Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:05 | 22/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Bạch Dương làm tổn thương nhiều người

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024 thời điểm này bạn thường có xu hướng dùng những lời lẽ sắc bén của bản thân để nói ra sự thật, dù điều đó có thể sẽ làm tổn thương rất nhiều người quanh bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu tìm thấy con đường làm ăn hiếm có Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu tìm thấy con đường làm ăn hiếm có
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Nhân Mã để ý lời ăn tiếng nói Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Nhân Mã để ý lời ăn tiếng nói

Tử vi hôm nay 26/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Bạch Dương làm tổn thương nhiều người
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Bạch Dương làm tổn thương nhiều người

Tử vi ngày 26/3/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương trở nên gay gắt hơn hẳn thường ngày. Thời điểm này bạn thường có xu hướng dùng những lời lẽ sắc bén của bản thân để nói ra sự thật, dù điều đó có thể sẽ làm tổn thương rất nhiều người quanh bạn.

Dường như Bạch Dương đang không mấy quan tâm đến những cảm xúc của mọi người xung quanh. Hãy chú ý hơn tới lời nói và hành động của bản thân mình, vì tùy trong từng tình huống khác nhau, mà bạn cần phải có cách ứng xử thích hợp, kể cả khi muốn phê bình người khác hay không.

Bạch Dương vốn được cho là một người tự tin và nhanh nhẹn nhưng trong chuyện tình cảm thì cung hoàng đạo này lại không được dũng cảm lắm. Nếu bạn đang yêu quý một người ai đó thì cũng đừng ngần ngại mà hãy bày tỏ cảm xúc trong lòng mình với họ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ gặp được nhiều niềm vui và sự hứng khởi. Nguồn năng lượng tích cực sẽ mang đến cho Kim Ngưu những điều may mắn bất ngờ, và những cơ hội hiếm có khác. Có lẽ chính Kim Ngưu cũng nên nhanh tay nắm bắt thời cơ và nhanh chóng đạt được thành công nhé.

Về phương diện tình cảm, sau bận rộn công việc, bạn rất mong muốn được tìm về với gia đình của mình và vun đắp nhiều hơn nữa tình cảm giữa những thành viên trong gia đình bạn với nhau.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu vào hôm nay không có nhiều biến động. Thời điểm hiện tại, dường như có vẻ như mọi chi tiêu đều nằm trong kế hoạch của chòm sao này. Bạn nên tiếp tục tuân thủ, thì tiền bạc với chòm sao này đúng là chả bao giờ phải lo thiếu cả.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 26/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử thuộc tuýp người thẳng thắn nghĩ gì nói nấy, muốn gì làm nấy nên dường như bạn cảm thấy khó chịu khi cứ phải nghe người khác cằn nhằn. Cung hoàng đạo này rất yêu thích được làm những việc sở trường và đó là lúc bạn phát huy năng lực rõ nhất. Tuy nhiên, nếu có ai đó liên tục chỉ bảo bạn phải làm thế này thế kia, bạn sẽ tỏ rõ sự phản kháng của mình.

Song Tử nên hài lòng với tình yêu mà mình đang có, nửa kia mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, hạnh phúc. Trên tất cả, ở bên cạnh đối phương bạn được là chính mình, đây mới là điều khiến bạn muốn gắn bó với đối phương lâu dài.

Cung hoàng đạo này không nên tiêu pha quá tay dù bạn có đang khá thuận lợi trong tài chính đi chăng nữa. Bạn nên xây dựng một khoản tiết kiệm cho tương lai.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có một ngày khá suôn sẻ. Bạn là mẫu người rất tốt bụng và thân thiện, đặc biệt là hay giúp đỡ người khác. Đó là lý do mà tại sao Giải Giải rất thích tham gia vào những dự án vì cộng đồng, cũng như chung tay giúp đỡ nhiều người gặp khó khăn, đang cần sự giúp đỡ.

