Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:10 | 10/01/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 11/1/2021: Con giáp nào kinh doanh gặp thời?

aa
Tử vi hôm nay 11/1/2021: Trong hôm nay, con giáp này được đón vận may tài lộc vì thế hãy bình tĩnh và kiên nhẫn.
Tử vi hôm nay 10/1: Con giáp nào được yêu chiều nhất?
Tử vi hôm nay 10/1/2021: Con giáp nào có cơ hội mới trong công việc?

Tử vi hôm nay 11/1/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 11/1/2021: Con giáp nào kinh doanh gặp thời?

Tử vi hôm nay 11/1/2021: Con giáp nào kinh doanh gặp thời?

Công việc hôm nay có quý nhân giúp đỡ, mang tới điềm đại cát, rất thuận lợi. Bản thân bạn cũng ghi được nhiều công lao trong hôm nay. Tuy nhiên khi làm việc bạn cần chuyên tâm hơn, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận công việc trong tay.

Về tài vận, cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. Hôm nay bạn cũng sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu nhiều.

Chiêm tinh ngày 11/1 về công việc: Tuổi Sửu

Sự nghiệp tuổi Sửu không có nhiều tiến triển bởi đang thiếu đi sự tập trung. Với thể trạng này bản mệnh khó mà làm được việc. Con giáp này nên nghỉ ngơi để cơ thể nạp đầy năng lượng cho ngày mới.

Bù lại, đường tài lộc của tuổi Sửu khởi sắc, một phần nhờ nguồn thu nhập ổn định, một phần nhờ người khác mang tới. Có thể con giáp này sẽ được người thân cho tiền hoặc tặng quà, vì đây là lộc may mắn nên nếu bản mệnh có thể thoải mái tiêu xài nhưng nên lưu ý tẩm bổ cho sức khỏe của mình.

Chiêm tinh ngày 11/1 về công việc: Tuổi Dần

Con giáp này được nhắc nhở cần phải hết sức cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc, chớ chi tiêu hoang phí vào những thứ không cần thiết. Nếu như bản mệnh muốn thực hiện kế hoạch nào đó của mình thì nên học cách tiết ngay từ bây giờ.

Chiêm tinh ngày mới 11/1 về công việc: Tuổi Mão

Về công việc, sự cố gắng của chính bạn đã trở thành quý nhân cho công việc của chính bạn. Sự giúp đỡ mà người khác dành cho bạn là vì sự cố gắng của chính bản thân bạn, từ sự nỗ lực ấy người khác sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển sự nghiệp của bạn ngày càng nhanh hơn.

Tài vận của tuổi Mão hôm nay khá hơn hẳn do vận may mang tới. Làm gì ra tiền khi bạn có nhiều thời gian trống rảnh rỗi? Trong cách kiếm tiền của người giàu, họ cho rằng “Cách duy nhất để tiết kiệm tiền là mang chúng đi đầu tư. Đừng bao giờ dùng khoản tiền để đầu tư này vào bất kỳ mục đích nào khác. Kể cả những trường hợp khẩn cấp”.

Tử vi ngày mới 11/1 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Đường tài lộc của tuổi Thìn trong ngày này không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Tử vi ngày 11/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ không được may mắn cho lắm khi dễ gặp phải vấn đề trục trặc trong công việc, khiến cho con giáp này phải vất vả ngược xuôi để xử lỷ. Bản mệnh nên bình tĩnh để giải quyết từng vấn đề, càng vội vàng thì càng làm mọi thứ rối tung lên mà thôi.

Tử vi ngày mới 11/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay bạn có quý nhân che chở, với sự tự tin, tinh thần cầu tiến và ý chí kiên định bạn dễ dàng vượt qua thách thức công việc trong hôm nay. Tuổi Ngọ tư duy sáng tạo, không ngừng tìm ra những lối đi mới nên gặt hái được nhiều thành công.

Trong hôm nay, con giáp này được đón vận may tài lộc vì thế hãy bình tĩnh và kiên nhẫn. Đôi khi tin vui đến lúc có vẻ muộn màng một chút cũng không sao. Tuy nhiên, nếu muốn mọi chuyện diễn ra như đúng ý định ban đầu, bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tử vi ngày 11/1 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 11/1/2021: Con giáp nào kinh doanh gặp thời?

