Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:31 | 01/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Nhân Mã có cơ hội tỏa sáng

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024 Nhân Mã có cơ hội để tỏa sáng trong ngày hôm nay. Những ý tưởng của bạn sẽ nhận được sự đánh giá rất cao của đồng nghiệp và cấp trên.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/8/2024: Song Tử tạo được ấn tượng tốt đẹp với bạn khác giới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/8/2024: Song Tử tạo được ấn tượng tốt đẹp với bạn khác giới
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (26/8-1/9/2024): Cự Giải – Kim Ngưu vướng vào nhiều rắc rối

Tử vi hôm nay 2/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Nhân Mã có cơ hội tỏa sáng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Nhân Mã có cơ hội tỏa sáng

Bạch Dương có vẻ khá thích khoe khoang trong ngày thứ 2 này. Mỗi khi làm được việc gì, bạn đều muốn người khác phải ngưỡng mộ. Đừng cho rằng những việc mình làm được là to tát. Xung quanh bạn vẫn luôn có những người làm nhiều hơn và tài giỏi hơn bạn. Hãy nhắc nhở bản thân khiêm tốn.

Bạn dũng cảm thể hiện cảm xúc với người mình thầm mến, thậm chí, bạn quyết định tỏ tình với người trong lòng vào ngay hôm nay. Biết đâu người ấy cũng có chung cảm xúc với bạn?

Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần biết rõ khả năng của mình đến đâu. Nếu chạy theo những kế hoạch thiếu thực tế, bạn chỉ mệt mỏi và hao tài tốn của.

Con số may mắn: 22, 30

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi ngày 2/9/2024 cho biết Kim Ngưu sẽ đang phải đối mặt với nhiều những khó khăn và thử thách phía trước. Chòm sao này hãy chú tâm hơn vào công việc, đừng để cho cảm xúc cá nhân làm ảnh hưởng đến lợi ích chung.

Hôm nay Kim Ngưu cần phải chú ý về vấn đề tình cảm, vì có lẽ hai bạn sẽ xảy ra xung đột lớn. Bất đồng quan điểm ngày càng nảy sinh khiến hai người không có tiếng nói chung mà chỉ là sự tranh cãi.

Tình hình tài chính hôm nay của chòm sao này có nguy cơ hao hụt, khiến cho bạn bị mất nhiều tiền của, tuy nhiên Kim Ngưu vẫn hết sức tỉnh táo để xử lý những vấn đề này, để mọi thứ trở lại quỹ đạo ban đầu.

Con số may mắn: 33, 75

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử trở nên nhạy cảm hơn nhiều. Cung hoàng đạo này dễ nổi nóng với mọi người, ngay cả khi họ không làm điều gì gây ảnh hưởng đến bạn cả. Tinh thần bất ổn khiến cho bạn mất tập trung đi rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, dù chỉ đơn giản là một lời nói vô tình nhưng đôi khi nó sẽ đủ khiến cho bạn sẽ phải cảm thấy đau lòng, bởi vì bị tổn thương rồi. Có vẻ như Song Tử và nửa kia cần phải nói chuyện thẳng thắn với đối phương để giải quyết vấn đề còn đang tồn đọng giữa hai người.

Song Tử không nên bỏ bê bản thân thêm nữa, hãy đến các cơ sở y tế ngay khi có những dấu hiệu bất thường trên cơ thể. Bệnh tật sẽ không chừa ai. Bạn cần chú ý và quan tâm đến bản thân hơn.

Con số may mắn: 22, 31

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải gặp khó khăn trong vấn đề bày tỏ cảm xúc của mình. Vào ngày này bạn sẽ cảm thấy mình thật là cô độc. Bạn không nên ghen tị với người khác vì người ta đạt được những thành tựu lớn lao hơn mình. Hãy tập trung rèn luyện bản thân để trở thành người tài giỏi hơn.

Cung hoàng đạo này dễ kích động khi vướng phải những chuyện có liên quan đến người ấy. Nếu có vấn đề gì xảy ra, trước tiên, bạn nên bình tĩnh lắng nghe người ấy giải thích.

