Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 21/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/2/2024: Bạch Dương giúp công ty tháo gỡ khó khăn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/2/2024 Công ty có thể sẽ cần tới sự giúp đỡ của bạn để tìm ra một vấn đề khó khăn. Công việc của Bạch Dương được hoàn thành nhanh hơn và tốt hơn khi mọi người trong nhóm làm việc cùng nhau.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/2/2024: Xử Nữ đối mặt nguy cơ hao hụt tiền bạc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/2/2024: Xử Nữ đối mặt nguy cơ hao hụt tiền bạc
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/2/2024): Dự báo về Tình yêu, Tài chính và Sự nghiệp Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/2/2024): Dự báo về Tình yêu, Tài chính và Sự nghiệp

Tử vi hôm nay 23/2/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/2/2024: Bạch Dương giúp công ty tháo gỡ khó khăn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/2/2024: Bạch Dương giúp công ty tháo gỡ khó khăn

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 23/2/2024 nói rằng, Bạch Dương có thời gian để mở rộng tâm trí và kinh nghiệm. Công ty có thể sẽ cần tới sự giúp đỡ của bạn để tìm ra một vấn đề khó khăn. Công việc của Bạch Dương được hoàn thành nhanh hơn và tốt hơn khi mọi người trong nhóm làm việc cùng nhau.

Những xung đột trong quá khứ chưa được giải quyết có thể khiến chòm sao này cảm thấy căng thẳng. Sự bế tắc có thể được khắc phục bằng giao tiếp cởi mở và trung thực.

Bạch Dương có thể trở nên giàu có một cách bất ngờ hoặc được ai đó cho quà chẳng nhân ngày gì cả.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 12/2/2024: 34, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/2/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ nhận được tin vui bất ngờ trong công việc. Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong suốt thời gian qua. Những biểu hiện xuất sắc của Ngưu Nhi cũng được cấp trên ghi nhận, cơ hội thăng tiến đang đến rất gần rồi.

Trong vấn đề tình cảm, các mối quan hệ xã giao của chòm sao này ngày một tốt đẹp hơn. Có thể bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình trong số những người bạn thân quen này đó. Hãy mở lòng đón nhận tình cảm của người ấy đi thôi.

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu được cải thiện khá nhiều trong thời điểm này. Đây là kết quả của việc đi ngủ sớm, luyện tập thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý mà bạn đã chăm chỉ thực hiện trong những ngày qua.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/2/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cảm thấy mình đang ở trong một mớ bòng bong, bạn không chắc đâu là những điều cần thiết trong hiện tại, đâu là những mơ tưởng viển vông về tương lai. Sự bối rối khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không biết năng lực của mình tới đâu, có đủ để thực hiện những hoài bão không.

Tình hình tài chính trong ngày vẫn ổn định, nhưng nếu có ai đó đề nghị vay tiền nên từ chối khéo. Đó không phải vì bạn ki bo, mà đơn giản là bạn cảnh giác với những người chưa thật sự tin tưởng.

Cung hoàng đạo này có thể sẽ trở nên ngoan cố và bướng bỉnh khi bị người khác chỉ ra lỗi sai của mình. Bạn không chịu chấp nhận sự thật rằng mình có thể mắc phải sai lầm và cố gắng phủ nhận mọi thứ. Chính thái độ này có thể khiến cho Song Tử đánh mất nhiều cơ hội trong công việc.

Con số may mắn của Song Tử là 83

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/2/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có một ngày tốt lành để những người thuộc cung này đi trả nợ hoặc xin việc. Nếu đang làm giáo viên thì bạn sẽ nhận được nhiều lời khen từ học sinh nhờ tính cách hiểu chuyện của mình.

Để tận dụng tối đa thời gian ở nhà, Cự Giải nên hạn chế hẹn hò với bạn bè. Vợ chồng mới cưới thì nên nhường nhau một chút và cố gắng giải quyết vấn đề một cách hòa bình.