Bạn chín chắn trong sự suy nghĩ, hành động và cả lời nói như một sức hút vô hình khiến bạn dù đi đến đâu cũng được mọi người rất yêu mến. Đây sẽ chính là tín hiệu đáng mừng cho những bạn còn đang độc thân. Bởi vì biết đâu, một trong số họ chính là nửa kia của bạn thì sao.

Về vấn đề tài chính, việc bạn tiết kiệm hơn cho những kế hoạch lâu dài trong tương lai, một khoản tiền dành dụm ra sẽ có thể giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều để có thể theo đuổi những điều mà mình yêu thích.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có chuyện không vui với người nhà, xuất hiện bất đồng quan điểm, cần tìm cách giải quyết chứ không phải né tránh để mọi thứ dần êm xuôi. Tâm tình bị ảnh hưởng nên cung hoàng đạo này dễ hành động bộc phát, không suy nghĩ chín chắn.

Hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình đừng sợ sai hay người khác cười chê. Nói ra thì cấp trên mới biết được bạn cũng có những suy nghĩ, đào sâu tìm tòi về công việc, có điểm nào chưa tốt còn khắc phục. Ngoài ra, bạn nên dành thêm thời gian để học những thứ mình muốn.

Đôi khi cố gắng kiểm soát mọi thứ lại chỉ khiến con người ta thêm mệt mỏi và thất vọng. Ngày hôm nay, hãy để cuộc sống diễn ra như nó vốn có. Tuy nhiên cũng đừng điền đầy cuộc sống bằng những mơ ước viển vông, xa vời, tất nhiên là bạn có quyền mơ ước nhưng không vì thế mà xa rời thực tế.

12 cung hoàng đạo hôm nay 26/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ rất dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói và hành động của người khác và rất dễ nảy sinh cảm xúc tiêu cực nếu chuyện gì đó không được như ý muốn. Cung hoàng đạo này có tham vọng muốn đạt được nhiều thứ và nay là một trong những ngày mà bạn sẵn sàng lao vào kế hoạch, làm mọi việc nhiều nhất có thể, thậm chí sẵn sàng hy sinh cả ngày nghỉ của mình.

Ngày này bạn sẽ có thể sẽ có chuyện buồn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có những bất đồng không thể giải quyết. Thành ra hai bạn tự tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc này.

Tài chính của bạn trong ngày hôm nay không khả quan cho lắm, thậm chí có một số khoản phát sinh khiến bạn dù có muốn tiết kiệm cũng không thể.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Bạch Dương làm tổn thương nhiều người

Thiên Bình vốn rất tinh tế, những hôm nay cũng sẽ gặp phải những chuyện hết sức căng thẳng và khó giải quyết. Đơn giản, chỉ với một vài câu nói bâng quơ cũng có thể khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và ác cảm với họ. Thiên Thiên nên học cách xác định cho mình đích đến để có thể theo đuổi, và phấn đấu hơn nữa trong công việc.

Trong tình yêu, đến chính bạn cũng cảm thấy mối quan hệ giữa mình và nửa kia đang ngày càng dần trở nên xa cách hơn. Bạn không nên để tình trạng này tiếp tục kéo dài hơn nữa. Nên chủ động trò chuyện với nửa kia của mình để hai bạn cùng nhau tìm ra vấn đề để có thể giải quyết rõ hơn.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay cũng rất ổn định, không có quá nhiều thứ cần phải chi tiêu, bởi vì công việc gần như đã chiếm toàn bộ thời gian. Nhưng cũng hãy chú ý đến thời gian để bạn được nghỉ ngơi và thư giãn để tránh không phải ảnh hưởng sức khỏe.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẵn lòng giúp đỡ người khác khi có thể, nhưng cũng mạnh dạn từ chối thẳng thừng khi bận rộn quá mức hoặc nằm ngoài khả năng của bạn. Với những người đã hiểu rõ tính cách của bạn thì đây là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được, thậm chí còn quý mến bạn vì yêu ghét rõ ràng như vậy.

Thời gian gần đây chòm sao này có suy nghĩ không tích cực, thường nghĩ mọi việc theo chiều hướng xấu đi. Sắc mặt u ám khiến cho vận may giảm sút. Đối với giao tiếp, trao đổi trong công việc dễ phát sinh hiểu lầm, rơi vào cục diện bế tắc.

