Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 31/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Thìn Tị siêu may mắn ngày đầu tháng

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024 ngày đầu tháng mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền mới cho tuổi Thìn và tuổi Tị, hãy biết nắm bắt thời cơ
Con số may mắn hôm nay 29/1/2024 12 con giáp: Tị gặp nhiều vận may Con số may mắn hôm nay 29/1/2024 12 con giáp: Tị gặp nhiều vận may
Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Thìn thăng quan tiến chức Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Thìn thăng quan tiến chức

Tử vi hôm nay 1/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Thìn Tị siêu may mắn ngày đầu tháng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Thìn Tị siêu may mắn ngày đầu tháng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, nhờ có cát tinh nâng đỡ, tuổi Tý làm trong các lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, dịch vụ... nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Hãy nhân cơ hội này để phát huy điểm mạnh, củng cố vị thế của mình.

Con giáp này cũng nên chú ý mở rộng mối quan hệ với mọi người, cũng như chủ động giúp đỡ người khác. Nếu bản mệnh giúp đỡ mọi người vào lúc này thì lúc khác, khi bản mệnh gặp rắc rối, mọi người cũng sẽ giúp đỡ bản mệnh hóa nguy thành an.

Trong ngày Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa tuổi Tý và người nhà không được như ý muốn, nguyên nhân là hai bên thường xuyên có những quan điểm trái ngược với nhau. Bản mệnh nên học cách lắng nghe người khác, không nên khăng khăng theo ý mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, tam hợp xuất hiện mang đến cho tuổi Sửu một ngày tinh thần phấn chấn, nhiệt tình, năng nổ. Nhờ vậy, mọi việc đều trôi chảy, sự nhiệt tình và trách nhiệm của bản mệnh cũng được đánh giá cao.

Chẳng những mọi việc thuận lợi, tuổi Sửu còn may mắn đón tin vui về đường tài lộc, tiền trong túi rủng rỉnh. Còn người theo nghiệp kinh doanh có thể tận dụng thời điểm cát khí lên cao này để tiến hành các hoạt động cầu tài, mở rộng quy mô.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng rất ổn định và vững chắc. Mỗi khi gặp vấn đề khó khăn, con giáp này thấy thật may mắn vì luôn có người ấy lắng nghe và làm hậu phương của mình. Chỉ cần nghĩ về gia đình, bản mệnh sẽ có mục tiêu để cố gắng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/2/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, tuổi Dần chớ nên để những suy nghĩ lối mòn, cố chấp của bản thân ảnh hưởng tới tương lai của mình. Có nhiều điều bản mệnh cần phải linh hoạt hơn trong cách nghĩ và cách làm để có thể theo kịp thời đại. Trước hết hãy bắt đầu từ việc thay đổi một vài định kiến hiện tại.

Còn nếu bản mệnh cứ mãi khăng khăng cho mình là đúng mà không chịu thay đổi thì sẽ chẳng thể làm nên thành tựu lớn được đâu. Con giáp này vốn nhiệt tình, năng nổ với công việc nhưng đôi khi lại khá cố chấp và ngang bướng với lựa chọn của mình. Để rồi khi bị phản đối, dễ sinh nản lòng, bỏ cuộc giữa chừng, cố gắng khắc phục điểm này.

Thủy sinh Mộc, đường tình duyên của bản mệnh vượng sắc, đào hoa nở rộ. Các cặp đôi có một ngày êm đềm hạnh phúc bên nhau. Con giáp này cảm thấy thật may mắn vì đã tìm được người hợp duyên hợp ý, có thể san sẻ và dựa dẫm cả đời.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, tuổi Mão dễ vướng vào chuyện mâu thuẫn, thị phi với đồng nghiệp. Con giáp này thường khăng khăng làm theo ý mình, bỏ ngoài tai những lời góp ý. Hãy thay đổi tính cách này nếu muốn sự nghiệp của mình thuận lợi, trôi chảy hơn.