Khuyên cung hoàng đạo này nên hạn chế săn hàng giảm giá, chỉ nên mua những thứ thực sự cần thiết thôi nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 12/2/2024: 35, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/2/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi ngày mới cho biết Sư Tử cảm thấy khó hòa nhập với mọi người trong tập thể, công việc cũng vì thế mà không được thuận lợi như mong đợi. Có vẻ như chính bản thân chòm sao này đang dựng lên một rào cản vô hình giữa bạn và những người xung quanh. Nếu không tìm được tiếng nói chung trong công việc thì ngày chạm tay đến thành công sẽ còn phải trải qua một chặng đường dài nữa đó.

Thật may là chuyện tình cảm của Sư Tử trong giai đoạn này lại có những dấu hiệu khởi sắc đáng kể. Bạn sẽ được người thân quen giới thiệu những mối hẹn hò rất đáng mong đợi, việc của Sư Tử lúc này chỉ là mở rộng lòng mình, đừng bó hẹp cảm xúc của bản thân nữa.

Bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Những kế hoạch chi tiêu cụ thể và rõ ràng vẫn đang được bạn theo sát và thực hiện nghiêm túc.

Con số may mắn của Sư Tử là 74

12 cung hoàng đạo hôm nay 23/2/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ được đánh giá với khá nhiều điều tốt đẹp. Bạn có thể làm chủ bản thân và từ đó nắm được cục diện rất tốt. Vì thế việc phát triển các mối quan hệ ngoại giao, thân tình không phải là vấn đề của bạn.

Không khí vui vẻ ngày đầu năm cũng giúp cho mọi người dễ gần và vì thế nhân duyên tình cảm của bạn cũng có thêm những tiến triển tốt. Các cặp đôi nên nhân cơ hội này mà hâm nóng tình cảm của mình đi nhé. Những ai còn độc thân cũng năng nổ hơn trong các cuộc gặp mặt biết đâu đó mối lương duyên của bạn lại có thể ươm mầm trong dịp này.

Tài chính với Xử Nữ là một vấn đề cần có cân nhắc kỹ tránh việc ào ào mà kiến cho bạn mất kiểm soát tài chính nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/2/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/2/2024: Bạch Dương giúp công ty tháo gỡ khó khăn

Thiên Bình hay ngại, khó thể hiện tình cảm và cảm xúc với người khác. Hôm nay là một ngày tốt để thực hiện các kế hoạch của bạn thay vì làm hộ người khác. Bạn hãy cởi mở trong việc tiếp thu ý kiến của người đi trước, họ sẽ giúp ích cho bạn.

Chòm sao này cần khuyến khích con cái nhiều hơn trong thời gian này, đừng tạo cho chúng áp lực. Những người đang độc thân thì đừng vội yêu đương, cứ cô đơn thêm thời gian nữa đi cho đỡ đau đầu.

Thiên Bình cần suy nghĩ kỹ trước khi cho người khác vay tiền, đừng nghe lời ngon ngọt kẻo bạn phải là người đi cầu xin người ta trả nợ đó nha.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 12/2/2024: 15, 62

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/2/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cảm thấy tràn đầy năng lượng để xử lý công việc. Người ta thường nói lúc nào chòm sao này cũng vùi đầu vào công việc đúng là chẳng sai. Tuy nhiên, bạn cũng cần khống chế tính nóng nảy của bản thân mình, nên chân thành lắng nghe chứ đừng lúc nào cũng nổi đóa lên.

Chòm sao này luôn thu hút người khác bởi sự hiền lành, thông minh, ấm áp, gần gũi và bạn cũng thích chăm chút cho ngoại hình của mình để thỏa mãn bản thân. Nhưng có vẻ bạn vẫn chưa đủ sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, vậy nên hãy bắt đầu từ tình bạn trước.

Nếu ai đó có thái độ hay cư xử không thân thiện với bạn thì cũng chớ nên phản kháng thái quá, tốt nhất là bỏ lơ những điều không xứng đáng đi, có như thế thì cuộc sống của bạn mới an lành được.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 23

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/2/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy mình không thể tiếp tục trì hoãn mọi việc được nữa. Sự trì hoãn chỉ có thể giúp bạn trốn tránh mối lo tạm thời, chứ không thể hoàn toàn loại bỏ được. Bởi thế, bạn bắt đầu rục rịch bắt tay vào những công việc còn đang dang dở, sử dụng thời gian hiệu quả hơn.

