Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
18:15 | 30/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Dần gánh vác nhiều công việc nặng nhọc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024 để có thể giải quyết mọi việc nhanh chóng hơn, con giáp này nên chủ động làm việc chứ không nên phụ thuộc, đùn đẩy cho người khác.
Con số may mắn hôm nay 28/1/2024 12 con giáp: Tị may mắn bội phần Con số may mắn hôm nay 28/1/2024 12 con giáp: Tị may mắn bội phần
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tị gặp nhiều vận may, Mùi xuất hiện điềm báo xấu Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/1/2024: Tị gặp nhiều vận may, Mùi xuất hiện điềm báo xấu

Tử vi hôm nay 31/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Dần gánh vác nhiều công việc nặng nhọc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Dần gánh vác nhiều công việc nặng nhọc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Tư ngày 31/1/2024 hôm nay, dưới tác động của cục diện tương phá, vận trình của tuổi Tý chẳng được suôn sẻ như bình thường, bao gánh nặng đặt lên đôi vai con giáp này khiến cho con giáp này dễ bị gục ngã bất cứ lúc nào.

Lúc này, kế hoạch khiến bản mệnh khó hoàn thành công việc đúng tiến độ hoặc dù làm xong nhưng lại có sai sót, tốn rất nhiều công sức và thời gian để khắc phục. Điều con giáp này có thể làm là thận trọng, tỉnh táo và luôn kiểm tra kỹ càng mọi việc, làm đến đâu chắc đến đấy.

May mắn là Kim sinh Thủy tạo điều kiện để vận trình tình cảm của tuổi Tý trên đà phát triển. Đôi lứa tìm hiểu nhau lâu ngày có thể tính tới chuyện trăm năm, về ra mắt gia đình, mở ra chương mới cho mối quan hệ. Người độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình trước người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/1/2024 hôm nay, báo hiệu những tin vui về đường tài lộc của tuổi Sửu. Nguồn thu chủ yếu đến từ công việc chính. Con giáp này chỉ cần làm việc chăm chỉ thì đủ ăn đủ tiêu lại để ra được khoản tích góp dư dả. Không nên tham những khoản phụ thu, dễ ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Bản mệnh còn được lục hợp che chở nên đường tình duyên khởi sắc không ngừng. Tình cảm đôi lứa thêm phần ổn định sau khi cả hai quyết định thẳng thắn trò chuyện để hóa giải hết mọi khúc mắc trước đó. Càng lúc tuổi Sửu càng cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của đối phương, mối quan hệ càng thêm êm ấm.

Trong khi đó người độc thân có thêm nhiều cơ hội để thoát khỏi cảnh chăn đơn gối chiếc hiện tại. Bằng sức hút của riêng mình, bản mệnh có không ít vệ tinh vây quanh. Những đối tượng theo đuổi trước mắt có thể có những điểm khiến bản mệnh chưa vừa lòng, nhưng hãy bình tĩnh xem xét.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 31/1/2024 hôm nay, tuổi Dần sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc. Để có thể giải quyết mọi việc nhanh chóng hơn, con giáp này nên chủ động làm việc chứ không nên phụ thuộc, đùn đẩy cho người khác.

Dù công việc chồng chất, tuổi Dần cũng chớ nên sốt ruột, làm việc nhanh nhanh chóng chóng cho xong, bởi nếu làm cẩu thả, con giáp này sẽ rất dễ mắc sai sót và thậm chí phải bắt đầu lại từ đầu, khiến thời gian càng kéo dài thêm.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dần chớ nên chủ quan lơ là việc đề phòng dịch bệnh. Ngoài ra, hôm nay theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/1/2024 hôm nay, mọi thứ đang tiến triển một cách thuận lợi và cho thấy những dấu hiệu khả quan nhờ có sự đồng tâm hiệp lực của tất cả mọi người. Tuy nhiên, con giáp này nên thể hiện cái tôi một cách tinh tế và phù hợp hơn. Nên yên lặng lắng nghe người khác để có cái nhìn đa chiều hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão khó bề tươi sáng. Giữa các cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn, nửa kia và bản mệnh không tìm được tiếng nói chung. Những cuộc tranh cãi ngày càng nhiều hơn khiến đôi bên chẳng ai là người dễ chịu, tâm lý nặng nề, muộn phiền.

