Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:10 | 15/10/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 16/9/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 16/9/2021: Tử vi tuổi Tỵ hôm nay dự báo đường quan lộ có nhiều bước tiến. Tuy nhiên, bạn cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn, bởi hôm nay sẽ có rất nhiều thử thách để tuổi Tỵ chứng minh thực lực của mình.
Tử vi hôm nay 14/10/2021: Con giáp nào công danh hưng thịnh nhất
Tử vi hôm nay 13/10/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?

Tử vi hôm nay 16/9/2021 về công việc: Tuổi Tý​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/9/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/9/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​

Người tuổi Tý dành toàn bộ sự tập trung cho công việc nên không quan tâm tới những việc diễn ra xung quanh mình. Tuy nhiên cuộc sống còn nhiều điều đáng quan tâm và nó cũng là những trải nghiệm thú vị mà con giáp này sẽ đánh mất nếu không biết phân bổ thời gian hợp lý.

Thực tế là rất nhiều người sẽ khó mà theo kịp được thói quen tập thể dục vào buổi sáng. Nếu người tuổi Tý muốn giảm bớt áp lực của việc dậy vào sáng sớm thì bản mệnh có thể chọn thời gian buổi chiều và mỗi lần chỉ cần tập từ 10 đến 20 phút là đủ.

Chiêm tinh ngày 16/9 về công việc: Tuổi Sửu

Bản mệnh không kiềm chế được cảm xúc mà muốn bùng nổ hết tất cả sau những lần nhẫn nhịn trước đó. Dường như đối phương chỉ khăng khăng muốn làm theo ý mình mà không chịu lắng nghe. Vì thế mà người tuổi Sửu nên cố gắng hạn chế những tranh cãi và độ lượng hơn với nửa kia của mình.

Đường công danh sự nghiệp không có nhiều biến động. Tuy nhiên, vận trình tài lộc của con giáp này đối mặt với họa mất của của nên chú ý việc chi tiêu tiền bạc sẽ cần thận trọng hơn rất nhiều. Tốt nhất bản mệnh nên thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra trước đó, tránh sa đà mà tiền mất tật mang.

Chiêm tinh ngày 16/9 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có dấu hiệu ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc. Tuổi Dần hôm nay rơi vào ngày ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Bên cạnh đó cũng là chủ nhật nên chúng ta sẽ không có quá nhiều công việc khiến bạn phải mệt mỏi.

Hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Tuổi Dần có một ngày tài vận sung túc, tiền bạc dồi dào.

Chiêm tinh ngày mới 16/9 về công việc: Tuổi Mão

Song trong ngày Mão Ngọ tương phá, điềm báo có người cố tình gây hại làm hao hụt tài sản hoặc gây mâu thuẫn trong công việc khiến người tuổi Mão xao nhãng mục tiêu chung. Con giáp này hãy cố gắng giữ bình tĩnh chứ đừng phản ứng thái quá vì sẽ khiến mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn.

Trong ngày thứ bảy này người tuổi Mão cần phải quản lý tài chính rõ ràng hơn, đừng để mình là người trong cuộc mà khi được hỏi đến vẫn cứ ú ớ như thế. Đứng trước những quyết định lớn liên quan đến tiền bạc, bản mệnh nên thận trọng suy tính kĩ càng, đừng vội vàng quyết định theo cảm tính. Người tuổi Mão có thể sẽ mắc sai lầm khó có thể cứu vãn được.

Tử vi ngày mới 16/9 về công việc: Tuổi Thìn

May mắn là vận trình tình cảm có phần ổn định hơn so với những trắc trở trước đó cũng là một dấu hiệu đáng để vui mừng. Thế nhưng không phải vì thế mà bạn mất cảnh giác hay tự mãn bởi đây là ngày xấu đối với con giáp này nên mọi việc có thể đổi chiều một cách nhanh chóng.

Nếu có thể bản mệnh hãy dành cho mình một chút thời gian để thư giãn, tự lên kế hoạch cho thời gian tới. Bên cạnh đó, con giáp này nên hạn chế xuất hành đi xa hay làm những việc quan trọng bởi trong ngày ngũ hành sinh xuất nên tai họa hay bất ngờ ập đến.

Tử vi ngày 16/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay dự báo đường quan lộ có nhiều bước tiến. Tuy nhiên, bạn cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn, bởi hôm nay sẽ có rất nhiều thử thách để tuổi Tỵ chứng minh thực lực của mình. Ngày này có nhiều sóng gió, mang ý nghĩa bận rộn nhiều hơn.

Hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội sinh tài, một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tử vi ngày mới 16/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 16/9/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​

Hôm nay người tuổi Ngọ có thể sẽ phải đón nhân nhiều tin không mấy vui vẻ. Con giáp này đi đâu làm gì hôm nay cũng phải thận trọng kẻo có họa mất tiền, tốt nhất không nên mang theo quá nhiều tiền mặt bên người. Trong ngày thứ bảy này người tuổi Ngọ có nguy cơ bị trộm cướp, giật tiền rất cao nên cần hết sức thận trọng.

