Trang chủ Văn hóa - Du lịch Điểm đến
06:40 | 20/10/2022 GMT+7

Tinder cùng họa sĩ Slim.illus vẽ tranh về câu chuyện hẹn hò trực tuyến của các bạn nữ Việt Nam

aa
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tinder cộng tác cùng nữ họa sĩ trẻ Slim.illus kể câu chuyện về bức tranh hẹn hò trực tuyến của các bạn nữ trẻ tuổi tại Việt Nam với màu sắc tươi mới và tích cực.
Tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam tại Nhật Bản Tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam tại Nhật Bản
Tranh của họa sĩ Việt Nam được bán hơn 32 tỷ đồng tại Hong Kong Tranh của họa sĩ Việt Nam được bán hơn 32 tỷ đồng tại Hong Kong
Tinder cùng họa sĩ Slim.illus vẽ tranh về câu chuyện hẹn hò trực tuyến của các bạn nữ Việt Nam

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tinder cộng tác cùng nữ họa sĩ trẻ Slim.illus kể câu chuyện về bức tranh hẹn hò trực tuyến của các bạn nữ trẻ tuổi tại Việt Nam với màu sắc tươi mới và tích cực (Ảnh: Tinder).

Qua những bức vẽ được truyền cảm hứng từ chính câu chuyện Tinder của bản thân và bạn bè, Slim.illus cùng Tinder hi vọng có thể giúp các bạn gái tạo nên nhiều hơn nữa những khoảnh khắc ý nghĩa khi kết nối bạn mới qua ứng dụng hẹn hò.

Một cuộc khảo sát của Tinder cho thấy, các thành viên Tinder đã không còn quá kỳ vọng vào việc tìm kiếm một tình yêu đích thực. Thay vào đó, họ mong muốn có một hành trình khám phá mới mẻ với nhiều kết nối ý nghĩa khác, đơn cử như một tình bạn mới với cô bạn tương hợp trên Tinder.

Nhiều định kiến trong chuyện hẹn hò giờ đã không còn là rào cản đối với phụ nữ nhờ có những trải nghiệm mới mẻ mà các ứng dụng hẹn hò như Tinder mang lại.

Slim.illus chia sẻ: “Trước đây, tôi từng chứng kiến các chị em e dè không dám sử dụng Tinder vì sợ bị đánh giá rằng ‘quá kém cỏi nên không thể có người yêu theo cách tự nhiên’. Giờ đây, tôi cảm thấy các bạn nữ, trong đó có tôi, hoàn toàn thoải mái chia sẻ việc quẹt phải thành công trên Tinder, kể cả là chia sẻ với đồng nghiệp”.

Do đó, Slim.illus - cô gái trẻ với tài năng hội họa muốn lan tỏa thông điệp tích cực thông qua bộ tranh của mình, cổ vũ các bạn nữ tự tin kết nối với bạn mới trên Tinder và khẳng định sự đa dạng của ứng dụng hẹn hò chính là một nét đẹp của xã hội ngày nay.

Phụ nữ trẻ ngày nay không còn e ngại khi chủ động nhắn tin trên ứng dụng hẹn hò hoặc là người ngỏ ý trước cho cuộc gặp mặt đầu tiên. Các thành viên nữ của Tinder tin rằng điều này giúp họ trở thành những cô nàng tự tin và cuốn hút hơn.

Trong bộ tranh của mình, Slim.illus chia sẻ cách chào hỏi sáng tạo và hài hước để phá vỡ sự ngại ngùng khi tương hợp trên Tinder. Ngoài ra, Slim.illus cũng chia sẻ thêm một số cách để bắt chuyện như gửi một bài hát với tên gọi thú vị, hay chia sẻ một chiếc GIF dễ thương để bắt đầu một cuộc trò chuyện trên Tinder.

Theo khảo sát của Tinder, các bạn nữ độc thân tại Việt Nam cảm thấy việc hẹn hò trên Tinder đã giúp họ tự nhận thức sâu sắc hơn và tự tin hơn về bản thân.

Với Slim.illus: “Cho bản thân cơ hội để trải nghiệm trên Tinder mang ý nghĩa như một động lực giúp tôi bước ra khỏi vùng an toàn của mình, gặp gỡ với những người khác nhau có sở thích khác nhau, đồng thời nắm bắt những cơ hội trải nghiệm những điều mới và khám phá những khía cạnh mới của bản thân".

Các bạn nữ không chỉ đến với Tinder để xây dựng các kết nối ý nghĩa hơn, mà họ còn nâng cao tiêu chuẩn hẹn hò của bản thân. Cụ thể, họ thích tương hợp với những hồ sơ đã được xác minh, những hình ảnh thể hiện rõ mặt cùng một vài dòng giới thiệu gợi ý về tính cách của đối phương thay vì hình ảnh của những thành viên bí ẩn giấu mình sau những chú mèo hoặc để một bức ảnh phong cảnh. Và Slim.illus cũng vậy.