Trong ngày mới này, ngũ hành xung khắc không tốt cho sức khỏe của tuổi Mão. Bản mệnh cần chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. Sức khỏe là vốn quý, đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 31/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày vận trình tươi sáng, làm việc gì cũng có cảm giác thong dong nhẹ nhàng, trôi chảy. Đặc biệt là việc ký kết hợp đồng, bàn bạc hợp tác làm ăn diễn ra hết sức thuận lợi. Nhờ vậy bản mệnh bỏ túi không ít lợi nhuận.

Vận tài lộc của bản mệnh khá tốt, dù không hẳn là ngồi đếm tiền mỏi tay nhưng nhờ công việc trôi chảy nên các khoản thu về rất khả quan. Việc buôn bán, kinh doanh cũng có lãi đều, tuy không quá đột phá nhưng đó cũng coi là thành công rồi, chỉ cần cố gắng hơn nữa thì không lo không rủng rỉnh.

Tuy nhiên cục diện Thủy Thổ xung khắc sẽ ảnh hưởng phần nào tới chuyện tình cảm lứa đôi, có thể nảy sinh mâu thuẫn từ những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày. Vấn đề xuất phát từ cả hai phía, bản mệnh đừng đổ tất cả lỗi lầm lên đối phương, điều đó chỉ càng khiến mối quan hệ của hai người thêm phần căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

12 con giáp hôm nay 31/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/1/2024 hôm nay, hung tinh gây ra nhiều tác động xấu trong sự nghiệp của tuổi Tỵ. Quan hệ giữa bản mệnh và cấp trên trở nên khá căng thẳng, nhiều mâu thuẫn khó hòa giải nảy sinh, khiến nhiều người tính đến chuyện bỏ việc.

Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định cho mình, nhất là trong thời buổi khó khăn hiện giờ. Con giáp này không nên làm việc gì trong cơn nóng nảy, bởi như vậy có thể gây ra sai sót hoặc hối tiếc sau này. Hãy suy nghĩ lý trí hơn.

Hỏa vượng nhắc nhở tuổi Tỵ chớ nên giữ những cảm xúc tiêu cực ở trong lòng. Nếu có việc gì gây khó chịu, bản mệnh nên tâm sự với những người đáng tin cậy xung quanh mình để có phương hướng tháo gỡ hoặc được giải tỏa phần nào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Dần gánh vác nhiều công việc nặng nhọc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 31/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ nhận điềm báo vượng tài. Con giáp này dễ đạt được thành công, đường tài lộc rộng mở. Người kinh doanh đầu tư vào lĩnh vực mới sẽ thu được thắng lợi bước đầu, tạo ra động lực lớn để bản mệnh thêm vững bước trên những chặng đường phía trước.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc làm giảm bớt niềm vui trong ngày khi đường tình duyên không được suôn sẻ. Ngọn lửa mâu thuẫn âm ỉ từ lâu sẵn sàng bùng cháy nếu có một ai đó đánh mất bình tĩnh. Vợ chồng nên tránh đối đầu trực tiếp vì khi nóng nảy có thể sẽ gây tổn thương rất lớn cho đối phương.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng mình. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/1/2024 hôm nay, một chút may mắn mang những tin tích cực đến với đường tài lộc của tuổi Mùi. Công sức của con giáp này dù sao cũng không phải là uổng công vô ích, tuy thành quả thu về không nhiều nhưng cũng đủ để khích lệ bản mệnh tiến lên phía trước..

Tuy nhiên, điềm báo tiểu nhân vận của tuổi Mùi khá cao. Những kẻ ghen ghét luôn tìm cách ngáng trở quá trình thăng tiến của bản mệnh. Chỉ cách một chút nữa thôi là đạt được mục tiêu nhưng kẻ xấu chặn lại, khiến kế hoạch bị thay đổi theo chiều hướng khó lường.

Vận trình tình cảm trong ngày Thủy Thổ xung khắc cũng khó mà êm đềm như mong muốn. Thậm chí tiểu nhân còn có thể đe dọa đến mối quan hệ tưởng như luôn vững bền của bản mệnh và nửa kia. Tuổi Mùi có thể phải đối mặt với những rạn nứt trong mối quan hệ của mình, khi mà kẻ thứ ba có khả năng sẽ tấn công.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 31/1/2024 hôm nay, dưới tác động của nhị hợp, tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng lại càng được dịp phát huy điểm mạnh của mình.

