Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:19 | 19/12/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công danh tiến triển tốt

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Con giáp này đã bắt nhịp được với công việc mới và thể hiện được khả năng của mình trên nhiều lĩnh vực, cũng khả năng thích ứng với những vị trí khác nhau cũng rất tốt. Đó là thế mạnh để bản mệnh có thể thăng tiến cao hơn trong tương lai.
Thời tiết đêm 18 ngày 19/12: Không khí lạnh tiếp tục gây mưa rét khắp Bắc Bộ và Trung Bộ
Thời tiết 10 ngày tới (17/12-27/12): Khí hậu ấm lên ở miền Bắc từ ngày 21/12

Chiêm tinh hôm nay 20/12/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công danh tiến triển tốt

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công danh tiến triển tốt

Tý có vận trình vô cùng hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh có thể phát huy được tài năng của mình, sự nghiệp nhờ đó mà ngày càng thăng tiến. Con giáp này luôn cố gắng không ngừng nghỉ để chứng tỏ bản thân và đạt được thành công.

Tuy nhiên, đôi khi tuổi Tý vẫn quá ham mê tự do và không muốn chịu sự gò bó. Dù điều này giúp bản mệnh có khả năng sáng tạo nhưng có phần thiếu đi sự kỷ luật. Dù bản mệnh ở vị trí nào, hay ở đâu thì mọi chuyện đều phải tuân theo quy tắc đã đặt ra và không thể làm việc chỉ theo ý của mình.

Chiêm tinh ngày 20/12 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu vận trình công việc tốt đẹp, mọi việc đều hanh thông, làm ăn buôn bán gặp thời, người kinh doanh tiếp nhận được nhiều mối làm ăn lớn.

Người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao.

Chiêm tinh ngày 20/12 về công việc: Tuổi Dần

Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài; thay vào đó cải thiện năng lực của bạn để lôi kéo người khác. Mọi hoạt động nhóm bạn tham gia với các đồng nghiệp đều suôn sẻ.

Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. Mọi người đang cởi mở và trung thực với bạn, vì vậy bạn có thể tin tưởng vào cố vấn ngân hàng của mình. Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào một thứ gì đó, đừng ngại hỏi người khác để được tư vấn.

Chiêm tinh ngày mới 20/12 về công việc: Tuổi Mão

Mão cần phải cẩn trọng và suy nghĩ kĩ càng hơn nếu không phải chịu hậu quả bởi những hành động bốc đồng của mình. Bản mệnh được nhiều người giúp đỡ nhưng không biết ơn mà xem như việc ấy là chuyện bình thường. Điều đó cũng có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này.

Con giáp này đón nhận nhiều may mắn về tài lộc. Việc kinh doanh ngày càng phát đạt, làm ăn suôn sẻ, chẳng cần phải suy nghĩ nhiều hay vất vả, tiền bạc dồi dào. Hãy xây dựng kế hoạch cụ thể cho khoản tiền kiếm được, đừng tiêu xài lãng phí bởi đó là những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Tử vi ngày mới 20/12 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn được cát tinh trợ vận nên dù có gặp phải trở ngại trong công việc thì con giáp này vẫn có thể giải quyết dễ dàng, hóa nguy thành an bằng tài năng của chính mình. Nhìn chung mọi người cũng đánh giá cao cách xử lý vấn đề linh hoạt của bản mệnh.

Tuy nhiên, con giáp này không nên quá tự mãn vào năng lực của mình mà tỏ ra kiêu ngạo, xa cách với những người đồng nghiệp. Chẳng ai có thể tinh thông mọi việc, có thể bản mệnh tốt ở lĩnh vực này, thì người khác sẽ giỏi ở việc khác, sẽ có lúc tuổi Thìn cũng phải học hỏi mọi người xung quanh.

Tử vi ngày 20/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Công việc của bạn đặc trưng bởi sự bất an và đối đầu. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải, chỉ vì bạn không có câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề ngay lập tức. Giữ bình tĩnh, tránh làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Thường thì những thảm họa nghiêm trọng cũng kết thúc nhanh chóng ngay khi chúng phát sinh.

Hãy chuẩn bị linh hoạt về mọi việc, kể cả vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả khó chịu nếu bạn đầu tư lớn hoặc mua hàng ngay bây giờ. Hãy cẩn thận và dành chút thời gian để xem xét về những lời khuyên, vì thông tin có thể không phải là tốt nhất.

Tử vi ngày mới 20/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ tiến triển khá tốt. Con giáp này đã bắt nhịp được với công việc mới và thể hiện được khả năng của mình trên nhiều lĩnh vực, cũng khả năng thích ứng với những vị trí khác nhau cũng rất tốt. Đó là thế mạnh để bản mệnh có thể thăng tiến cao hơn trong tương lai.

Tử vi ngày 20/12 về công việc: Tuổi Mùi

Cảnh báo kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Người tuổi Dần lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc.

