Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 21/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Sư Tử thành công bất chấp trở ngại

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024 Sư Tử có thể dẫn đầu và củng cố vị trí của mình tại nơi làm việc bất chấp những trở ngại. Thành tích của bạn trong ngày có thể sẽ được cấp trên của bạn khen ngợi.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/2/2024: Bọ Cạp càn học cách kiên nhẫn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/2/2024: Bọ Cạp càn học cách kiên nhẫn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Cự Giải may mắn ngập tràn trong tình yêu Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/2/2024: Cự Giải may mắn ngập tràn trong tình yêu

Tử vi hôm nay 21/2/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Sư Tử thành công bất chấp trở ngại
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Sư Tử thành công bất chấp trở ngại

Xem tử vi ngày 21/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương nên giữ sự bình tĩnh vì họ có vấn đề tình cảm. Bạn sẽ ít bị làm khó hơn nếu bạn chủ động lập kế hoạch với mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Những người độc thân nên cố gắng tập trung vào việc thay đổi hình ảnh của bản thân thay vì làm quen với những tình huống sến sẩm. Còn vận trình hôm nay, đường tình yêu của bạn sẽ không hoàn hảo như bạn mong muốn.

Bạn có thể sắp xếp công việc nhà hợp lý để tránh mệt mỏi và tốn thời gian do vô ích.

Con số may mắn của Bạch Dương là 4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/2/2024 dự báo rằng, Kim Ngưu hành động một cách hiền lành, không bị ức chế và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn. Cung hoàng đạo này khuyên bạn không nên quá hiền khi bị ăn hiếp; hãy nói không vào những lúc cần thiết. Kim Ngưu cũng nên học cách thỏa hiệp để giải quyết những tình huống khó khăn trong công việc.

Kim Ngưu cư xử rất khác mọi ngày khiến các thành viên khác trong gia đình khó chịu. Có lẽ hôm nay nhiều người khá keo kiệt trong chuyện yêu đương vì thấy đoạn tình cảm này chưa đủ để bạn hy sinh tiền bạc.

Khi đầu tư vào chứng khoán hoặc tiền bạc để làm ăn, Kim Ngưu nên thận trọng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/2/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Theo tử vi, Song Tử sẽ chào đón ngày mới với nguồn năng lượng mới. Sự phối hợp ăn ý giữa bạn và những người đồng nghiệp trong ngày thứ tư này sẽ giúp mọi việc diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn trước rất nhiều. Những ý tưởng sáng tạo mà bạn đưa ra cho tập thể đều được đánh giá tích cực.

Cảm xúc của bạn được bộc lộ rõ ràng trong ngày này, khiến đối phương rung động. Hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ, đầy tình yêu này.

Túi tiền của Song Tử có vẻ như đang ở mức báo động rồi. Nếu bạn cứ tiếp tục chi tiêu không kiểm soát như hiện tại thì e rằng chưa hết tháng đã “tiền khô cháy túi” rồi đó.

Con số may mắn của Song Tử là 10

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải trong ngày có khá nhiều điều khiến bạn được mở mang tầm mắt. Với bạn hôm nay không chỉ là vui chơi mà còn là những bài học trong cách ứng xử, xử lý tình huống mà nếu để ý sẽ rất tốt cho bản thân sau này.

Vì thế thay vì quá vui mà không để ý xung quanh thì bạn cũng nên dành cho mình sự tỉnh táo để quan sát, sẽ có rất nhiều những điều bạn còn thiếu về cách xây dựng mối quan hệ bạn có thể học hỏi đấy.

Đối với chuyện tình yêu hôm nay Cự Giải độc thân có thể hơi không hài lòng bởi những câu hỏi vô duyên của mọi người. Điều này khiến bạn khó chịu ra mặt và thái độ này có thể sẽ bị người thân của bạn lên án đấy. Thận trọng với cách hành xử của mình nhé Cự Giải.