Những quyết định bốc đồng có thể khiến cho bạn tốn một khoản tiền kha khá đấy. Bạn nên suy nghĩ kĩ hơn trước khi đầu tư vào một lĩnh vực nào đó.

Con số may mắn: 23, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần phải chú ý nếu không muốn đánh mất số tiền đang có trong tay vì sự mù quáng của mình. Sư Tử cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định tài chính vào hôm nay.

Về phương diện tình cảm, bạn không muốn người ấy phải quá lo lắng cho mình, do đó có rất nhiều vấn đề Sư Tử sẽ giấu kín trong lòng mà không chia sẻ với nửa kia được biết, tuy nhiên nó sẽ phản tác dụng và sẽ chỉ khiến cho đối phương thêm nghi ngờ.

Về mặt sức khỏe của Sư Tử đang có những dấu hiệu báo động, khi mà bạn cứ liên tục ăn uống và ngủ không đủ giấc như thế, sẽ chỉ làm cho cơ thể suy nhược và tiềm ẩn những căn bệnh phát sinh.

Con số may mắn: 11, 45

12 cung hoàng đạo hôm nay 2/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ dễ dàng bị dao động và không giữ vững lập trường của mình. Đó là khi công việc của bạn gặp phải những sự trục trặc lớn. Tuy nhiên, thay vì mất tự tin và căng thẳng khi đối diện với vấn đề, bạn cần bình tĩnh và cố gắng đề giải quyết ổn thỏa.

Nhất là các vấn đề liên quan đến tiền bạc, thay vì để người khác dẫn đường chỉ lối, bạn hãy chủ động với những sáng kiến của mình, và không chỉ lắng nghe theo số đông. Mọi sự đầu tư sẽ cần phải xem xét thật sự kỹ càng.

Mọi sự hiểu lầm nối tiếp nhau chính là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của bạn và nửa kia ngày càng trở nên lạnh nhạt hơn nhiều. Cả hai đều không ai chịu lắng nghe ai, điều đó làm cho tình cảm bị dần rạn nứt và căng thẳng hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 41, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Nhân Mã có cơ hội tỏa sáng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Nhân Mã có cơ hội tỏa sáng

Thiên Bình cần học cách thỏa hiệp với mọi người xung quanh, đừng ương bướng làm mọi việc theo ý mình. Cho dù là trong công việc quen thuộc đến mấy thì đôi khi, bạn vẫn sẽ mắc phải sai lầm. Do đó, bạn chớ vội gạt phắt đi lời góp ý của người khác.

Bạn cần phải học cách kiểm soát cái tôi của mình, không nên bắt nửa kia phải nghe theo lời mình răm rắp. Hãy cho người ấy cơ hội bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của bản thân.

Nếu cứ cố chấp đi theo một lối mòn thì dần dần, tiền sẽ chẳng thể chảy vào túi bạn thuận lợi như trước nữa. Bạn cần đổi mới bản thân trước sự cạnh tranh của đối thủ.

Con số may mắn: 23, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đang có những định hướng đúng đắn cho mình, nên hãy cứ tiếp tục lạc quan và cố gắng, rồi cơ hội cũng sẽ mỉm cười với bạn. Vào ngày này Bọ Cạp cần khéo léo trong cách cư xử.

Về phương diện tình yêu, Bọ Cạp sẽ biết cách để thể hiện tình cảm của bản thân chứ không thể mãi che giấu được. Điều mà ẩn giấu phía sau vẻ ngoài lạnh lùng của chòm sao này sẽ là trái tim nóng bỏng, khao khát được yêu thương.

Nếu bạn đang kinh doanh buôn bán cũng đừng quá lo lắng, lo sợ túi tiền của mình sẽ bị ảnh hưởng vì dịch bệnh kéo dài. Bọ Cạp hãy cứ tự tin và cố gắng thì chắc chắn rằng sau thời kỳ khủng hoảng này bạn sẽ thành công.

