Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:12 | 08/01/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 9/1/2021: Con giáp nào lộc rơi vào nhà, tiền vào bất ngờ?

aa
Tử vi hôm nay 9/1/2021: Hôm nay tài lộc rất tốt với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo.
Tử vi hôm nay 8/1: Con giáp nào thoát được khỏi kiếp độc thân?
Tử vi hôm nay 8/1/2021: Con giáp nào đối mặt với họa tiểu nhân

Tử vi hôm nay 9/1/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 9/1/2021: Con giáp nào lộc rơi vào nhà, tiền vào bất ngờ?

Tử vi hôm nay 9/1/2021: Con giáp nào lộc rơi vào nhà, tiền vào bất ngờ?

Công việc của tuổi Tý thuận lợi, tài lộc vượng sắc, con đường công danh rộng mở. Nếu mọi việc đang tiến triển tốt đẹp thì con giáp này nên tập trung làm việc đừng tìm kiếm các mối bận tâm khác, hãy để bản thân được hưởng thành quả sau những cố gắng nỗ lực.

Chiêm tinh ngày 9/1 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay có một ngày làm việc không suôn sẻ, nhiều tranh cãi với đồng nghiệp. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều.

Vận Tài lộc của tuổi Sửu hôm nay khá xấu. Tài vận chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Bản thân tuổi Sửu hôm nay cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Nên có thể tranh cãi xô xát dẫn đến thị phi, ảnh hưởng nhiều đến bản thân chính mình.

Chiêm tinh ngày 9/1 về công việc: Tuổi Dần

Dần gặp phải khá nhiều vấn đề trong công việc ngày hôm nay. Hung vận xuất hiện kéo theo họa thị phi, con giáp này chẳng làm gì những vẫn bị làm bia đỡ đạn bởi những lỗi lầm không phải do mình. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên nhẫn nhịn một chút để tránh xảy ra tranh cãi.

Có kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại và đưa ra những lời đồn đoán thất thiệt để mọi người chỉ trích con giáp này và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển tiếp theo trên con đường sự nghiệp của người tuổi Sửu. Tốt hơn hết bản mệnh nên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, hãy bỏ ngoài tai những điều tiêu cực ảnh hưởng đến tinh thần làm việc.

Chiêm tinh ngày mới 9/1 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão là người có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc. Song con giáp này đôi lúc lại khá bảo thủ, không chịu lắng nghe những lời khuyên góp ý, không có cái nhìn thấu đáo dẫn đến mắc sai sót và ảnh hưởng đến uy tín bấy lâu nay.

Bên cạnh đó, trong ngày mới này bản mệnh đối mặt với nguy cơ mất mát tiền bạc khá rõ ràng. Hãy cố gắng quản lý tiền bạc của mình chặt chẽ, đề phòng họa tiểu nhân bị người khác hãm hại mà khiến không những tiền mất tật mang lại khiến bản thân rơi vào tình trạng túng thiếu, nợ nần.

Tử vi ngày mới 9/1 về công việc: Tuổi Thìn

Công việc hanh thông, thuận lợi, quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty. Đặc biệt, sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Tài lộc tuổi Thìn hôm nay đi xuống. Bạn chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Tử vi ngày 9/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Kẻ tiểu nhân tìm cơ hội phá hoại chuyện làm ăn của tuổi Thìn, vì vậy bản mệnh cần phải hết sức thận trọng nếu không cẩn thận sẽ tán tài hao lộc.

Công việc của con giáp này vẫn đang tiến triển tốt đẹp, những kế hoạch bản mệnh đã ấp ủ từ rất lâu nay đã có thể thực hiện và thu về thành công. Trong khoảng thời gian này, tuổi Tỵ sẽ nhận được sự giúp đỡ của khá nhiều người cho nên đừng quên gửi lời cảm ơn chân thành tới họ.

Tử vi ngày mới 9/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 9/1/2021: Con giáp nào lộc rơi vào nhà, tiền vào bất ngờ?