Những bạn còn độc thân nào kỳ vọng sẽ có được tình yêu e rằng sẽ phải thất vọng. Tuy nhiên mọi thứ vẫn còn ở phía trước, hãy mạnh dạn làm điều mình muốn, bất chấp kết quả có ra sao. Cơ hội xuất hiện phải nhanh tay nắm bắt ngay, nếu để vụt mất thì sẽ mãi độc thân như bây giờ đấy.

Tài lộc của Nhân Mã dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, nhưng nếu trong ngày có ai đó hỏi vay mượn tiền bạc bạn nên từ chối khéo. Không phải lúc nào lòng tốt của bạn cũng được người khác ghi nhận đâu. Có những kẻ da mặt dày lắm, không biết ngại là gì, mượn tiền rồi quỵt luôn, miễn trả lại.

Con số may mắn của Nhân Mã là 42

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/2/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày nói rằng, Ma Kết tìm lại những vết thương cũ để chữa lành. Ma Kết nên thử mặc một bộ đồ mới hoặc thay đổi cách làm việc mới để lấy cảm hứng cho công việc nhé. Những ai đang muốn tìm việc thì hãy mạnh dạn nhờ đến sự giúp đỡ từ người thân.

Thành công của chòm sao này sẽ phụ thuộc nhiều vào sự định hướng của cha mẹ bạn. Kết có thể chủ động lên kế hoạch gặp gỡ những người bạn thân của mình trong hôm nay.

Về tiền bạc, thứ 2 này là ngày may mắn của Ma Kết bởi dù đầu tư kiểu gì thì bạn cũng sẽ thu về những khoản thu bất ngờ.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 12/2/2024: 56, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/2/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình bỗng nhiên có cảm giác bồn chồn, lo lắng. Bạn chẳng biết nguyên nhân của việc này là gì, vì thế mà bạn trở nên nóng nảy hơn mọi khi. Về mặt tài chính, bạn không quá dư dả trong ngày, có lẽ đây chính là hậu quả của việc ăn chơi cũng như tự thưởng cho mình từ dịp nghỉ tết dương lịch đến giờ.

Chòm sao này hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận kết quả bất ngờ trong công việc và các mối quan hệ. Đây là hệ quả của thái độ tiêu cực mà bạn thể hiện, rất có thể bạn phải thay đổi vị trí hoặc gánh vác nhiệm vụ mới vì không hòa đồng được cùng đồng nghiệp ở vị trí cũ, tự mình gây họa không ai có thể cứu được.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe không được tốt lắm, một phần là do sinh hoạt không điều độ, ăn uống linh tinh nên có thể bị đau bụng, đau dạ dày. Nên hạn chế lại kẻo cái mồm làm hại cái thân, cứ vui lên là quên hết đến lúc đau thì không ai chịu hộ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/2/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư là người cố chấp, bạn chẳng chịu nghe theo lời khuyên của những người bên cạnh. Nên học cách lắng nghe nhiều hơn, bởi trong tương lai nếu gặp khó khăn, muốn hỏi ý kiến mọi người mà tất cả lại đã nản chí với tính cách hiện giờ của bạn rồi thì sao.

Tuy là những ngày đầu năm 2022 nhưng tâm tình của chòm sao này không được tốt. Tâm trạng xấu ảnh hưởng nhiều đến công việc, dễ mắc nhiều lỗi ngớ ngẩn, không đâu vào đâu nên đồng nghiệp tỏ ra không hài lòng. Để mọi chuyện không đi quá xa, Song Ngư hãy cố gắng giữ bình tĩnh, giải quyết tranh cãi bằng những lời nói ôn hòa thôi nhé.

Học không bao giờ là đủ, hôm nay bạn nên cân nhắc về chuyện tham khảo một khóa học chuyên ngành mới. Việc này rất có ích cho con đường sự nghiệp công danh của bạn về sau, đặc biệt là với những bạn ai có máu kinh doanh hay lãnh đạo.

Con số may mắn của Song Ngư là 3

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Sư Tử thành công bất chấp trở ngại Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Sư Tử thành công bất chấp trở ngại
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024: Xử Nữ có cơ hội kiếm được hợp đồng ”béo bở” Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/2/2024: Xử Nữ có cơ hội kiếm được hợp đồng ”béo bở”
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động