Con số may mắn: 03, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có cơ hội để tỏa sáng trong ngày hôm nay. Những ý tưởng của bạn sẽ nhận được sự đánh giá rất cao của đồng nghiệp và cấp trên. Nhân Mã sẽ khẳng định được khả năng của mình trong tập thể. Con đường thăng tiến của bạn vì thế dễ dàng hơn nhiều.

Về tình hình tài chính, ngoài những khoản lương thưởng đã lấp đầy túi tiền của bạn, thì Nhân Mã cũng nên lên kế hoạch quản lý tài chính của mình ngay từ thời điểm hiện tại ngay nhé, tránh tình trạng bội chi diễn ra.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn đang độc thân sẽ tìm được một nửa phù hợp. Bạn sẵn sàng đón nhận tình cảm mà đối phương dành cho mình.

Con số may mắn: 90, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không che giấu tham vọng của mình trong thời điểm này. Bạn muốn mình đứng ở vị thế cao hơn mọi người. Nhờ có tinh thần quyết tâm, bạn sẵn sàng đối diện với những nhiệm vụ khó và làm việc ngay cả khi mọi người nghỉ ngơi. Công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bạn nên bình tĩnh lắng nghe trái tim chứ không nên vội vàng đưa ra quyết định đến với ai. Nếu lựa chọn cẩn thận, bạn có thể tránh được những đối tượng xấu muốn lợi dụng mình.

Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Các khoản lương thưởng trước đó giúp bạn có thể tiêu xài thoải mái mà chẳng bận tâm cháy túi.

Con số may mắn: 89, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay phải đối mặt với nhiều thử thách, do bản thân đã có tự tin và chấp nhận thực hiện hết mọi việc. Có thể chòm sao này sẽ xảy ra sự bất đồng quan điểm với đồng nghiệp khiến cho mọi việc trở nên căng thẳng và tồi tệ hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, nửa kia của bạn đang cảm thấy thất vọng khi mà Bảo Bình chẳng thể hiểu được tâm lý của đối phương đang mong muốn điều gì. Thực ra chòm sao này đã rất cố gắng, tuy nhiên vẫn là chưa đủ với người ấy, bạn cần dành ra nhiều thời gian quan tâm tới người ấy hơn.

Tình trạng sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, bạn hãy cảm thấy rất căng thẳng và mệt mỏi, chính vì thế hãy dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Những công việc phát sinh bạn có thể gạt sang một bên và để đầu óc được thoải mái.

Con số may mắn: 03, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rất nhạy cảm hơn với những chuyện xảy đến với mình. Cung hoàng đạo này nói ra những lời nói vu vơ khiến đối phương trở nên buồn bã và chán nản. Bạn không nên làm cho mọi việc rắc rối và căng thẳng quá mức lên như vậy. Hãy bình tĩnh xử lý mọi chuyện.

Về phương diện tình cảm, dù là ngày nghỉ lễ tuy nhiên bạn và nửa kia lại không được ở bên cạnh nhau. Dù rất buồn bã và cảm thấy lẻ loi, nhưng Song Ngư nên hiểu cho đối phương, việc họ đang làm cũng chỉ vì tương lai của cả hai.

Tình hình tài chính của Song Ngư không được ổn định cho lắm vào ngày hôm nay, có lẽ chòm sao này cần phải chú ý nhiều hơn đến những khoản chi tiêu. Rất có thể điều đó sẽ khiến cho bạn phải hối hận về đã đưa ra quyết định mua sắm những món đồ đó.

Con số may mắn: 13, 29

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (31/8-1/9/2024): Song Ngư – Xử Nữ rơi vào cảnh thiếu thốn
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (2-8/9/2024): Song Tử nên mở rộng nhiều mối quan hệ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Song Tử có một ngày may mắn trong tình cảm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/9/2024: Bạn và người ấy không những giải quyết được mọi mâu thuẫn trước đó mà còn ngày càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/9/2024: Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn, sự hiểu biết và trí tưởng tượng của bạn rất phong phú.

