Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:45 | 01/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn, sự hiểu biết và trí tưởng tượng của bạn rất phong phú.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ

Tử vi hôm nay 4/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn

Tử vi ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương hôm nay luôn tự áp đặt chuẩn mực rất cao và bạn muốn mọi người cũng phải làm theo. Dù thế nào bạn cũng đừng quên tham khảo ý kiến của mọi người.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cần phải cẩn thận trong các lựa chọn liên quan đến tiền bạc vào ngày hôm nay. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, mà hãy tìm phương pháp để giải quyết vấn đề.

Về phương diện tình cảm, cả hai người đang trong một mối quan hệ rất vui vẻ và hạnh phúc. Sự sẻ chia và quan tâm là một điều không thể thiếu được và cả hai bạn đều thực hiện tốt điều đó.

Con số may mắn: 10, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu trở nên khá cởi mở, thoải mái khi giao tiếp. Nhưng chính sự vô tư, thoải mái quá mức đó lại đang khiến cho bạn dễ bị lừa gạt vì bạn không nhận ra rằng ai mới chính là người nên giao lưu và kết bạn.

Có lẽ chòm sao này vẫn còn đang độc thân sẽ phải cảm thấy khá lo lắng về sự đổ vỡ trong tình yêu nên không dám tiến đến làm quen với người khác giới, tuy nhiên đừng bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp này.

Những ngày này thì dường như sức khỏe của bạn đang dần tốt lên, bạn không còn ốm đau bệnh nặng gì, tuy nhiên có thể ốm nhẹ do thời tiết thay đổi thất thường. Với tình trạng này, Kim Ngưu chỉ cần chú ý duy trì chế độ luyện tập đều đặn và tập cho mình thói quen đi ngủ sớm.

Con số may mắn: 03, 45

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử rơi vào tình thế khó xử, khó khăn khi trao hoặc nhận tình cảm, sự quan tâm. Song Nhi khá tập trung vào công việc trong ngày này. Do nghiên cứu nhiều, bạn có thể bắt gặp rất nhiều thông tin mới có ích cho mình. Bạn nên lưu lại thông tin này để sử dụng trong tương lai.

Nếu Song Tử phớt lờ đời sống tình cảm của mình, nguy cơ cao bạn sẽ làm mất lòng người ấy. Sắp tới sẽ có những chuyện quan trọng xảy đến với bạn nên hãy chăm sóc cho tình yêu nhiều hơn

Chòm sao này nên cẩn thận khi ăn thức ăn sống hoặc thức ăn bên ngoài trong ngày hôm nay. Nguy cơ cao là chòm sao này sẽ bị đau bụng, nặng hơn là ngộ độc thực phẩm nếu cứ ăn uống linh tinh.

Con số may mắn: 23, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn, sự hiểu biết và trí tưởng tượng của bạn rất phong phú. Hôm nay chòm sao này sẽ có phản ứng rất là nhạy cảm hơn so với những người khác dù cho là chuyện nhỏ nhất. Do đó hãy giữ sự bình tĩnh cho mình.

Trong chuyện tình cảm, hai bạn sẽ biết lắng nghe, và thấu hiểu nhau nhiều hơn và tôn trọng suy nghĩ của đối phương, chính vì vậy tình cảm cũng đang có những dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Mặc dù trước đây giữa cả hai người luôn xảy ra tranh cãi và bất đồng.

Về phương diện kinh tế, lời khuyên cho Cự Giải hãy nên tiết kiệm hơn nữa nếu không muốn bản thân rơi vào những tình huống khó khăn. Hãy chọn mua cho mình các đồ dùng chỉ thực sự cần thiết.

Con số may mắn: 23, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử gần như phát điên, bởi vì mọi thứ dần nằm ngoài tầm kiểm soát. Bạn buồn bực, rất dễ nổi cáu với mọi người. Bạn nên mạnh dạn đối mặt với những mà mình gặp phải trong cuộc sống.

Lời khuyên dành cho bạn cần phải hết sức kiên nhẫn, không nên nóng giận quá mức khiến cả hai cảm thấy không hài lòng về đối phương. Sự thật là cãi vã cũng sẽ không thể giải quyết được mọi chuyện.

Bạn không nên quá quan tâm tới tiểu tiết mà hãy nhắc nhở chính mình về mục tiêu lâu dài mà bản thân Sư Tử đang muốn hướng đến là gì. Điều quan trọng là bạn không để điều gì đó tác động khiến mình phải từ bỏ.

Con số may mắn: 31, 55

12 cung hoàng đạo hôm nay 4/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hay thay đổi và không có cái nhìn khách quan với mọi thứ xung quanh. Bạn muốn thiết lập thói quen và lịch trình làm việc thích hợp để đạt được hiệu quả tốt hơn tại nơi làm việc. Bạn đặt rất nhiều kỳ vọng trong những lĩnh vực mình đang đảm nhận và rất có trách nhiệm với chúng.

Những người đang yêu có thể tìm thấy một bước ngoặt tích cực trong cuộc sống lãng mạn của họ. Xử Nữ độc thân vẫn vui vẻ sống.