Bù lại trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Các thành viên trong nhà luôn bình tĩnh thảo luận mọi việc với nhau, cho dù là khi bất đồng ý kiến. Điều này khiến không khí gia đình luôn dễ chịu.

Nửa kia của tuổi Mão là một người rất thấu hiểu và tâm lý. Nhiều khi bản mệnh không cần nói, người ấy cũng có thể đoán được suy nghĩ và cảm nhận của bản mệnh. Hãy trân trọng tình cảm mà hai người đang có và vun đắp mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, lục hợp che chở, tuổi Thìn có thể tranh thủ tiến hành các dự định liên quan đến tiền tài hay sự hợp tác bởi cát thần này sẽ giúp việc xã giao của con giáp này diễn ra vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Hầu hết các kế hoạch đều thu về kết quả tốt đẹp.

Tài tinh tụ khí, tài lộc của tuổi Thìn hanh thông, làm đâu lợi đấy. Mọi đường đi nước bước đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng mà kiếm được món hời. Người kinh doanh đắc tài, quan chức đắc lộc, cả sự nghiệp và tài lộc đều tương đối viên mãn.

Ngũ hành tương sinh mang tới sự tươi vui, phấn chấn trong mọi mối quan hệ của bản mệnh. Không khí gia đình hài hòa, mọi người vui vẻ bên nhau, gia đình rộn ràng tiếng cười, con cái hiếu thảo với cha mẹ, vợ chồng hòa thuận. Người độc thân thì không cần quá nóng vội, chắc chắn cơ hội gặp gỡ một nửa sẽ sớm tới.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 1/2/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/2/2024, việc kiếm tiền của tuổi Tỵ trở nên dễ dàng hơn. Lúc này, bản mệnh cần phải tập trung đầu tư thêm vào công việc kinh doanh của mình, đừng để lỡ mất cơ hội bởi không phải lúc nào vận may cũng ở bên cạnh như hôm nay.

Trong ngày Thủy Hỏa bất dung, đường tình duyên của tuổi Tỵ sẽ có nhiều biến động với những cuộc tranh cãi không ngừng giữa hai người. Ai cũng có cái lý của mình nhưng cứ quyết hơn thua đến cùng thì không nên chút nào. Nếu bản mệnh không hiểu được điều đó thì dù có cố gắng thế nào đôi bên vẫn sẽ xa nhau.

Trong ngày này, người mang thai không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành các hoạt động sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, đổi cửa, thay khóa, sơn cửa ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng. Bởi việc làm này có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Thìn Tị siêu may mắn ngày đầu tháng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, nhờ có tam hội nâng đỡ, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi không ngờ, chỉ cần hết mình vì công việc thì bản mệnh sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra, thậm chí là vượt xa mong đợi.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng phát triển vô cùng hài hòa. Càng may mắn hơn, khi có cơ hội gặp được quý nhân. Người đó sẽ vạch ra giúp bản mệnh những hướng đi đúng đắn hoặc giải đáp cho những thắc mắc suốt thời gian qua.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc Đông Nam để gặp Tài thần. Hai hướng đi này sẽ giúp công việc của bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mùi tươi sáng hơn. Người làm công ăn lương có thêm nghề tay trái để tăng thu nhập cho mình, tuy có chút vất vả nhưng thành quả nhận về khiến con giáp này hài lòng.

Người kinh doanh có cơ hội phát triển quy mô làm ăn lớn hơn nữa, nếu con giáp này nắm bắt được cơ hội này thì chẳng lo không có tiền tiêu. Bản mệnh cần tỉnh táo và sáng suốt để không bỏ lỡ thời cơ phát tài.

Cục diện Thổ sinh Kim còn mang đến những niềm vui trong vận trình tình cảm của tuổi Mùi. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ và khả năng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình là rất lớn. Các cặp đôi xóa bỏ khúc mắc và một lần nữa nắm tay nhau cùng bước về phía trước, tình cảm bước lên một nấc mới.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, tuổi Thân may mắn được tam hợp che chở, mọi thứ diễn tiến đúng như những gì bản mệnh tính toán, dễ dàng đạt được kết quả mà mình mong muốn. Thời điểm này, bản mệnh không gặp phải cản trở, cứ từ từ mà tiến lên thôi.