Con số may mắn của Cự Giải là 75

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đòi hỏi tự tin hơn ở bản thân, buộc bạn phải hành động, thay đổi và giải quyết vấn đề còn vướng mắc. Sư Tử có thể dẫn đầu và củng cố vị trí của mình tại nơi làm việc bất chấp những trở ngại. Thành tích của bạn trong ngày có thể sẽ được cấp trên của bạn khen ngợi.

Vì những người ăn không nói có và vô duyên, chòm sao này dễ nổi nóng vì sự bùng nổ cảm xúc. Bạn không muốn thông cảm cho lỗi lầm của người khác vì bạn đang trong tình trạng tâm lý tồi tệ.

Hôm nay chòm sao này không nên đem theo nhiều tiền mặt ra ngoài đường, nếu đưa thì nên nhờ người thân cầm hộ

12 cung hoàng đạo hôm nay 21/2/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Nhờ các quyết định đúng đắn trước đó mà hôm nay Xử Nữ sẽ được nếm quả ngọt. Thành tựu của bạn được cấp trên công nhận, đồng nghiệp tán thưởng.

Chuyện tình cảm có những bước tiến đáng kể, những người độc thân có nhiều khả năng nhận được lời tỏ tình từ người mới quen.

Tuy nhiên, về phương diện tài chính Xử Nữ thực sự không được rủng rỉnh lắm trong ngày hôm nay, vì vậy tốt nhất là bạn nên chi tiêu một cách tiết kiệm hơn, giảm bớt việc mua đồ cho chính mình và cả mọi người xung quanh.

Con số may mắn của Xử Nữ là 14

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Sư Tử thành công bất chấp trở ngại

Cung Thiên Bình đang có một ngày không hài lòng về chuyện tình cảm riêng tư. Có thể sự thiếu nhất chí dễ dẫn đến các tranh cãi và phá vỡ những thống nhất đã đạt được trước đó. Do vậy mà bạn cảm thấy bức bí nhưng vẫn cố kìm chế để mọi chuyện êm xuôi.

Đây là cách xử trí đúng nhưng cũng sẽ cần những trao đổi góp ý nhỏ, nhã nhặn để đôi bên có thể hiểu được dụng ý của nhau mà có lựa chọn hành xử sao cho đúng mực nhé. Đặc biệt với các cặp đôi mới bắt đầu chưa thực sự hiểu nhau thì hôm nay sẽ cần phải có những tiết chế bản thân để tránh chuyện mất vui, ảnh hưởng tới mối quan hệ lâu dài của các bạn.

May mắn về tài chính giúp Thiên Bình giảm bớt đi chuyện muộn phiền nhưng lại dễ sa và các cuộc vui không thực sự lành mạnh và không nên diễn ra vào ngày Tết này.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp, tâm trạng của bạn phấn khởi hơn hẳn. Những người đang chật vật trong quá trình kinh doanh sẽ nhận được lời khuyên quý báu.

Không gì có thể khiến Bọ Cạp hạnh phúc hơn là đi mua sắm với những người bạn thân nhất của mình. Những hiểu lầm trong tình yêu sẽ sớm được giải quyết, bạn thấy nhẹ nhõm hơn.

Đôi khi tiền không phải là tất cả, bạn đừng đem chuyện tiền nong áp dụng vào tình yêu quá mức, không tốt đâu.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần phải thận trọng trong chuyện sử dụng tiền bạc nhé. Các vấn đề tài chính đang là điều bạn phải quan tâm vào thời điểm này. Tiền bạc tiêu thì dễ chứ kiếm được thì không dễ mấy đâu. Trước khi đưa ra quyết định gì hãy suy nghĩ kĩ lưỡng nhé.