Trong cuộc sống, con giáp này luôn hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người, song không phải ai cũng biết ơn và báo đáp lòng tốt của bản mệnh, thậm chí những kẻ tiểu nhân còn sẵn sàng nhân cơ hội để tổn hại đến bản mệnh. Vì vậy, tuổi Thân nên chú ý kết giao với đúng người.

Hỏa khắc Kim cho thấy, con giáp này dễ khắc khẩu với nửa kia vì những quan điểm bất đồng trong cuộc sống. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất, bản mệnh nên khéo léo tìm cách tạm dừng cuộc nói chuyện và tìm thời điểm thích hợp hơn để thảo luận lại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/1/2024 hôm nay là một ngày không được suôn sẻ với tuổi Dậu. Con giáp này phải xử lý nhiều vấn đề phát sinh bất ngờ. Do đó, cần phải chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói. Đôi khi lời nói thiếu suy nghĩ kĩ càng, không kiêng nể bất cứ ai sẽ gây bất lợi cho sau này.

Lại thêm hung tinh đe dọa, con giáp này còn có điềm báo hao tài, mất tiền của. Bản mệnh có thể vung tay quá trán hay bất cẩn nhẹ dạ cả tin mà bị kẻ tiểu nhân lừa lọc tiền bạc. Đôi lời ngon tiếng ngọt, kèm theo những hứa hẹn béo bở là tuổi Dậu dễ dàng tin tưởng và trao tiền bạc đi mà chẳng chút nghi ngờ.

Trong ngày hôm nay, Kim khí vượng tác động tiêu cực đến sức khỏe của con giáp này, nhất là khi mà bản mệnh có một ngày gặp nhiều áp lực trong công việc và cả chuyện tiền bạc. Cứ như vậy, tuổi Dậu khó mà ăn ngon ngủ yên được.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 31/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất hãy chuẩn bị tinh thần đón tin vui về tiền bạc. Con giáp này có thể sẽ nhận được sự trợ giúp của mọi người trong việc kinh doanh, lợi nhuận tăng cao, không còn phải vất vả chắt bóp từng đồng như trước nữa.

Tuy nhiên, bản mệnh không nên vì thế mà sinh chủ quan. Rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào, hãy cẩn trọng hơn nữa khi lựa chọn đối tác làm ăn với mình. Tìm hiểu thông tin đa chiều là điều cần thiết để hạn chế tối đa nguy cơ bị lừa lọc, lợi dụng mà mình có thể gặp phải do cả tin.

Cục diện Thủy Thổ xung khắc cho thấy, tình cảm giữa bản mệnh và đối phương như có một hố sâu ngăn cách chẳng thể nào xóa bỏ. Người thì cứng đầu, người thì lầm lì, chẳng ai chịu xuống nước trước. Dù vẫn dành tình cảm cho nhau nhưng cái tôi quá lớn của cả hai khiến mối quan hệ chẳng còn mặn nồng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình. Con giáp này có thể tự đẩy mình vào tình huống khó xử nếu cứ tiếp tục múa rìu qua mắt thợ.

Người trẻ tuổi dù có tham vọng muốn chứng minh bản thân thì trước hết, con giáp này vẫn cần phải có một khoảng thời gian dài cố gắng chứ không nên vội vàng và nôn nóng. Năm 2021 này, hãy lập cho mình một kế hoạch với đích đến cụ thể và cố gắng không bỏ cuộc giữa chừng.

Trong ngày Thủy khắc Hỏa, tình cảm của con giáp này và nửa kia chẳng được như ý. Tuổi Hợi cảm thấy bất mãn vì nửa kia không hiểu được ý muốn của mình, nhưng vấn đề có thể nằm ở việc bản mệnh chưa truyền đạt mong muốn thật rõ ràng. Hãy thử trò chuyện lại với đối phương xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 29/1/2024 12 con giáp: Tị gặp nhiều vận may Con số may mắn hôm nay 29/1/2024 12 con giáp: Tị gặp nhiều vận may
Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Thìn thăng quan tiến chức Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/1-4/2/2024): Thìn thăng quan tiến chức
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động