Chòm sao này sẽ duy trì sức khỏe rất tốt ngày hôm nay bằng cách thực hiện chế độ ăn uống cân bằng. Cảm xúc bộc phát sẽ trong tầm kiểm soát.

Con số may mắn: 22, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn

Thiên Bình mong muốn được nhiều người biết đến mình, và có sức ảnh hưởng tới mọi người theo chiều hướng tích cực nhất. Sự lịch thiệp và chu đáo của cung hoàng đạo này vào hôm nay sẽ được thể hiện rất rõ nét.

Doanh thu của bạn hôm nay sẽ có phần hạn chế hơn rất nhiều, chòm sao này nên bạn tránh mua sắm các món đồ đắt tiền. Hãy có kế hoạch để chuẩn bị thật tốt cho giai đoạn khó khăn sắp tới.

Hôm nay Thiên Bình sẽ rất tươi vui và tỏa sáng, do đó mà nửa kia cũng sẽ nhận được năng lượng tích cực từ phía bạn. Hãy trân trọng tình cảm của đối phương.

Con số may mắn: 16, 70

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hãy sống chậm lại để không phải bỏ lỡ những điều quý giá trong cuộc sống. Bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu đã hoàn thành công việc, bạn nên ra ngoài hóng gió hay tụ tập bạn bè cho thoải mái đầu óc thì sẽ tốt hơn nhiều so với việc nằm dài mãi trong nhà như thế.

Về mặt tình cảm, đối với các bạn đã có đôi cần phải suy xét mọi chuyện một cách hết sức cẩn thận rồi mới làm chứ đừng làm theo cảm hứng kẻo lỡ xảy ra chuyện gì thì sẽ phải hối hận không kịp.

Về phương diện sức khỏe, bạn nên quan tâm và lắng nghe cơ thể của mình cần gì nhé. Cân bằng mọi thứ ở mức độ vừa phải. Cái gì quá nhiều hoặc ít quá cũng sẽ có thể gây hại đến cơ thể.

Con số may mắn: 21, 33

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có tinh thần lạc quan vô bờ bến. Mã Nhi nhiệt tình hơn trong công việc. Bạn sẽ thấy mình trở nên tiến bộ khi làm việc với các nhiệm vụ đang chờ xử lý. Bạn cũng là người thông minh và năng động nên cơ quan không thể thiếu người như bạn.

Chiêm tinh gợi ý Nhân Mã nên tạo sự cân bằng hài hòa giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Thêm một điều rất quan trọng là đừng bỏ qua gia đình, họ luôn là người đáng tin cậy nhất của bạn.

Có lẽ hôm nay Nhân Mã sẽ dùng chiêu thức nào đó để tăng cường thêm sức khỏe. Đó có thể là chiêu thức về tinh thần, nâng cao sức khỏe tinh thần trước rồi mới tới thể chất. Đó sẽ là sự lựa chọn thông minh của bạn trong ngày.

Con số may mắn: 56, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết vào ngày hôm nay sẽ thường xuyên có những cảm xúc cao trào và không kiểm soát bản thân tốt để tránh khỏi những mong muốn vô lý của mình. Có thể ai đó sẽ chỉ ra cho chòm sao này một hướng đi rất phù hợp để bản thân bạn sẽ có thể cải thiện cuộc sống. Mọi thứ còn lại sẽ phụ thuộc toàn bộ vào khả năng của bạn.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết sẽ được người thân giúp đỡ rất nhiều, bởi vì họ luôn mong muốn cho bạn có được một cuộc sống tốt đẹp. Hôm nay, bạn nên quan tâm nhiều hơn về chuyện tình yêu, hãy sẻ chia và thấu hiểu với đối phương nhiều hơn.

Cung hoàng đạo này nên nghiêm khắc với bản thân, đừng vì sở thích mà thức khuya hoặc ăn uống không điều độ.

Con số may mắn: 03, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang xử lý những công việc phát sinh một cách mau lẹ nên giảm tải áp lực và lo lắng xuống. Bạn có tham vọng tuy nhiên cũng cần kiềm chế và biết hài lòng với những gì mà bản thân đang có.

Tình yêu nào cũng đầy những vị ngọt và sự lãng mạn khi mà hai người đang đắm chìm trong tình cảm dành cho nhau. Lời nói hay hành động lãng mạn đúng mức sẽ chính là chất xúc tác nuôi dưỡng và vun đắp cho tình yêu của cả hai thêm gắn bó hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của Bảo Bình trong ngày mới khá dồi dào, đặc biệt là với những người đang làm ăn đầu tư, kinh doanh. Nhưng khi có nhiều tiền bạn cũng không nên quá chủ quan, bởi vì chi tiêu bao nhiêu rồi cũng sẽ hết, hãy có kế hoạch tích lũy cho bản thân.

Con số may mắn: 23, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư gặp khó khăn trong việc buông bỏ những cảm xúc bị tổn thương. Ngư đừng cảm thấy tổn thương nếu ai đó chỉ ra sai lầm của bạn mà thay vào đó hãy sửa đổi bản thân để ngày càng tốt lên. Nếu không muốn nói chuyện, bạn có thể tập trung vào chuyên môn của mình là được.