Công việc của cung hoàng đạo này còn nhiều điều cần phải suy nghĩ bởi bạn có nhiều mối quan tâm và có thể sẽ xao lãng trong công việc chính của mình, khiến cho mọi thứ cùng trì trệ. Nếu bạn không nhanh chóng cải thiện thái độ làm việc thì sẽ có vấn đề đó.

Hãy cố gắng và nỗ lực hết mình trong công việc nữa đi bạn nhé, đừng tự hài lòng với những gì mình đang có. Nhân Mã có khả năng và có thể giành được nhiều thành công hơn nữa, bạn cần phải phát huy hết khả năng sẵn có của mình cũng như năng lực tiềm ẩn bên trong chưa bộc lộ ra.

Con số may mắn của Nhân Mã là 81

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có một chút phiền não về tình cảm. Có lẽ một chút đả kích về chuyện cũ khiến cho bạn chạnh lòng. Nhưng thực ra nếu bạn tỉnh táo và tự chủ hơn thì bạn sẽ nhận ra điều đó không phải là thất bại mà chẳng qua họ chỉ đang ghen tị với hạnh phúc mà bạn đang có.

Hãy dành sự quan tâm của mình tới gia đình là cách chứng minh bạn đã có các quyết định đúng đắn và cũng đừng quá để tâm tới người khác khi năm mới nói về chuyện cũ nhé.

Hôm nay ngày đầu năm Ma Kết khả năng có được vận may tốt đấy, tiền bạc chi tiêu nhiều nhưng vẫn có thể thu về đầy túi.

Con số may mắn của Ma Kết là 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Tây phương chỉ ra rằng, Bảo Bình khá tỉnh táo, bạn chẳng sợ những chuyện phức tạp ập đến trong ngày đầu tuần này. Chống lại những người có quyền lực ở nơi công cộng có thể phản tác dụng và làm tổn hại đến sự nghiệp của bạn. Đôi khi cứ khiêm tốn và nhẫn nhịn một chút lại được việc.

Bản chất ngây thơ và duyên dáng của trẻ em sẽ mang lại niềm vui cho ngôi nhà của Bảo Bình. Nhiều người sẽ nhận được tin nhắn từ người mình thích trong thời gian tới đây.

Một số bạn thuộc cung hoàng đạo này sẽ có thể lấy lại được một số tiền tạm thời bị giữ bấy lâu nay hoặc trả được món nợ to

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày nói Song Ngư cần phải để tâm nhiều hơn nửa kia của mình. Đừng bỏ bê chuyện tình cảm của mình như thế chứ. Những rắc rối mà công việc đem lại có thể khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng và khó chịu. Tuy nhiên, chỉ cần bạn tập trung thì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết thôi.

Trong vấn đề tình cảm, vì mải mải mê với công việc mà thời gian này Ngư Nhi không dành nhiều sự quan tâm đến người ấy. Đó cũng là lý do khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn. Giờ thì bạn biết mình phải làm gì để kéo người ấy về bên mình rồi phải không?

Song Ngư luôn ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe như thế nào, vậy nên mọi người mới luôn nhìn vào chế độ ăn uống nghỉ ngơi của chòm sao này mà học tập. Chỉ cần chăm chỉ tập luyện hơn một chút nữa thôi thì chẳng bệnh tật nào dám “bén mảng” đến gần bạn đâu.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/2/2024: Xử Nữ đối mặt nguy cơ hao hụt tiền bạc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/2/2024: Xử Nữ đối mặt nguy cơ hao hụt tiền bạc
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/2/2024): Dự báo về Tình yêu, Tài chính và Sự nghiệp Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (19-25/2/2024): Dự báo về Tình yêu, Tài chính và Sự nghiệp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Xuân quê hương 2025: phong phú chuỗi sự kiện của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17/7, tại Hà Nội,Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt Nam tại Saitama, Nhật Bản, kênh VTC 10 tổ chức ra mắt Lễ ra mắt chuỗi sự kiện "Xuân quê hương 2025" tại Nhật Bản.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động