Vì Ngọ Hỏa tự hình nên tính hiếu thắng của người tuổi Ngọ được dịp đẩy lên đến cao trào. Suy nghĩ cực đoan nên con giáp này thích hạ bệ ý kiến của người khác để bảo vệ quan điểm của bản thân dù không biết mình có thực sự đúng hoàn toàn hay không.

Tử vi ngày 16/9 về công việc: Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có được cục diện tam hợp nên mọi phương diện đều rất hanh thông. Công việc không quá khó và có chuyển biến rõ rệt hơn so với thời gian trước. Những mong đợi về sự thay đổi đang có chuyển biến tích cực và chắc chắn sẽ tạo nên cho bản mệnh cảm giác thoải mái và thư thái hơn bao giờ hết.

Tử vi ngày 16/9 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân hôm nay thấy rằng bạn có nhiều ý tưởng mới muốn đề đạt với cấp trên trong ngày này. Cùng với việc nghỉ ngơi, hãy để não bạn tái nạp năng lượng và hấp thụ thông tin theo một cách mới. Hãy tìm kiếm những suy nghĩ khác so với cách bạn thường nghĩ.

Vận tài lộc của tuổi Thân hôm nay vô cùng thuận lợi. Mọi chi tiêu của bạn đều nên dành cho gia đình trong hôm nay. Về chuyện tiền bạc người này rất chi tiết và cẩn thận. Tinh thần làm việc quyết đoán và nhiều sức sáng tạo sẽ khiến bạn tìm ra nhiều cách giải quyết chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ có đồng nghiệp đồng lòng, cấp trên giúp đỡ mà bạn có được nhiều thu hoạch tốt về tài chính.

Chiêm tinh ngày mới 16/9 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu có tin vui lài lộc khi nhận được một khoản tiền tương xứng với công sức mình đã bỏ ra. Bản mệnh là người cần cù, chăm chỉ, tiết kiệm nên dễ dàng có được cuộc sống an toàn, song cũng vì ít thử thách nên đôi khi bản mệnh thấy nhàm chán.

Lời khuyên dành cho người tuổi Dậu trong ngày hôm nay là nên làm việc với những người mà mình không thích vì đó cũng là một trải nghiệm rất đáng để thử. Đây cũng là cách giúp người tuổi Dậu biết thế nào là phá bỏ rào cản của bản thân, bước qua vùng an toàn để giành lấy vận may cho mình.

Chiêm tinh ngày 16/9 về công việc: Tuổi Tuất

Bù lại vận trình công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt, an ủi phần những nỗi buồn tình cảm của bản mệnh. Một ngày không quá bận rộn về công việc cũng là cơ hội tốt để con giáp này điều chỉnh bản thân nhiều hơn, thận trọng với điềm báo không may của mình.

Chiêm tinh ngày 16/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Xem tử vi tuổi Hợi hôm nay thấy rằng với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp, mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Cách bạn đối xử với mọi người xung quanh hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ.

Tài lộc hôm nay của tuổi Hợi cự tốt. Khả năng cư xử chính trực, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao đem về nhiều cơ hội làm ăn tốt, đầu óc thông minh đem tới nhiều ý tưởng về tiền tài. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 16/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 15/9: Con giáp nào được cát tinh trợ mệnh, soi chiếu nhân duyên?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 15/9: Con giáp nào được cát tinh trợ mệnh, soi chiếu nhân duyên?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp nhiều may mắn trong kinh doanh?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp nhiều may mắn trong kinh doanh?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 14/10: Con giáp nào có tin vui trong tình cảm?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 14/10: Con giáp nào có tin vui trong tình cảm?​​​​​​​
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 16/9: Con giáp nào có tin vui chuyện con cái?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/9: Con giáp nào có tin vui chuyện con cái?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/9: Có vẻ như bản mệnh đang chờ đợi một động thái chủ động giúp cho vận trình trở nên thăng hoa hơn trước đó. Những cử chỉ nhỏ cũng có thể giúp mọi buồn đau hay sự không hài lòng về người ấy đều tan biến.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/9/2021: Cự Giải hứng chỉ trích và trách móc từ đồng nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/9/2021: Cự Giải hứng chỉ trích và trách móc từ đồng nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/9/2021: Theo tử vi hôm nay, công việc của Cự Giải sẽ có thể ảnh hưởng đến tâm trạng, gây ra sự khó chịu cho người khác.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/9/2021: Xử Nữ vẫn tương tư người cũ, chưa sẵn lòng mở cửa trái tim

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/9/2021: Xử Nữ vẫn tương tư người cũ, chưa sẵn lòng mở cửa trái tim

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/9/2021: Theo tử vi hôm nay, mọi người xung quanh đều khuyên Xử Nữ nên ra ngoài cho thoải mái đầu óc, thế nhưng bạn lại chỉ muốn ở trong nhà mà thôi.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động