Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:39 | 04/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/11/2023: Mão đề phong có người hãm hại

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/11/2023 Mão nên cẩn thận với những lời nói ngon ngọt, họ có thể đang tìm cách hãm hại bạn đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/11/2023: Dần có được những khoản tiền bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/11/2023: Dần có được những khoản tiền bất ngờ
Tuổi Quý Dậu 1993 có nên sinh con năm 2024 không? Tuổi Quý Dậu 1993 có nên sinh con năm 2024 không?

Tử vi hôm nay 5/11/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/11/2023: Mão đề phong có người hãm hại
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/11/2023: Mão đè phong có người hãm hại

Người tuổi Tý nên kín đáo, một chút bí ẩn có thể chính là vũ khí tuyệt vời nhất để bạn có thể chinh phục ai đó ngày hôm nay. Thay vì trêu đùa mọi người, tại sao bạn không chỉ đơn thuần là nở một nụ cười nhẹ nhàng nhỉ.

Thương Quan xuất hiện khiến người tuổi Tý không vui nhưng cũng là lúc mà bạn nên nhìn nhận mọi việc theo đúng bản chất của nó, thay vì cố gắng lái mọi thứ đi theo bất cứ hướng nào khác. Hãy tự cho mình lựa chọn phù hợp, thay vì gò ép bản thân vào những khuôn khổ, những lựa chọn lối mòn.

Ngũ hành xung khắc dự báo trong ngày thứ hai này có thể là ngày căng thẳng, khó chịu đối với những người tuổi Tý khi phải đối mặt với các vấn đề liên quan tới mối quan hệ. Có thể ai đó đang làm phiền nhưng bạn chưa tìm ra cách hợp lý để có thể "cắt cái đuôi" này.

Màu sắc cát tường: vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/11/2023: Tuổi Sửu

ử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 5/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu có lẽ sẽ cần thêm thời gian để giải quyết những vấn đề trong chuyện tình cảm khi đang có xáo trộn khá lớn trong cuộc sống của bản mệnh và đối phương.

Trong ngày hôm nay bản mệnh nên tìm cách để hâm nóng, hàn gắn những mâu thuẫn trong mối quan hệ của mình, tránh để nảy sinh kẽ hở để kẻ thứ 3 lợi dụng mà chen chân vào, khiến cho tình cảm bị rạn nứt.

Thổ khí vượng báo hiệu những sa sút về sức khỏe của tuổi Sửu. Có lẽ con giáp này đang quá sức mệt mỏi vì những áp lực trong cuộc sống, lại thêm việc bị chèn ép tình cảm nên ăn uống kém ngon miệng, có thể suy nghĩ nhiều đến đau dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/11/2023: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 5/11/2023 hôm nay, cục diện Dần Thân tương xung khiến những mối quan hệ của tuổi Dần trở nên căng thẳng hơn trước. Những bất đồng quan điểm trong công việc cũng như cuộc sống là nguyên nhân chính khiến mâu thuẫn ngày càng gia tăng.

Vì thế, hôm nay tuổi Dần nên tránh xa những cuộc chiến tranh giành quyền lợi chốn công sở. Có lẽ con giáp này sẽ cảm thấy cô độc, tuy nhiên, có lẽ đây lại là lựa chọn thích hợp nhất cho bản mệnh trong thời điểm này.

Trong chuyện tình cảm, Kim khắc Mộc cho thấy đây chưa phải là thời điểm để con giáp này tiến những bước xa hơn trong mối quan hệ yêu đương. Đừng để tình cảm che mờ mắt mà vội vàng đưa ra quyết định cuối cùng. Thời gian sẽ giúp con giáp này và đối phương hiểu nhau rõ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/11/2023: Tuổi Mão

Tuổi Mão nên cẩn thận với những lời nói ngon ngọt, họ có thể đang tìm cách hãm hại bạn đó. Ngoài ra, làm việc gì cũng chớ bỏ qua chi tiết bạn nhé, điều đó mới đảm bảo cho chất lượng công việc ngày hôm nay của bạn.

