Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:05 | 13/10/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 14/10/2021: Con giáp nào công danh hưng thịnh nhất​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 14/10/2021: Tử vi tuổi Mão hôm nay về mặt công việc có vận Trường Sinh nâng đỡ. Ưu điểm của bản mệnh hôm nay nằm ở sự sự dịu dàng và tôn trọng người khác.
Top con giáp may mắn nhất tuần (11-17/10): Sự nghiệp thăng tiến, kiếm tiền không ngơi tay
Những con giáp xui xẻo nhất tuần (11-17/10): Rắc rối đủ đường

Tử vi hôm nay 14/10/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 14/10/2021: Con giáp nào công danh hưng thịnh nhất​​​​​​​

Tử vi hôm nay 14/10/2021: Con giáp nào công danh hưng thịnh nhất

Về mặt sự nghiệp, cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Tử vi tuổi Tý hôm nay dự báo tình hình tài chính không hề ổn. Tý cũng là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền

Chiêm tinh ngày 14/10 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu nhờ tam hợp với địa chi ngày nên đường công danh của con giáp này vượng sắc, có lợi cho người đang đi học, vừa học vừa làm, tiến thân bằng thi cử hay công chức nhà nước. Khả năng tiếp thu của người tuổi Sửu rất cao nên có thể đạt được thành tích đúng như mong muốn.

Trong mọi lĩnh vực những người đi tiên phong và sáng tạo luôn gặt hái được thành công, càng trau dồi kiến thức thì người tuổi Sửu càng hiểu biết và áp dụng chúng vào công việc, không lo không được trọng dụng. Con giáp này cứ đường hoàng mà tiến bước để giành lấy vị trí xứng đáng với mình.

Tuy nhiên điểm đáng lo trong ngày thứ sáu này là người tuổi Sửu có thể bị thương khi xuất hành, đi lại. Vì vậy bản mệnh cần hết sức thận trọng, không nên phóng nhanh vượt ẩu hay lái xe khi đã sử dụng rượu bia để bảo vệ an toàn cho bản thân.

Chiêm tinh ngày 14/10 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần có cơ hội gặp gỡ một người thân, người bạn mà bạn đã mất liên lạc bao lâu nay. Hôm nay cũng là ngày lý tưởng cho cuộc giao lưu với bạn bè sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Thủy khí vượng khiến tinh thần của bạn không được tốt, việc này không hề tốt cho những ai đang có bệnh sẵn. Bạn nên hiểu rằng ngoài bệnh trên cơ thể thì còn có tâm bệnh, khi bạn có tin thần lạc quan thì cũng nhanh khỏi bệnh hơn đấy.

Chiêm tinh ngày mới 14/10 về công việc: Tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão hôm nay về mặt công việc có vận Trường Sinh nâng đỡ. Ưu điểm của bản mệnh hôm nay nằm ở sự sự dịu dàng và tôn trọng người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên địa vị công việc dễ dàng được củng cố. Bạn không đắc tội với ai nên khi gặp vấn đề dễ dàng có người ra tay ứng cứu. Tuy nhiên vì tính tình ôn nhu nên không hợp với những việc phải tự mình phát triển.

Tử vi thứ 7 dự đoán tuổi Mão hôm nay thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Tử vi ngày mới 14/10 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình công việc của người tuổi Thìn có chút trở ngại nhưng không phải vấn đề lớn. Con giáp này vẫn có thể biến nguy cơ thành cơ hội, điều này phụ thuộc vào bản lĩnh riêng, đó vừa là thử thách năng lực và ý chí cho nên hãy mạnh mẽ, cố gắng lên nhé.

Về phương diện tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày thứ sáu này khá tốt, bản mệnh kiếm được tiền nhưng quản lý tiền vẫn còn lỏng lẻo nên dễ mất mát, hao hụt tài sản. Để hạn chế tình trạng này người tuổi Thìn cần có một danh sách theo dõi việc chi tiêu theo tuần, tháng. Ngoài ra bản mệnh không nên mang theo nhiều tiền mặt khi ra ngoài.

