sớm muộn túi tiền của bạn cũng sẽ bị cạn kiệt nhanh chóng.

Con số may mắn: 22, 56

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Bảo Bình

Bảo Bình vào ngày cuối tuần này có lẽ đang để cảm xúc lấn át lý trí bản thân. Cung hoàng đạo này luôn muốn được khẳng định giá trị của mình và không thích phải nghe theo sự điều khiển của người khác. Sự tò mò, ham khám phá và sẵn sàng học hỏi đem đến cho chòm đạo này những cơ hội mới rất đáng quý để phát triển chuyên môn của chính mình.

Trong phương diện tình cảm, dù cho Bảo Bình là một người hay nói và hòa đồng, tuy nhiên cung hoàng đạo này lại trở nên khá rụt rè trong chuyện tình cảm. Dù cho trong lòng có hình bóng của một người mà bạn đã yêu thương, nhưng bạn vẫn không dám nói ra và bày tỏ với người ấy.

Tình hình tài chính của Bảo Bình vào ngày cuối tuần này cũng đang rất là ổn định. Chòm sao này nghĩ bản thân hãy nên tự chủ về tài chính càng sớm càng tốt, chứ không nên phải phụ thuộc nhiều vào bố mẹ như hiện tại.

Con số may mắn: 33, 89

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023): Song Ngư

Song Ngư ngày thứ 7 này sẽ rất nhạy cảm. Với khả năng sáng tạo của bản thân bạn sẽ có thể tỏa sáng rực rỡ hơn rất nhiều. Ai nấy cũng sẽ đều phải trầm trồ ngưỡng mộ trước tài năng và khả năng mà bạn có được.

Tâm hồn mộng mơ của chòm sao này đôi khi lại sẽ chính là điểm yếu trong tình yêu của bạn. Sự mơ tưởng và không phân định được rõ ràng giữa thực tế và tưởng tượng sẽ khiến cho bạn phải cảm thấy hụt hẫng và rất thất vọng về cách cư xử mà đối phương dành cho mình.

Túi tiền của bạn đang rất rủng rỉnh, chòm sao này sẽ có thể thoải mái mua sắm các món đồ mà bản thân yêu thích. Tuy nhiên, Song Ngư đừng mua những đồ dùng mang lại lợi ích nhất thời, mà lại có giá trị cao, vì sẽ rất lãng phí.

Con số may mắn: 18, 95

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/12/2023)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Sửu Mão gặp cát tinh tiền tài nổ két Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/12/2023: Sửu Mão gặp cát tinh tiền tài nổ két
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Sửu sự nghiệp hanh thông tiền tài tăng lên gấp bội Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/12/2023: Sửu sự nghiệp hanh thông tiền tài tăng lên gấp bội
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/6/2024 Kim Ngưu tài chính gia tăng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/6/2024 Kim Ngưu tài chính gia tăng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/6/2024 đây sẽ là một ngày tốt lành và hiệu quả, nhất là về mặt tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/6/2024: Ngày hao tài của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/6/2024: Ngày hao tài của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/6/2024 Túi tiền của Kim Ngưu sẽ vơi đi ít nhiều trong ngày hôm nay. Những khoản chi phí phát sinh bất ngờ sẽ là nguyên nhân khiến cho ví tiền của chòm sao này sẽ trở nên mỏng hơn từng ngày.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 4/6/2024 12 con giáp: Ngọ tiền đồ tăng lên gấp nhiều lần

Con số may mắn hôm nay 4/6/2024 12 con giáp: Ngọ tiền đồ tăng lên gấp nhiều lần

Con số may mắn hôm nay 4/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/6/2024 12 con giáp: Hợi tài lộc thăng tiến không ngừng

Con số may mắn hôm nay 3/6/2024 12 con giáp: Hợi tài lộc thăng tiến không ngừng

Con số may mắn hôm nay 3/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/6/2024 Kim Ngưu tài chính gia tăng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/6/2024 Kim Ngưu tài chính gia tăng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/6/2024 đây sẽ là một ngày tốt lành và hiệu quả, nhất là về mặt tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/6/2024: Ngày hao tài của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/6/2024: Ngày hao tài của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/6/2024 Túi tiền của Kim Ngưu sẽ vơi đi ít nhiều trong ngày hôm nay. Những khoản chi phí phát sinh bất ngờ sẽ là nguyên nhân khiến cho ví tiền của chòm sao này sẽ trở nên mỏng hơn từng ngày.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Mão đón nhận may mắn đường tài chính

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Mão đón nhận may mắn đường tài chính

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024 dường như con giáp này đòi được một khoản tiền nào đó, hoặc thu được lợi nhuận từ một khoản đầu tư nào đó.
Con số may mắn hôm nay 1/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 1/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 1/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024 Ngọ có cơ hội gặp được người đồng chí hướng. Đôi bên có nhiều quan điểm chung về cách xử lý công việc nên việc hợp tác diễn ra vô cùng thuận lợi, chẳng còn khó khăn cản lối.
Sôi động, sâu sắc các hoạt động hữu nghị nhân dân hai nước Việt Nam – Trung Quốc

Sôi động, sâu sắc các hoạt động hữu nghị nhân dân hai nước Việt Nam – Trung Quốc

Đây là mục tiêu của các hoạt động hữu nghị, hợp tác giữa Hội hữu nghị song phương hai nước cùng Hội hữu nghị đối ngoại nhân dân Trung Quốc. Ông Nguyễn Vinh Quang, Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc đã trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại về nội dung này.
Tết Thiếu nhi cho các cháu vùng biển đảo

Tết Thiếu nhi cho các cháu vùng biển đảo

Trong 2 ngày 30 và 31/5, nhiều cơ quan, đơn vị Hải quân đã tổ chức Tết thiếu nhi cho các cháu là con của quân nhân đang công tác tại đơn vị nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Quảng Ngãi: Tổ chức cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương”

Quảng Ngãi: Tổ chức cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương”

Trong 2 ngày 30 và 31-5, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức Chương trình 'Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân' tại thị xã Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi).
Ngày hội biên giới Việt - Trung

Ngày hội biên giới Việt - Trung

Năm 2024 đánh dấu 10 năm thực hiện cơ chế Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc. Với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, thiết thực, ý nghĩa, hoạt động này đã để lại những ấn tượng sâu đậm, tiếp tục góp phần lan tỏa rộng rãi về tình hữu nghị, đoàn kết giữa quân đội và nhân dân hai nước.
Xin chờ trong giây lát...
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Phiên bản di động