Chẳng những vậy, cát thần này còn rất có lợi cho đường tình duyên của con giáp này. Các mối quan hệ tình cảm cá nhân đến tình cảm bạn bè, đồng nghiệp, người thân đều vô cùng hài hòa tốt đẹp. Nếu trước đó có những mâu thuẫn gì thì lúc này là cơ hội tốt để bản mệnh và đối phương gỡ bỏ những hiểu nhầm không đáng có.

Ngũ hành tương sinh rất tốt cho người độc thân trên con đường tìm kiếm một nửa thuộc về mình. Đừng vội từ chối lời đề nghị kết thân của người khác, thay vào đó hãy tạo cho họ cơ hội để tiếp cận và hiểu hơn về bản mệnh, từ đó mới có thể phát triển tình cảm sâu hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, có tam hợp phù trợ, tuổi Dậu dễ dàng thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình và được mọi người tôn trọng. Con giáp này có thể trở thành người dẫn dắt, giúp tập thể vượt qua những khó khăn trước mắt.

Tuy nhiên, tuổi Dậu cần chú ý thói quen nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn của mình. Dù là lãnh đạo thì khi có ý định phê bình cấp dưới, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn và đỡ bị tổn thương tự trọng.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái hay cha mẹ mình không quá thuận hòa, có thể là vì đôi bên vẫn chưa thực sự thấu hiểu nhau. Hãy dành thời gian để trò chuyện giải tỏa khúc mắc, đừng giữ những bất mãn trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, điềm báo thị phi có thể khiến tuổi Tuất một phen lao đao. Có thể chỉ là lời nói đùa trong lúc vô tình nhưng lại bị kẻ tiểu nhân tìm cơ hội trả đũa. Do vậy, bản mệnh cần phải lưu ý hơn trong những mối quan hệ, nói năng thận trọng.

Tài tinh xuất hiện báo hiệu một ngày tiền bạc đầy nhà đến với con giáp này. Tiền bạc tích cóp có kế hoạch cụ thể, bản mệnh lại biết chi tiêu khéo léo và hoạch định tài chính nên hiện tại không phải lo lắng nhiều về vấn đề này.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim, đường tình duyên có những tín hiệu tốt lành. Cặp đôi dần hóa giải được những khúc mắc và không còn tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Người độc thân có thể được ai đó để mắt đến. Sự ấm áp, chan hòa trong tính cách của con giáp này khiến cho đối phương không khỏi rung động.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/2/2024 hôm nay, tuổi Hợi thêm sáng suốt và mẫn tuệ để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng. Thời điểm này, bản mệnh có thể tìm ra những cách thức hiệu quả để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các nhiệm vụ, có thêm sự tin tưởng và cả đánh giá cao từ cấp trên.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên quyết đoán và tự tin hơn nữa trong các quyết định của bản thân. Cơ hội không đến quá nhiều lần và con giáp này nên nhanh tay nắm bắt chúng khi còn có thể. Kỹ năng giao tiếp cũng là vấn đề cần chú ý. Chúng có thể là yếu tố giúp cho các kế hoạch của tuổi Hợi được thực hiện trôi chảy hơn.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Dần gánh vác nhiều công việc nặng nhọc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Dần gánh vác nhiều công việc nặng nhọc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024 để có thể giải quyết mọi việc nhanh chóng hơn, con giáp này nên chủ động làm việc chứ không nên phụ thuộc, đùn đẩy cho người khác.

Con số may mắn hôm nay 31/1/2024 12 con giáp: Sửu đón tin vui đường tài lộc

Con số may mắn hôm nay 31/1/2024 12 con giáp: Sửu đón tin vui đường tài lộc

Con số may mắn hôm nay 31/1/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động