Trong ngày thứ hai này nhờ có Chính Ấn xuất hiện vì thế giúp con giáp này nhanh trí hơn bao giờ hết, tuy nhiên, đừng quá khéo léo tới mức giả dối, mọi thứ nên trong một giới hạn nhất định mà thôi. Đừng cố gắng đùn đẩy những trách nhiệm của mình bằng những lời lẽ khéo léo, chưa chắc điều đó đã tốt đâu, thậm chí còn có tác dụng trái ngược đấy.

Thổ khí vượng nhắc nhở người tuổi Mão không chỉ quan tâm chăm sóc bản thân mà cần lưu tâm hơn các vấn đề của người cao tuổi trong nhà. Nhiều vấn đề liên quan tới dịch bệnh bạn không thể chủ quan được đâu đấy nhé.

Màu sắc cát tường: nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/11/2023: Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 5/11/2023 hôm nay Sửu Thìn tương phá, có thể gia đình tuổi Thìn đang lục đục, bất an vì đôi bên mâu thuẫn lâu ngày mà không sớm tìm cách để giải quyết. Con giáp này đang cố chấp quá mức, chẳng chịu xuống nước dù chỉ một chút.

Con giáp này cho rằng mình mới là người đúng, chẳng hề quan tâm đến cảm giác của đối phương. Còn nửa kia thực sự đã nhường nhịn bản mệnh rất nhiều lần, nhưng lần này thì quyết không chịu nhịn nữa mà vùng lên bất chấp.

Trong quan hệ tình cảm, tuổi Thìn dường như luôn ở thế chủ động nên quên mất rằng tình cảm vốn là thứ đến từ hai phía, một bàn tay sao có thể vỗ nên tiếng được. bản mệnh mà không thay đổi thì e rằng sẽ sớm phải chịu đau khổ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 5/11/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 5/11/2023 hôm nay, tuổi Tỵ xây dựng được cái mối quan hệ làm ăn thuận lợi trong ngày Tỵ Thân lục hợp. Đây sẽ là nền tảng cho con đường phát triển trong tương lai của con giáp này.

May mắn có tài tinh che chở, bản mệnh còn có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày mới. Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh hoặc nghề tự do, đừng bỏ lỡ thời cơ có một không hai này.

Tuy nhiên, Hỏa khắc Kim, chuyện tình cảm lại chẳng được như ý muốn. Những xung đột nảy sinh từ những chuyện nhỏ nhặt trong đời sống cũng có thể trở thành mầm mống nguy hại cho mối quan hệ của tuổi Tỵ. Hãy tìm cách hóa giải chúng trước khi mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/11/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/11/2023: Mão đề phong có người hãm hại

Tuổi Ngọ nếu đang có mâu thuẫn thì ngay lập tức có cách thức phù hợp để được hòa giải. Hôm nay bạn cũng có xu hướng xem nhẹ mọi việc và dễ dàng tha thứ cho lỗi lầm của những người xung quanh mình.

Thiên Tài hỗ trợ cho người tuổi Ngọ về vấn đề tiền nong, có thể có người giúp đỡ hoặc tiền tiết kiệm của bạn bao lâu nay đang phát huy tác dụng, giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn. Nếu thời gian này rảnh rỗi hơn thì bạn có thể tìm hiểu, đọc sách thêm về cách quản lý tiền bạc.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn, đó có thể là với người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp... đừng cố tranh luận khi hai người đang tức giận. Hãy để thời gian khi mỗi người bình tĩnh hơn thì cuộc nói chuyện sẽ mang tính xây dựng hơn bạn nhé.

Màu sắc cát tường: xanh, hồng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/11/2023: Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 5/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi gặp cục diện tương xung nên có thể vì thế mà không kiểm soát được cảm xúc của mình. Vốn là người kiềm chế nhưng khi bùng nổ thì con giáp này có thể trở nên rất đáng sợ.

Con giáp này nên tìm cách giải tỏa những căng thẳng mình đang gặp phải, dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, đừng để mình khiến cho mọi người mất vui. Hãy thử tâm sự, chia sẻ nhiều hơn về những áp lực của bản thân.

Hung tinh xuất hiện còn là dấu hiệu cho thấy kẻ tiểu nhân có thể đang tìm cách để lừa gạt tiền bạc của con giáp này. Hãy nhớ, thời điểm này chưa phải lúc thích hợp để bản mệnh đưa ra những quyết định lớn về tiền bạc, nên thận trọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/11/2023: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 5/11/2023 hôm nay, hung thần chiếu mệnh, tuổi Thân sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối, tranh cãi liên miên, đặc biệt với những người có chức có quyền.