Học cách cân bằng thời gian dành cho công việc và chuyện tình cảm bởi nó không hề khó vì có thể con giáp này biện minh lý do là do bận rộn thế nhưng đến khi mất mát một điều gì đó bản mệnh mới nhận ra rằng chúng quan trọng thì mọi thứ đã quá muộn màng mất rồi.

Tử vi ngày 11/1 về công việc: Tuổi Thân

Con giáp này được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên giải quyết được nhiều vấn đề trong sự nghiệp, có cơ hội phát huy tối đa khả năng làm việc của bản thân và nhận nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp cùng cấp trên. Vận tài lộc nhờ đó cũng được cải thiện đáng kể.

Chiêm tinh ngày mới 11/1 về công việc: Tuổi Dậu

Sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Tuổi Dậu hôm nay đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt.

Hôm nay dự báo bạn gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc. Trong đó sự thuận lợi trong công việc là một trong những lý do chính khiến cho tài vận của tuổi Dậu phất lên trong ngày này. Hôm nay cũng là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc.

Chiêm tinh ngày 11/1 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất cảm thấy rất vui vẻ khi có nhiều người đối xử tốt với mình. Mặc dù mọi chuyện không phải đều hanh thông như ý nhưng vì được quan tâm nhiều, đi đâu cũng có người giúp đỡ nên con giáp này thoải mái và bớt suy nghĩ tiêu cực hơn.

Tài lộc của tuổi Tuất trong ngày không quá dồi dào, bản mệnh có thể nhận được một chút tiền thưởng nhưng không đáng kể. Các cơ hội kiếm tiền khác cũng không nhiều, mọi thứ duy trì mức ổn định dựa vào thu nhập chính. Nếu có ý định đầu tư cũng không nên tiến hành bởi khả năng mất nhiều hơn được.

Chiêm tinh ngày 11/1/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi phát triển nhanh chóng, bản mệnh có quý nhân phù trợ nên chỉ cần làm việc tập trung để có được hiệu quả cao, không mắc sai lầm thì sẽ giữ vững vị trí của mình, có thể còn tốt hơn. Dù có một vài kẻ xấu để ý nhưng cũng không phải lo lắng hay gặp trở ngại gì quá lớn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 11/1 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 9/1/2021: Con giáp nào lộc rơi vào nhà, tiền vào bất ngờ? Tử vi hôm nay 9/1/2021: Con giáp nào lộc rơi vào nhà, tiền vào bất ngờ?
Tử vi hôm nay 9/1: Con giáp nào hạnh phúc viên mãn nhất? Tử vi hôm nay 9/1: Con giáp nào hạnh phúc viên mãn nhất?
Tử vi hôm nay 8/1: Con giáp nào thoát được khỏi kiếp độc thân? Tử vi hôm nay 8/1: Con giáp nào thoát được khỏi kiếp độc thân?
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/11/2021: Ma Kết "vung tay quá trán", nổi hứng tiêu tiền vô bổ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/11/2021: Ma Kết "vung tay quá trán", nổi hứng tiêu tiền vô bổ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/11/2021: Theo tử vi hôm nay, Ma Kết phải giữ tiền, nếu không bạn sẽ chẳng có được khoản nào tiết kiệm trong tương lai đâu.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/11/2021: Bảo Bình bị đồng nghiệp ghét bỏ vì luôn mang đến tinh thần tiêu cực

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/11/2021: Bảo Bình bị đồng nghiệp ghét bỏ vì luôn mang đến tinh thần tiêu cực

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/11/2021: Theo tử vi hôm nay, Bảo Bình có xu hướng kéo người khác đi theo sự tiêu cực của mình nên dễ bị họ ghét bỏ trong môi trường tập thể.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/11/2021: Ma Kết vẫn âu lo thấp thỏm đợi chờ nhân duyên

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/11/2021: Ma Kết vẫn âu lo thấp thỏm đợi chờ nhân duyên

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/11/2021: Theo tử vi hôm nay, những Ma Kết đang độc thân cứ bình tĩnh vì một nửa đích thực của bạn vẫn chưa thực sự xuất hiện trong thời điểm này đâu.