Ngọ trở nên hiếu thắng, không bằng lòng khi thấy người khác thành công hơn hoặc nhận được nhiều lời khen hơn. Chính điều này đã khiến kẻ xấu có cơ hội lợi dụng đẩy cảm xúc bất ổn của con giáp này lên cao trào, gây ra hiềm khích, mâu thuẫn với người khác.

Tử vi ngày 9/1 về công việc: Tuổi Mùi

Công việc tuổi Mùi hôm nay được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân âm thầm hỗ trợ. Bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Trong công việc bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn.

Tài vận trong ngày của tuổi Mùi tương đối tốt. Đa số mọi người đều nghĩ rằng nên quản lý tài chính lúc đã có nhiều tiền. Điều này thực ra không chính xác, bạn không thể giảm cân rồi mới bắt đầu ăn kiêng được. Việc quản lý tài chính cá nhân hiệu quả sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích tuyệt vời hơn bạn tưởng tượng rất nhiều.

Tử vi ngày 9/1 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân được cảnh báo chớ nên cẩu thả, lơ là trong công việc bởi đó sẽ là lỗ hổng để kẻ tiểu nhân tìm cách phá hoại những gì bản mệnh đang mất rất nhiều thời gian và công sức để gây dựng nên. Đừng để đến lúc hỏng việc rồi mới thấy hối hận chỉ vì sự bất cẩn của mình.

Chiêm tinh ngày mới 9/1 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu cần thận trọng lời ăn tiếng nói của mình, không nên kiêu ngạo, cậy chức quyền. Ngoài ra, nếu có ý định ký kết hợp đồng hay mở rộng kinh doanh thì không nên tiến hành vì khả năng thất bại khá lớn.

Sức khỏe khá ổn định, nhưng bản mệnh cần đề phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp vào thời gian này. Chớ nên nên thức quá khuya, cố gắng đi ngủ sớm để đảm bảo cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ và nạp lại năng lượng trước khi bắt đầu với những nhiệm vụ trong tuần mới.

Chiêm tinh ngày 9/1 về công việc: Tuổi Tuất

Sự nghiệp của bạn cũng khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Khi đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt.

Vận tiền tài của bạn hôm nay tương đối tốt, các vấn đề về tiền nong dễ dàng đi đến chung một điểm. Hôm nay tài lộc rất tốt với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo.

Chiêm tinh ngày 9/1/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Bản mệnh lại được cấp trên đánh giá cao bởi những nỗ lực và cố gắng của mình. Khi được giao cho bất cứ việc gì, người tuổi Tuất cũng đều hoàn thành rất tốt trách nhiệm của mình. Bên cạnh đó, con giáp này cũng không bảo giờ ngủ quên trên chiến thắng mà kiêu ngạo với mọi người xung quanh.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 9/1 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 7/1/2021: Tuổi nào, con giáp nào lộc bất tận hưởng? Tử vi hôm nay 7/1/2021: Tuổi nào, con giáp nào lộc bất tận hưởng?
Tử vi hôm nay 6/1: Tuổi nào may mắn nhất trong tình yêu? Tử vi hôm nay 6/1: Tuổi nào may mắn nhất trong tình yêu?
Tử vi hôm nay 6/1/2021: Tuổi nào may mắn được quý nhân soi đường Tử vi hôm nay 6/1/2021: Tuổi nào may mắn được quý nhân soi đường

Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 9/1: Con giáp nào hạnh phúc viên mãn nhất?

Tử vi hôm nay 9/1: Con giáp nào hạnh phúc viên mãn nhất?

Tử vi hôm nay 9/1: Vận tình cảm của tuổi Ngọ hôm nay rất thuận lợi. Người độc thân dù mạnh mẽ và kiên quyết cũng không tránh khỏi nhiều suy tưởng viển vông.