Tâm tính nóng nảy hôm nay lại sẽ khiến con giáp này khó giữ được bình tĩnh mà có những hành động bộc phát. Tốt nhất bản mệnh nên tránh xa những chuyện thị phi kẻo rước họa vào thân.

Ngoài ra, con giáp này cũng cần chú ý đến sức khỏe bản thân. Thời tiết nắng nóng là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng ăn uống kém ngon miệng, cơ thể suy nhược. Đừng quên uống thật nhiều nước và ăn uống đủ chất để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/11/2023: Tuổi Dậu

Vấn đề sức khỏe của tuổi Dậu không được tốt. Dù không rõ lý do gì mà bạn không thể đi ngủ sớm được thì cũng không phải cố gắng đi tìm nguyên nhân đâu, thời điểm này bạn cố gắng đi ngủ vào lúc 11 giờ đêm là được và hình thành việc này thành nói quen của bạn càng sớm càng tốt nhé.

Hoàn cảnh hiện tại của người tuổi Dậu không tốt do ảnh hưởng từ bên ngoài, có thể là một người nào đó gây tác động xấu. Thay vì tập trung vào đối tượng này bạn nên chú ý hơn vào việc của mình, tránh tiêu tốn thời gian vô ích.

Chính Tài che chở cho con giáp này hạn chế việc tiêu tiền, có người thậm chí còn biết cách kiếm được tiền trong khi những người khác đang sống trong cảnh chật vật, khó khăn. Bạn hãy khéo léo tận dụng năng lực và sự hiểu biết của mình để bảo vệ tiền trước khi nghĩ tới việc kiếm thêm nhé.

Màu sắc cát tường: trắng, xanh

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thin

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/11/2023: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 5/11/2023 hôm nay, Tuất Sửu tương hình, những bất đồng quan điểm từ chuyện nhỏ có thể hóa thành lớn nếu giữa tuổi Tuất và đối phương không thống nhất được để tìm tiếng nói chung. Cần phải bình tĩnh để nói cho đối phương hiểu được ý mình.

Người còn độc thân có thể sẽ cần đến nhiều sự trợ giúp từ phía người thân trong việc tìm kiếm một nửa cho mình. Nhưng bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi hôm nay đào hoa nhập mệnh, sức quyến rũ của bản mệnh sẽ tăng lên gấp bội.

Tuy nhiên, con giáp này cần nhớ phải chủ động đưa ra tín hiệu với đối phương, đừng cho rằng người ta phải lên tiếng trước. Cứ giữ quan điểm bảo thủ thì e rằng bản mệnh sẽ vẫn cứ độc thân mà không hiểu tại sao.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/11/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 5/11/2023 hôm nay, Hợi Thân tương hại cảnh báo trên con đường tiến tới thành công của con giáp này sẽ gặp không ít kẻ tiểu nhân. Bản mệnh cần phải luôn tỉnh táo và hành động một cách cẩn trọng nếu không muốn bị kẻ đánh vào điểm yếu.

Cát tinh ở bên độ mệnh, với tài năng và trí thông minh sẵn có, tuổi Hợi tự tin khẳng định bản thân mình, ghi dấu ấn không nhỏ trong từng bước phát triển của tập thể. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra cao ngạođó có thể là nguồn cơn của rắc rối mà con giáp này sẽ gặp phải trong tương lai đó.

Kim sinh Thủy, sức khỏe của tuổi Hợi trong thời điểm này có dấu hiệu tiến triển đáng kể. Việc ăn uống ngủ nghỉ và tập luyện điều độ giúp con giáp này vừa có thể kiểm soát cân nặng vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng chống lại mọi bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Mão, Mùi tài lộc ngập tràn Tử vi tháng 11/2023 12 con giáp: Mão, Mùi tài lộc ngập tràn
Con số may mắn hôm nay 4/11/2023 của 12 con giáp Con số may mắn hôm nay 4/11/2023 của 12 con giáp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

Hội nghị diễn ra ngày 16/7 tại Hà Nội do Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam chủ trì cùng toàn thể Cơ quan Thường trực tham dự.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động