Bạn cần chú ý đến cách cư xử của mình với người khác. Cuộc sống vốn dĩ là những chiếc gương, bạn đối xử với người khác thế nào người ta sẽ dội lại cách đối xử ấy với bạn. Nếu có thể, hãy xua tan mọi chuyện phức tạp và căng thẳng bởi sự hòa nhã của mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên tìm cách xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực đang đè nặng trong lòng trước khi chúng khiến cuộc sống của bạn trở nên ảm đạm. Chủ nhật này bạn nên ưu tiên xử lý những công việc còn tồn đọng trước rồi sau đó tha hồ nghỉ ngơi.

Những bạn độc thân rất dễ gặp người cũ trong hôm nay. Tuy nhiên nếu người ấy có ý định nối lại tình xưa thì bạn nên cân nhắc về lý do cả hai chia tay trước khi đưa ra quyết định.

Không có nhiều khoản thu đến với Nhân Mã trong ngày này. Nhưng bạn cũng không nên vì thế mà sốt ruột lao vào các dự án đầu tư mạo hiểm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể sẽ được trao cho những cơ hội không dễ có chút nào đâu. Chòm sao này biết được lợi thế của mình ở đâu và tận dụng nó một cách triệt để. Trong công việc, bạn khiến cho mọi người phải trầm trồ bởi cách suy nghĩ thông minh và những ý tưởng độc đáo của mình.

Trong tình cảm, với sự dè dặt và nhút nhát của Kết Kết có thể sẽ khiến bạn bỏ qua tình duyên của mình khi cứ mãi chần chừ mà không dám tiến tới. Bạn nên mạnh dạn hơn, chủ động hơn, chuyện của mình mà không chủ động thì còn chờ đợi ai.

Về vấn đề tài chính, bạn nên chăm chỉ làm việc nên đã nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn lạc quan hơn rất nhiều người. Bạn có thể tự tưởng cho mình một món quà nho nhỏ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình thích ở một mình để được làm những điều mình thích và thể hiện cảm xúc một cách tùy hứng. Nhưng không phải ai cũng thông cảm điều này và sẽ có người chỉ trích phê bình.

Thậm chí còn can thiệp vào những chuyện riêng khiến bạn rất khó chịu. Cung hoàng đạo này là người khá cầu toàn và kỹ tính, gặp tình huống này lại càng thêm bực bội, bạn sẵn sàng tỏ thái độ cương quyết, thẳng thừng từ chối để bảo vệ sự tôn nghiêm của mình. Dù người khác có mất lòng bạn cũng chẳng bận tâm.

Về phương diện công việc vẫn duy trì ổn định. Chòm sao này phát huy được tối đa năng lực của bản thân. Nếu đang làm việc mang tính chất cá nhân thì sẽ gặt hái được những thành tựu đặc sắc. Ngược lại nếu làm việc theo nhóm thì có hạn chế nhất định nhưng không đến nỗi quá tệ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư một ngày cuối tuần nhẹ nhàng bên những người thân thiết hoặc bạn bè. Việc giải quyết công việc gọn gàng từ những ngày trong tuần giúp bạn có một ngày này sẽ tương đối thảnh thơi đúng nghĩa mà không cần phải lo lắng hay bận tâm về bất cứ việc gì.

Có vẻ như phương diện tình duyên của chòm sao này đang có rất nhiều khởi sắc. Bạn sẽ có cơ hội để trò chuyện với người mình yêu thích và nhớ là hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Cuối tuần chòm sao này vẫn có cơ hội kiếm được những khoản tiền lớn từ công việc kinh doanh hoặc những dự án đầu tư với bạn bè.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Ngày vô cùng may mắn của Bạch Dương Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Ngày vô cùng may mắn của Bạch Dương
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Kim Ngưu hứng khởi gặt hái thành công Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Kim Ngưu hứng khởi gặt hái thành công
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động