Các tin bài khác

Thời tiết 8/5: Hà Nội mưa giông rải rác, trời dịu mát

Thời tiết 8/5: Hà Nội mưa giông rải rác, trời dịu mát

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo ngày 8/5, khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Cơ hội bồi dưỡng tại Trung Quốc cho giáo viên tiếng Trung trong mùa hè 2024

Cơ hội bồi dưỡng tại Trung Quốc cho giáo viên tiếng Trung trong mùa hè 2024

Cục Hợp tác Quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa nhận được Công hàm của Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam thông báo về chương trình bồi dưỡng ngắn hạn tại Trung Quốc dành cho giáo viên tiếng Trung vào mùa hè 2024.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024 Kim Ngưu có thể sớm nhận được những thành quả xứng đáng với công sức của mình trong thời gian tới. Sự nỗ lực không ngừng vươn lên chẳng nề hà bất cứ nhiệm vụ thử thách nào chính là bí quyết để bạn có được những thành tựu như ngày hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.

Đọc nhiều

Thêm một cửa ngõ giao thương Việt Nam - Trung Quốc

Thêm một cửa ngõ giao thương Việt Nam - Trung Quốc

Ngày 9/5, tại Quảng Ninh đã diễn ra Hội đàm thống nhất đề xuất phương án tổ chức Lễ công bố mở chính thức cặp Cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc), bao gồm: lối thông quan Bắc Phong Sinh (Việt Nam) - Lý Hỏa (Trung Quốc) tại Km0 và cầu đường bộ Cửa khẩu Hoành Mô - Động Trung.
Mỗi hộ gia đình ở Hà Nội được tặng một lá cờ Tổ quốc dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Mỗi hộ gia đình ở Hà Nội được tặng một lá cờ Tổ quốc dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Thành phố Hà Nội sẽ tặng mỗi hộ gia đình 1 lá cờ Tổ quốc theo mẫu chung toàn thành phố dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Nhiều đề xuất hỗ trợ nông dân, phát triển ngành cà phê Việt Nam

Nhiều đề xuất hỗ trợ nông dân, phát triển ngành cà phê Việt Nam

Đây là nội dung chính trong cuộc làm việc của ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam với đại diện tổ chức Diễn đàn Cà phê Toàn cầu (Global Coffee Platform – GCP), ngày 10/5 tại Hà Nội.
Lifestart Foundation (Úc) trao tặng 55 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Lifestart Foundation (Úc) trao tặng 55 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tổ chức phi chính phủ Lifestart Foundation (Úc) vừa phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Quảng Nam tổ chức trao tặng 55 xe đạp cho các học sinh nghèo hiếu học tại 2 huyện Phước Sơn và Duy Xuyên.
Tích cực hỗ trợ, sửa chữa nhiều tàu cá của ngư dân hư hỏng trên biển

Tích cực hỗ trợ, sửa chữa nhiều tàu cá của ngư dân hư hỏng trên biển

Hải đoàn 129 Hải quân (trụ sở đóng tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, lúc 9 giờ ngày 11/5, nhân viên kỹ thuật Trung tâm Dịch vụ Hậu cần - Kỹ thuật đảo Trường Sa, thuộc Hải đoàn 129 Hải quân đã khắc phục thành công sự cố hỏng trục lái
Bàn giao 8 căn nhà thuộc chương trình: “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” tại Kiên Giang

Bàn giao 8 căn nhà thuộc chương trình: “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” tại Kiên Giang

Ngày 10/5, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang phối hợp với huyện Giang Thành (tỉnh Kiên Giang) tiến hành lễ bàn giao 8 căn nhà cho hộ nghèo thuộc chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” năm 2024, do Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức tại TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang.
Thêm một cửa ngõ giao thương Việt Nam - Trung Quốc

Thêm một cửa ngõ giao thương Việt Nam - Trung Quốc

Ngày 9/5, tại Quảng Ninh đã diễn ra Hội đàm thống nhất đề xuất phương án tổ chức Lễ công bố mở chính thức cặp Cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc), bao gồm: lối thông quan Bắc Phong Sinh (Việt Nam) - Lý Hỏa (Trung Quốc) tại Km0 và cầu đường bộ Cửa khẩu Hoành Mô - Động Trung.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động