Đường tình cảm suôn sẻ hơn bao giờ hết và Song Ngư có thể nhận được nhiều tình cảm từ người mình yêu nhất trong ngày này. Những ai đang có ý định cưới xin thì nên tiến hành càng sớm càng tốt.

Song Ngư nên cố gắng hiểu rằng có nhiều lời chỉ trích có mục đích tốt chứ không hề xấu, họ không hề muốn làm bạn buồn. Người làm tâm trạng của bạn tốt lên trong hôm nay chỉ có thể là bản thân bạn.

Con số may mắn: 75, 88

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Nhân Mã có cơ hội tỏa sáng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Nhân Mã có cơ hội tỏa sáng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/9/2024: Bạch Dương gặp nhiều khó khăn và thách thức Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/9/2024: Bạch Dương gặp nhiều khó khăn và thách thức
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Bạn và người ấy không những giải quyết được mọi mâu thuẫn trước đó mà còn ngày càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/9/2024: Bạch Dương gặp nhiều khó khăn và thách thức

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/9/2024: Bạch Dương gặp nhiều khó khăn và thách thức

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/9/2024: Bạch Dương vào ngày hôm nay sẽ gặp phải nhiều khó khăn và thách thức. Mâu thuẫn giữa bạn và các đồng nghiệp sẽ càng trở nên gay gắt, khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn khi giải quyết.

Các tin bài khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay (4/9/2024): Mão – Dậu hung tinh chiếu mệnh

Top con giáp xui xẻo hôm nay (4/9/2024): Mão – Dậu hung tinh chiếu mệnh

con giáp xui xẻo hôm nay (4/9/2024) hung tinh chiếu mệnh, tuổi Mão phải tự mình hoàn thành hết mọi việc mà không nhờ cậy được bất cứ ai.
Top con giáp may mắn hôm nay (4/9/2024): Sửu công việc thuận lợi – Ngọ tiền bạc về tay

Top con giáp may mắn hôm nay (4/9/2024): Sửu công việc thuận lợi – Ngọ tiền bạc về tay

Con giáp may mắn hôm nay (4/9/2024) đường công danh của tuổi Sửu rộng mở vô cùng. Bản mệnh là người có năng lực lại thêm một chút may mắn nên hôm nay chính là dịp để thể hiện bản thân, tạo bước đà vững chắc trên con đường sự nghiệp.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (3/9/2024): Mùi vướng tranh chấp Dậu dậm chân tại chỗ

Top con giáp xui xẻo hôm nay (3/9/2024): Mùi vướng tranh chấp Dậu dậm chân tại chỗ

Con giáp xui xẻo hôm nay (3/9/2024) Mùi với tính tình thẳng thắn và cứng cỏi có thể sẽ vướng phải những tranh chấp. Bản mệnh cần phải có cách cư xử khéo léo để vẫn giữ vững được lập trường của mình mà lại không làm tổn thương ai.
Con giáp may mắn hôm nay (3/9/2024): Top 4 con giáp tiền đầy túi, tình đầy tim

Con giáp may mắn hôm nay (3/9/2024): Top 4 con giáp tiền đầy túi, tình đầy tim

Con giáp may mắn hôm nay (3/9/2024) thời gian sắp tới là thời điểm hoàn hảo để Tỵ gạt bỏ những nỗi sợ hãi, do dự và trở nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc.

Đọc nhiều

Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Tiễn mùa đông (Maslenitsa) là một lễ hội truyền thống của người Slavo, đánh dấu sự chuyển giao từ mùa đông sang mùa xuân, thể hiện sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. Thưởng thức các món ăn truyền thống, tham gia các trò chơi dân gian và giao lưu với người dân địa phương tại khu rừng gần bến tàu Kalistovo, ngoại ô Moscow đã trở thành ký ức khó quên của sinh viên Việt Nam từng học tại Liên bang Nga.
Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày 30/8, tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội văn hóa hữu nghị “Sắc màu ASEAN” do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) phối hợp với Đại sứ quán Lào tại Việt Nam tổ chức.
Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 29/8, tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Hội thảo khoa học "55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các cơ quan Trung ương (1969-2024)".
Nhiều hoạt động kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam 2/9 tại nước ngoài

Nhiều hoạt động kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam 2/9 tại nước ngoài

Những ngày qua, Đại sứ quán Việt Nam tại các nước Lào, Campuchia, Cộng hòa Séc đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam 2/9.
Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, các cơ quan, đơn vị Hải quân chủ động xây dựng, luyện tập thuần thục các phương án sẵn sàng chiến đấu; duy trì chế độ trực các cấp, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trên biển, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống.
Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Trong hai ngày 28-29/8, đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình, đoàn đại biểu hai tỉnh Sạ-vẳn-na-khệt và tỉnh Chăm-pa-sắc (Lào) đã tổ chức các buổi hội đàm để đánh giá tình hình hợp tác trong thời gian qua, thống nhất nội dung hợp tác trong thời gian tới nhằm xây dựng biên giới giữa 3 tỉnh hòa bình, hữu nghị, phát triển.
Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động