Phần lớn người trẻ Việt Nam, cả nam và nữ, cho biết họ mong muốn tìm kiếm những đối tượng có dấu hiệu ‘cờ xanh’ lành mạnh và tích cực. Điều này được Slim.illus minh họa qua cách các bạn nữ tìm kiếm những lá cờ xanh – các dấu hiệu tích cực một đối tượng Tinder tiềm năng cần phải có. Theo Slim.illus, cô và những người bạn của mình luôn hy vọng sẽ tìm được người mang lại cảm giác an toàn, thoải mái được là chính mình khi ở cạnh bên, và luôn tôn trọng ranh giới cá nhân của đối phương.

Slim.illus chia sẻ: “Việc gặp gỡ người mới trên Tinder đối với tôi luôn là một hành trình ý nghĩa. Từ những trải nghiệm và giá trị mới tích lũy được qua mỗi lượt tương hợp nhau giúp tôi khám phá con người thật và hạnh phúc bên trong chính mình. Tôi hy vọng qua bộ tranh hợp tác với Tinder lần này, mọi người sẽ nhận thấy rằng bối cảnh hẹn hò ngày nay không còn những định kiến giới hạn phụ nữ trong việc chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình và mong rằng các bạn nữ chưa có chủ sẽ cảm thấy tự tin hơn để thể hiện bản thân và cảm xúc thật của mình trên Tinder”.

Chuyện cảm động về những nữ thạc sĩ, cử nhân trên nghĩa trang liệt sỹ Việt - Lào Chuyện cảm động về những nữ thạc sĩ, cử nhân trên nghĩa trang liệt sỹ Việt - Lào
Đồng hành cùng người Việt Nam tại Ba Lan tháo gỡ khó khăn Đồng hành cùng người Việt Nam tại Ba Lan tháo gỡ khó khăn
Anh Vũ (T/H)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hậu Giang tổ chức Liên hoan nghệ thuật gắn kết các dân tộc anh em

Hậu Giang tổ chức Liên hoan nghệ thuật gắn kết các dân tộc anh em

Tối 19/4, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Hậu Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hậu Giang phối hợp Ban Dân tộc tỉnh tổ chức Liên hoan nghệ thuật các dân tộc tỉnh Hậu Giang năm 2024 hưởng ứng “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” 19/4.
Hợp tác nâng cao vị thế và đóng góp của phụ nữ Việt Nam

Hợp tác nâng cao vị thế và đóng góp của phụ nữ Việt Nam

Ngày 18/4, Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội (HNEW) và Diễn đàn Phụ nữ Việt Nam tại châu Âu (VWFE) có buổi làm việc, thực hiện ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cao vai trò, vị thế và đóng góp của phụ nữ Việt Nam trong các lĩnh vực kinh tế và xã hội.
Tôn vinh nữ doanh nhân Việt tại Pháp

Tôn vinh nữ doanh nhân Việt tại Pháp

Trong không khí đầu Xuân chương trình “Tri ân và Tôn vinh Phụ nữ doanh nhân Việt tại Pháp” đã được Hội nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp tổ chức vào ngày 17/3/2024 tại Paris, Pháp.

Các tin bài khác

Lần đầu tiên Quảng Bình tổ chức quảng bá du lịch, xúc tiến đầu tư trực tiếp tại Pháp

Lần đầu tiên Quảng Bình tổ chức quảng bá du lịch, xúc tiến đầu tư trực tiếp tại Pháp

Tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư và du lịch tại Pháp, giúp mở ra nhiều chương trình hợp tác, dự án đầu tư trong thời gian tới.
Việt Nam được bầu là Phó Chủ tịch Đại hội đồng Công ước 2003 về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể

Việt Nam được bầu là Phó Chủ tịch Đại hội đồng Công ước 2003 về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể

Ngày 11/6, tại Kỳ họp lần thứ 10 Đại hội đồng Công ước 2003 về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể (Công ước 2003) diễn ra tại Pháp, Việt Nam đã được các nước thành viên tín nhiệm cao bầu làm Phó chủ tịch Đại hội đồng Công ước 2003.
Nghệ sĩ quốc tế khuấy động đường phố Huế

Nghệ sĩ quốc tế khuấy động đường phố Huế

Màn trình diễn khuấy động đường phố trung tâm thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) với hàng trăm nghệ sĩ của 15 đoàn nghệ thuật quốc tế và trong nước đã tạo nên không khí lễ hội rộn ràng.
Lượng khách quốc tế đến Lục Ngạn trải nghiệm mùa vải chín tăng mạnh

Lượng khách quốc tế đến Lục Ngạn trải nghiệm mùa vải chín tăng mạnh

Nhờ tích cực quảng bá, xúc tiến thương mại, du lịch nên lượng khách quốc tế đến trải nghiệm mùa vải chín tại Lục Ngạn năm nay tăng mạnh.

Đọc nhiều

Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Hôm nay (15/6) giá vàng tăng mạnh ở thị trường thế giới, trong nước, giá vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024 Kim Ngưu có thể đạt được thành công khi mà bạn bắt tay vào mọi công việc nào mà bản thân đang đảm nhiệm. Chòm sao này có thể khiến mọi người xung quanh phải nể phục khả năng của mình.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Điểm tựa của bản làng

Điểm tựa của bản làng

Chương trình “Điểm tựa của bản làng” lần thứ II năm 2024 có sự tham dự của 200 đại biểu đến từ 42 tỉnh, thành phố biên giới, biển đảo thuộc 47 dân tộc thiểu số sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Hà Nội.
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động