Các tin bài khác

Thời tiết 8/5: Hà Nội mưa giông rải rác, trời dịu mát

Thời tiết 8/5: Hà Nội mưa giông rải rác, trời dịu mát

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo ngày 8/5, khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Cơ hội bồi dưỡng tại Trung Quốc cho giáo viên tiếng Trung trong mùa hè 2024

Cơ hội bồi dưỡng tại Trung Quốc cho giáo viên tiếng Trung trong mùa hè 2024

Cục Hợp tác Quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa nhận được Công hàm của Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam thông báo về chương trình bồi dưỡng ngắn hạn tại Trung Quốc dành cho giáo viên tiếng Trung vào mùa hè 2024.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024 Kim Ngưu có thể sớm nhận được những thành quả xứng đáng với công sức của mình trong thời gian tới. Sự nỗ lực không ngừng vươn lên chẳng nề hà bất cứ nhiệm vụ thử thách nào chính là bí quyết để bạn có được những thành tựu như ngày hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.

Đọc nhiều

Thêm một cửa ngõ giao thương Việt Nam - Trung Quốc

Thêm một cửa ngõ giao thương Việt Nam - Trung Quốc

Ngày 9/5, tại Quảng Ninh đã diễn ra Hội đàm thống nhất đề xuất phương án tổ chức Lễ công bố mở chính thức cặp Cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc), bao gồm: lối thông quan Bắc Phong Sinh (Việt Nam) - Lý Hỏa (Trung Quốc) tại Km0 và cầu đường bộ Cửa khẩu Hoành Mô - Động Trung.
Mỗi hộ gia đình ở Hà Nội được tặng một lá cờ Tổ quốc dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Mỗi hộ gia đình ở Hà Nội được tặng một lá cờ Tổ quốc dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Thành phố Hà Nội sẽ tặng mỗi hộ gia đình 1 lá cờ Tổ quốc theo mẫu chung toàn thành phố dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Nhiều đề xuất hỗ trợ nông dân, phát triển ngành cà phê Việt Nam

Nhiều đề xuất hỗ trợ nông dân, phát triển ngành cà phê Việt Nam

Đây là nội dung chính trong cuộc làm việc của ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam với đại diện tổ chức Diễn đàn Cà phê Toàn cầu (Global Coffee Platform – GCP), ngày 10/5 tại Hà Nội.
Lifestart Foundation (Úc) trao tặng 55 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Lifestart Foundation (Úc) trao tặng 55 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tổ chức phi chính phủ Lifestart Foundation (Úc) vừa phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Quảng Nam tổ chức trao tặng 55 xe đạp cho các học sinh nghèo hiếu học tại 2 huyện Phước Sơn và Duy Xuyên.
Tích cực hỗ trợ, sửa chữa nhiều tàu cá của ngư dân hư hỏng trên biển

Tích cực hỗ trợ, sửa chữa nhiều tàu cá của ngư dân hư hỏng trên biển

Hải đoàn 129 Hải quân (trụ sở đóng tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, lúc 9 giờ ngày 11/5, nhân viên kỹ thuật Trung tâm Dịch vụ Hậu cần - Kỹ thuật đảo Trường Sa, thuộc Hải đoàn 129 Hải quân đã khắc phục thành công sự cố hỏng trục lái
Bàn giao 8 căn nhà thuộc chương trình: “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” tại Kiên Giang

Bàn giao 8 căn nhà thuộc chương trình: “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” tại Kiên Giang

Ngày 10/5, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang phối hợp với huyện Giang Thành (tỉnh Kiên Giang) tiến hành lễ bàn giao 8 căn nhà cho hộ nghèo thuộc chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” năm 2024, do Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức tại TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang.
Thêm một cửa ngõ giao thương Việt Nam - Trung Quốc

Thêm một cửa ngõ giao thương Việt Nam - Trung Quốc

Ngày 9/5, tại Quảng Ninh đã diễn ra Hội đàm thống nhất đề xuất phương án tổ chức Lễ công bố mở chính thức cặp Cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc), bao gồm: lối thông quan Bắc Phong Sinh (Việt Nam) - Lý Hỏa (Trung Quốc) tại Km0 và cầu đường bộ Cửa khẩu Hoành Mô - Động Trung.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động