Tử vi ngày 14/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ cũng hãy tự tin, bạn có thể dựa vào chính mình để xử lý vấn đề mà không cần nhờ tới ai khác. Thiên Ấn giúp bạn sáng tạo nhưng có phần hơi quá, bạn nên kiềm chế cảm xúc của mình một chút sẽ tốt hơn cho bạn.

Đừng quên rằng cuộc sống là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn sẵn lòng để cất tiếng cười và san sẻ tiếng cười với những người xung quanh. Bạn có thể tận hưởng một tốc độ thay đổi rõ rệt hôm nay, do ảnh hưởng của một nhân vật nào đó tác động không nhỏ đến cuộc sống của bạn.

Ngày mới dự báo rắc rối liên quan tới tiền bạc do sự không rõ ràng của bạn. Nếu bạn là người cho vay tiền bạn sẽ có cảm giác vô cùng tức giận khi người ta mượn tiền nhưng thất hứa và thậm chí có thái độ bề trên, không muốn trả nợ.

Tử vi ngày mới 14/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 14/10/2021: Con giáp nào công danh hưng thịnh nhất​​​​​​​

Tuổi Ngọ phát huy được khả năng lãnh đạo của mình. Một trong những yếu tố tạo nên nhà lãnh đạo tài ba và ưu tú đó là kỹ năng lãnh đạo. Để đạt được một thành công trong dự án, kế hoạch hay là sự thành công của một công ty, doanh nghiệp đó là sự đóng góp công sức của rất nhiều người, đặc biệt là của người lãnh đạo.

Tình hình tài chính khả quan, con giáp Ngọ rất cố gắng để có thể đạt được mức lương mà mình mong muốn. Nếu bạn tự tin rằng mình đã làm tốt công việc, vượt trên cả vị trí và trách nhiệm trong phần việc ấy, thì đừng ngần ngại thông báo cho cấp trên. Hãy nói cho cấp trên một cách khéo léo, rằng bạn đã làm rất nhiều, rất tốt và bạn xứng đáng được hưởng mức đãi ngộ tốt hơn.

Tử vi ngày 14/10 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi có vận trình hung nhiều hơn cát nên cần thận trọng, bình tĩnh. Trong trường hợp gặp tình huống quá khó khăn, bế tắc thì người tuổi Mùi có thể nhờ sự giúp đỡ của người thân để vượt qua dễ dàng hơn. Ngoài ra con giáp này cần chuẩn bị sẵn tinh thần đề phòng các tình huống bất ngờ ập tới.

Nếu người tuổi Mùi làm tốt thì tài lộc trong ngày thứ sáu này rất vượng, thu nhập cải thiện và mở rộng các mối quan hệ xã giao, rất có lợi cho ngành nghề đang theo đuổi. Sự cố gắng của người tuổi Mùi sẽ được đền đáp xứng đáng nên hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé, không cần phải quá so đo tính toán đâu.

Tử vi ngày 14/10 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân thỏa sức sáng tạo trong ngày hôm nay. Con giáp này cảm thấy hăng say và nhiệt tình khi được làm những điều mình thích. Tuy nhiên, dù mọi việc có thuận lợi đến đâu bản mệnh cũng không nên lý tưởng hóa mọi việc, bởi nếu gặp trắc trở, dễ chán nản, buông xuôi.

Bản mệnh rất tự tin với con đường mình đang đi và luôn an tâm vững bước tiếp mà chẳng chút lo sợ. Dù vấp phải không ít chông gai nhưng thành quả mà người tuổi Thân nhận được chắc chắn đủ để bù đắp lại cho tất cả những gì mà con giáp này phải chịu đựng trong suốt thời gian qua.

Chiêm tinh ngày mới 14/10 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày cho thấy, chuyện tình cảm tương đối tốt. Bản thân bạn lòng tự tôn quá mạnh, ý thức cá nhân cao vút nên các mối quan hệ xã hội của bạn không được thuận lợi trong hôm nay. Sức hút của bạn nằm ở tính cách khoan dung, hào phóng.

Bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời. Những mạng làm nghề y, nghề giáo, y sỹ… sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh.

Vận tài lộc của tuổi Dậu hôm nay, với người làm quản lý, giám đốc thì sự mềm dẻo trong cách làm việc giúp cấp dưới tin tưởng bạn nhiều hơn. Nhưng nếu quá nhường nhịn thì mọi người lại thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị mọi người giở trò thông minh vặt. Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy sự nghiệp trong hôm nay.

Chiêm tinh ngày 14/10 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất làm việc thẳng thắn, công bằng, hào hiệp nên nhận được không ít sự đồng tình, ủng hộ của mọi người xung quanh. Chính tác phong của người tuổi Tuất đã tạo ra may mắn, khiến người khác yêu mến và giúp đỡ trong cả công việc cũng như đời sống.

Tuy nhiên cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra theo ý mình, ai cũng đồng tình với mình, sự nóng vội chỉ khiến mọi việc chuyển biến theo chiều hướng xấu hơn mà thôi. Người tuổi Tuất vì làm việc nguyên tắc nên sẽ có những người không thích. Vì thế hãy cư xử khéo léo, cương quyết để bảo vệ chính mình.

Chiêm tinh ngày 14/10/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Bản mệnh biết cách hài hòa với các thành viên trong gia đình. Đôi khi bạn cần phải xem xét lại chính bản thân mình nếu có vấn đề xảy ra. Không thể nào một bàn tay lại vỗ nên tiếng, chớ nên đổ hết mọi tội lỗi lên đầu đối phương, nếu yêu thương còn thì lỗi lầm nào cũng có thể bỏ qua.

Vận tài lộc khá tốt, con giáp này cũng có được tin vui khi thu nhập tương đối ổn định và các vấn đề lo lắng tiền bạc đã qua đi. Bản mệnh có thể bắt đầu lên các kế hoạch sử dụng tiền bạc sắp tới. Tuổi Hợi có thể một chút chăm chút cho ngoại hình hay sức khỏe cũng là việc nên làm trong ngày hôm nay.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 14/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 13/10/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 13/10/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 12/10: Con giáp nào tìm được người trong mộng? Tử vi hôm nay 12/10: Con giáp nào tìm được người trong mộng?
Tử vi hôm nay 12/10/2021: Con giáp nào công việc phất lên như diều gặp gió​​​​​​​ Tử vi hôm nay 12/10/2021: Con giáp nào công việc phất lên như diều gặp gió​​​​​​​
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/10/2021: Túi tiền của Xử Nữ rủng rỉnh và dư dả

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/10/2021: Túi tiền của Xử Nữ rủng rỉnh và dư dả

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/10/2021: Theo tử vi hôm nay, cung hoàng đạo Xử Nữ sẽ có thể suy nghĩ đến vấn đề đầu tư sinh lời.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/10/2021: Ma Kết nảy sinh đố kỵ ghen ghét với người hơn mình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/10/2021: Ma Kết nảy sinh đố kỵ ghen ghét với người hơn mình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/10/2021: Theo tử vi hôm nay, trong công việc, Ma Kết không phải là người giỏi nhất và khi nhìn thấy người khác hơn mình sẽ khó tránh khỏi cảm giác đố kị, ganh ghét và đôi khi còn bắt đầu so sánh bản thân với họ.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/10/2021: Sư Tử bị kích động mạnh bởi lời nói vô tình của đối phương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/10/2021: Sư Tử bị kích động mạnh bởi lời nói vô tình của đối phương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/10/2021: Theo tử vi hôm nay, Sư Tử nóng nảy sẽ rất dễ bị kích động bởi những hành động hay đơn thuần chỉ là lời nói vô tình của người ấy khiến cho cả hai sẽ rất dễ rơi vào tình trạng giận dỗi.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động