Lại thêm Kiếp Tài giáng mệnh, bản mệnh có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Tử vi ngày 20/12 về công việc: Tuổi Thân

Bất cứ nhiệm vụ nào bạn đã đảm nhận đừng bỏ lỡ, hãy làm việc và hoàn thành. Giải quyết vấn đề rắc rối với đồng nghiệp, trao đổi thẳng thắn với họ về những hiểu lầm đã xảy ra. Cách làm này mang tính xây dựng, hỗ trợ và hợp tác lẫn nhau, để mối quan hệ đồng nghiệp luôn hài hòa.

Tài chính của bạn được một ngôi sao may mắn bảo trợ. Một số ưu đãi và các cơ hội đầu tư tốt được mở ra, nếu bạn nỗ lực tìm kiếm chúng.

Chiêm tinh ngày mới 20/12 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công danh tiến triển tốt

Dậu đang đứng trước nguy cơ rất lớn trong sự nghiệp của mình. Có điềm báo con giáp này gặp phải kẻ tiểu nhân giật dây sau lưng để hãm hại. Chuyện chẳng phải do mình làm khiến mọi người đều hướng sự chỉ trích nhằm chiếm lấy vị trí mà bản mệnh đang có.

May mắn là vận tài lộc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay mang đến niềm vui. Bản mệnh có cơ hội kiếm được một khoản kha khá. Hãy nắm bắt nó và hết sức thận trọng khi thực hiện, bởi có rất nhiều cạm bẫy trước mắt, nhất là khi chúng ta không cẩn thận đề phòng thì càng dễ mắc phải.

Chiêm tinh ngày 20/12 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ đưa ra được những quyết định dứt khoát liên quan tới công việc trong ngày. Đây cũng là những quyết định có tầm ảnh hưởng tới tương lai của con giáp này. Vốn là người dám nghĩ dám làm nên chẳng có gì có thể ngăn bước được bản mệnh.

Hãy nhớ vạn sự khởi đầu nan nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi, chấp nhận khó khăn và thất bại khi mới mạnh dạn tiến hành, thành công đang chờ người tuổi Tuất ở cuối con đường. Song con giáp này cũng được khuyên không nên vì tiền bạc mà làm nên những hành động bồng bột nhé.

Chiêm tinh ngày 20/12/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Thái độ tích cực của bạn cho phép bạn làm việc tốt với những người khác, mang lại cho bạn một lợi thế đặc biệt so với các đồng nghiệp. Bạn cần tập trung vào mục tiêu của mình.

Tài chính của bạn đang rất tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Bản năng chính xác sẽ tự mách bảo khi bạn vô tình đầu tư sai vào một cái gì đó.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 20/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu đường tài lộc ngày càng khởi sắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu đường tài lộc ngày càng khởi sắc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn đường tài lộc vô cùng khởi sắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn đường tài lộc vô cùng khởi sắc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 20/12/2021: Con giáp nào được thần Tài gõ cửa?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 20/12/2021: Con giáp nào được thần Tài gõ cửa?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 20/12/2021: Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài.
Tử vi hôm nay 20/12: Ngọ tình yêu thăng hoa​​​​​​​

Tử vi hôm nay 20/12: Ngọ tình yêu thăng hoa​​​​​​​

Tử vi hôm nay 20/12: Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ rất hài hòa, bạn và gia đình dành thời gian quây quần bên nhau. Bạn chia sẻ gánh nặng tài chính và cả trách nhiệm gia đình với nửa kia của mình.

Các tin bài khác

Đợt nắng nóng đặc biệt nhất trong 10 năm kéo dài đến khi nào?

Đợt nắng nóng đặc biệt nhất trong 10 năm kéo dài đến khi nào?

Cả nước đang trải qua kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đặc biệt nhất trong 10 năm qua. Dự báo đầu tháng 5 khả năng một khối không khí lạnh yếu sẽ tác động đến thời tiết phía bắc khiến nắng nóng trên cả nước có khả năng giảm dần.
Hà Nội phân luồng giao thông giảm ùn tắc dịp lễ 30/4 - 1/5

Hà Nội phân luồng giao thông giảm ùn tắc dịp lễ 30/4 - 1/5

Ngày 26/4, Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội thông báo về phương án phần luồng, tổ chức hướng dẫn giao thông, phục vụ người dân ra vào thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Ngày 27/4, nền nhiệt cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt tới đặc biệt gay gắt, trong đó miền Trung nhiều nơi vượt ngưỡng 41 độ C.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Người Việt tại Osaka (Nhật Bản) tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương lần thứ 6

Người Việt tại Osaka (Nhật Bản) tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương lần thứ 6

Ngày 27/4 tại Công viên thành phố Osaka, Nhật Bản, Hiệp hội người Việt Nam vùng Kansai đã tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương lần thứ 6.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động