Các tin bài khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay (4/9/2024): Mão – Dậu hung tinh chiếu mệnh

Top con giáp xui xẻo hôm nay (4/9/2024): Mão – Dậu hung tinh chiếu mệnh

con giáp xui xẻo hôm nay (4/9/2024) hung tinh chiếu mệnh, tuổi Mão phải tự mình hoàn thành hết mọi việc mà không nhờ cậy được bất cứ ai.
Top con giáp may mắn hôm nay (4/9/2024): Sửu công việc thuận lợi – Ngọ tiền bạc về tay

Top con giáp may mắn hôm nay (4/9/2024): Sửu công việc thuận lợi – Ngọ tiền bạc về tay

Con giáp may mắn hôm nay (4/9/2024) đường công danh của tuổi Sửu rộng mở vô cùng. Bản mệnh là người có năng lực lại thêm một chút may mắn nên hôm nay chính là dịp để thể hiện bản thân, tạo bước đà vững chắc trên con đường sự nghiệp.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (3/9/2024): Mùi vướng tranh chấp Dậu dậm chân tại chỗ

Top con giáp xui xẻo hôm nay (3/9/2024): Mùi vướng tranh chấp Dậu dậm chân tại chỗ

Con giáp xui xẻo hôm nay (3/9/2024) Mùi với tính tình thẳng thắn và cứng cỏi có thể sẽ vướng phải những tranh chấp. Bản mệnh cần phải có cách cư xử khéo léo để vẫn giữ vững được lập trường của mình mà lại không làm tổn thương ai.
Con giáp may mắn hôm nay (3/9/2024): Top 4 con giáp tiền đầy túi, tình đầy tim

Con giáp may mắn hôm nay (3/9/2024): Top 4 con giáp tiền đầy túi, tình đầy tim

Con giáp may mắn hôm nay (3/9/2024) thời gian sắp tới là thời điểm hoàn hảo để Tỵ gạt bỏ những nỗi sợ hãi, do dự và trở nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc.

Đọc nhiều

Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Tiễn mùa đông (Maslenitsa) là một lễ hội truyền thống của người Slavo, đánh dấu sự chuyển giao từ mùa đông sang mùa xuân, thể hiện sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. Thưởng thức các món ăn truyền thống, tham gia các trò chơi dân gian và giao lưu với người dân địa phương tại khu rừng gần bến tàu Kalistovo, ngoại ô Moscow đã trở thành ký ức khó quên của sinh viên Việt Nam từng học tại Liên bang Nga.
Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày 30/8, tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội văn hóa hữu nghị “Sắc màu ASEAN” do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) phối hợp với Đại sứ quán Lào tại Việt Nam tổ chức.
Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Những giá trị trường tồn về đoàn kết quốc tế trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 29/8, tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Hội thảo khoa học "55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các cơ quan Trung ương (1969-2024)".
Nhiều hoạt động kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam 2/9 tại nước ngoài

Nhiều hoạt động kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam 2/9 tại nước ngoài

Những ngày qua, Đại sứ quán Việt Nam tại các nước Lào, Campuchia, Cộng hòa Séc đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam 2/9.
Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Các đơn vị Hải quân tăng cường công tác sẵn sàng chiến đấu dịp Quốc khánh 2/9

Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, các cơ quan, đơn vị Hải quân chủ động xây dựng, luyện tập thuần thục các phương án sẵn sàng chiến đấu; duy trì chế độ trực các cấp, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trên biển, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống.
Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Trong hai ngày 28-29/8, đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình, đoàn đại biểu hai tỉnh Sạ-vẳn-na-khệt và tỉnh Chăm-pa-sắc (Lào) đã tổ chức các buổi hội đàm để đánh giá tình hình hợp tác trong thời gian qua, thống nhất nội dung hợp tác trong thời gian tới nhằm xây dựng biên giới giữa 3 tỉnh hòa bình, hữu nghị, phát triển.
Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động